Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] เข้าสู่เดือนกันยาแล้ว จะมีไอเท็มเด็ดอะไรออกใหม่บ้าง ไปดูกันนน น !!

1,991
1 ก.ย. 2563

     ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนกันยาค่ะทุกคนนน น ~ เงินเดือนเพิ่งออกหมาด ๆ ทาง *Cosmenet Update เลยยกขบวนไอเท็มใหม่ ๆ มาอัปเดตเพื่อน ๆ กันค่ะ รอบนี้มีทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ ไอเท็มที่ใช้ในชีวิตในประจำวันของเราอีก เรียกได้ว่าครบเครื่องเลย ไปค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรใหม่บ้าง ฟิ้วว ว ~


FENTY BEAUTY PRO KISS'R LUSCIOUS LIP BALM





     ลิปบาล์มตัวดังของคุณแม่ริฮานา เค้าเปิดตัวสีใหม่แล้วจ้า โดยที่รับประกันว่าสามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิวนั่นคือสี Cocoa Drizzle (sheer chocolate), Latte Lips (sheer neutral pink) และ Pinch Me (sheer pink) ซึ่งเจ้าลิปบาล์มตัวนี้นอกจากจะเป็นซุปเปอร์ลิปบาล์มที่มีคุณสมบัติเป็นทินท์ช่วยสร้างสรรค์ให้ริมฝีปากของคุณสวยเป๊ะแล้ว ยังเปี่ยมล้นไปด้วยความชุ่มชื้นเพราะลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของเนื้อครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้นอกจากจะช่วยล็อคริมฝีปากให้เนียนนุ่มแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่ถูกออกแบบมาให้รับกับริมฝีปากของสาวๆด้วยหัวแอพพลิเคเตอร์แบบ doe-foot ที่จะมอบความนุ่มนวลและอ่อนโยนช่วยรองพื้นลิปของสาวๆให้มีเสน่ห์น่าสัมผัส

ราคา : 700 บาท
พิกัด : Sephora


FENTY BEAUTY SNAP SHADOWS MIX & MATCH EYESHADOW PALETTE





     หลังจากเมื่อต้นปี  Fenty Beauty ได้ปล่อย Snap Shadows Mix & Match Eyeshadow Palette อายแชโดว์พิกเม้นต์เนื้อแน่น เกลี่ยง่ายติดทนนานออกมา ที่กระทัดรัดพกพาง่าย สามารถนำมาประกบให้เป็นชิ้นเดียวกันได้ ! ซึ่งนั้นทำให้อายแชโดว์พาเลทนี้กลายเป็นสินค้าที่ขายเทสุด ๆ ของ Fenty Beauty จนคุณแม่ริริเค้าไม่รอช้า ออก 2 สี Limited Edition ใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูกาลนี้ ได้แก่สี Turn up without the hangover in 9-Wine (rich, neutral burgundy) และ Flash that cash in 10-Money (vivid pops of forest green) ที่สามารถใช้แบบเดี่ยวๆ หรือประกบสองพาเลทเข้าด้วยกันได้เช่นกัน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดแสนเอ็กซ์คลูซีฟท์ในแบบฉบับของเราเอง โดยที่ยังสามารถพกพาไปไหนได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วย 12 สี ที่สามารถผสมและจับคู่ สนุกกับการออกแบบได้ไม่จำกัด !

ราคา : 990 บาท
พิกัด : Sephora


Fitbit Versa 3




     สายเฮลธ์ตี้ต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นแน่แท้ ! เพราะแบรนด์ฟิตบิทเปิดตัว Fitbit Versa 3 จากตระกูลสมาร์ทวอทช์ยอดนิยม ที่มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย และสร้างแผนผังความเข้มข้นในการออกกำลังกาย และเทคโนโลยี PurePulse 2.0 รวมถึง Active Zone Minutes ที่จะให้คุณสามารถทำตามเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณได้อย่างง่ายดายเสียยิ่งกว่าการวัดก้าวในแต่ละวัน

     นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานคำสั่งเสียงจาก Google Assistant และ Amazon Alexa Built-in ที่มีมาในเครื่อง ตั้งเตือนการออกกำลังกาย การทำสมาธิ หรือเวลานอน รวมไปถึงเช็กสภาพอากาศ การเพิ่มตารางช็อปปิ้งหรือการล้างมือ หรือแม้แต่ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้านได้จากการออกคำสั่งตรงจากนาฬิกาได้อีกด้วย ~

ราคา : 9,190 บาท
พิกัด : Robinson, Powerbuy, Central


The Rice Wash Cleanser




     หลังจากที่ Tatcha ทยอยปล่อยสกินแคร์ที่ไทยออกมาเรื่อย ๆ คราวนี้ก็ถึงคิวของคลีนเซอร์เนื้อครีมตัวดัง ที่มีค่า pH เป็นกลางผสานส่วนผสมจากข้าวและกรดไฮยาลูรอนิกที่จะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนพร้อมมอบการบำรุงให้ชุ่มชื้น ผสานส่วนผสมจาก Hadasei-3 สารสกัดเข้มข้นที่ผ่านการหมักโดยใช้ซูเปอร์ฟู้ดหลากชนิดจากญี่ปุ่นอันอุดมไปสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยมอบความชุ่มชื้น เติมเต็มผิวที่ดูเรียบเนียนและนุ่มนวลยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาจนถึงผิวแห้ง

ราคา : 1,410 บาท
พิกัด : Sephora



หมดกันไปแล้วกับไอเท้มใหม่ต้นเดือนกันยา มีชิ้นไหนถูกในเพื่อน ๆ กันบ้างคะ ? ส่วนทางนี้โดนตกไปหลายตัวเลย 555555 เอาเป็นว่าใครที่ได้ลองตัวไหนแล้วชอบไม่ชอบยังไง แวะมารีวิวให้ฟังกันด้วยนะคะ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรออกใหม่ รอติดตามกันได้เล๊ยยย ย
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS