Bio Essence BN Top
มาใหม่

KENZOKI ♡ BEAUTY IS EMOTION ♡

3,447
15 มี.ค. 2559
kenzoki
BEAUTY  IS  EMOTION

ผู้หญิงทุกคนจะรู้สึกสวยเมื่อได้เป็นตัวของตัวเอง เมื่อคุณอยากจะดูแลตัวเองด้วยการทาครีม นวดตัวและได้กลิ่นเซรั่มทาผิว KENZOKI ทำให้ผู้หญิงได้เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับที่ดีที่สุด เพราะความพอใจในตัวเองเป็นหัวใจหลักของความสวยงามและความส่วนงามเป็นเรื่องของความรู้สึก

kenzoki

ผู้หญิงต้องการอะไร..

          ผู้หญิงเราต้องการทุกอย่าง พวกเราต้องการผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำให้เราสวยและรู้สึกดี ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เห็นผลจริง นอกจากจะต้องทำให้ผิวดีแล้วยังต้องสร้างความรู้สึก "สวย" ให้กับผู้หญิง ควบคู่ไปกับความหลงใหลน่ามอง สัมผัสได้ถึงผิวสุขภาพดีและมีประสิทธิภาพ KENZOKI เข้าใจผู้หญิง เราอยากให้ผลิตภัณฑ์ความงามของเราเป็นมากกว่าเครื่องสำอาง เคนโซต้องการให้ผู้หญิงทั้งได้กลิ่น ได้รู้สึกและได้สัมผัสความสวยงามจากเครื่องสำอางของเรา

KENZOKI ได้ค้นพบความงามแบบ KI ความสวยงามที่มาจากความตั้งใจที่จะดูแลผิวของผู้หญิง โดยใช้สารสกัดจากพืชในเอเชียที่เป็นสูตรตกทอดมารุ่นต่อรุ่นและที่สุดแห่งสัญชาตญานความงามเพื่อบรรจุลงขวด KENZOKI ยังหมายถึง ความพึงพอใจ ความเบิกบาน และการมีเวลาที่จะหันมาดูตัวเอง

kenzoki

ผู้หญิงในแบบของ KENZOKI คือผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยว อ่านหนังสือ ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและเพลิดเพลินไปกับโลกรอบๆตัว เธอจะเป็นผู้หญิงที่สวยและจะทำให้โลกที่หมุนรอบตัวเธอสวยไปด้วย


เคยได้ยินคำว่า อิเคบานะ ไหม ?

อิเคบานะ คือ "การเพิ่มชีวิตชีวาให้กับต้นไม้" ศาสตร์ในการจัดดอกไม้แบบญี่ปุ่นที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ อิเคบานะให้ความสำคัญกับส่วนต่างๆของต้นไม้ แน่นอนว่าต้องมีดอกไม้ ลงลึกไปถึงระดับเซลล์ ใบไม้ กิ่งก้าน รวมไปถึงการเลือกแจกัน เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกันของการจัดดอกไม้และทำให้ดอกไม้ดูสง่าเบิกบานยืดดอกสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า

ikebana

สำหรับ KENZOKI พืชพันธุ์ของเอเชียเป็นดาวเด่น ถ้าอิเคบานะเป็นศาสตร์ศิลปะ KENZOKI ก็เป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ ทีมวิจัยของ LVMH ได้สั่งสมความเชี่ยวชาญและได้คัดเลือกส่วนประกอบสำคัญที่ดีที่สุดในพืชออกมา โดยได้ให้ความสำคัญกับ มาตราฐานและความแม่นยำถูกต้อง ในการเลือกส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ของ KENZOKI ดึงดูดประสาทสัมผัสทั้งหมด สีของดอกไม้ ผิวสัมผัสของก้านไม้ ความบอบบางของกลีบดอกไม้ การรับรู้สัมผัส และคุณภาพของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ทำให้ KENZOKI พิเศษกว่าใคร และนี่ก็คือวิถีแห่ง KENZOKI เช่นเดียวกับอิเคบานะ KENZOKI เป็นศาสตร์ศิลปะ ศาสตร์แห่งการเปลี่ยนสกินแคร์ให้เป็นการรับรู้สัมผัสด้วยความพึงพอใจ เพราะว่าความงามคือสิ่งที่แสดงออกได้ดีที่สุดเมื่อเรามีความพอใจ

