คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

[Cosme*Unbox] แกะกล่อง 3 ไอเทม KENZOKI กับสูตรที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

2,961
26 ต.ค. 2564

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI

     ฮัลโหล.. เพื่อน ๆ ชาว *cosmenet ทุกคนค่า เปิดสัปดาห์ใหม่มาแบบนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำกันอีกเช่นเคย! สำหรับสัปดาห์นี้เป็นแบรนด์ "KENZOKI" หลายคนก็น่าจะพอรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อผ่านหูกันมาบ้าง ซึ่งในไทย KENZOKI ก็มีจำหน่ายอยู่ที่ร้าน Sephora นั้นเอง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ส่วนตัวแอดชอบมาก คนที่ได้ใช้สกินแคร์แบรนด์นี้ต่างก็ต้องตกหลุมรักน้องเค้าเหมือนกัน

     KENZOKI Skincare ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ชิ แนวคิดจากวัฒนธรรมจีนและญี่ปุ่นที่ออกแบบตามหลักการพื้นฐานทั้งหมดที่มีอยู่ในธรรมชาติ คือการไหลเวียนของพลังงานที่อยู่ในตัวเรา เช่นเดียวกับในจักรวาล จะให้พูดง่าย ๆ ก็คือสกินแคร์ของ KENZOKI ทั้งหมดนั้นจะช่วยฟื้นฟู "การไหลเวียน" ของความชุ่มชื้น ความอ่อนเยาว์ และสารอาหารที่เป็นกลไกลธรรมชาติของผิวที่ดีขึ้น

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI

     และในปี 2021 นี้ KENZOKI ก็ได้ปรับสูตรใหม่ของสกินแคร์ทั้งหมด คิดค้นอย่างดีที่สุดเพื่อผิวทุกประเภท และทางแบรนด์ก็ตั้งใจที่จะมอบเนื้อสัมผัสที่มีคุณภาพและบริสุทธิ์มากที่สุด ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 90% และเป็นเวลากว่า 20 ปีที่ KENZOKI ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับความลับของ 'ดอกบัวหลวง' และรวบรวมสารสกัดที่ดีที่สุดสองชนิดที่ได้จากตัวทำละลายจากธรรมชาติ 100% มาแยกโมเลกุลเฉพาะ และเน้นไปที่เป้าหมายหลักของคุณประโยชน์สำหรับผิว

  • สารสกัดดอกบัวหลวง แบบถูกสกัดด้วยการใช้ตัวทำละลาย Hydro-glycolic ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ flavonoid ซึ่งเป็นโมเลกุลที่รู้จักกันดีในด้านคุณสมบัติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • สารสกัดดอกบัวหลัง ที่ได้มาจากการสกัดจากน้ำมันตัวทำละลายที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ phytosterols, sterols ซึ่งเป็นโมเลกุลที่ประกอบเป็น lipidic matrix ของผิวหนังชั้นนอก

     โดยสารสกัดทั้ง 2 นี้เป็นเอกลักษณ์ของ KENZOKI เพื่อให้เกิดประโยชน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสกับผิว คัดสรรมาอย่างดีจากแหล่งกำเนิด ให้การทำงานของสกินแคร์ที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในสามกลุ่มผลิตภัณฑ์ :

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI
     Youth Flow การทำงานร่วมกันของดอกบัวหลวง และสารสกัดจากน้ำมัน ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากต้นมาลโลว์ ที่ได้จากธรรมชาติเพื่อกระตุ้น "ความอ่อนเยาว์" ของผิว การทำงานร่วมกันนี้ช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด นำความกระชับ ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใสมาสู่ผิว

