รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทำอาหาร

รีวิว 7 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รวมมาม่ารสที่คนพูดถึงว่าอร่อย!

36,297
25 มี.ค. 2563
รีวิว 7 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รวมรสที่คนพูดถึงว่าอร่อย!

     #รีวิวมาม่า สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ต้นเดือนเมื่อไหร่โปรดเรียกฉันว่าเศรษฐี เมื่อคิดถึงเสบียง สิ่งแรกที่คิดถึงคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรือที่เรียกติดปากกันว่ามาม่านั่นเอง ซึ่งเราจะกินแต่รสเดิมไม่ด้ายย แต่รสไหนล่ะที่อร่อยจริงไม่จ้อจี้ ?
     วันนี้ *cosmenet จึงขอพาเพื่อน ๆ ไปดูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่หลายคนลงความเห็นว่ารสนี้แหละอร่อยจริงไม่ได้โม้! เพื่อชี้เป้าให้เพื่อน ๆ ได้ตุนเสบียงกันแบบไม่จำเจ หลายรสหน่อย จะได้ไม่เบื่อเนอะ อิอิ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีรสโปรดของเรารึเปล่า~ 

1.มาม่าต้มยำกุ้ง น้ำใส / น้ำข้น


รีวิวมาม่าต้มยำกุ้งน้ำใส รีวิวมาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้น

     ถือเป็นมาม่ารสที่แทบทุกคนต้องมีติดบ้าน ซึ่งทางเราชอบทั้งสองรสเลยจ้า ให้เลือกก็เลือกไม่ได้หรอกนะ! โดยมาม่าต้มยำกุ้ง น้ำใสรสชาติจะเผ็ดนิด ๆ เปรี้ยวนำหน่อย ๆ กินตอนไหนก็อร่อย แต่กินตอนเมาคือที่สุด! ส่วนต้มยำน้ำข้นก็เด็ดไม่แพ้กัน รสชาติน้ำซุปนัว เปรี้ยวเล็กน้อย เผ็ดนิดหน่อย ซดน้ำแล้วชื่นใจที่สุด ยิ่งถ้าเพิ่มไข่อีกใบก็จะลงตัวมากก เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม~

ราคา :: 6 บาท
จุดเด่น : น้ำซุปนัว ซดแล้วชื่นหัวใจ!


2.มาม่าหมูสับ


รีวิว มาม่ารสหมูสับ

     บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสตำนาน ที่เด็กกินก็ได้ ผู้ใหญ่กินก็ดี ซึ่งความกลมกล่อมของน้ำซุปที่หอมตีหน้าขึ้นมาคือจุดเด่น! พอได้ซดน้ำบอกเลยว่าถึงเครื่องมากก มีความเค็มเบา ๆ มันเล็กน้อย น้ำซุปมีกลิ่นเคี่ยวกระดูกหมูที่ดีมากก ถ้ามีเงินเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อยก็แนะนำให้ใส่ไข่สักใบ ตามด้วยผักและเนื้อ รับรองว่ามาม่าหมูสับคือที่สุดแล้ว!

ราคา :: 6 บาท
จุดเด่น : กลมกล่อม หอมกระดูกหมู กินได้ทุกวัย!

3.Ok Oriental kitchen Hot&Spicy


รีวิว มาม่าเกาหลี ok oriental kitchen hot & Spicy

     สายมาม่าเกาหลีอันยอง แม้เราอดอยากแต่ชีวิตต้องป๊อป! เส้นของเค้าจะใหญ่ ๆ แต่มีความเหนียวนุ่มมากกก แนะนำว่าน้ำที่ต้มต้องร้อนเส้นถึงจะนุ่มมากขึ้น ซึ่งพอได้กินพร้อมกับน้ำซุปที่เครื่องมีความเผ็ดร้อน แต่อยู่ในระดับที่กำลังดี ตามด้วยเครื่องอีกสักนิด เช่น ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ หรือเต้าหู้ไข่ก็เริ่ด! เค้าคือมาม่าหม้อไฟที่ดีมากกก ต้องบอกเลยว่าอันนี้ต้องลองจริง ๆ กินแล้วอยู่ดี ๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นนางเอกเกาหลี พร้อมตะโกนว่าโอปป้าซารางเฮ!

ราคา :: 15 บาท
จุดเด่น : เส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปเผ็ดร้อนกลมกล่อม!

