รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
กิจกรรม

Redeem เดือนกันยายน เปิดกรุไอเทมปลายฝนเตรียมรับลมหนาว

1,052
8 ก.ย. 2566

คัดมาให้แล้วกับ Redeem ไอเทมปลายฝนเตรียมต้อนรับลมหนาว เดือนกันยายนนี้ทาง *Cosmenet มีรีดีมมาให้สาว ๆ แลกรับรางวัลกันแบบจุก ๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเลยยยย

Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion



เตรียมโลชั่นดี ๆ ไว้ใช้ตอนหน้าหนาวกันเถอะสาว ๆ เพราะโลชั่นจากวาสลีนตัวนี้เขาปังจริ๊งงง ขึ้นแท่น No.1 ในหมวด Body Lotion ของเว็บด้วยนะเอออ เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างแถมมาพร้อมกับวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี สาว ๆ คนไหนที่ติดอกติดใจกับโลชั่นตัวนี้ก็ตามมาแลกกันได้เลยค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 250 Pt. (ขนาดเล็ก) และ 410 Pt. (ขนาดใหญ่)


Kadprai Coffee Body Scrub and Shower Gel



อีกหนึ่งบอดี้สครับตัวจึ้ง! น้องคนนี้เป็นสครับกาแฟกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวสุดดด เนื้อสครับเป็นแบบเจลละเอียดไม่บาดผิว ไม่ผสมเม็ดบีดส์พลาสติก ไม่มีไมโครพลาสติก ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน นุ่ม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,200 Pt.

Smooto No More Filter Foundation



เสกงานผิวให้ใสเหมือนใส่ฟิลเตอร์ต้องรองพื้นตัวนี้เลยจ้าา No More Filter Foundation รองพื้นเนื้อ Soft Matte บางเบาแนบสนิทไปกับผิว ปกปิดจุดด่างดำและรูขุมขนได้แบบเริ่ด ๆ ติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดด้วยค่า SPF50 PA+++

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 160 Pt.




เซรั่มฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เปลี่ยนผิวให้ดีขึ้น เสริมชั้นเกราะปกป้องผิวเพื่อการฟื้นบำรุงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และปกป้องให้ผิวรับมือกับสิ่งแปลกปลอมที่จะทำร้ายผิวเราได้มากยิ่งขึ้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่รวบรวม 3 คุณประโยชน์ไว้ในขวดเดียว ทั้งปกป้อง ฟื้นบำรุง เสริมชั้นผิวจบในหนึ่งขั้นตอนเดียว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,450 Pt.


ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion



น้ำตบเห็ดในตำนานขายดีกันแบบปัง ๆ ที่หลายคนใช้แล้วเลิ้ปป ตัวนี้เค้าช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนปัญหาผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เป็นทรีทเมนท์น้ำตบสูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่หนะเหนอะผิว เป็นวีแกน 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และมีความเป็นธรรมชาติถึง 97%

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,450 Pt.

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบซิลิโคนที่ตกค้างสะสมบนหนังศีรษะ ปกป้องหนังศีรษะจากการทําเคมี เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่ขัดขวางการทํางานของเคมี Scalp Defending Technology

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 610 Pt.

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
🥰
16 ม.ค. 2567 เวลา 0:40 น.