Bio Essence BN Top
ทำเองได้

แจกวิธีลดแก้ม เหนียง ให้กรอบหน้าชัดจะมุมไหนก็หน้าเรียว เพียง 3 นาทีต่อวัน

25,876
20 ก.ค. 2565
ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

อยากหน้าเรียว แต่ได้แค่หน้าอ้วน เห้ยมันจะเกินปุยมุ้ย TwT ออกกำลังกายลดหุ่นก็แล้ว แต่แก้มกับเหนียงนั้น ไม่ยอมหายไปสักที วันนี้ *Cosmenet ขอแจกวิธีลดแก้ม เหนียง ให้กรอบหน้าชัดจะมุมไหนก็หน้าเรียว เพียง 3 นาทีต่อวัน ง่ายๆสั้นๆ ทำตามไม่ยากเลย~


เหนียง แก้มเยอะ เกิดจากอะไร ?

เหนียง แก้มเยอะ แก้มยุ้ย ปัญหาของคนมีเหนียงมีแก้มนั้น เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น...
  • ไขมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เพิ่มตามน้ำหนักตัว ทำให้ไขมันกระจายไปทั่วร่างกาย
  • พันธุกรรม หรือโครงสร้างของกล้ามเนื้อ ไขมัน ที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
  • ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง ที่เกิดขึ้นตามอายุ
  • คางเล็ก คนคางเล็กจะทำให้เห็นเนื้อบริเวณคางหรือน้องเหนียงได้ไวกว่าคนอื่น

มีเหนียงแก้มเยอะ ถือเป็นเรื่องใหญ่ ?

ไม่เลยค่ะ จริง ๆ แล้วการที่มีแก้มมีเหนียงนั้น ไม่ถือเป็นข้อเสียที่รับไม่ได้ขนาดนั้นน ไม่ได้อันตราย หรือต้องรีบแก้ไขให้น้องเขารีบหายไปจากใบหน้าเรา เพราะแก้มนุ่ม ๆ เหนียงนิ่ม ๆ นั้น ถือเป็นไขมันบนหน้าที่ทำให้เราดูหน้าเด็กลง หรือที่เขาเรียกว่า Baby fat นั่นเอง ~

แต่!! ถ้าใครยังไม่พอใจ อยากหน้าเป๊ะ ถ่ายรูปแล้วกรอบหน้าชัด จะมุมไหนก็หน้าเรียว ก็มาดูวิธีลดแก้ม เหนียง ให้กรอบหน้าชัด จะมุมไหนก็หน้าเรียวใน 3 นาที ที่ *Cosmenet นำมาแชร์ในวันนี้กันค่า \^O^/



วิธีออกกำลังกาย ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ต้องทำยังไง


วิธีออกกำลังกาย สำหรับคนมีเหนียง และแก้มเยอะ ใช้เทคนิคเดียวกันกับการออกกำลังกายทั่วไปเลย คือการขยับให้กล้ามเนื้อทำงาน ช่วยเผาผลาญไขมันในส่วนนั้น ๆ เมื่อกล้ามเนื้อเยอะขึ้น ผิวหนังกระชับ ไขมันลดลง แก้มและเหนียงก็จะลดลงนั่นเอง มาเริ่มกันเลย!

วิธีที่ 1 เป่าอากาศในปาก


ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

เริ่มที่การเป่าอากาศในปาก ยุบหนอ พองหนอ 15 ครั้ง วิธีนี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าของเรา โดยเฉพาะส่วนแก้ม ปาก และคางได้ ใครแก้มเยอะ ต้องลองแล้วล่ะ ท่านี้ใช้เวลา 15 วิเท่านั้น


วิธีที่ 2 เป่าอากาศในปากสลับซ้าย-ขวา


ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

ต่อมาเป่าอากาศในปากสลับซ้าย-ขวา 15 ครั้ง วิธีนี้จะเพิ่มความ intense ในการออกกำลังกายแก้มทั้งสองข้าง และช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณคางได้ค่ะ ช่วยลดแก้มและเหนียงได้ดี ท่านี้ก็ 15 วินาทีเช่นกัน


