รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ไลฟ์สไตล์

Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?

432
27 เม.ย. 2567
Pick a card ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง

Pick a card คุณเป็นคนทุ่มเทให้ความรักแค่ไหน เลือกการ์ดสักใบแล้วมาดูผลลัพธ์กัน! *Cosmenet กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ทายใจที่ชาว #คอสมูเน็ต จะต้องชอบ คนโสดเล่นได้ คนมีคู่ลองส่งไปให้แฟน หรือให้คนคุยลองเลือกดูก็ได้ เผื่อได้รู้จักกันและกันมากขึ้น ~ แน่นอนว่าผลลัพธ์ของเกมส์ Pick a card ทายใจเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเลือกการ์ดคนละ 1 ใบกันเล้ยย ^O^


Pick a card! เลือกไพ่รูปเครื่องสำอาง 1 ใบ ทายใจความรักแม่นเวอร์ ~


Pick a card ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง

คำถาม: ถ้าคุณจะต้องเลือกเมคอัพชิ้นโปรดชิ้นเดียวที่มีในโต๊ะเครื่องแป้งของคุณ คุณจะเลือกอะไร? โดยให้เลือกการ์ด 1 ใบ เพื่อไปอ่านความหมายของการทายใจความรักผ่านเครื่องสำอางที่คุณเลือกกัน!

ถ้าเลือกได้แล้ว ไปดูเฉลยด้านล่างนี้เลย ~

vvvvv
vvv
v

ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดลิปสติก


Pick a card ทายใจความรักจากลิปสติก

Pick a card ทายใจความรักด้วยเครื่องสำอางจากการ์ดลิปสติก บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง มั่นคง และหากมีความรักจะสร้างความมั่นใจให้กับคู่ของคุณได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักมากแบบ 3000% ทำให้คุณต้องการคนที่มีความแน่วแน่ เรียบง่าย และไม่ไขว้เขวไปทางไหน เพราะต้องการความมั่นใจและเชื่อใจในแบบเดียวกัน หากคุณได้เจอคู่ที่เหมาะสม มีแนวโน้มว่าความรักของคุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานบวกที่แบ่งปันให้กันอยู่เสมอ และพร้อมจะซัพพอร์ตกันและกันในทุก ๆ เรื่อง และจะเป็นความรักที่ทำให้คุณเติบโตมากขึ้นแบบที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนอีกด้วย!


ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดอายไลเนอร์


Pick a card ทายใจความรักจากอายไลเนอร์

สำหรับคนที่เลือกการ์ดอายไลเนอร์ สามารถทายใจได้ว่าความรักของคุณจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาร่วมกันก่อน คุณถึงจะรับรู้ว่านี่คือความรักที่คุณตามหา เพราะคุณเป็นคนที่ทุ่มให้กับความสัมพันธ์และความมั่นคงในความคิดและอารมณ์ระดับนึง คุณจึงมักจะมองหาและชื่นชมคนที่มีความมุ่งมั่น จิตใจเข้มแข็ง มีความเป็นผู้ใหญ่ มองภาพรวมได้เก่งและตัดสินใจได้แม่นยำ สามารถเป็นทั้งเพื่อนคู่คิดและเป็นที่พึ่งพิงให้คุณได้ในตอนที่คุณสู้กับปัญหาไม่ไหว เพราะคุณเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตคนอื่นเสมอ คอยแก้ปัญหาให้กับคนรอบตัวจนไม่วายเกิดปัญหากับตัวเองอยู่เรื่อย ๆ โชคร้ายที่คุณมักถูกรุมเร้าด้วยปัญหามากมาย แต่โชคดีที่คุณไม่เคยจมไปกับมัน มีความมุ่งมั่นสูง และเป็นผู้นำได้ดี แต่ลึก ๆ ก็ยังต้องการคนที่เข้าใจ คุณจึงต้องการคนที่พร้อมให้คุณปล่อยมือจากการควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างและเขาจะรับช่วงต่อจากคุณได้เป็นอย่างดี คนที่ทำให้คุณมั่นใจในตัวเอง และมั่นใจในตัวเขาแบบไม่มีข้อสงสัย ~


ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดบลัชออน


Pick a card ทายใจความรักจากบลัชออน

ทายใจความรักจากเครื่องสำอางสำหรับคนที่เลือกบลัชออน เป็นคนที่ไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก ต้องเดินทาง เคยเปลี่ยนที่อยู่อาศัย หรืออาจจะต้องพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ ทำให้คุณดูเป็นคนคูล ๆ ใจเย็น และไม่ยึดติดอะไรเป็นสำคัญ คนอาจมองว่าคุณไม่ใส่ใจ ไม่ทุ่มเทให้ความรักเท่าไหร่ เพราะคุณเข้าใจธรรมชาติของชีวิตว่ามันมีการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ ความรักของคุณจึงมักจะมาจากคนที่อยู่นอกวงโคจรที่คุณคิดไว้ และเป็นคนที่พร้อมจะรับฟังทุกความอ่อนไหวภายในใจของคุณ เพราะคุณก็เป็นหนึ่งในผู้ฟังที่ดี ที่คอยให้กำลังใจ รับฟัง และช่วยแก้ปัญหาให้กับคนรอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น โดยเฉพาะคนในครอบครัวคือเป็นที่ 1 ของคุณเลย แต่กลับไม่รู้ว่าตัวเองก็ต้องการการเอาใจใส่ และได้ระบายกับใครสักคนที่ทำให้เบาใจได้เหมือนกัน ฉะนั้นคนที่อยากจะจีบคุณ จึงต้องเข้าหาคุณอย่างเหมาะสม และเป็นผู้ฟังที่ดีแต่เป็นผู้พูดที่มีเสน่ห์ รู้ว่าจังหวะไหนควรพูดจังหวะไหนควรฟังก็พอ และยิ่งถ้ามีคน ๆ นั้นรักครอบครัวคุณได้เหมือนที่คุณรัก บอกเลยว่า end game! คุณจะเทใจให้เขาแบบไม่กัํกอีกต่อไป และความสัมพันธ์นี้จะทำให้คุณเห็นคุณค่าของชีวิตและการเติบโตไปกับคนใหม่ ๆ ที่คุณไม่คิดว่าจะได้เจอ ♥


ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดรองพื้น


Pick a card ทายใจความรักจากรองพื้น

สำหรับคนที่เลือกการ์ดรองพื้น บอกเลยว่าถ้าใครได้คุณเป็นแฟน เขาจะต้องสุขใจเป็นอย่างมากกก เพราะถึงคุณจะดูไม่มั่นใจในตัวเองอยู่ลึก ๆ แต่คุณเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับทุกอย่างที่คุณสนใจ เข้าใจโลก และเข้าใจพื้นฐานของความสัมพันธ์ว่าควรทำตัวยังไง คิดแบบไหน และเลือกเก็บแต่เรื่องราวดี ๆ เอาไว้กับตัว ทำให้ภายนอกคุณดูเป็นคนดูสุขุม เนี๊ยบ ๆ แต่ถ้าได้รู้จักจะรู้ว่าคุณเป็นคนสดใส มีมุมโก๊ะที่ใคร ๆ ก็จะต้องยิ้มและหัวเราะเพราะคุณ คุณจึงต้องการความรักที่มีความเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี ยอมรับในตัวตนของคุณได้ หมั่นที่จะสื่อสารและปรับความเข้าใจเล็ก ๆ น้อย ๆ กันอยู่เสมอ เพราะคุณไม่ชอบมากเวลาที่มีคนเข้าใจเจตนาของคุณผิดไป ยิ่งถ้าเขาเป็นคนละเอียดอ่อนและช่างสังเกตไปหมดจนรู้ใจคุณแบบที่ไม่ต้องพูดอะไร บอกเลยว่าเขาจะเป็นคนเดียวที่คุณถูกใจและมีแววจะไม่เปลี่ยนใจไปอีกเลย ><

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ Pick a card ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง ใครเลือกอะไรมาลองคอมเมนท์บอกกันได้ว่า ตรงกันบ้างมั้ยน้าาา อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อน ๆ หรือคุณแฟนเล่นกันด้วยนะ จะได้ดูว่าแม่นจริงอ๊ะเปล่าา ~

ใครชอบเล่นเกมส์ทายใจแบบนี้ ลองเล่นอันนี้ดูยัง?

ทายใจจากอาหาร เกมจิตวิทยา

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS