รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] แอบส่องแฟชั่นเก๋ ๆ จาก COS SPRING SUMMER 2021

1,554
23 ก.พ. 2564

     ผ่านหน้าหนาวกันมาแล้ว ! ก็เตรียมตัวเข้าสู่หน้าร้อนที่ร้อนมากกันค่ะ 55555555 หลาย ๆ คนคงพับเสื้อหนาว เสื้อแขนยาวเข้าตู้กันแล้วใช่มั้ยคะ ? และเชื่ออีกหลาย ๆ คนก็กำลังมองหาเสื้อผ้าสำหรับใส่ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ วันนี้ทาง *Cosmenet Update เลยแอบเอาแฟชั่นเก๋ ๆ สไตล์มินิมอลจากแบรนด์ COS มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกชมกันค่ะ โดยคัดลุคที่สามารถใส่ได้เรื่อย ๆ mix and match กับตัวอื่นได้ไม่มีเบื่อ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

     โดยต้องบอกก่อนว่าคอลเล็กชั่นนี้เค้าได้การเส้นขีดแบ่งระหว่างการพักผ่อนและความหรูหราแบบดั้งเดิม ซึ่งเสื้อผ้าของเค้าก็จะออกแนวโมเดิร์น แนวสตรีท และแนวสปอร์ต ให้ผสมผสานเข้ากับเนื้อผ้าที่หรูหราได้อย่างลงตัวค่า และสีสันก็เป็นไปตามสไตล์ COS ก็คือ สีโทนอ่อนไม่ฉูดฉาด เลือกสีให้เข้ากับเนื้อผ้าและเฉดที่กลมกลืนกัน อย่างสีออฟไวท์ สีน้ำตาลอมเทาและสีเทาให้เป็นโทนสีหลักของคอลเลกชั่น ส่วนสีทอง สีเหลืองมัสตาร์ด สีส้มอบอุ่นและเฉดสีน้ำเงินช่วยเติมความมีชีวิตชีวา




เสื้อคอเต่าสีออฟไวท์แขนกุด ใส่คู่กับกระโปรงสีดำ ที่แอบมีกระเป๋าเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ให้ลุคที่ดูเรียบ ๆ มีอะไรมากขึ้น


เดรสสีดำเรียบ ๆ แต่เพิ่มลูกเล่นให้ดูมีอะไรมากขึ้นด้วยระบายช่วงแขน และคอวีจะช่วยทำให้สาว ๆ ดูสูงโปร่งขึ้นด้วยค่ะ


ลุคสีขาวออฟไวท์เก๋ ๆ ที่เพิ่มลูกเล่นตรงเสื้อเชิ้ตด้วยตาข่ายให้ดูมีอะไรมากขึ้น ใส่คู่กับกางเกงทรงขากระบอกสีขาวช่วยให้ดูสูงโปร่งมากขึ้น



เสื้อคอเต่าแขนกุดแนบเนื้อ ใส่คู่กับกางเกงขากระบอกสีขาว ตัดด้วยกระเป๋าหนังสือน้ำตาลให้ลุคไม่ดูขาวจนเกินไป เสื้อกับกางเกงสามารถนำไป mix and match กับลุคอื่น ๆ ได้อีกเพียบเลยค่ะ


เป็นยังไงคะกับลุคที่ทางเราคัดมาให้เพื่อน ๆ ดูกัน จริง ๆ ทุกลุคสามารถนำมา mix and match ให้เป็นลุคใหม่ได้หมดเลยนะคะ เพราะเสื้อผ้าของ COS เค้าแน่นสไตล์เรียบ ๆ ไม่ฉูดฉาด สามารถใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อค่า :))
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เรียบหรู
24 ก.พ. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวย
24 ก.พ. 2564 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยจัง
23 ก.พ. 2564 เวลา 9:56 น.