ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีสิงห์ ปี 2561 ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

36,436
12 ม.ค. 2561


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีแห่งความฮึกเหิมและตื่นตัว"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ปีนี้จะต้องมีความฮึกเหิมและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา อุปสรรคใหญ่น้อยจะเข้ามาแบบเรียงสลับ และอุปสรรคที่สำคัญอย่างหนึ่งก็คือความดื้อรั้นของตัวคุณเองต้องระวัง อย่างไรก็ตามความแม่นในหลักการ ความรู้ และประสบการณ์จะพาคุณผ่านพ้นไปได้ ขอเพียงอย่าหยุดยั้งที่จะเรียนรู้และอย่าทำตัวเป็นน้ำที่เต็มแก้ว ความกังวลและลังเลอาจทำให้คุณไม่ค่อยมีความมั่นคงทางอารมณ์มากนัก ดีที่สุดของปีนี้คือต้องให้ปัญญารู้เท่าทันอารมณ์ของตัวเอง


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้มีอะไรให้ต้องคิดต้องทำเยอะ การงานต่าง ๆ ค่อนข้างจะเร่งรีบ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ยังต้องละเอียดรอบคอบ มองการณ์ไกล และรู้จักรอคอยในบางจังหวะ เรื่องเงินหรือผลประโยชน์ทางการเงินจะเป็นตัวชี้นำการดำเนินงานของคุณในปีนี้ ส่วนไพ่หนุมานคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ทั้งฤทธิ์มาก ทั้งคล่องแคล่ว ว่องไว แข็งแรง หาตัวจับยากเลยทีเดียว


ดูดวงความรัก เป็นปีที่คนโสดจะพัวพันกับคนในเครื่องแบบ เรื่องราวความรักจะค่อนข้างเคร่งครัด จู้จี้ และอยู่ในระเบียบ รวมทั้งเขาหรือเธอจะค่อนข้างหัวโบราณ อ่อนไหวและขี้หึง ส่วนคนที่มีคู่อาจจะมีเรื่องไม่ค่อยลงรอยกันนักเพราะต่างคนต่างแข็ง และไม่มีใครยอมง้อใครก่อนเสียด้วย ทั้งคนโสดและคนมีคู่ต้องระวังในเรื่องที่จะต้องตกเป็นจำเลยในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือพูดง่าย ๆ ว่ากลายเป็นแพะที่ตกเป็นจำเลยรัก ป้าดดด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ยิ่งให้ยิ่งได้ เน้นการทำบุญสุนทานเข้าไว้ แต่อย่าไปละโมบหวังว่าทำบุญแล้วจะได้รับผลตอบแทนทันที การทำบุญอย่างน้อยก็เป็นสุขทางใจ และผลของบุญจะกลับมาหาในจังหวะและเวลาที่สมควรเสมอ เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวทำงาน นั่นแปลว่าคุณก็ต้องทำตัวดี ๆ ด้วย แล้วสิ่งดี ๆ สิ่งมงคลโชคลาภจะเกิดขึ้นกับตัวอย่างแน่นอน


ดูดวงสุขภาพ อย่างที่บอก ปีนี้ต้องฮึด อึด เกินพิกัดเพราะต้องเร่งรีบกับเรื่องงาน จะมีความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ปวดเนื้อปวดตัวเป็นหลัก รวมทั้งระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสวะ อาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน แม้ว่าไพ่พระแม่โพสพจะหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความอิ่มหนำสำราญไม่มีอด แต่นั่นแหละที่ต้องระวัง คือการกินมากตามใจปากจนมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว และโรคอ้วน


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ในปีนี้ชาวราศีสิงห์ ควรหาบูชาพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นพิเศษ เพื่อส่งเสริมความมั่นใจให้ประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง ในส่วนของสถานที่ที่จะแนะนำให้ไปบูชาขอพร ได้แก่ 1.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี(วัดแขก) 2.เทวสถาน สำหรับพระนคร หรือเทวสถานโบสถ์พราหมณ์ เป็นโบสถ์พราหมณ์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่บริเวณถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า 3.ศาลพระพิฆเนศ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 4.ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง 5.วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือที่อื่น ๆ อีกมากมายแล้วแต่สะดวก


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีสิงห์ ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีสิงห์ ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีสิงห์ เป็นปีที่ปัญหาและอุปสรรคจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง มีความจำเป็นมากเสียเหลือเกินที่จะต้องใช้หลักธรรมมะเข้ามาช่วยเหลือชีวิตให้มาก ๆ และที่สำคัญพึงมีสติตลอดเวลา


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีสิง์ ต้องประคับประคองพอสมควรสำหรับภาระที่แบกรับเอาไว้ รวมทั้งเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระบางอย่างที่แบกออกและทำตัวให้โล่ง ๆ เอาไว้เท่าที่จะทำได้ในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีสิงห์ ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่มองโลกใบเก่าด้วยมุมมองใหม่ สิ่งต่าง ๆ ที่เคยได้กระทำจะกลับเข้ามาไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือลบ ทุกสิ่งจะมาเสริมสร้างเพิ่มพูนประสบการณ์ให้คุณกล้าแกร่งขึ้น ยิ่งคิดบวกยิ่งมีพลัง ยิ่งให้ยิ่งได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีสิงห์ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรัก


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีสิงห์ เป็นปีที่คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ ๆ ให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ และทำให้คุณได้ลืม ๆ ความผิดหวัง หดหู่ เรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจและความน่าเบื่อในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีสิงห์ เป็นปีที่ต้องระมัดระวังรักษาสุขภาพ รวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ควรทำบุญตักบาตรสวดมนต์ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่าง ๆ ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อนเพื่อตั้งหลัก


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีสิงห์ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2561 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2561 เวลา 16:48 น.