รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ลดน้ำหนัก

รวม 10 ช่อง Youtube คลิปออกกำลังกาย low impact ลดพุง ปั้นหุ่นต๊าซง่าย ๆ ที่บ้าน

6,819
11 ต.ค. 2565
คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

พอพูดถึงการออกกำลังกาย หลายคนส่ายหัวแล้วหนีไปนอน เดี๋ยวก๊อนนน วันนี้เราอยากชวนเพื่อน ๆ มาขยับร่างกายตาม
คลิปออกกำลังกายที่เน้นการเผาผลาญแบบไม่หนักมาก ไม่ต้องกระโดดกัน เป็นท่าออกกำลังกายเบา ๆ ที่เรียกว่า low impact cardio นั่นเองค่ะ

บอกเลยว่าเสกหุ่นเฟิร์มสุดต๊าซได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แค่มี Youtube บวกกับวินัยที่จะทำต่อเนื่องก็รับหุ่นสับ ๆ กระชับทุกสัดส่วนไปเลอ มันปังนะยูวว แถมได้บริหารหัวใจด้วย แบบว่าถ้าไม่มีใครทำให้ใจเต้นก็มาเต้นตาม
คลิปออกกำลังกายไปด้วยกันก่อนจ้าาา

Low Impact cardio คืออะไร?

low impact cardio การออกกำลังกายที่เป็นมิตรต่อเข่า เพราะไม่ต้องกระโดด ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกกับร่างกาย การออกกำลังกายแบบนี้เหมาะกับมือใหม่ที่กำลังจะเข้าวงการลดพุงสร้างหุ่นเฟิร์ม ช่วยเซฟข้อต่อต่าง ๆ ในร่างกายของเราไม่ให้ต้องรับน้ำหนักหรือรับแรงกระแทกมากจนเกินไปนั่นเองจ้าา

ซึ่งการออกกำลังกายแบบ 
low impact cardio ก็ทำได้หลากหลายรูปแบบ เน้นไปที่การได้ขยับร่างกายแบบเบา ๆ ไม่ถึงกับเหนื่อยหอบมากจนชวนให้ท้อ แต่เน้นความต่อเนื่องทำเรื่อย ๆ ซัก 45 - 60 นาทีฟีลนี้ค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางการสร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพิ่มความกระฉับกระเฉงให้ร่างกายกันแบบไม่ต้องทรมาน มือใหม่ก็ทำตามได้สบายมาก

low impact cardio

  • การเดิน แค่เดินช้า ๆ ชิล ๆ วนไปค่ะ จะเดินบนลู่วิ่งหรือเดินตามสวนสาธารณะก็โอเค ไม่ต้องวิ่ง ไม่ต้องหอบ แต่ก็ได้เบิร์นนะ สายช้อปก็ต้องเลิ้บเพราะแค่เดินช้อปปิ้งก็ถือเป็น Low Impact cardio เหมือนกันน้าา
  • เดินบนเครื่องเดินวงรี (Elliptical Trainer) เครื่องวิ่งวงรีจะทำให้เราวางเท้าไว้บนที่เหยียบ ไม่ต้องขยับยกเท้าให้ข้อเข่าเอี๊ยดอ๊าด เน้นเดินชิล ๆ ไปเรื่อย ๆ เบิร์นไขมันได้ดีเลยค่ะ
  • การว่ายน้ำ การออกกำลังกายในน้ำถือว่าเหมาะกับคนที่ต้องการลดแรงกระแทกต่าง ๆ ในร่างกาย เพราะน้ำจะช่วยพยุงตัวเราไว้ ใครชอบออกกำลังกายแบบไม่มีเหงื่อเหนอะหนะการว่ายน้ำก็น่าสนนะ
  • การขี่จักรยาน ปั่นจักรยานเพลิน ๆ ที่สวนสาธารณะหรือใช้เป็นเครื่องเล่นก็ได้ค่ะ ไม่ต้องปั่นแบบเอาเป็นเอาตายจนเจ็บเข่า แค่ใช้เวลาต่อเนื่องสักหน่อยก็เป็นอันใช้ได้
  • โยคะ ใครที่ชอบออกกำลังกายไปด้วยได้ฝึกสมาธิไปด้วย ก็ลองเล่นโยคะดูก็ได้ค่ะ เลือกท่าที่ช่วยเบิร์นได้เยอะ ๆ ก็ไม่น้อยหน้าการออกกำลังกายแบบอื่น ๆ เหมือนกันนะ
  • เซอร์กิต เทรนนิ่ง การออกกำลังกายที่ผสมผสานระหว่างท่าแอโรบิก การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ และการเวทเทรนนิ่ง เน้นไปที่การออกกำลังกายหลากหลายและต่อเนื่องเพื่อให้ร่างกายเผาผลาญ ซึ่งก็สามารถเลือกท่าที่เซฟเข่าของเราได้ด้วย

Low Impact เหมาะกับใคร?

