รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ไลฟ์สไตล์

รวมของใช้ในบ้านที่เหล่าแม่บ้านแนะนำ (จากกลุ่มงานบ้านที่รัก) ไอเท็มเด็ดของมันต้องมี!

12,384
7 ก.ย. 2564
ของใช้ในบ้าน ของใช้ที่แม่บ้านแนะนำ

      Facebook กรุ๊ป งานบ้านที่รัก กำลังมาแรง เป็นอีกหนึ่งกรุ๊ปที่เฮฮาและช่วยป้ายยาของใช้ในบ้าน แถมยังปลุกไฟในงานบ้านได้เป็นอย่างดี เห็นบ้านเค้าแล้วเศร้า ทำไมเป็นระเบียบเรียบร้อย หลังจากนั้นก็โดนป้ายยาไอเท็มต่าง ๆ มาเต็ม ๆ ในตะกล้าช้อปออนไลน์ตอนนี้ก็คือเต็มพิกัด อยากจะกดปุ่มออกจากกรุ๊ปแต่ทำใจไม่ได้ 5555555 ซื้อตามไม่ทันแล้วแม่บ้านทั้งหลาย บอกเลยว่าต้องจอย

     *cosmenet เลยรวบรวมไอเท็มของใช้ในบ้านที่เหล่าแม่บ้านแนะนำกันว่านี่แหละเวิร์ค! มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันพร้อมป้ายยาไปในตัวด้วยอิอิ จะมีอะไรบ้างตามมาชมกันเลยค่ะ


ป้ายยาของใช้ในบ้านที่ควรตำ จากกรุ๊ปงานบ้านที่รัก!

  • 1. 3M สเปรย์ขจัดคราบกาว





      ใครที่บ้านชอบแปะสติ๊กเกอร์แล้วเป็นคราบ เช็ดยังไงก็ไม่ออก ทางกรุ๊ปแม่บ้านในงานบ้านที่รักเค้าก็แนะนำของใช้ในบ้านมาว่าตัวนี้ช่วยได้! เป็นสเปรย์ลดคราบกาวที่เริ่ดควรตำเพียงแค่ฉีดทิ้งไว้แล้วค่อยเช็ดออก คราบกาวฝังแน่นตั่งต่างก็จะหลุดออกเหลือแต่ความสะอาดเหมือนใหม่อย่างเดิมอีกครั้ง

คำแนะนำ : ระวังเข้าตา กลิ่นค่อนข้างแรง ควรใส่หน้ากากหรือถุงมือขณะใช้ 

พิกัด : 
Shopee

  • 2. กล่องเก็บเครื่องดื่ม



       อีกหนึ่งของใช้ในบ้านที่ชาวแม่บ้านแนะนำ! กล่องเก็บขวดน้ำทั้งหลายในตู้เย็นให้เป็นระเบียบ บอกลาการวางแบบสะเปะสะปะ อยากกินทีนึงก็กว้านหาในตู้ทีนึงไปเลย โดยกล่องนี้จะช่วยให้ตู้เย็นของเราหาของง่ายขึ้น หยิบง่ายขึ้น ใครสายจัดต้องโดน!!

พิกัด : Lazada

  • 3. เจลกำจัดเชื้อรา




cr. ภาพ Facebook : https://www.facebook.com/hydee.maska

      เป็นของใช้ในบ้านที่ได้กระแสฮือฮาขั้นสุด! กับเจลกำจัดเชื้อรา สิ่งสกปรกฝังแน่นตรงคราบยาแนวต่าง ๆ ที่มองดูแล้วทำให้ขัดตาทนไม่ไหว กรุ๊ปแม่บ้านเค้าก็ป้ายยากันมาว่าเจลกำจัดเชื้อราแบรนด์นี้เริ่ด! เพียงบีบทิ้งไว้แล้วค่อยเช็ดออก เท่านี้ก็ได้ห้องน้ำที่เหมือนใหม่อีกครั้ง ว่าไม่ได้นะมันเริ่ด

พิกัด : Shopee

  • 4. อ่างอาบน้ำ




cr. ภาพ Facebook : https://www.facebook.com/heir.na.k

      สายติดอ่างต้องถูกใจสิ่งนี้! ในเมื่อไปโรงแรมลำบากเพราะสถานการณ์โควิด เราก็ซื้ออ่างมาไว้ที่บ้านไปเลยสิคะ เป็นของใช้ในบ้านที่จำเป็นแบบสุด ๆ เห็น ๆ ใช่ไหมล่า อิอิ > < โดยสินค้าผลิตจากโรงงานโดยตรง เป็นอ่างอาบน้ำที่ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องก่อปูน แค่วางก็ใช้ได้เลยค่า โดยเค้ามีให้เลือก 2 ขนาดคือ 120-60-60 ซม. และ ขนาด 150-70-60 ซม. วัสดุทำจากไฟร์เบอร์กลาสแข็งแรงทนทานแน่นอน ของมันต้องมีอะเนอะ~

