Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
มาใหม่

[Cosme*Update] ยกขบวนไอเทมออกใหม่ จะน่าซื้อ น่าโดน ขนาดไหน มาดูกันจ้าาา า

3,836
21 ก.ค. 2563

      สวัสดีค้า ~ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับ *Cosme Update วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปอัพเดทเครื่องสำอางที่ช่วงนี้ขนกันมาแบบจัดหนัก เรียกว่าเป็นคอลเลคชั่นเลยล่ะ! ส่วนจะมีแบรนด์อะไรบ้าง และมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ ♥ ♥ ♥

FOREO LUNA 3



     FOREO ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ LUNA 3 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในไลน์ LUNA ที่พร้อมทำความสะอาดผิวหน้าของคุณให้ห่างไกลจากแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกที่คุณต้องพบเจอได้ในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่ง LUNA 3 นี้ มาพร้อมกับฟังก์ชันและการใช้งานรูปแบบใหม่ที่พร้อมชุบผิวคุณให้กลับมาสดใสได้อีกครั้งอย่างแน่นอน !

LUNA 3 features – ฟังก์ชันและการอัพเกรดใหม่ที่พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียออกจากผิวหน้าคุณ:
  • มาพร้อมกับ Touchpoint ที่ยาวขึ้นถึง 30% เพื่อการทำความสะอาดรูขุมขุนที่สามารถลงลึกได้มากกว่าเดิม
  • ขนแปรงมีความนุ่มขึ้นถึง 25% เพื่อการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนที่จะทำให้ผิวของคุณนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • ผสานความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยสามารถใช้ได้ถึง 650 ครั้งจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว
  • สามารถปรับระดับการสั่นตามความต้องการได้ถึง 16 ระดับ ด้วยระบบ T-Sonic™ pulsations 8,000 ครั้งต่อนาที ซึ่งสามารถกำจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าได้มากถึง 99.5%
  • Glow Boost Mode – ฟังก์ชันใหม่ในการล้างหน้า 30 วินาทีที่พร้อมให้คุณเผยผิวใสและรู้สึกสดชื่นขึ้นอีกครั้ง
  • Find My LUNA – ฟังก์ชันที่สามารถบอกพิกัดของอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณสะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิม
  • ทำจากซิลิโคนเกรด ultra-hygienic ซึ่งสะอาดกว่าขนแปรงไนลอนทั่วไปถึง 35 เท่า
  • สามารถกันน้ำได้ 100%
  • นอกจากนี้ยังมี Firming Massage Mode เพื่อการยกกระชับกล้ามหน้าใบหน้าของคุณได้อีกด้วย !
เริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ภูเก็ตและทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

Fenty Beauty Slip Shine Sheer Shiny Lipstick



     เราขอนิยามให้ Slip Shine Sheer Shiny Lipstick เปรียบเสมือนกับกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณ! นี่จะเป็นลิปสติกที่คุณขาดไม่ได้เพราะมันเหมาะกับการใช้งานในทุกๆวัน ไม่ว่าจะวันไหนที่คุณอยากแต่งตัวแบบชิลๆ หรือวันไหนที่อยากมาในลุคสาวเซ็กซี่ก็ย่อมได้ทั้งนั้น ลิปสติกตัวใหม่นี้ได้ถูกผ่านการทดสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติที่สามารถล็อคความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากคุณได้อย่างยอดเยี่ยมเนื่องจากมีส่วนผสมจากน้ำมันทับทิมที่พร้อมตรงเข้าบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากสุดสวยของคุณตั้งแต่การใช้ครั้งแรก

     ถูกรังสรรค์มาใน 10 โทนสีที่ใช้งานง่าย ไล่ตั้งแต่โทนนู้ดเรียบหรูไปจนถึงโทนเข้มผสมชิมเมอร์สุดปัง ลิปสติกแท่งนี้พร้อมเป็นคู่หูของคุณในวันสบายๆ เพราะมาในเนื้อสัมผัสแบบวาว สามารถให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และเนื้อยังมีความบางเบาที่จะทำให้คุณอยากหยิบขึ้นมาใช้ทั้งวันเลยล่ะ! พร้อมเติมความอวบอิ่มน่าจุ๊บให้ริมฝีปากคุณหรือยังคะสาวๆ ?
  • Slip Shine Sheer Shiny Lipstick จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2563 ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และวันที่ 20 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา


Cle De Peau Beaute Legend Color Collection Autumn – Winter 2020



     ลิปสติกคอลเลคชั่นที่สอง ที่ได้นำเอา #103 LEGEND ลิปสติกเฉดสีแดงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกุหลาบแดงสีคลาสสิกที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ไม่สามารถที่จะบดบังความงดงามของสีแดงนี้ได้ มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี โดยเคลย์ เดอ โป โบเต้ อีกครั้ง

     โดยมี Lipstick Cashmere ลิปสติกเนิ้อครีมแมตต์เนียนนุ่มสูตรยอดนิยมตลอดกาล ที่ครองใจคุณสุภาพสตรีทั้งหลายในทันทีที่มีการวางจำหน่าย มาพร้อมกับลิปสติกรุ่นพิเศษในแบบจำนวนจำกัดอย่าง Lipstick Sparkles, Radiant Liquid Rouge Sparkles และ Lip Liner Pencil ที่จะมาทวีอำนาจในการจุดประกายเสน่ห์แห่งอิสตรี สะกดทุกสายตาอย่างท้าทายในฤดูกาลนี้ในแบบ Sparkling Radiance - ประกาย ‘สุข’ สว่างระยับแสงแห่งสีแดงในตำนาน


Ambi Pur Fabric Refresher



     สเปรย์ขจัดกลิ่นบนผ้า ตัวช่วยที่จะมาเติมเต็มให้เฟอร์นิเจอร์ในบ้านของคุณมีแต่กลิ่นหอมสดชื่น เปี่ยมไปด้วยความสุข หมดกังวลปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดบนผ้าภายในบ้าน ซึ่งอาจเกิดจากการทำอาหาร สัตว์เลี้ยง หรือความชื้นในช่วงหน้าฝน

     ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น การเปลี่ยนรูปแบบโมเลกุลกลิ่น ทำให้กรดด่างเป็นกลาง และการดึงโมเลกุลกลิ่นเหม็นฝังลึกในใยผ้า ทำให้ แอมบิเพอร์ แฟบริค รีเฟรชเชอร์ มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถสร้างความหอม ให้คุณบอกลากลิ่นไม่พึงประสงค์บนผ้าซักยาก ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ผ้าคลุมเตียง ฟูก โซฟา พรม เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งเบาะรถยนต์ เพียงแค่ฉีดลงบนผ้าแล้วรอให้แห้ง ก็เปลี่ยนกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้กลายเป็นกลิ่นหอมสดชื่นเสมือนซักใหม่ได้ทันทีด้วยปลายนิ้ว ง่ายและสะดวกรวดเร็วทันใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ต้องเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้าน


Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate และ

NEW ! Shiseido Ultimune Defense Refresh Mist *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น



     ชิเซโด้ต้อนรับซีซั่นนี้ ด้วยความพิเศษของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาล กับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เซรั่มรับมือปัญหาผิวแห่งวัย ผิวดูใส แลดูอ่อนเยาว์ใน 3 วัน* ด้วยการการันตรี 179** รางวัลความงามจากทั่วโลก กับยอดจำหน่ายทุกๆ 7.1***วินาที จำหน่ายออก 1 ขวด

      กับความพิเศษของผลิตภัณฑ์ล่าสุด! ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับทุกไลฟ์ไสตล์ ให้ความรู้สึกขับเคลื่อนไปข้างหน้า และเต็มเปี่ยมด้วยพลังความสดชื่นในทุกก้าว กับเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ Shiseido Ultimune Defense Refresh Mist ปริมาณ 30 มล. รีฟิล 30 มล. ราคา 2,200 บาท *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ใช้แม้อยู่ในท่ามกลางอากาศร้อน พร้อมปกป้องและฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ในทุกที่ ทุกเวลที่ต้องการ และอีกหนึ่งความพิเศษของแพ็กเกจจิ้ง *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ลาย GINZA บนขวด Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขนาด 75 มล.ราคา 5,300 บาท มีวางจำหน่ายเฉพาะในช่วงซีซั่นนี้เท่านั้น ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา และ Shiseido Official Store


ตัวไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างคะ ใครไปลองซื้อมาใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวบนเว็ปไซต์ *Cosmenet กันด้วยนะคะ เพื่อเป็นการบอกต่อกับเพื่อน ๆ คนอื่นเนอะ ส่วนสัปดาห์นี้ไปก่อน สัปดาห์หน้ามีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ :))
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS