Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

FAQ : รวมคำถามยอดฮิตจากเมมเบอร์ *cosmenet

15,973
8 ก.ย. 2563

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาว *cosmenet ทุกคน วันนี้ทางเรารวบรวมคำถามสุดแสนนนจะ Basic เกี่ยวกับการเป็นเมมเบอร์ของเว็บไซต์ *cosmenet มาให้เพื่อน ๆ ที่กำลังสงสัย งง ๆ ว่าเว็บ ใหม่ cosmenet.in.th เค้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง? หรือสำหรับสมาชิกใหม่ ที่อยากร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ต้องทำยังไง? ทางเรารวบรวมคำตอบมาให้ในบทความนี้แล้วค่าาา

งานนี้มือใหม่อ่านก่อนก็เริ่ด หรือใครที่มือเก๋าเล่นเว็บมานานแล้วอ่านก็ได้ จะได้รู้จักและทำความเข้าใจกับเว็บไซต์ของเรากัน ว่าแล้วก็ ลุยค่าาา >__<
 







✽ วิธีเคลียร์แคชในมือถือและ Desktop ต้องทำยังไง?

เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องการล็อกอิน หรือเปิดหน้าแชทน้องชมพูไม่ได้ลองมาเคลียร์แคชกันก่อนค่ะ เพราะบางครั้งประวัติต่าง ๆ จากการใช้งานบราวเซอร์ก็ทำให้มีปัญหาในการท่องเว็บได้เหมือนกัน วันนี้เรามาแนะนำวิธีเคลียร์แคชด้วยตัวเองง่าย ๆ ทั้งในมือถือ และ Desktop เลย จะกดดูวิธีในวิดีโอหรือค่อย ๆ ทำตามสเต็ปด้านล่างนี้ก็ได้เหมือนกันน้า

:: วิธีเคลียร์แคชในมือถือ (Android) บราวเซอร์ Google Chrome ::


1. เปิดบราวเซอร์ Google Chrome จากนั้นกดเพิ่มเติมที่จุด 3 จุด มุมบนด้านขวา
2. เลือกประวัติการเข้าชม (History) และกดเลือกล้างข้อมูลการท่องเว็บ (Clear browsing data)
3. ที่มุมบนด้านขวาเลือกเวลาให้เป็นตั้งแต่ต้น (All time) 
4. ติ๊กถูกที่ช่องคุกกี้และข้อมูลเว็บไซต์ (Cookies and site data) และรูปภาพและไฟล์ที่แคชไว้ (Cached images and files)
5. กดล้างข้อมูล (Clear data) และกดล้าง (Clear) 
6. ล็อกอินเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ *Cosmenet ใหม่อีกครั้ง

:: วิธีเคลียร์แคชในมือถือ (iPhone) บราวเซอร์ Safari ::


1. เข้าไปที่เมนูการตั้งค่า (Setting) แล้วค้นหาคำว่า Safari
2. จิ้มเลือกที่ Safari จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่างสุด คลิกเลือกขั้นสูง (Advanced)
3. เลือกเมนูข้อมูลเว็บไซต์ (Website Data) เลื่อนค้นหาชื่อเว็บไซต์ *Cosmenet หรือถ้าหาไม่เจอสามารถพิมพ์ชื่อเว็บเพื่อค้นหาได้ที่ช่องค้นหาด้านบน
4. คลิกเลือกแก้ไข (Edit) ที่ด้านขวาบน
5. จิ้มรูปเครื่องหมายลบที่หน้าชื่อเว็บไซต์ *Cosmenet เลือกลบ (Delete)
6. เรียบร้อยแล้วกดเสร็จสิ้น (Done)
7. ล็อกอินเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ *Cosmenet อีกครั้ง

:: วิธีเคลียร์แคชใน Desktop บราวเซอร์ Safari ::


1. เปิดบราวเซอร์ Safari ใน macbook
2. คลิก Safari ที่มุมบนซ้ายมือ จากนั้นคลิกการตั้งค่า (Settings) 
3. คลิกเลือกขั้นสูง (Advance) จากนั้นติ๊กถูกในช่องแสดงที่อยู่เว็บไซต์แบบเต็ม (Show full website address) และแสดงเมนูพัฒนาในแถบเมนู (Show features for web developers) 
4. เลือกเมนูพัฒนา (Develop) ที่แถบด้านบน และเลือกล้างแคช (Empty Caches)
5. ล็อกอินเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ *Cosmenet อีกครั้ง

:: วิธีเคลียร์แคชใน Desktop บราวเซอร์ Google Chrome ::


1. เปิดบราวเซอร์ Chrome ในคอมพิวเตอร์
2. คลิกเพิ่มเติมที่จุด 3 จุดด้านขวาบนจากนั้นคลิกการตั้งค่า (Settings)
3. คลิกเลือกเมนูความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย (Privacy and security) จากนั้นคลิกเลือกคุกกี้ของบุคคลที่สาม (Third-party cookies)
4. เลื่อนลงมาด้านล่าง คลิกดูข้อมูลและสิทธิ์ทั้งหมดของเว็บไซต์ (See all site data and permissions)
5. เลื่อนค้นหาชื่อเว็บไซต์ *Cosmenet หรือถ้าหาไม่เจอสามารถพิมพ์ชื่อเว็บเพื่อค้นหาได้ที่ด้านขวาบน
6. เมื่อเจอแล้วให้คลิกรูปถังขยะที่ด้านขวาของชื่อเว็บเพื่อลบแคช
7. คลิกลบเพื่อยืนยัน
8. ล็อกอินเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ *Cosmenet อีกครั้ง

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽




✽ อยากได้ผลิตภัณฑ์ฟรีกลับไปลองใช้ที่บ้าน ต้องทำยังไงบ้าง?


นี่คือหนึ่งในคำถามอันดับหนึ่งที่เราต้องตอบบ่อยมว๊ากกกก ถ้าตอบแบบสั้น ๆ ก็คือ ต้องเป็นสมาชิกของเว็บ cosmenet.in.th และมีคุณสมบัติเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ค่ะ

ถ้าตอบแบบยาวขึ้นมาอีกนิดก็คือ นอกจากสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ของเราแล้ว ก็จะต้องใส่ข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน ทั้งเพศ อายุ สภาพผิวหน้า ผิวกาย สภาพผม รวมถึงปัญหาผิวหน้าที่กังวล และชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เพื่อให้ทีมงานสามารถจัดส่งของรางวัลไปได้อย่างถูกต้อง

โดยที่สมาชิก จะต้องเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ได้ ในเว็บไซต์ของเรา โดยมีลักษณะการรีวิวที่ละเอียด ถ่ายรูปให้เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ก่อนใช้ ระหว่างใช้ ไปจนถึงหลังใช้ พร้อมบรรยายความรู้สึกขณะใช้ว่าผลิตภัณฑ์ ได้ผลหรือไม่ได้ผลอย่างไรบ้าง ทีมงานจึงจะยกระดับสมาชิกให้เป็น Beauty Tester ที่มีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์กลับไปทดลองใช้มากกว่าสมาชิกท่านอื่น ๆ ค่ะ



แค่เช็คลิสต์ให้ครบ 3 ข้อนี้ ก็รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ฟรีๆ ถึงบ้านได้แล้วจ้าาา


อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย 

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ อยากเป็น Beauty Tester ต้องเริ่มยังไง?


สมัครเป็นเมมเบอร์
*cosmenet เพียงแค่ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ กันก่อนเลยค่า 


*ในขั้นตอนยืนยันตัวตน หากไม่มี E-mail ให้ลองเช็คที่ Junk mail หรือ Spam mail อีกครั้งนะคะ



1. คลิก! สมัครสมาชิก จากนั้นรอรับเมล์เพื่อยืนยันตัวตนก่อนเข้าสู่ระบบครั้งแรกด้วยนะคะ หากใครหาอีเมล์ไม่เจอ ลองหาในกล่อง Spam / Junk Mail หรือหากเป็น gmail ลองเสิร์ชหาคำว่า cosmenet ดูก็ได้ค่า และ กรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง หรือกด log in with facebook



2. เข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัว ตรงนี้สำคัญมาก ๆ เพื่อน ๆ อย่าลืมกรอกให้ครบถ้วนน้า~ จะได้ส่งของรางวัลไปให้ถูกคนนะค้า


