คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ไลฟ์สไตล์

เลือกคัพถูก มีชัยไปกว่าครึ่ง! เคล็ดลับในการเลือกบราเสริมเต้าให้ดูมีออร่า

18,522
28 ส.ค. 2559

เคล็ดลับการเลือกแบบบราให้ถูกคัพ

     รูปร่างที่ดี ก็ขึ้นอยู่กับ ชุดชั้นใน ที่ใส่ด้วยนะคะสา วๆ โดยเฉพาะเมื่อต้องแต่งตัวรัดรูปให้เห็นอกเอวสะโพกอยู่ในตำแหน่งที่ควรอยู่อย่างเหมาเจาะ หรือใส่เสื้อกล้ามให้ดูสวยไม่มีอะไรย้วยย้อยออกมาด้านข้างหรือจะดันขึ้นไปจนถึงไหปลาร้าเหมือนสาวยุคกระโปรงสุ่ม หน้าอกแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ชุดชั้นในก็ช่วยให้ดูสวยในขนาดและรูปร่างที่ต่างกันได้ ถ้าเลือกให้เหมาะกับขนาดหน้าอกของเราเอง

Cup A บราสายเล็ก หรือเกาะอก

สาวคัพเล็กแต่ใส่เสื้อผ้าแล้วดูน่ารักหรือเซ็กซี่ได้ไม่ยาก เลือกบราที่เสริมฟองน้ำสักหน่อยก็ได้ และเลือกเป็นเสื้อในสายเล็กหรือเกาะอกจะดูดีกว่าสายใหญ่ อีกควรเลือกแบบไม่เต็มคัพจะช่วยให้ดูหน้าอกสวยกว่า ยกเว้นเป็นคนหน้าอกต่ำมาก เลือกเสื้อในมีสายจะดีกว่าเกาะอก ส่วนสาวที่มีเนื้อบริเวณเนินอกเยอะสามารถใส่เสื้อในแบบไม่มีโครงก็สวยได้เหมือนกัน


Cup B สายเสื้อในย้วย ควรโยนทิ้ง

สาวคัพบี แม้จะไม่ได้มีหน้าอกใหญ่โตมากนัก แต่ก็ไม่ได้อกเล็กเหมือนคัพเอ หากคุณใส่เสื้อในสายเล็ก อาจย้วยเสื่อม หมดอายุภายในครึ่งปี ถ้าหยิบใส่บ่อย แต่ถ้าไม่บ่อยก็อาจอยู่ได้เป็นปี สองปี แต่ถ้าย้วยแล้วยังใส่อยู่ต่อไปก็จะทำให้ใส่เสื้อผ้าได้ไม่สวย คัพบีเป็นคัพที่อวบกำลังสวย ในวันที่ใส่เสื้อยืดควรเลือกเสื้อในสายใหญ่จะดูสวยกว่า


Cup C สาวอวบ แต่ต้องมีโครง

แม้หน้าอกจะค่อนข้างใหญ่แต่ก็ควรใส่เสื้อในแบบมีโครง ซึ่งจะช่วยประครองหน้าอกไม่ให้หย่อนคล้อยลงมาเวลาใส่เสื้อผ้า คุณอาจต้องเปลี่ยนเสื้อในบ่อย ๆ ถ้าเป็นเสื้อในสายเล็ก และจะให้ดีควรเลือกสายเสื้อในใหญ่ใส่ประจำ สาวคัพซีควรดูแลรูปร่างให้ดี มิฉะนั้นจะดูท้วมได้ง่าย การดูแลหน้าอกให้ดีพักการใส่เสื้อในบ้างในวันที่อยู่บ้าน และบริหารหน้าอกให้กระชับอยู่เสมอ


Cup D ชุดชั้นในแบรนด์ดี ๆ เท่านั้น

หน้าอกใหญ่มาก การเลือกซื้อเสื้อในตามตลาดนัดไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี คุณต้องการเสื้อในที่ถูกออกแบบมาเพื่อสาวไซส์พิเศษ ควรเลือกใส่สายใหญ่เป็นประจำ สำหรับสายเล็กเอาไว้ใส่กับชุดสายเดี่ยว สายคัพดี ควรหมั่นบริหารร่างกาย อย่าปล่อยให้ดูท้วม เพราะหน้าอกใหญ่จะยิ่งดูอ้วน คุณควรมีบราหลาย ๆ ตัวและถ้าเก่ามากก็ทิ้งไปเลยเถอะ


Cup E ขึ้นไป

สาวคัพ E หรือมากกว่าคัพ E ขึ้นไป ถ้ายังอายุน้อย ๆ ต้องหมั่นบริหารร่างกายให้เพรียวเข้าไว้ และเลือกใส่เสื้อในแบรนด์แพงสักหน่อยก็ดี เสื้อในลูกไม้มีโครงจะทำให้ดูสวยได้ในสายเสื้อในที่ใหญ่สักหน่อย และควรมีสปอร์ตบาร์เอาไว้สำหรับใส่ออกกำลังกายด้วย


**ถ้ายังไม่รู้ว่าของตัวเองคัพไหน cosme*net มีวิธีวัดมาฝากด้วย**
วัดเสร็จแล้วก็ไปเทียบตารางกันเลย


วิธีวัดขนาดบราของตัวเอง

วิธีวัดขนาดบราของตัวเอง

     นอกจากนี้ การดูแลรักษาเสื้อในให้ได้ทรงสวยอยู่ตลอดก็คือ ต้องซักมือ ไม่ใช่โยนลงเครื่องตลอด ไม่ควรใส่ซ้ำ ซักให้สะอาดอยู่เสมอ ไม่ตากในห้องที่อับชื้น ใครจะคิดว่าบราดี  ๆ ที่เหมาะกับเราก็ทำให้เราดูหุ่นดีขึ้นมาได้ ถึงว่าราคาก็เลยแพงยิ่งกว่าเสื้อผ้าชิ้นโต ๆ อีก 


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคร้าา
22 ก.ย. 2559 เวลา 22:43 น.