kenzoki

หัวใจสำคัญ 5 ประการของ KENZOKI

KENZOKI จะประกอบไปด้วยหลัก 5 อย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิง KENZOKI คิดค้นกิจวัตรในการดูแลตัวเองและเปลี่ยนให้มันเป็นพิธีกรรมความงาม นำแรงบันดาลใจนับร่วมพันปีมาประยุกต์กับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

kenzoki

1. BELLE DE JOUR ผลิตภัณฑ์แห่งยุค ท้าทายผิวที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัย ศาสตร์แห่งดอกบัวสีขาว ความหวังใหม่ของผิวอ่อนเยาว์

ดอกบัวสีขาวเป็นดอกไม้ชื่อดังในตำนานของเอเชีย ดอกบัวสีขาวมีระบบภูมิคุ้มกันของมันที่จะคอยปกป้องตัวเองจากภัยอันตรายภายนอกและคอยช่วยให้มันงอกงามได้ในทุกเช้าอย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบ คุณสมบัติของดอกบัวสีขาวนี่แหละที่อยู่ในชุด BELLE DU JOUR ช่วยให้ผิวหลุดพ้นจากความเครียดในแต่ละวัน ผิวจะได้รับการดูแลและปกป้องอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เซลล์ผิวจะถูกสร้างใหม่ในทุกๆวัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวจะดูนุ่มนวล เต่งตึง สวยและสมบูรณ์แบบขึ้นในทุกๆ วัน

ผลิตภัณฑ์เด่น: BELLE DE JOUR FANTASTIC FLUID
          สูตรลับเก่าแก่จับคู่กับส่วนประกอบพิเศษเพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบ BELLE DE JOUR FANTASTIC FLUID ช่วยให้ผิวมีความสมดุลและเป็นไปตามวงจรการผลัดเซลล์ผิวตามแบบที่ควรจะเป็น ผลิตภัณฑ์สูตรน้ำที่อ่อนละมุนเป็นพิเศษจะให้ผลลัพธ์สูงสุด ผิวจะได้รับการผลัดเซลล์ เกิดใหม่และได้รับการปกป้อง ผิวจะดูนุ่มนวล เต่งตึง กระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!


kenzoki

2. ความชุ่มชื่น - ดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นด้วยดอกบัวสีขาว ดอกบัวสีขาวจากทวีปเอเชียกับคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว

ความยิ่งใหญ่ที่สุดของดอกไม้ทั้งปวงมีความลับซ้อนเร้นอยู่มากมาย KENZO ได้เพาะปลูกดอกบัวสีขาวที่ประเทศจีน ดอกไม้ในตำนานชนิดนี้มีคุณสมบัติในการปกป้องตัวเองจากการรบกวนภายนอก หญิงสาวเอเชียจึงนำมาใช้ยาวนานกว่าพันปี สารสกัดจากดอกบัวสีขาวถูกบรรจุลงในผลิตภัณฑ์ของ KENZOKI ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพิ่มความกระจ่างใส เน้นความผ่อนคลายของผิวหน้าและป้องกันสารอนุมูลอิสระราวกับสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์เด่น: ผู้คุ้มครองให้ผิวคงความชุ่มชื่น
          ครีมสูตรบางเบาที่ดีที่สุดของเรา! ภารกิจของครีมตัวนี้อย่างแรกคือระงับความกระหาบน้ำของผิวแห้ง
กร้านด้วยความชุ่มชื้นอย่างไม่หยุดยั้ง จากนั้นช่วยป้องกันผิวหน้าจากผลกระทบของกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น มลภาวะ ความเครียด อากาศร้อนและเย็น เพราะสารสกัดจากดอกบัวสีขาวให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ดอกลิลลี่ญี่ปุ่นจากหุบเขาให้ความชุ่มชื่นเข้มข้นและกักเก็บน้ำให้กับเซลล์ผิว และข้าวฟ่าทำหน้าที่ราวกับโล่ป้องกันให้กับผิวผิวหน้าจะผ่อนคลาย ชุ่มชื่นและได้รับการปกป้อง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทั้งความงามและความสุขก็จะตามมา


kenzoki
3. สกินแคร์สกัดจากดอกดาหลา ช่วยขับสารพิษและฟื้นฟูผิว (พร้อมวางจำหน่ายในกลางปี 2016)
เพิ่มพลังด้วยธรรมชาตินานนับพันปี

เรารักดอกดาหลาเพราะความมหัศจรรย์ของมันไม่ใช่แค่คุณสมบัติกระตุ้นความต้องการทางเพศ แต่แท้จริงแล้วรสชาติที่ไม่สามารถเลียนแบบได้ของดอกดาหลามอบความกระปรี้กระเปร่าให้กับคุณอย่างทันที ทุกวันนี้ดอกดา หลาถูกนำมาใช้แพร่หลายในวงการแพทย์แผนโบราณแถบเอเชีย ด้านเครื่องสำอาง ดอกดาหลามีความจำเป็นต่อผิว โดยเฉพาะดอกดาหลาปลูกพิเศษที่ประเทศจีนสำหรับ KENZO ดอกดาหลาจะเติบโตอย่างช้าๆ ในที่ราบดินทราย อุดมสมบูรณ์ด้วยแร่ธาติธรรมชาติ น้ำมันและเกลือชนิดพิเศษ น้ำที่สกัดมาจากขิงมีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูผิวให้เกิดความกระจ่างใสอย่างสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์เด่น: ICE-COLD EYE CREAM
          ระวังไว้ให้ดี! ครีมเอสกิโมจะหาทางออกให้ถุงใต้ตาและรอยคล้ำรอบดวงตาและช่วยให้ตื่นจากดวงตาที่ดูง่วงนอนยามเช้า ช่วยให้ดวงตาผ่อนคลาย, ผิวเนียนขึ้น, ความรู้สึกที่สดชื่นและการต่อต้านความเหนื่อล้าสุดอัศจรรย์


kenzoki

4. สกินแคร์ไวท์เทนนิ่งจากดอกบ๊วย: ดอกบ๊วย, เพิ่มพลังและความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้า

ในประเทศญี่ปุ่นเทศกาลอุเมะมัตสึริ (Ume Matsuri Festival) หรือเทศกาลดอกบ๊วยคือเทศกาลแห่งการฉลองความเบิกบานของต้นบ๊วยที่อยู่คู่ประเทศมานานนับพันปี ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ต้นบ๊วยจะถูกปกคลุมไปด้วยดอกบ๊วยสีขาวและสีชมพูจำนวนเป็นพันๆดอก ชาวญี่ปุ่นร่วมสรรเสริญต้นบ๊วยพันปีด้วยการเล่นเพลงพื้นบ้านดั้งเดิม นอกจากธรรมชาติที่ชวนหลงใหล ดอกบ๊วยนี้ยังเป็นสมบัติล้ำค่าของผู้หญิงอีกด้วย
เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยดอกบ๊วยที่มอบพลังชีวิตอย่างอัศจรรย์ความบริสุทธิ์และแสงสว่าง คือสิ่งที่สวยงามที่สุดของดอกบ๊วยในช่วงฤดูหนาวKenzoได้ปลูกดอกไม้มหัศจรรย์ชนิดนี้และเปิดเผยว่าดอกบ๊วยมีคุณสมบัติมอบความกระจ่างใสและความเปล่งประกายให้แก่ผิวหน้าและนี่คือแก่นสำคัญของไวท์เทนนิ่งสกินแคร์จาก KENZOKI ผิวหน้าจะนุ่มขึ้น กระชับขึ้นจนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นและเปล่งกระกายขึ้น ความกระจ่างใส จะส่องแสงในแต่ละวัน

