Bio Essence BN Top
ทำเองได้

Mewing วิธีลดเหนียงมาแรง แค่วางลิ้นถูกก็เปลี่ยนรูปหน้าให้กรอบชัดเป๊ะ!

41,862
15 มี.ค. 2566
วิธีลดเหนียง mewing

แค่ปรับการวางลิ้นหน้าก็เปลี่ยน! เหมือนพูดอวยแบบเว่อร์เกิน แต่เป็น
วิธีลดเหนียงที่เห็นผลจริงจังไม่จกตาแน่นอน เพราะเป็นการคิดค้นโดยทันตแพทย์กันเลยละค่า ไม่ว่าจะวัยไหนเพศไหนก็ทำได้ เพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อใต้คาง วิธีทำให้หน้าเรียวที่ทำง่าย เก็บเหนียง กรอบหน้าชัด โอ้ว ดีงามขนาดนี้รออะไรล่ะยูววว

ใครที่ไม่อ้วนแต่เหนียงออกหรือรู้สึกกล้ามเนื้อใต้คางหย่อยคล้อยนี่คือทางออกที่ดีต่อใจเว่อร์ เป็นวิธีลดเหนียงที่ไม่ต้องเจ็บตัวเลยแม้แต่น้อย ทางนี้บอกเลยว่าลองทำแล้วเก็บเหนียงได้จริง แค่ต้องทำต่อเนื่องกันซักหน่อยให้ชินอะเนอะ แต่ก่อนจะไปดูว่าเราต้องวางลิ้นให้ถูกต้องยังไง มาทำความรู้จักการทำ Mewing กันก่อนจ้า

Mewing คืออะไร?

หลายคนอาจยังสงสัยว่า Mewing คืออะไร น่าเชื่อถือหรือเปล่า ทำ ๆ ไปให้เมื่อยลิ้นเล่นก็คงไม่โอ บอกเลยว่าวิธีนี้ปลอดภัยและเชื่อถือได้เพราะการทำ Mewing คือการวางลิ้นที่ถูกต้องคิดค้นโดยทันตแพทย์ที่ชื่อ Dr.Michael Mew ค่ะ ซึ่งเค้าได้ให้คนไข้ปรับการวางลิ้นให้ถูกวิธีเพื่อปรับให้กล้ามเนื้อและรูปหน้าเข้าที่มากขึ้น จากที่กรามไม่ชัดและมีเหนียง พอเก็บลิ้นให้ถูกวิธีแล้วเห็นผลว่าหน้าเป็นเชฟที่ชัดเจนขึ้นจริงค่ะ

ผลลัพธ์วิธีลดเหนียงด้วย mewing


วิธีลดเหนียง mewing

วิธีลดเหนียงที่จึ้งจริงด้วยการวางลิ้นที่ถูกต้องและเป็นการปรับสรีระของกล้ามเนื้อลิ้นให้อยู่ถูกตำแหน่งที่เค้าควรอยู่ ไม่ดันมาข้างหน้าหรือดันที่ตัวฟัน ซึ่งพอเราเอาลิ้นดันฟันหน้าก็จะทำให้เกิดปัญหาฟันยื่นได้อีกด้วย ใครที่มีปัญหาหน้ามีเหนียงย้อยหรือกรามไม่ชัดเนื่องจากวางลิ้นผิดตำแหน่งนี่ต้องลองเลย

อย่างเราเองชอบปล่อยลิ้นลอย ๆ อยู่ในปากทำให้เหนียงออกชัดเจน แต่พอปรับการวางลิ้นให้ถูกตำแหน่งช่วยได้เยอะมาก ๆ พื้นที่เหนียงคือยุบไปเลยแถมกรามเห็นเป็นสันชัดเจนด้วย เหมือนได้พื้นที่ใต้คอเพิ่มแบบงง ๆ เป็น
วิธีลดเหนียงที่เริ่ด!

วิธีลดเหนียงด้วยการวางลิ้นที่ถูกต้อง


วิธีลดเหนียง mewing

วิธีการทำ Mewing นั้นง่ายมาก ๆ
1.หุบปากให้สนิทโดยไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องกัดฟัน
2.ยกแผ่นลิ้นให้แนบไปกับเพดานปากด้านบน ปลายลิ้นแตะเบา ๆ ที่ฐานฟันหน้าบน
3.ลองเช็กว่าลิ้นไม่ดันฟันหน้า สามารถแตะเบา ๆ ได้ค่ะ แต่ต้องไม่ออกแรงดันไปข้างหน้า ให้แตะขึ้นบนเพดานปากแทน ระวังอย่าออกแรงดันแรงเกินจนรู้สึกเจ็บด้วยนะคะ

ทำแล้วบอกเลยว่าฝืนสุด! แต่ควรฝึกทำบ่อย ๆ ให้ชินนะเพราะตำแหน่งนี้แหละค่ะเป็นตำแหน่งที่ลิ้นควรอยู่ ตอนกลืนน้ำลายลิ้นก็ยังคงวางลิ้นให้อยู่ในตำแหน่งเดิม ไม่เลยมาดันฟันหน้า และลิ้นสามารถแตะฐานฟันได้เบา ๆ ตอนทำก็ผ่อนคลายได้เลย ไม่ต้องเกรง ไม่ต้องกัดฟันแน่นนะ ตอนทำดูกระจกไปด้วยจะเห็นเลยว่าทำปุ๊บเหนียงยุบไปกับตา!

การวางลิ้นส่งผลกับรูปหน้าของเราจริง ๆ คิดดูค่ะว่าเราวางลิ้นผิดมากี่ปี ทางนี้ลองเช็กตัวเอง อื้อหือ ก็แอบวางลิ้นผิดอยู่นะ มิน่าเหนียงย้อยเลยอ่า พอลองขยับ ๆ ให้ลิ้นเข้าที่คือเหนียงยุบ ทีนี้ก็ต้องบังคับลิ้นให้อยู่ถูกที่ถูกทางตลอดเวลา พอทำจนชินรับรองว่าหน้าจะเข้ารูปได้แน่นอน

ส่วนใครที่รีบ การลดเหนียงด้วยวิธี Mewing ต้องผ่านก่อนเลยนะคะ เพราะต้องใช้เวลาหลายเดือนถึงเริ่มเห็นผลและทำยาว ๆ ไปเป็นปีก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

วิธีทำให้หน้าเรียวลดเหนียงที่เรานำมาฝากกัน เพื่อน ๆ ทำแล้วหน้าเป๊ะแค่ไหนแวะมาส่งการบ้านกันหน่อยน้าาา มาบอกลาน้องเหนียงน้อยไปด้วยค่ะ ฮึบ ๆ


Mewing เสร็จแล้วยังไม่ทันใจไปบริหารหน้าเรียวแบบเร่งด่วนกันต่อที่นี่เลยค่ะ

วิธีลดเหนียง
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เริสมาก ไม่เจ็บตัว
19 ธ.ค. 2566 เวลา 18:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 เม.ย. 2566 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ลองแล้ว ปวดคอมากค่ะ 5555
20 มี.ค. 2566 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
16 มี.ค. 2566 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะลองดูนะคะ😘🌈✨🌼💓
16 มี.ค. 2566 เวลา 16:35 น.