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI
     Hydration Flow การผสมผสานของสารสกัดดอกบัวหลวงกับกรด Hyaluronic ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อกระตุ้น "การไหลของความชุ่มชื้น" ของผิวหนังชั้นนอกและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว การผสมผสานอย่างชาญฉลาดของกรด Hyaluronic สามชนิดที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่างกัน ทำให้สามารถแสดงระดับความชุ่มชื้นที่แตกต่างกัน และปรับส่วนผสมให้เข้ากับขั้นตอนต่าง ๆ ของการดูแลผิวในแต่ละวัน

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI
     Nourishing Flow ดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ผสมผสานกับโปรตีนจากรำข้าวที่ได้จากธรรมชาติเพื่อเพิ่ม "การไหลเวียนของการบำรุง" เพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนและเต่งตึง


แนะนำ 3 สกินแคร์เด่นจาก KENZOKI


แกะกล่อง รีวิว KENZOKI

     ก่อนที่จะไปดูว่า 3 ตัวที่นำมาฝากนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกันที่เนื้อสัมผัส และกลิ่นที่ใช้ในแต่ละสูตรของ KENZOKI กันสักนิด ซึ่งเราเองก็เป็นอีกคนที่ติดใจในกลิ่นของสกินแคร์แบรนด์นี้มาก ๆ คือมีความยูนีคไม่เหมือนกัน เป็นความหอมที่ไม่ฉุน สบายจมูก กลิ่นผู้ดีสุด ๆ ซึ่งความหอมที่เป็นเอกลักษณ์นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการน้ำหอมอย่าง Shyamala Maisondieu, Oliver Cresp และ Florent Jubert


1. เซรั่ม YOUTH FLOW SERUM

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI YOUTH FLOW SERUM

     เซรั่มตัวใหม่เพื่อความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ในแต่ละวัน เซรั่มตัวนี้รวบรวมการต่อต้านริ้วรอยทั้งหมดเข้ากับประสาทสัมผัสพิเศษ การผสมผสานระหว่างน้ำดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ 2 ชนิดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะออกซิไดซ์เกินสมดุลและกระตุ้นกระบวนการสร้างใหม่ของผิว ด้วยสารสกัดต้นมาโลว์จากธรรมชาติที่ทำการยกกระชับผิว ผิวของเพื่อน ๆ จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวจะดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่นขึ้น ราวกับได้ผิวใหม่!

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI YOUTH FLOW SERUM


2. มอยส์เจอไรเซอร์ MOISTURIZING SKIN GUARDIAN CREAM

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI MOISTURIZING SKIN GUARDIAN CREAM

     มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้มีให้เลือกถึง 2 เนื้อสัมผัสด้วยกัน ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ได้แก่ smooth cream สำหรับผิวธรรมดา - ผิวแห้ง และ light mattifying cream สำหรับผิวผสม - ผิวมัน ช่วยในการปลอบประโลม ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดีด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อน ๆ มีผิวประเภทไหนก็สามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบเลยค่ะ

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI MOISTURIZING SKIN GUARDIAN CREAM


3. ครีมทาผิว SENSUAL BODY CREAM

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI SENSUAL BODY CREAM

     ด้วยกลิ่นหอมชวนน่ารักและเนื้อครีมข้น Sensual Body Cream จะซึมเข้าสู่ผิวทันทีและห่อหุ้มผิวไว้ด้วยความนุ่ม ผสานส่วนผสม 2 อย่าง ได้แก่ สารสกัดน้ำมันดอกบัวหลวง และโปรตีนจากรำข้าวในธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้น ยกกระชับและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวได้รับการฟื้นฟู ผ่อนคลายและนุ่มขึ้นทันที ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เต่งตึง และสวยงามเกินต้าน!

แกะกล่อง รีวิว KENZOKI SENSUAL BODY CREAM


เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ไปช้อปกันได้ที่ Sephora ทุกสาขาเลย หรือจะจิ้ม Shop Online ที่ด้านล่างนี้ก็ได้ค่า
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่าา
15 พ.ย. 2564 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
31 ต.ค. 2564 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลย
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
wow
26 ต.ค. 2564 เวลา 9:04 น.