อย่างที่บอกเลยค่ะ ว่าการออกกำลังกายในรูปแบบนี้จะช่วยเซฟเข่า เซฟข้อเท้า และข้อต่อต่าง ๆ ของเรา เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวเยอะ ผู้สูงอายุ หรือคนที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า และเหมาะม้ากมากสำหรับคนที่อยากเริ่มออกกำลังกายแบบเห็นผล ลดพุง ลดไขมันแบบไม่โหดเกิน เอาง่าย ๆ คืออยากปั้นหุ่นแต่จะให้กระโดด ลุกนั่งรัว ๆ คงไม่ไหว ท่าออกกำลังกายเบา ๆ แต่ได้เหงื่อและเห็นผลอย่าง low impact cardio ตอบโจทย์สุด ๆ


แนะนำ 10 ช่อง Youtube

คลิปออกกำลังกายแบบ Low Impact


ปักหมุด 10 ช่อง Youtube พร้อมคลิป low impact cardio เอาไปทำตามกันชิล ๆ ปั้นหุ่นสุดต๊าซกันได้ที่บ้าน สวมรองเท้าซัพพอร์ตเข่านิดนึง ส่วนอุปกรณ์ไม่ต้องมีหรืออย่างดีก็แค่เสื่อโยคะ 1 ผืน พร้อมแล้วก็ไปลุยโลดด~

คลิปออกกำลังกายจากช่อง Chloe Ting


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

ช่องพี่สาว Chloe ที่เนรมิตหุ่นปังให้กับสาว ๆ มานักต่อนักการันตีด้วยยอดซับกว่า 24 ล้าน! ทั้งท่า
ลดพุงปั้นเอวสับ ร่อง 11 กล้ามเนื้อเฟิร์มสุดกระชับพี่สาวเค้าก็ขนมาให้ทำตามกันแบบไม่มีกั๊ก แค่ทำตามแบบไม่งอแงรับรองได้หุ่นสุดต๊าซมาครองแน่นอน


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Emi Wong


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

แค่เห็นหุ่นสวย ๆ ของเธอก็มีกำลังใจอยากปั้นหุ่นตามกันเลยละค่า เป็นช่องคลิปออกกำลังกายที่ดูเพลิน ทำตามได้ เห็นผลจริง และยังมีคลิปไลฟ์สไตล์สอดแทรก ล่าสุด Emi Wong เค้ายังทำคลิป Vlog มาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วยแหละ


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Madfit


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

ช่องนี้จะมีทั้งคลิปสั้นและคลิปยาวให้เลือกทำตามกันได้เลย คลิปค่อนข้างหลากหลาย มีท่าเซฟเข่าเยอะนะ 
ท่าออกกำลังกายก็ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ ไม่ต้องมีอุปกรณ์ก็ได้หรือใครชอบเสริมอุปกรณ์เข้ามาช่องนี้เค้าก็มีให้เลือกทำตามได้หลากหลายทีเดียว บ้านมีพื้นที่น้อยก็ทำตามไปชิล ๆ ได้เลย


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Pamela Reif


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

ใครที่ชอบออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายร่างกายต้องชอบช่องนี้ค่ะ กับคลิปออกกำลังกายที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์แบบสวยงาม นอกจากในห้องแล้วคุณ Pamela Reif ก็ยังพาเราไปออกกำลังกายริมทะเลด้วย มีทั้ง
คลิปออกกำลังกายแนวโยคะ ท่าออกกำลังกายเบา ๆ หรือจะเน้นเบิร์นโหด ๆ ช่องนี้ก็มีเหมือนกันค่ะ


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Lilly Sabri


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

คลิปออกกำลังกายที่เหมาะกับคนที่อยากลดพุง ลดไขมันส่วนเกิน ปั้นกล้ามเนื้อสวย ๆ เฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง เอว ก้น ต้นขา หรือไหปลาร้า เค้าก็มีคลิปให้เลือกทำตามเยอะมาก ๆ ส่วนมากจะเป็นคลิปที่ไม่ยาวมาก ทำตามได้ไม่เหนื่อยเกินไปจ้า


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Body Project


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

ช่องนี้เหมาะมาก ๆ กับคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะหรือเพิ่งเริ่มจะออกกำลังกายตามคลิปออกกำลังกายในยูทูบ เพราะเค้ามีท่าออกกำลังกายแบบ low impact cardio เยอะเลย โดยผู้ร่วมคลิปก็เป็นคนที่หุ่นเจ้าเนื้อหน่อย เป็นการนำเสนอออกมาได้ชัดเจนเลยว่าทุกคนสามารถมีหุ่นดีสุขภาพดีได้แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงเท่านั้นเองค่ะ


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Bebe Fit Routine


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

กลับมาต่อกันที่ฝั่งไทยกันค่ะ ถ้าพูดถึงคลิปออกกำลังกายแล้ว ภาพสาวเบเบ้นี่แหละค่ะที่จะต้องแว้บเข้ามาในหัวเราอย่างแน่นอน แรงบันดาลใจในการสร้างหุ่นสวย ๆ กับวลีฮิต อย่าปล่อยให้เบเบ้สนุกคนเดียว ที่ทำหลายคนโอดครวญว่าใครไหวไปก่อนเลย แต่คลิปง่าย ๆ 
ท่าออกกำลังกายเบา ๆ เค้าก็มีให้เลือกทำตามเยอะเลยน้าา


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Fit Kub Dao


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

ช่องของสาวไทยอีกช่องกับสไตล์คลิปสั้นย่อยง่าย คลิปยาว ๆ เบิร์นไขมันแบบสะใจ หรือท่าออกกำลังกายง่าย ๆ เค้าก็มีเหมือนกัน เป็นคลิปที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากแก้ปัญหาเฉพาะส่วนอย่าง
ลดพุง ปั้นก้นเด้งเลยค่า


คลิปออกกำลังกายจากช่อง Booky Healthyworld


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

นอกจาก
คลิปออกกำลังกายแล้ว ช่องนี้ยังมีอาหารเพื่อสุขภาพหน้าตาน่ากินแบบยั่ว ๆ มาให้สาว ๆ ทำตามกันด้วย จะได้ครบจบทั้งการออกกำลังกายและเรื่องอาหารการกินกันเลยแหละ สมชื่อช่อง Healthyworld เลย ส่วนคลิปออกกำลังกายของเค้าก็ทำตามได้ไม่โหดเกิน มีคลิปแบบไม่กระโดดเยอะเลยด้วยค่ะ


คลิปออกกำลังกายจากช่อง The Inner Studio


คลิปออกกำลังกาย low impact cardio

ปิดท้ายกันด้วยช่องสอนเต้นสุดปังที่เหมาะกับสาว ๆ สายแดนซ์ค่ะ ชอบคลิปไหนก็ไปเต้นตามกันได้ จะแนวโจ๊ะ ๆ ม่วน ๆ หรือแนวอินเตอร์เค้าก็มีนะคะ เป็นการออกกำลังกายแบบผ่อนคลาย ทางนี้บอกเลยว่าเต้นไปนัว ๆ ได้เหงื่อท่วมตัวมาตอนไหนไม่แน่ใจ ใครชอบเต้นแนะนำเลยค่าา


จบกันไปแล้วค่ากับ 10 ช่องยูทูบคลิปออกกำลังกาย
ลดพุง ลดไขมัน สร้างสุขภาพดีกันแบบไม่ต้องกระโดดให้เจ็บเข่า เป็นการทำ low impact cardio อยู่บ้านด้วยท่าออกกำลังกายเบา ๆ ที่เห็นผลได้จริง แต่ขอแค่ทำตามอย่างต่อเนื่องนะคะสาว ๆ ~

นอกจากจะได้หุ่นเฟิร์มร่างกายยังแข็งแรงขึ้นด้วยนะ แล้วเพื่อน ๆ ละคะมีช่องไหนหรือคลิปไหนทำแล้วเห็นผลเป๊ะปัง แวะมาป้ายยากันหน่อยน้าา><


ออกกำลังกายถูกวิธีให้มีหุ่นเป๊ะปังแบบสุขภาพดี ทำยังไงไปดูกัน

ออกกำลังกายให้ถูกวิธี
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
22 ต.ค. 2565 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดไว้เลย????
16 ต.ค. 2565 เวลา 21:04 น.