3. ติ๊กเลือก “เข้าร่วมกิจกรรม Beauty Tester” แล้วใส่ข้อมูลสภาพผิวให้ครบถ้วนทุกหัวข้อ ซึ่งการเป็น Beauty Tester นั้น มีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบเข้าร่วม Workshop มาเจอหน้าพูดคุยกัน และ แบบรอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ที่บ้านแล้วกลับมารีวิว ใครถูกใจแบบไหน ติ๊กเลือกเลยค่าา



!! อย่าลืมใส่ link Facebook !! เพื่อเข้าร่วม Private Facebook Group สุด Exclusive เพราะเราจะมีกิจกรรมลับพิเศษ เฉพาะ Beauty Tester ในกลุ่มนี้ด้วยนาจาา


เมื่อสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ที่บ้าน มาเขียนรีวิวลงในหน้าผลิตภัณฑ์พร้อมถ่ายรูปผลลัพธ์หลังการใช้อย่างละเอียด จะได้ยกระดับสมาชิกเป็น Beauty Tester ที่มีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์กลับไปทดลองใช้มากกว่าสมาชิกปกตินั่นเองค่าาา


อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย
>> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการเป็น Beauty Tester ได้ที่นี่เล้ยย คลิก! <<

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ รีวิวยังไง ให้เข้าตากรรมการคัดเลือก Beauty Tester


อย่างที่บอกไปว่า เพื่อน ๆ ที่อยากเข้าร่วม Beauty Tester จะต้องเคยรีวิวผลิตภัณฑ์มาก่อนนะ เพราะทางเราจะคัดเลือกคนที่ได้รับรางวัลจากผลงานรีวิวของเพื่อน ๆ นั่นเองค่าา

หากเพื่อน ๆ รีวิวมีรายละเอียดครบถ้วน รีวิวแบบจริงใจ สมกับสโลแกนของเว็บไซต์เรา “เว็บรีวิวเครื่องสำอาง จัดอันดับจากผู้ใช้จริง” โดยเริ่มจากรีวิวสกินแคร์ เมคอัพที่เรามีอยู่แล้วที่บ้านก็ได้ มาดูวิธีรีวิวยังไง ให้เข้าตาโดนใจกรรมการคัดเลือก Beauty Tester กันค่าาา



ใครที่อยากเขียนรีวิวผลิตภัณฑ์ของตัวเองเพื่อบอกต่อ เตือน หรือแนะนำวิธีการใช้ ก็สามารถคลิก ‘เขียนรีวิว’ ได้ที่หน้านี้เลยค่า (แต่ต้องเป็นเมมเบอร์กับเราก่อนน้าาา) และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเขียนแบบไหน เพราะเราเปิดให้เพื่อน ๆ วิพากษ์วิจารณ์กันได้เต็มที่ตามความเป็นจริงเล้ยย ใช้ดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ชอบ บอกเรามาได้เลยจ้า

พอกรอกรายละเอียดเรียบร้อย ก็คลิกส่งรีวิวและรอสักครู่จนกว่าจะขึ้นหน้า Success คอนเฟิร์มว่าส่งรีวิวเรียบร้อยแล้วนะค้า

ยิ่งรีวิวผลิตภัณฑ์เยอะเท่าไหร่ ออร่า Beauty Tester คนใหม่ของ *cosmenet ก็ยิ่งเรืองรองมากขึ้นเท่านั้น ชิ้นไหนใช้ดีก็ชมได้เต็มที่ ชิ้นไหนใช้แล้วเสียดายเงิน ก็ต้องบอกต่อเพื่อให้แบรนด์เอาความเห็นของคุณไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นกันน้า

รีวิวเสร็จแล้ว ก็มาคลิกอ่านรีวิวของตัวเองและเพื่อน ๆ กันได้ที่นี่เลยค่า 


อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย 

>> อ่าน Q&A ไขข้อข้องใจ ร่วมกิจกรรมยังไงให้ได้ของรางวัล คลิก! <<

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ Cosmenet*Point มีไว้ทำไม?