ผลิตภัณฑ์เด่น: WHITENING SKILFUL SERUM
          เซรั่มสุดอัจฉริยะด้วยเนื้อเซรั่มที่ให้ความสดชื่นถึงขีดสุดซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว อย่างเหมาะสมจนแทบสังเกตไม่ออก ผลลัพธ์สูงสุดของไวท์เทนนิ่งตัวนี้คือไม่เคยหยุดเพิ่มความสว่างใสและบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น


kenzoki

5. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายด้วยข้าว: ข้าว, อ่อนโยนต่อผิวกาย

ในอดีตไมโกะคือผู้ที่ได้รับการฝึกฝนจนได้เป็นเกอิชา ได้ปล่อยตัวเองให้ได้รับการปรณิบัติต่างๆ จนทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่มเพื่อได้รับการดูแลอย่างล้ำค่าและรับยาอายุวัฒนะให้ดูอ่อนวัย ข้าวได้ถูกเพาะปลูกอย่างดีโดย KENZO น้ำข้าาวที่สกัดออกมานั้นปราศจากสารเคมีหรือปุ๋ยเคมีที่ช่วยในการเจิรญเติบโต นาข้าวอุดมสมบูรณ์ให้เกลือแร่ น้ำมันและแร่ธาติต่างๆที่มีคุณค่า ซึ่งสามารถช่วยบำรุงผิวและทำให้ผิวนุ่มขึ้น และได้กลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์อันบริสุทธิ์

ผลิตภัณฑ์เด่น: SENSUAL BARE BODY CREAM
          เมล็ดข้าวและครีมเนื้อเหลว มีความนุ่มลื่น ให้ความรู้สึกจั๊กจี้เล็กน้อย แต่ผิวกายของคุณจะยอยจำนนให้ครีมนี้ให้ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมและสะอาด ต้องขอบคุณส่วนผสมสุดเย้ายวนของคอลเท็ลBelle de Nuit (ดอกบานเย็น) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและให้ความกระปรี้กระเปร่า, Cupuaçu Butter (เนยคูพูวาซู) ที่ช่วยบำรุงผิว และ Fig (มะเดื่อ) ที่ทำให้ผิวนุ่มขึ้น. ผิวเปล่งปลั่งด้วยน้ำข้าวจนกลายเป็นเรือนร่างที่ถูกจับตามอง

สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ KENZOKI ได้ที่นี่ 
kenzoki
♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥

เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ทาง Cosme*net ได้ไปร่วมกิจกรรมเปิดตัวแบรนด์ KENZOKI ที่ร้าน SEPHORA สาขา Emquatier มาค่ะ บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะคุณ LEONA ZIA ตัวแทนจากแบรนด์ KENZOKI บินตรงมาแนะนำแบรนด์นี้กันถึงที่นี่เลยทีเดียว

kenzoki


งานนี้ก็เป็นแบบกันเองเลยค่ะ... เล็กๆแต่อบอุ่น และเต็ม อัดแน่นไปด้วยข้อมูลของผลิตภัณฑ์จาก KENZOKI โดยมีเหล่าบรรดา Blogger แถวหน้าของไทยมาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยนะ

kenzoki

เราได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวเด่นๆครบทุกชิ้น ทุกไลน์ ขอบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ให้ความรู้สึกดี๊ดีกับผิว เพราะส่วนผสมทุกไลน์มาจากธรรมชาติทั้งหมดเลย รับรองได้ว่าอ่อนโยนกับผิวแน่นอน แฟนๆแบรนด์ KENZO ที่เกรงว่าผลิตภัณฑ์สกินแคร์จะราคาเลอค่าเกินจนจับต้องไม่ได้ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะสนนราคาไม่แรง อยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเท่านั้นเอง

kenzoki


ตัวนี้เป็นกันแดดที่จะช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นระดับนึง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา แอบปลื้มตัวนี้เป็นพิเศษเลยละคะ > <
kenzoki

 ก่อนกลับพี่หนูนา Cosme*net ก็ไม่ลืมที่จะชักภาพกับคุณ LEONA ZIA เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย
kenzoki

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์หรือไปขอคำแนะนำได้เลยนะคะ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ SEPHORA ทุกสาขาค่าาาาา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS