รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีกุมภ์ ปี 2561 (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

39,001
4 ม.ค. 2561

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ปีแห่งการสร้างความมั่นคงด้วยปัญญา"



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นปีที่ต่อยอดความสำเร็จอย่างชาญฉลาด รวมทั้งแสวงหาความมั่นคงด้วยปัญญาและความสามารถ โดยศักยภาพแล้วตัวคุณไม่มีปัญหาเลยในการไต่ระดับความสำเร็จไปสู่ความรุ่งเรือง แต่หนทางอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เจ้ากรรมนายเวร กรรมเก่า ศัตรูคู่อาฆาต ก็จะแสดงพลังให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายใจ แม้ความสำเร็จไม่อาจมาได้ง่าย ๆ แต่วาทศิลป์และเสน่ห์ในการเจรจาพาทียังเป็นจุดแข็งที่จะพาคุณไปถึงดวงดาวได้สมใจ


ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่เรียกว่าใส่เกียร์เดินหน้าไม่มีถอย ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกลไม่ได้ด้วยมนตร์ก็ใช้คาถา แม้จะมีแรงเสียดทานอย่างหนักหน่วงจากตำแหน่งหน้าที่การทำงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ ตลอดจนคู่ต่อกรสายโหด แต่เมื่อคุณตัดสินใจแล้วก็จะไม่มีทางที่จะถอยหลังกลับจนกว่าจะประสบความสำเร็จ อย่าลืมใช้สติทุกย่างก้าวและไม่ประมาท


ดูดวงความรัก ในปีนี้ความรักของคนโสดจะมีความหวือหวาอย่างแน่นอน อาจมีการแอบชอบกันหรือมีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ แม้ในปีนี้จะมีคนรักเป็นตัวเป็นตนก็ยังไม่สะดวกนักที่จะเปิดตัว ในส่วนของคนที่มีคู่เรื่องความรักจะเรียกร้องความรับผิดชอบต่อคุณพอสมควร คนที่คนรักอยู่ห่างไกลต้องหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจไว้ให้ดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าปีนี้เรื่องหน้าที่การงานและโอกาสงาม ๆ ต่าง ๆ นาคุณจะรุ่งมาก แต่ในเรื่องโชคลาภแล้วมักจะมาพร้อม ๆ กับการลงทุนลงแรงไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องเสียไปเลย จะนอนฝันกลางวันถึงลาภลอยนั้นอย่าหวัง แต่สิ่งที่คุณจะได้รับมาในปีนี้นั้นจะมีพอดีและพอเหมาะ และถ้าอยากได้มาก ๆ ก็ต้องออกแรงมาก ๆ นั่นเอง


ดูดวงสุขภาพ เรื่องสุขภาพดูรวม ๆ ในปีนี้นั้นนับว่าแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่ภายนอกที่ดูแข็งแรงหากลงงานหนักพักผ่อนน้อย มีภาวะความเครียดเข้ามาก็มีสิทธิทรุดได้เหมือนกัน รวมทั้งต้องระวังการเสื่อมโทรมของสภาพร่างกายตามกาลเวลา เป็นปีที่ควรหันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง แค่หันมาออกกำลังกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ พระนารายณ์ทรงสุบรรณ ปางแห่งเดช และอำนาจบารมี สำหรับในปีนี้ราศีมีนค่อนข้างเด่นชัดในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นหัวหน้างานอยู่ในสายงานบังคับบัญชา ต้องมีลูกน้องบริวาร การบูชาพระนารายณ์ทรงครุฑจะช่วยเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจและปัดเป่าอุปสรรคต่าง ๆ สามารถ กราบพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ได้ที่ ด้านหน้าของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกุมภ์ ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกุมภ์ ปีนี้จะเป็นปีที่มีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกุมภ์ เป็นปีที่กฏกติกาจะมีบทบาทกับชีวิตเยอะ คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฎระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่าง ๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่าง ๆ จะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา ข้อดีคือมีความรอบคอบ


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกุมภ์ การมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่าง ๆ หรือการงานธุรกิจที่เกี่ยวข้องหรือมีการทำบุญ สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เรื่องความรักอาจมีการสู่ขอหมั่นหมายตามประเพณี เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีกุมภ์ ต้องประคับประคองพอสมควรสำหรับภาระที่แบกรับเอาไว้ รวมทั้งเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระบางอย่างที่แบกออกและทำตัวให้โล่ง ๆ เอาไว้เท่าที่จะทำได้ในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีกุมภ์ เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกุมภ์ เป็นปีที่ถือว่าฟิตจัดและรอบจัดมาก มีการวางแผนลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกุมภ์ เป็นปีที่จะได้ใช้ความเด็ดขาด ความชัดเจนและความถูกต้องในการตัดสินใจทำอะไรต่าง ๆ ที่สำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะเปล่งประกาย เมื่อตัดสินใจไปแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้าง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกุมภ์ ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2561 เวลา 9:07 น.