รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] พาส่อง Holiday Set ที่ออกมาในเดือนพฤศจิกากันค่ะ !

2,676
17 พ.ย. 2563

     สิ้นปีทีไรแบรนด์ต่าง ๆ ก็เริ่มทยอย Holiday Set แพคเกจน่ารัก ๆ มาให้พวกเราได้ช้อปกัน ! ซึ่งคนแพ้ทางให้แพคเกจและคำว่า Limited ของเรานั้นก็อดใจไม่เคยไหววว ทำไงได้ ของมันต้องมีนี่หน่าาา า ~ วันนี้ทาง *Cosme Update ก็เลยรวม Holiday Set ที่ดีต่อใจมาให้เพื่อน ๆ ได้เสียเงินกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยย ย


FOREO LUNA ™ MINI 3 Limited Edition



     เครื่องล้างหน้าแบรนด์โปรดของใครหลาย ๆ คนอย่าง Foreo เค้าก็ออก FOREO LUNA ™ MINI 3 Limited Edition ที่แพคเกจสุดแสนจะน่ารักเหลือเกิน ด้วยดีไซน์ Snow Flakes ซึ่ง Luna Mini 3 เค้าได้คัดสรรและเลือกใช้ซิลิโคนเกรดพิเศษ (Medical Grade) ที่สามารถป้องกันแบคทีเรียชนิดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะลดการสะสมของแบคทีเรียบนเครื่องของคุณ อีกทั้งยังสะอาดกว่าแปรงทั่วไปกว่า 35เท่า และยังช่วยถนอมผิวคุณไม่ให้ถูกทำร้ายจากแรงขัดอีกด้วย

     แถมรอบนี้เค้าไม่ได้คนเดียวน๊า เค้ามาพร้อมด้วย FOREO Micro-Foam Cleanser ครีมทำความสะอาดช่วยขจัดสิ่งสกปรกในขณะที่กรดอะมิโนและวิตามินอีช่วยให้ผิวสดชื่นและดูมีสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมที่ไม่ทำร้ายผิว ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งจะทำความสะอาดผิวหน้าเนียนนุ่มนี้ให้ผิวกระจ่างใสและโกลว์ แม้ใช้ครั้งแรก! ประกอบด้วยกรดอะมิโนเติมเต็มผิวและวิตามินอีช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวของคุณจึงรู้สึกนุ่มนวลและดูมีชีวิตชีวาสุด ๆ ไปเล๊ยย ย

เริ่มวางจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ และ Sephora ออนไลน์ที่ Sephora.co.th ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563


FENTY BEAUTY DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL



     ถึงจะไม่ใช่ Holiday Collection แต่ความน่าซื้อไม่ได้ลดลงเล๊ยยยย สำหรับ FENTY BEAUTY DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL (ราคา : 1,550) สองสีใหม่อย่าง ROSÉ RAVE ประกายชมพูอ่อนผสมเข้ากันกับประกายแวววาวทองโรสโกลด์ และ ROYAL ICING ที่มีส่วนประกอบของสีแชมเปญกับสีทองระยิบระยับ ที่เป็นสี Limited สำหรับช่วงนี้ให้ไปปัดไปสู้กับแสงไฟช่วงคริสมาสต์ค่าา า 55555

     และด้วยส่วนประกอบเนื้อสัมผัสบางเบาที่เป็นเอกลักษณ์ ละลายเข้ากันกับผิวอย่างนิ่มนวลของไฮไลท์รุ่นนี้ ช่วยขับให้ผิวของคุณส่งประกายแวววาวแบบที่ไม่ต้องพยายาม ที่สำคัญให้ฟินิชชิ่งที่เหมาะกับทุกสีผิว ไฮไลท์กลิตเตอร์สุดปังชิ้นนี้มาพร้อมกับรูปทรงเหลี่ยมเพชรกะทัดรัดสวยงามเลอค่า ที่รับรองเลยว่าสาวๆจะวางไม่ลง

จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563
ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th


HOURGLASS HOLIDAY COLLECTION 2020



     Hourglass แบรนด์โปรดของใครหลาย ๆ คน ก็ได้ออก Holiday Collection 2020 มาให้ตลับสีทองสุดหรูหรา ที่รวบรวมเฉดสีขายดีตลอดกาล รวมทั้ง 3 เฉดสีใหม่ไว้ในตลับเดียว พร้อมลิปสติก 2 สีพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใครได้ไปเป็นต้องการถูกใจกันทุกคน !