4.Ok Oriental kitchen Salted Egg


รีวิว มาม่าไข่เค็ม ok oriental kitchen salted egg

     งง ทำไมไข่เค็มถึงมาอยู่ในมาม่าได้? แต่พอได้กินแล้วบอกเลยว่าอยากจะลืม เรื่องราววุ่นวายในชีวิตไปเลยจ้าแม่ อันนี้เป็นแบบแห้งนะ อย่าเอาไปกินแบบน้ำ จะกินไม่ได้นะจ๊ะ~ จะบอกว่าเส้นเค้าจะใหญ่กว่าปกตินิดนึง มีความหนึบ ๆ แนะนำให้ปรุงแบบขลุกขลิกให้น้ำไปเคลือบเส้นเล็กน้อยจะได้รสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ เผ็ดหน่อย ๆ ซึ่งพอกินเข้าไปก็จะมีกลิ่นไข่เค็มที่ตีเค้าลิ้นแบบจัง ๆ นัวมากกก! แต่ใครที่ไม่ชอบกินไข่เค็มต้องผ่านไปก่อนจ้า

ราคา :: 15 บาท
จุดเด่น :: เส้นหนึบ รสชาติเข้มข้น นัวไข่เค็มมาก

5.นิชชิน ทงคตสึราเมน


รีวิว นิชชินทงคัตสึราเมน

     ปกติเป็นคนชอบกินราเมงหรือราเมนมากก (แล้วแต่คนเรียกเลยอะเนอะ) พอเจอสิ่งนี้ก็ต้องจัดสักหน่อย~ ด้านจุดเด่นของนิชชินคือเส้นจริง ๆ คือเส้นเค้าจะเหนียวนุ่มมากก และน้ำซุปตัวนี้คือหอมกระดูกหมูแบบเหมือนเคี่ยวมานานร่วมหนึ่งอาทิตย์ โดยรสชาติเค้าจะออกเค็มหน่อย ๆ หวานนิด ๆ พอกินพร้อมเข้าไปกับเส้นคือที่สุด คือเราถือว่าโอเคมากกในราคาเท่านี้อ่ะ!  
 
ราคา : 10 บาท
จุดเด่น :: เส้นเหนียวนุ่ม หอม รสชาติกระดูกหมูเข้มข้น


6.ไวไว หอยลายผัดฉ่า


รีวิว ไวไว หอยลายผัดฉ่า

     รสชาตินี้เป็นรสชาติบะหมี่กึ่งฯ ที่เราติดใจมากก คือกลิ่นหอมเครื่องแกงตีเข้าหน้าอย่างจัง แม้ไม่มีเนื้อหอยจริง ๆ แต่กลิ่นคือเต็ม 10 ไม่หัก! หอยลายแบบหอยลายอ่ะแม่~ โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอันนี้เป็นแบบแห้งนะ รสชาติเค้าจะเผ็ดหน่อย ๆ จากนั้นจะได้รสเค็มและรสหวานนิด ๆ ตามมา คือให้ฟีลเหมือนกินหอยลายผัดฉ่าในรูปแบบเส้น อร่อยมากประทับใจ          

ราคา : 6 บาท
จุดเด่น :: กลิ่นเหมือนกินหอยลายผัดฉ่า รสชาตินัว!


7.ไวไว รสดั้งเดิม


รีวิว ไวไว รสดั้งเดิม

     อีกหนึ่งในรสตำนานจากไวไว กับเส้นที่เหนียวนุ่มม น้ำซุปกลมกล่อม ถึงเครื่อง มีความหอมจากพริกไทย รสเค็มนิด ๆ โอ้ยย น้ำลายไหลแล้วว~ ได้ไข่ยางมะตูมอีกสักใบจะเพิ่มความอร่อยขึ้นมากก ที่สำคัญคือกินดิบอร่อยจริง อร่อยจนต้องดูดนิ้วเลยจ้า!

ราคา : 6 บาท
จุดเด่น :: เส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปถึงเครื่อง กินแบบดิบคือที่สุด! 


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่คือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่หลายคนพูดถึงว่ารสชาติเด็ด กินกี่ครั้งก็อร่อย แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ มีมาม่ารสโปรดในดวงใจกันรึเปล่าเอ่ย? 
แล้วถ้าเลือกตุนมาม่า จะเลือกตุนรสไหนกันบ้างคะ ลองมาคอมเม้นท์บอกกันหน่อยเร็ว~

และที่สำคัญคือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อยู่ได้ 4 - 6 เดือนนับจากวันที่ผลิตนะคะ ดังนั้นอย่าตุนเยอะเลย จะกินไม่ทันวันหมดอายุเอาน้าา


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องมีติดบ้านจ้า
29 มี.ค. 2563 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
นิสชินรสไก่เผ็ดชีสก็อร่อย ขอแนะนำ
25 มี.ค. 2563 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สิ่งที่ต้องมีติดบ้านตอนนี้เลย ขอบคุณค่ะ
25 มี.ค. 2563 เวลา 8:03 น.