รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] แกะกล่อง KENZOKI สกินแคร์เซ็ทใหม่ ตัวไหนใช้ดี ตัวไหนน่าตำบ้างนะ?

3,732
20 ก.ย. 2559

เซย์ไฮค่าาาาา...... ยุจะมาแกะกล่องผลิตภัณฑ์ให้ได้ดูกันอีกครั้ง 
รอบนี้เป็นแบรนด์มีราคานิสสสสนิง (เอ๊ะ หรือไม่นิด ? 555) นั่นก็คือแบรนด์ KENZOKI ค่ะ 
ในคอลเลคชั่นนี้ จะมีทั้งหมด 4 ตัวค่ะ แต่ล่ะตัวคืออะไร ความน่าสนใจและจุดเด่นมีตรงไหนบ้าง 
เดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟัง พร้อมความรู้สึกหลังใช้ ^^




                ตัวแรกที่ขอนำเหนอคือ Amazing Cleansing Water ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและรอบดวงตา นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำใต้ตาได้ด้วยอ่าาาา (อ่านคุณสมบัตินี้แล้วมีความรู้สึกอยากใช้ >///< ) มีคุณสมบัติอีกหลายอย่างนะที่น่าใช้ 
อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ :: www.cosmenet.in.th/Amazing-Cleansing-Water 
ขนาด 200 ml / ราคา 1,400 บาท



ตัวนี้พี่หนูนาเป็นคนทดลองใช้ เดี๋ยวไปฟังความรู้สึกพี่หนูนากันเลยค่ะ 

ความรู้หลังใช้ :: เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ดีงาม ชอบกลิ่นผ่อนคลาย เช็ดหน้าแล้วหน้านิ่มมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้บนผิว แทบไม่ต้องล้างโฟมเลย ราคาอาจหนักนิดนึง แต่โอเคแหละ มีกำลังก็น่าจัด ให้ 8.5/10 (แอบหักคะแนนตรงราคา สูงไปนิสสส T^T)




             ตัวที่ 2 คือ Amazing Exfoliating Water มันคือ สครับขัดผิวสูตรน้ำปราศจากไมโครบีด จะเป็นน้ำใส ๆ หนืด ๆ เล็กน้อย ช่วยล้างสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพียงแค่เช็ดครั้งเดียว มีสารสกัดจากเลมอนช่วยเพิ่มความกระจ่างใส มีจินเจอร์ออยล์ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว มีสารสกัดจากลิคอริสที่พร้อมจะปรนนิบัติผิวได้ดีที่สุด

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ :: www.cosmenet.in.th/Amazing-Exfoliating-Water
ขนาด 200 ml / ราคา 1,710 บาท



ตัวนี้พี่ฟ้าใสเป็นคนทดลองใช้ เดี๋ยวไปฟังความรู้สึกพี่ฟ้าใสกันเลยค่ะ 

ความรู้หลังใช้ :: เนื้อโลชั่นลื่นผิว ไม่เหนียว พอทาไปแล้วสัมผัสแรกที่ได้คือ ผิวจะลื่นมาก หน้าชุ่มๆ แต่พอทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาที โลชั่นจะซึมเข้าผิว สิ่งที่ชอบคือซึมเข้าผิวไวมากๆๆๆๆ หลังจากที่ซึมเข้าผิวไปแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือ หน้านุ่มสุดๆ แถมตื่นมาหน้าไม่มันด้วย ผิวนุ่มยันเช้าเลย  ให้ 9.5/10



          ตัวที่ 3 เป็น ICE-COLD EYE CREAM บำรุงรอบดวงตาด้วยครีมสูตรเย็นเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนโยน สามารถช่วยลดปัญหาขอบตาคล้ำ และถุงใต้ตา อีกทั้งยังช่วยเติมความสว่างให้แก่ดวงตา และลดความเหนื่อยล้าได้ในชั่วพริบตา 

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ :: www.cosmenet.in.th/Ice-Cold-Eye-Cream
ขนาด 15 ml / ราคา 2,280 บาท



ตัวนี้ยุได้ไปทดลองใช้เอง เดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟังค่ะ ^^

ความรู้หลังใช้ :: ยุกำลังมองหา Eye Cream ใช้บ้างมาใช้บ้าง แต่ลองมาหลายแบรนด์ละ ยังไม่เจอที่ถูกใจ ปัญหาคือ ยุดูซีรีย์ค่อนข้างหนัก ทำงานหน้าคอม ขอบตาคล้ำง่ายมากกก T^T มีโอากาสได้ลองของ KENZOKI ใช้ครั้งแรก แยกความรู้สึกระหว่าง แสบตาหรือเย็นตาไม่ออก 555 พอทางแบรนด์เคลมว่า ใช้แล้วจะเย็น ๆ ที่ตานิดนึง เอาเป็นว่ามันเย็นละกันโน๊ะ ^^ แต่ก็แค่ครั้งแรกเท่านั้น พอครั้งอื่น ๆ ใช้แล้วก็ไม่ค่อยรู้สึกละ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้ ยังไม่เห็นผลชัดมาก ๆแต่ก็รู้สึกได้ว่าขอบตาคล้ำน้อยลงนิสสสสนึง เพราะเรื่องใต้ตาเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานถึงจะเห็นผล อาจต้องรอนหมดหลอด ถึงจะกล้าคอนเฟิร์มว่าจะซื้อต่อมั้ย เพราะถ้าเป็นเรื่องดวงตา ถ้าใช้ดีราคาแต่ราคาสูง ก็พร้อมสู้ค่าาาา ให้ 8/10 



               ตัวสุดท้าย Vital-Ice Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ผิว และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้จิตใจได้ผ่อนคลายทุกเช้า อีกทั้งยังมีเนื้อครีมเข้มข้นพร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ สดใสกว่าที่เคย 

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ :: www.cosmenet.in.th/Vital-Ice-Cream
ขนาด 50 ml / ราคา 2,850 บาท



ตัวนี้พี่หมวยเป็นคนทดลองใช้ เดี๋ยวไปฟังความรู้สึกพี่หมวยกันเลยค่ะ

ความรู้หลังใช้ :: โดยส่วนตัวเป็นคนชอบสกินแคร์ที่สุด เพียงแค่ใช้ในครั้งแรกจะรู้ทันทีว่าเหมาะกับตัวเองหรือไม่ สำหรับตัวนี้ เพียงครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกได้ถึงการบำรุงอย่างแท้จริง ชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมขิงอ่อน ๆ และที่สำคัญเย็นสดชื่น หลังจากที่ใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์ หน้าดีขึ้นทันตาเห็น ผิวฟู แต่งหน้าติดทน เก็บเป็นอีกหนึ่ง Item Love Love หากใช้หมดแล้ว ยังไม่มีตัวอื่นที่ดีกว่ามาทดแทน ก็ซื้อใช้ต่อแน่นอน ให้ 8/10

Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แพ็คเกจน่ารัก
6 ต.ค. 2559 เวลา 16:41 น.