พิกัด : Shopee

  • 5. แปรงหินขัดห้องน้ำ




      สายล้างห้องน้ำต้องเลิฟสิ่งนี้ เบื่อไหมกับการทำความสะอาดชักโครกแบบเดิม ๆ ที่ทำเท่าไหร่คราบดำ ๆ ฝังแน่น ก็ออกไม่หมดสักที กรุ๊ปงานบ้านที่รักเค้าก็เลยมาป้ายยาของใช้ในบ้านหมวดแปรงหินขัดห้องน้ำกัน ขอบอกว่าเห็นรูปแล้วคือประทับใจมักมากก เค้าสามารถขจัดคราบฝังลึกได้ดีโดยไม่ต้องใช้น้ำยา ถูกใจสายแม่บ้านไปเลยค่า

พิกัด : Lazada

  • 6. ฉากกั้นน้ำมันกระเด็น




cr. ภาพ Facebook : https://www.facebook.com/fiinut

      โอ้ยตามหามานานนน! กับปัญหาน้ำมันกระเด็นเลอะผนังจนมาโดนป้ายยาจากกรุ๊ปงานบ้านที่รักนี่แหละถึงพบทางสว่าง กับฉากกั้นน้ำมันกระเด็น โดยแผ่นเป็นแผ่นอลูมิเนียม สามารถทำความสะอาดได้ง่าย หนา มีน้ำหนัก ไม่ก๊องแก๊งแน่นอน พับเก็บง่ายสบายกับเหล่าแม่บ้านสุด ๆ เป็นของใช้ในบ้านที่ควรไปตำด่วน

พิกัด : 
Shopee

  • 7. ผงทำความสะอาด เครื่องครัว




cr. ภาพ Facebook : https://www.facebook.com/fonny.kitty

      กระทะเป็นคราบดำฝังแน่น! ใช้สูตรแบกกิ้งโซดาขัดจนปวดมือ ตอนนี้ไม่ต้องอีกแล้ว! คนพบทางสว่างสำหรับเหล่าแม่บ้านกับผงทำความสะอาดเครื่องครัวที่ช่วยทำความสะอาดคราบฝังลึก รอยไหม้ รอยตะกรันน้ำ คราบไขมันที่ติดอยู่ตามกระทะ, หมอ หรือเตาแก๊สได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งไอเท็มของใช้ในบ้านที่เหล่าแม่บ้านแนะนำว่าต้อง F ด่วน ๆ

พิกัด : Lazada

8. เหยื่อกำจัดมดและปลวก ยาฆ่าปลวก ยาฆ่ามด




cr. ภาพ Facebook : https://www.facebook.com/kissdolly

      ปัญหามดจะหมดไป! ด้วยซันเจี่ย และใช่ค่ะ ดิชั้นโดยป้ายยามาอีกที ทางกรุ๊ปงานบ้านที่รัก เหล่าแม่บ้านเค้าลงเสียงกันแล้วว่าแบบนี้ใช้ดีกว่าแบบผง มดกินแล้วตายยกรัง หมดปัญหาการถูกรังควานอีกต่อไป บ้านดิชั้นมดเหม็นเยอะมาก ทั้งที่ทิ้งขยะทุกวัน ทำความสะอาดไม่ให้มีขนมแล้ว แต่ก็ยังถูกรังแกแบบต่อเนื่อง ตอนนี้เลยกดตุ่ม F ของไปแล้วจ้า เกียมตัว!

พิกัด : Lazada


และนี่ก็คือของใช้ในบ้านที่เหล่าแม่บ้านแนะนำกันมานะค้า บอกเลยว่าตะกร้าช้อปออนไลน์ตอนนี้คือแน่น! เต็มไปด้วยของพร้อมส่งเน้น ๆ ทำยังไงได้ของมันต้องมีอะเนอะ
เพื่อน ๆ ล่ะคะ โดนป้ายยาตัวไหนกันบ้างเอ่ย? งานบ้านทำเรื่อย ๆ ก็ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ด้วยน้า

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
14 ก.ย. 2564 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เจลกำจัดเชื้อรา เคยลองซื้อมาใช้แล้วก็ออกนะ แต่กลิ่นแรงมากๆ แสบตมูกไปหม๊ดด
หินขัดห้องน้ำก็ออกจริงแต่ตามซอกเล็กๆต้องเคาะหินให้เป็นชิ้นเล็กหน่อย ไม่งั้นเข้าซอกไม่ถึงจ้า

ให้ 4 ดาว เพราะราคาย่อมเยาว์
9 ก.ย. 2564 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้เลย
9 ก.ย. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เจลกำจัดเชื้อรานี่สนใจมาก ขอบอ่างล้างจานนี่ชอบขึ้นดีจัง
8 ก.ย. 2564 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้ดีมากกกก
7 ก.ย. 2564 เวลา 11:10 น.