วิธีที่ 3 เป่าอากาศสลับกับดูดแก้ม


ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

ถัดมาเป็นการเป่าอากาศ สลับกับดูดแก้มค่ะ วิธีนี้จะคล้ายวิธีแรก แต่เราไม่ใช่แค่ปล่อยลมธรรมดา ให้เราหายใจเข้านิดนึง พร้อมสูดแก้มของเราเข้าไปให้เป็นปากจู๋ วิธีนี้จะช่วยกระชับแก้ม และทำให้กรอบหน้าของเราเรียวและชัดขึ้นได้ คนแก้มเยอะลองเลย ท่านี้ทำไปเลยค่ะ 30 ครั้ง 30 วินาที แก้มจงยุบ ๆ


วิธีที่ 4 เงยสุดและก้มสุด


ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

วิธีนี้เป็นวิธียืดเส้นสลายเหนียง ท่านี้จะโดนบริเวณช่วงคอและบ่าแบบสุด! ชาวออฟฟิศต้องลอง ให้เราผสานมือไว้บริเวณหน้าอก / คอเสื้อ จากนั้นค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นจนรู้สึกตึงบริเวณคอและคาง ค้างไว้ 15 วินาที

จากนั้นค่อย ๆ ก้มหน้าลง โดยไม่ต้องงอตัว ใช้ฝ่ามือจับศีรษะเพื่อเพิ่มแรงให้ด้านหลังคอและบ่าของเราตึงขึ้น ค้างไว้อีก 15 วินาที ทำท่านี้บ่อย ๆ บอกได้เลยว่าหนทางหน้าเรียวอยู่ไม่ไกลแล้วจ้า


วิธีที่ 5 เงยสุด อ้า-หุบปาก และก้มสุด



ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

อันนี้คล้ายท่าที่ 4 เลย ผสานมือที่หน้าอก เงยหน้าสุด แต่เพิ่มการอ้า-หุบ ปากสลับ ๆ กัน 15 ครั้ง เมื่อครบแล้ว ให้เราก้มหน้าสุด ๆ อีกครั้งและค้างไว้ 15 วินาที ถึงจะดูเหมือนโคฟเวอร์เป็นน้องปลาทองไปนิด แต่ว่าช่วยลดเหนียง ตึงเปรี๊ยะไปทั้งคางและคอเลยจ้า


วิธีที่ 6 ยืดเส้นลดแก้ม ลดเหนียง


ลดเหนียง แก้มเยอะ มีเหนียง ทำยังไง

วิธีการลดเหนียงด่านสุดท้าย ด้วยการยืดเส้นทั้งหมด 4 ท่าง่าย ๆ 

1. เอียงคอไปด้านขวา และใช้มือขวารั้งศีรษะเล็กน้อย เพื่อยืดเส้น ค้างไว้ 15 วินาที
2. เงยหน้าขึ้นเป็นแนวเฉียงเล็กน้อย เพื่อยืดกล้ามเนื้อช่วงใต้คาง และคอ ค้างไว้ 15 วินาที
3. เอียงคอไปด้านซ้าย และใช้มือซ้ายรั้งศีรษะเล็กน้อย เพื่อยืดเส้น ค้างไว้ 15 วินาที
4. เงยหน้าขึ้นเป็นแนวเฉียงเล็กน้อย เพื่อยืดกล้ามเนื้อช่วงใต้คาง และคอ ค้างไว้ 15 วินาที

เป็นยังไงคะ วิธีลดแก้ม ลดเหนียง ให้กรอบหน้าชัดจะมุมไหนก็หน้าเรียว เพียง 3 นาทีต่อวัน แต่ละท่าก็คือง่ายไม่ไหวแถมใช้เวลาไม่ถึงครึ่งนาทีด้วยซ้ำ ใครที่แก้มเยอะ มีเหนียง อยากหาทางลดเหนียง ลดแก้ม ง่าย ๆ ลองไปทำตามกันดูน้าา บอกเลยว่าวิธีนี้ยังสามารถช่วงลดความตึงเครียดบริเวณคอ บ่า ท้ายทอย ให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นและรู้สึกสดชื่นนนนด้วย! จะทำทันทีหลังตื่นนอน หรือก่อนนอนก็ไม่ติด ใครมีวิธีไหนน่าลองก็มาแชร์กันได้เลย ขอตัวไปยืดเส้นเคลียร์เหนียงก่อนน้าา ~
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองทำแล้วค่า????
2 ส.ค. 2565 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีเลยค่าเดี๋ยวลองทำมั่งงง ขอบคุณค่าาา
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:51 น.