อีกสิ่งที่สมาชิกใหม่หลาย ๆ คน สงสัย ก็คือ cosmenet*point ว่าเอาไว้ทำอะไรกันหนอ?

คำตอบก็คือ!!! เพื่อน ๆ สามารถเก็บ Point ไว้แลกรางวัลเป็นเครื่องสำอางต่าง ๆ ในกิจกรรม
Redeem สุดยิ่งใหญ่ประจำปีของเว็บ *cosmenet โดยจะมีการประกาศล่วงหน้าเพื่อให้ทุกคนเตรียมตัวเก็บ Point กันเอาไว้เยอะ ๆ ก่อนถึงช่วงเวลาที่เปิดให้แลกนั่นเองค่ะ




✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ ไม่ได้รับเมสเสจชวนเข้าร่วมกิจกรรมนานแล้ว เป็นเพราะอะไรนะ?


สำหรับเพื่อน ๆ ที่เคยได้รับเมสเสจชวนเข้าร่วมกิจกรรมมาบ้าง แต่อยู่ ๆ กล่องเมสเสจก็เงียบหายไป สาเหตุหลัก ๆ เลยก็คือ อายุ เพศ หรือสภาพผิว อาจจะจัดอยู่ในชนกลุ่มน้อยค่ะ ทำให้ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัว แต่ถ้ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ตรงกับคุณ รับรองว่าได้เมสเสจแน่นอนจ้า

อีก 3 สาเหตุที่ทำให้ไม่ได้รับเมสเสจชวนเข้าร่วมกิจกรรมก็คือ 



ใครรู้ตัวว่าเข้าข่าย 3 สาเหตุนี้ อาจจะโดนแบนเงียบ ๆ เพราะทำความผิดน้า #คุณไม่ได้ไปต่อค่ะ ถ้าอยากได้สิทธิ์ Beauty Tester กลับมา ก็ทักมาสอบถามสาเหตุกับแอดมินทางระบบเมสเสจได้นะค้า

อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย 

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ ลืมรหัสผ่าน / ต้องการแก้ไขที่อยู่และข้อมูลส่วนตัว ต้องกดตรงไหน?


เพื่อน ๆ ที่ลืมรหัสผ่าน สามารถจิ้มที่ปุ่ม “ลืมรหัสผ่าน ?” แล้วทำตามขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่านได้เลยค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ และข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ สามารถคลิกที่ชื่อ profile ของตัวเอง และเข้าเมนู Account Info ด้านล่าง เพื่อแก้ไขข้อมูลต่าง ๆ ตามต้องการได้เลยค่า


อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย 

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ หารีวิว หาคอนเทนต์ หาโปรดักส์ เสิร์ชตรงไหน?


หน้าตาของเว็บเปลี่ยนไป การค้นหาโปรดักส์ก็ง่ายขึ้นเยอะ ใครได้ลองกดเล่นดูแล้วจะรู้เลยว่าใช้ง่ายมั่กมากกก แต่ถ้าใครยังงง ๆ รู้สึกไม่คุ้นกันอยู่ มาดูวิธีใช้กันได้เลยค่า

♦ ♦ วิธีที่ 1 : ค้นหาผลิตภัณฑ์จากช่อง Search ♦ ♦ 

พิมพ์ชื่อผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการค้นหาที่ช่อง Search แล้วเลือก Tab ผลิตภัณฑ์ ระบบจะหยิบโปรดักต์ที่ชื่อใกล้เคียงมากที่สุด และมีคนค้นหามากที่สุดขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ให้ทันทีค่ะ


♦ ♦ วิธีที่ 2 : ค้นหาผลิตภัณฑ์จากชื่อแบรนด์ ♦ ♦ 


ถ้ารู้ชื่อแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อน ๆ ก็สามารถจิ้มที่เมนู “แบรนด์” แล้วเลือกแบรนด์จาก 10 อันดับแรกที่เพื่อน ๆ *cosmenet คลิกเยอะที่สุด หรือจะเลือกตามประเทศของแบรนด์นั้น ๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่รู้ประเทศของแบรนด์ล่ะก็ คลิกตัวอักษรแรกสุดของแบรนด์ที่ต้องการได้เลยนะคะ


เมื่อเพื่อน ๆ คลิกเลือกแบรนด์ที่ต้องการแล้ว เว็บจะเข้าสู่หน้ารวมทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้น ๆ โดยเรียงลำดับจากผลิตภัณฑ์ที่มีคะแนนรีวิวเยอะที่สุด! ไล่ไปจนถึงตัวที่มีคนรีวิวน้อยที่สุดค่ะ สามารถคลิกผลิตภัณฑ์ที่เพื่อน ๆ สนใจ เพื่อเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงได้เลย


♦ ♦ วิธีที่ 3 : ค้นหาจากเมนู ผลิตภัณฑ์ ♦ ♦ 

ใครที่ไม่รู้ชื่อแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ ก็สามารถมาค้นหาในเมนูผลิตภัณฑ์ก็ได้นะคะ ทางเว็บจะคัดผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ (เพื่อน ๆ คลิกเข้าไปดูเยอะเป็นพิเศษ) และผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนรีวิวเยอะที่สุดในเว็บขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ


หรือถ้ายังไม่เจอโปรดักต์ที่ต้องการ ก็สามารถคลิกจากคำค้นยอดนิยมที่รู้สึกว่าใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์ที่เพื่อน ๆ ต้องการเสิร์ชมากที่สุด ทางเว็บจะคัดเลือกแบบรวบรวมทั้งบทความ ผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมที่มีข้อมูลทั้งหมดมาให้เลยค่ะ

♦ ♦ วิธีที่ 4 : ค้นหาจากเมนู จัดอันดับ ♦ ♦ 

อีกวิธีสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหาผลิตภัณฑ์น่าใช้ประเภทต่าง ๆ ก็สามารถคลิกเข้ามาดูที่เมนูจัดอันดับได้นะค้าาา ในหน้านี้ จะรวมผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ตั้งแต่ สกินแคร์, แฮร์แคร์, บอดี้แคร์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ได้อันดับ 1-3 จากการรีวิวของสมาชิก *cosmenet ทั้งเว็บ ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันแบบจุใจไปเลยค่า


อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย 

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 



✽ ไม่เจอคำถามที่อยากถาม จะติดต่อทีมงาน *cosmenet ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง?


สำหรับเพื่อน ๆ ที่พบเจอปัญหาต่าง ๆ ในการใช้งานเว็บไซต์ หรือมีข้อเสนอแนะ อยากสอบถาม พูดคุยกับทีมงาน *cosmenet โดยตรงได้เลยค่า ทางเราพร้อมรับฟังปัญหาและช่วยเหลือเพื่อน ๆ อย่างเต็มที่ค่ะ

สามารถติดต่อทีมงาน 
*cosmenet ได้ที่ช่องทางตามนี้ค่ะ
Inbox Fanpage : 
Cosmenet.in.th 
Message Box : สามารถจิ้มไปที่ หน้า Profile > Message หรือ คลิกที่นี่ 


อยากกลับขึ้นไปดูคำถามอื่น ๆ ด้านบน คลิกที่ลูกศรขวามือล่างได้เลยยย 

✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽ 


เป็นยังไงบ้างค้าาา~ รู้จักเรา *cosmenet กันมากขึ้นเเล้วใช่ไหมเอ่ยย เพื่อนๆ คนไหนยังมีคำถามที่สงสัยนอกเหนือจากนี้ สามารถทักมาสอบถามหรือพูดคุยกับเราได้นะคะ ฮิฮิ ≧∇≦

ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก *cosmenet ก็อย่าลืมไปสมัครมาเป็นครอบครัวกับเรานะคะ (ยิ้มหวาน) คำเชิญชวนนี้ไม่ได้ขายของเเต่อย่างใด เเต่อยากให้ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ ที่เราพร้อมมอบให้นั่นเอง เย้


xoxo 
*cosmenet team
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks 😊😊😊😊
29 มี.ค. 2567 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ย. 2565 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของเราติดตามตลอดเลยค่ะ ชอบๆ
10 ก.ย. 2563 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ได้แมสเสจนานแล้วเหมือนกัน ทั้งที่ก็รีวิวทุกครั้งนะคะ
9 ก.ย. 2563 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีมากเลยครับ
8 ก.ย. 2563 เวลา 9:44 น.