AMBIENT LIGHTING EDIT
คอลเลคชั่นประจำปีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ HOURGLASS กลับมาให้ได้สะสมกันอีกครั้ง ในครั้งนี้รวบรวมเอาสามเฉดสีขายดีตลอดกาล พร้อมด้วยสามเฉดสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รวบรวมทุกอย่างครบในพาเลทเดียว ไม่ว่าจะเป็น บลัชออน, บรอนเซอร์, ไฮไลท์เตอร์ และฟินิชชิ่งพาวเดอร์ เพื่อสร้างกรอบและมิติให้กับใบหน้าราวกับงานศิลปะที่คุณสามารถรังสรรค์ขึ้นมาเองได้ ด้วยแสงเงาอันเป็นเอกลักษณ์ในพาเลทรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้คือความสมบูรณ์แบบที่ครบเครื่องที่สุดในการสร้างฟิลเตอร์แสงให้ผิวตัวเองในทุกสถานการณ์ พร้อมให้สัมผัสในฮอล์ลิเดย์ ซีซั่นนี้ ในพาเลทสีทองเรียบหรูตัดสลับกับดีไซน์แห่งเหลี่ยมมุมสุดลิมิเต็ด
ราคา: 3,350 บาท

AMBIENT LIGHTING EDIT MINI – UNLOCKED
พาเลทที่ได้รับความนิยมและรับการยอมรับมากที่สุดแห่งความงามมายาวนานถึงปีที่สามในรูปแบบของฟินิชชิ่งพาวเดอร์, บลัชออน, บรอนเซอร์ และแป้งไฮไลท์แบบเมทาลิค ในตลับสีทองเรียบหรูตัดสลับกับดีไซน์แห่งเหลี่ยมมุมสุดลิมิเต็ด โดดเด่นด้วยโทนสีของแต่ละเฉดที่ออกแบบมาเพื่อมิกซ์แอนด์แมชต์ได้อย่างลงตัว ให้คุณได้ปลดล็อคมิติแห่งแสงที่สมบูรณ์แบบที่สุด
ราคา : 2,420 บาท

CONFESSION REFILLABLE LIPSTICK
กลับมาอีกครั้งในคอลเลคชั่น SCULPTURE ลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ตพิเศษสำหรับฮอลิเดย์ช่วงเวลาพิเศษสุดแห่งปีโดยเฉพาะ CONFESSION REFILLABLE LIPSTICK DUO ที่มาใน 2 สีพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยรุ่น SCULPTURE นี้นำเสนอลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่ม พร้อมเนื้อสีที่ชุ่มชื้น อวบอิ่ม และติดทนยาวนาน ให้ผลลัพธ์ริมฝีปากแบบซาตินที่ไม่เลอะและเลือนหายระหว่างวัน พร้อมแอปพลิเคเตอร์สีทองเรียบหรูตัดสลับกับดีไซน์แห่งเหลี่ยมมุมสุดลิมิเต็ดเฉพาะฮอล์ลิเดย์นี้เท่านั้น
ราคา: 2,000 บาท


เป็นยังไงบ้างคะกับ *Cosme Update สัปดาห์นี้ มีตัวไหนที่ทำให้กระเป๋าสั่นบ้างมั้ยยย ย ? สำหรับเรานี้สั่นทุกตัวค่า 5555555 ใครโดนตัวไหนมาแล้วอย่าลืมมารีวิวให้เราฟังบ้างน๊าาา า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจดีค่ะ
14 มี.ค. 2564 เวลา 22:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววว
18 พ.ย. 2563 เวลา 10:58 น.