ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีพิจิก ปี 2561 (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

63,524
12 ม.ค. 2561


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ปีแห่งความเด่นดังและถุกจับตามอง"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้จะเด่นดัง และถูกจับตามอง รวมทั้งยังมีโอกาสหรือมีโชคลาภแบบไม่คิดฝัน ชีวิตมีการหักมุมไปในทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะมีคนจ้องจับผิดคอยกดดันอารมณ์อิจฉาริษยาปนหมั่นไส้ต้องทำใจ รวมทั้งบ่อยครั้งที่คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายเหมือนไม่มีใครเลย และเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวอยากอยู่กับตัวเอง อยู่เฉย ๆ ไม่อยากทำอะไร ปล่อยทิ้งไว้ไม่ค่อยดีมีสิทธิ์เข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้าได้เหมือนกัน มีความจำเป็นที่ต้องหาคนที่คุยด้วยได้เพื่อผ่อนคลายบ้าง


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานนั้นคุณมีความโชคดี มีจังหวะดีในหลายเรื่องจึงทำให้ประสบความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และความมั่นคงของชีวิตอย่างมหัศจรรย์และปาฏิหาริย์ บวกกับความสามารถที่ลงทุนลงแรงมาค่อนข้างจะเด่น และหาตัวจับยาก แต่ก็จะมีบางสิ่งมากระทบกระทั่งจิตใจให้รู้สึกห่อเหี่ยว โดดเดี่ยว อ้างว้าง เศร้าโศกเสียใจ ผิดหวังกับการยึดติดอะไรบางอย่างที่ฝังใจ มันเป็นความเจ็บปวดในเบื้องลึกของจิตใจที่ยากต่อการสลัดให้หลุด และยากต่อการอธิบาย


ดูดวงความรัก คนโสดในปีนี้คุณจะมีเพื่อนคู่คิด จะเรียกเพื่อนสนิทก็ไม่เชิงจะเรียกคนรักก็ยังไม่ได้ มันยังคลุมเครือไม่สามารถหาข้อสรุปทางสถานภาพที่ชัดเจนลงตัวแต่มีก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย คนมีคู่มีครอบครัวจะมองไปถึงเรื่องความมั่นคงในระยะยาว มีเกณฑ์จะ ได้ครอบครองอสังหาริมทรัพยเพิ่ม บ้าน ตึก ที่ดิน พันธบัตร หรืออื่น ๆ ที่เป็นตัวแทนของความมั่นคงในอนาคต


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นอกจากความพิเศษที่จะค่อนข้างได้โชคลาภจากหน้าที่การงานแล้ว ผลพวงอื่น ๆ ทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานมักมีมาอย่างสม่ำเสมอ บางทีได้แบบไม่คิดฝันหรือคาดหวัง อย่างไรก็ตามพยายามหาทางแบ่งปัน บริจาค หรือทำบุญกรวดน้ำ สร้างกุศลเพิ่มเติม เพื่อลดทอนเจ้ากรรมนายเวร สร้างบารมีและสร้างความอิ่มใจให้แก่ตัวเองด้วย


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องความวิตกกัวล ความเครียด อาการอ่อนล้าทางสมอง ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งเรื่องทางจิตใจที่บางครั้งแบกรับอะไรไว้หลายอย่างและไม่กล้าปล่อยวาง การคาดหวังกับคนหรือสิ่งอื่น ๆ ที่นอกเหนือการควบคุมแล้วไม่เป็นไปดังหวัง ถ้ามีโอกาสควรฝึกเรื่องของการทำสมาธิเพื่อบำบัดให้จิตใจได้ผ่อนคลาย รวมทั้งช่วยเสริมพลังให้กับชีวิตด้วย


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก พระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพยากรณ์ว่าพระอสุรินท์ราหูจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าทรงพระนามว่าพระนารทะที่ ๕ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะบูชาพระราหูสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิกปีนี้ คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้น ๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตกก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพิจิก ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพิจิก จัดเป็นปีที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองหากมีมากเกิน คนอื่นจะหมั่นไส้เอา


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพิจิก ปีนี้เจอโจทย์ยากมาบ่อย หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน จนทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบความสมดุล ความสุขุม และความสงบเยือกเย็น ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพิจิก ปีนี้จะเป็นปีที่มีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีพิจิก หลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ยอมละทิ้งสิ่งเก่า ๆ จบปัญหาเก่า ๆ ที่ค้างคา ยอมรับปัญหาและความผิดพลาดทั้งหลายไว้แล้วเริ่มต้นแก้ไขทุกสิ่งให้มันดี อย่ามีข้อขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครด้วย เลี่ยงได้เลี่ยงหนีได้หนี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีพิจิก ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพิจิก เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องใจเย็น ๆ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า "รักสามเศร้า"


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพิจิก ปีที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง คนโสดจะมีแฟน


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพิจิก ปีที่เรียกได้ว่างานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ามากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:21 น.