Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] คัดมาแล้ว ! 7 ลุคชิค ๆ แฟชั่นหน้าหนาว ที่ไม่หนาว(มาก) ก็ใส่ได้ ~

1,356
29 ธ.ค. 2563

    ใกล้ถึงช่วงวันหยุดเข้ามาทุกที หลาย ๆ คนคงแพลนไปเที่ยวบนดอยอากาศเย็น ๆ กันใช่มั้ยเอ่ย ? แล้วแน่นอนว่าต้องมีการทำ Content ถ่ายรูปปัง ๆ ลงในโซเชียล ฉะนั้นวันนี้ทาง *Cosmenet Update เลยรวบรวม 7 ลุคเก๋ ๆ สำหรับแฟชั่นหน้าหนาวปี 2020 ให้เป็นไอเดียไว้ใส่ไปเที่ยวกัน ที่สามารถนำมาดัดแปลงใส่กับอากาศปกติของบ้านก็ได้ ! พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยย ย ~

LOOK 1


fashion หน้าหนาว 2021

     เริ่มกันที่ลุคแรกแบบหวาน ๆ ในวันที่อากาศไม่หนาวมาก หยิบเกาะอกไหมพรมที่แมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวเก่งสักตัว พอพระอาทิตย์ตกอากาศเริ่มเย็นลง ก็หยิบเสื้อคลุมไหมพรมเข้าเซตกันมาแมทซ์ ใครที่อยากได้ลุคสบาย ๆ ลุย ๆ ก็หยิบผ้าใบสีขาวมาใส่ได้เลย ! แต่ใครที่อยากได้ลุคหวาน ๆ คุณหนู ๆ หยิบรองเท้าส้นสูงประมาณ 1-2 นิ้วมาใส่กำลังน่ารักลงตัวเลยค่ะ พร้อมสะพายกระเป๋าทรง Baguette Bag เครื่องประดับอีกเล็กน้อยพอกรุบกริบ แค่นี้ก็ได้ลุคง่าย ๆ สบาย ๆ แล้วค่าาา า

LOOK 2


fashion หน้าหนาว 2021

     สำหรับใครที่อยากได้ลุคเท่ ๆ แต่ก็อยากแฝงลูกเล่นน่ารัก ๆ ไว้นิดนึงต้องลุคนี้เลยค่า ><" ใส่กางเกงสีดำทรงขาม้าสักตัวให้ขาดูเรียวยาว แล้วหาเสื้อไหมพรมสีน่ารัก ๆ ใส่ด้านใน คลุมด้วยเสื้อคาดิแกนสีดำ ที่มีลูกเล่นดอกไม้น่ารัก ๆ ไว้ตรงปลายแขน อาจจะเล่นเครื่องประดับสีทองเข้าไปอีกนิด เช่นเข็มขัดหรือกระเป๋าอะไหล่ทอง แต่ถ้าใครใส่สีเงินเข้ากว่าก็จัดไปได้เลยค่ะ เพราะสุดท้ายเราก็จะรักเท่ ๆ ปนน่ารักออกมาเหมือนกัน อิอิ

LOOK 3

fashion หน้าหนาว 2021

     สำหรับลุคนี้เป็นหนึ่งในลุคที่เราชอบมาก ๆ เลยค่ะ เพราะให้ลุคที่ดูทั้งน่ารัก เท่ เปรี้ยว เก๋ ไปพร้อม ๆ กันเลย แค่เราหากระโปรงยาวลายจุดหรือสีเมทัลลิคมาสักตัว ใส่คู่กับเสื้อ Sweater เรียบ ๆ หรืออาจจะมีลายปักสวย ๆ นิดหน่อย แล้วใส่หมวกเบเร่ต์แล้วใส่แบบเฉียง ๆ หน่อย พร้อมกับรองเท้าบูทหรือผ้าใบแล้วแต่ถนัด หยิบกระเป๋า Crossbody คู่ใจมาสักใบ แล้วหาเครื่องประดับน่ารัก ๆ เช่นต่างหูมาใส่เพิ่มอีกนิ๊ดดด แค่นี้เราเป็น Emily in Bangkok ได้แล้วค่าา า แต่ถ้าใครรู้สึกว่าเสื้อ Sweater ใส่แล้วอาจจะร้อนไปสำหรับบ้านเรา จะเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดแล้วลองผูกเอว หรือจะเป็นสีกล้ามสีขาวเรียบ ๆ ก็ออกมาเก๋ไม่แพ้กันค่ะ

LOOK 4


fashion หน้าหนาว 2021

     เป็นอีกลุคที่เรียบง่าย สามารถดัดแปลงใส่แบบอื่นได้เยอะมาก ๆ แค่หากางเกงที่มีลูกเก๋ ๆ หน่อย อาจจะเป็นลายปักหรือเล่นสี แล้วหาเสื้อคาดิแดนน่ารัก ๆ เด่น ๆ สักตัว ใส่คู่กับรองเท้าคัชชู พร้อมกับกระเป๋าหนังลาย Exotic สักใบ เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ แค่นี้ก็พร้อมออกไปปะทะกับลมเย็น ๆ แล้วค่า แต่ทางเราแนะนำให้ใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวแบบครอปไว้ด้านในด้วย เผื่อเกิดร้อนขึ้นมาจะได้ถอดคาดิแกนออก ไม่เปียกไปทั้งตัวซะก่อน 555555

LOOK 5


fashion หน้าหนาว 2021

     สำหรับลุคก็คือชมพูตาแตกไปจ้ากับลุค ALL PINK !!! เหมาะกับคนที่เป็นชาว Pink Lover มาก ๆ 5555 หรือถ้าใครต้องไปงานปาร์ตี้ที่เป็นตีนสีชมพู ทางเราแนะนำลุคนี้เลยค่า แค่หา Maxi Dress น่ารัก ๆ สักตัว แล้วสีคลุมที่สีไม่โดดจากกันทาง แค่นี้ก็น่ารักแล้ววว แต่ถ้าอากาศหนาวมาก ก็อาจจะใส่เสื้อคอเต่าแขนยาวด้านใน โดยสีอาจจะอ่อนลงมาหน่อย แล้วตัดด้วยกระเป๋าหรือรองเท้าสีอื่น เช่น สีขาว บวกกับเครื่องประดับอีกเล็กน้อย แค่นี้ก็ได้ลุคชิค ๆ แล้วค่ะ ส่วนใครที่อยากดัดแปลงเป็นสีอื่นก็สามารถทำได้น๊า อยากได้ ALL BACK หรือ ALL WHITE ก็ตามใจชอบเลยค่า

LOOK 6


fashion หน้าหนาว 2021

     ลุคนี้เป็นลุคที่เราชอบมากที่สุดเลยค่ะ น้อยชิ้นแต่ดูเก๋มาก อารมณ์เรียบแต่โก้ 5555555 แค่หากระโปรงยีนส์ทรงสอบยาว ที่ผ่าหน้า แต่งกระดุมด้วยคริสตัล หรืออาจจะแต่งด้วยลูกไม้น่ารัก ๆ ก็ได้ค่ะ ใส่คู่กับเสื้อไหมพรมแขนกุดตัวสั้น เหมาะกับวันที่ไม่หนาวมาก หรือใครที่ทำงานในห้องแอร์ก็ยังใส่ได้ค่ะ ! แล้วเลือกหยิบรองเท้าคัชชูอะไหล่เงินหรือทองเก๋ ๆ สักคู่มาแมตท์กัน สะพายกระเป๋า Coss Body สักใบ หยิบแว่นตาเก๋ ๆ กับเครื่องประดับมาอีกนิด แค่นี้ก็ได้ลุคสุดคูลออกจากบ้านแล้วค่าาา า ><"

LOOK 7


fashion หน้าหนาว 2021

     ลุคนี้เป็นอะไรที่สายปาร์ตี้ต้องเลิฟฟฟ ฟ ! แม้ข้างจะเป็น Sweater เรียบ ๆ แต่ข้างล่างสุดแสนจะแพรวพราวด้วยกระโปรงเลื่อมเม็ดใหญ่สีเงิน ที่แค่เดินเข้าไปคนก็ต้องหันมามองทั้งร้าน ! ด้วยความที่ลุคนี้ดีเทลตรงกระโปรงเยอะแล้ว เราเลยเลือกที่ไม่ใส่อะไรมาก แค่หยิบ Clutch เก๋ ๆ มาสักใบ แล้วเลือกต่างหูเรียบ ๆ ที่ยาวลงมาหน่อยให้พอมีลูกเล่น ใส่แหวนกรุบกริบสักวง แค่นี้ก็เริ่ดแล้วค่ะ หรือถ้าใครอยากใส่ชุดนี้ไปตะลุยเมืองหนาว(มาก ๆ) ก็อาจจะหยิบบูทยาวมาใส่แทนส้นสูง รับรองว่าถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน !


     เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 7 ลุคสำหรับแฟชั่นหน้าหนาว พอจะเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ ใส่ไปเที่ยวกันบ้างมั้ยเอ่ย ? บอกเลยว่าทุกลุคที่เราเลือกมากสามารถนำไป Mix & Match ได้อีกหลายต่อหลายลุคเลยค่ะ ถ้าใครชอบ Content นี้ก็อย่าลืมกดแชร์ แล้ว Comment บอกกันบ้างน๊า ~ ส่วนใครที่ไปเที่ยวไหนก็อย่าลืมส่งรูปมาอวดกันนะค่าาา า ♥♥
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
น่ารักอ่า
14 ก.พ. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สีสวยน่าใส่มาก
7 ก.พ. 2564 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สวยๆ ทุกชุดเลยค่ะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าว สวยทุกชุด
28 ม.ค. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณจ้า
28 ม.ค. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx ka.
28 ม.ค. 2564 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณคร๊า
1 ม.ค. 2564 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักดีค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
♥♥♥♥
31 ธ.ค. 2563 เวลา 18:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
♥︎♥︎
31 ธ.ค. 2563 เวลา 10:16 น.