มาใหม่

[Cosme*Update] เงินเดือนออกแล้ววว ว มาดูกันว่ามีอะไรน่าสอยกันบ้าง ~

3,675
30 มิ.ย. 2563

ในที่สุดก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอย นั้นก็คือ วันเงินเดือนอกจ้าาาา า ~ ทางเราก็เลยนำของออกใหม่ในเดือนนี้มาล่อตาล่อใจเพื่อน ๆ กัน ฮ่าาาาาา โอเค ! ไม่พูดเยอะ วันนี้ *Cosmenet จะพาทุกคนไปอัปเดตไอเทมออกใหม่ต้อนรับเงินเดือนออกกันซะหน่อย ใครพร้อมแล้วกำเงินไว้ให้แน่น แล้ว ลุย !!!




I AM THE LIGHT
ชุดผลิตภัณฑ์ TOUCHE ÉCLAT ประจำปี 2020


ถ้าพูดถึงการแต่งผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ต้องนึกถึงชุดผลิตภัณฑ์ TOUCHE ÉCLAT อันโด่งดัง และเป็นดั่งไอคอนนิคไอเทมของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

วันนี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์หลักสามชิ้นใหม่ ได้แก่


TOUCHE ÉCLAT LE TEINT CRÈME : ครีมรองพื้นเสกผิวให้ดูกระจ่างใสไร้ที่ติ

     ครีมรองพื้นสูตรแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ที่ให้การปกปิดเต็มขั้นพร้อมความเปล่งปลั่งที่คงอยู่เนิ่นนาน มอบผิวดูเนียนสวยไร้ที่ติด้วยเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกบางเบาราวอากาศ
     ปกปิดขั้นสูง: เทคโนโลยีที่ช่วยให้เม็ดสีดูผสมกลมกลืนกับผิวได้ดีเป็นพิเศษและให้การปกปิดสูง ทำให้ TOUCHE ÉCLAT LE TEINT CRÈME มอบการปกปิดเต็มขั้น ทว่าไม่ให้ความรู้สึกหนักผิว
      รองพื้นที่ดูแทบจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวคุณ ไม่ใช่แค่ส่วนเสริมที่เพิ่มเติมลงไป แต่ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิวคุณ TOUCHE ÉCLAT LE TEINT CRÈME มีส่วนผสมของครีมเพิ่มความดูสว่างใสร้อยละ 86* ผสานด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง (marigold) ซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว ดอกไม้ชนิดนี้มาจากสวนอูริกา (Ourika) ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ซึ่งรับประกันว่ารองพื้นสูตรใหม่นี้จะมอบงานผิวที่เปล่งปลั่ง โกลวสวยดูสุขภาพดีเนิ่นนาน ขณะเดียวกันก็ได้รับป้องกันมลภาวะ ด้วยเนื้อครีมนุ่มที่ให้ความรู้สึกสบายผิว


TOUCHE ÉCLAT BLUR PRIMER SILVER : สัมผัสแห่งสีเงิน

     ไพรเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความสว่างใสและอำพรางจุดบกพร่องอย่างน่าอัศจรรย์พร้อมมอบประกายระยิบระยับ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีที่มีอยู่เดิม ไพรเมอร์สีเงินขวดใหม่นี้อัดแน่นด้วยเกล็ดสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มประกายวิบวับให้กับผิว และบรรจุความมหัศจรรย์ในการกระจายแสงของ TOUCHE ÉCLAT ไว้ในเนื้อเจลใส เพื่อทำให้เนื้อผิวแลดูเรียบเนียนและสว่างใสขึ้น เช่นเดียวกับไพรเมอร์สีทองรุ่นพี่
     ไพรเมอร์ทั้งสองเฉดสีเปรียบเสมือนปารีสยามราตรีและปารีสในตอนกลางวัน เฉดสีเงินเหมาะสำหรับอันเดอร์โทนเย็น ขณะที่สีทองดั้งเดิมเป็นเฉดสีอเนกประสงค์ที่มีประกายสีทองอ่อนๆ เหมาะสำหรับอันเดอร์โทนอุ่น ใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ก่อนลงรองพื้นก็ได้ เพื่อความสว่างกระจ่างใสถึงขีดสุด



TOUCHE ÉCLAT 3D ALL OVER GLOW: แป้งไฮไลท์สร้างมิติ

     แป้งเพิ่มความสว่างกระจ่างใสที่มอบความโกลวแบบหลายมิติ ปรับมิติรูปหน้าโดยใช้พลังของแสง กับเม็ดสีปิ๊กเมนท์ที่ช่วยปรับแต่งและเพิ่มมิติ ตัวตลับออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก แต่งแต้มได้ง่ายด้วยแปรงที่ให้มาในตลับ มอบความเปล่งประกายเฉพาะบริเวณที่คุณต้องการ
     สามารถใช้เป็นฟินิชชิ่งเพาเดอร์ (finishing powder) โดยปัดเบาๆ ทั่วใบหน้า หรือใช้เป็นไฮไลเตอร์โดยไล้ลงบนโหนกแก้ม จมูก และคาง ปิดท้ายการแต่งผิวด้วยการแตะแป้งนี้เล็กน้อยบริเวณรอยหยักกลางริมฝีปากบนจะช่วยขับเน้นและเพิ่มความโกลวให้ผิวของคุณดูดีขึ้น




     ทรีตเมนต์เนื้อบางเบาที่ผสมผสานระหว่างน้ำและน้ำมันช่วยมอบความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่แลดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี เป็นการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้รวดเร็วที่สุดเพียงแค่เขย่าส่วนผสมเข้าด้วยกัน เมื่อเข้ากันดีแล้วจะกลายเป็นเซรั่มนุ่มเนียนที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งขาดน้ำให้กลับมาแลดูชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมงโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้ผิว
  • Water phase: ทำจาก Rosewater และสารสกัดจาก damask rose ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว
  • Oil phase: น้ำมันที่เหมาะกับผิว ผสมน้ำมันสกัดจาก rose flower, camelina, rosehip, และ squalane ทำให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มเนียนได้ในทันที

     Braun (บราวน์) แบรนด์อุปกรณ์กำจัดขนไฟฟ้าสัญชาติเยอรมัน เปิดตัวเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 สุดพรีเมียม เอาใจสาวๆ ที่อยากบอกลาอาการเจ็บแต่ไม่จบของการกันคิ้ว ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องขนๆ ที่สาวๆ ต้องเจอไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากอุปกรณ์ที่ไม่อ่อนโยนต่อผิว เช่น การถูกใบมีดบาดระหว่างการตัดแต่งขนคิ้ว หรือการกำจัดขนคิ้วออกไม่หมดจะหมดไป พร้อมให้สาวๆ มั่นใจในความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาตรฐานจากเยอรมัน บราวน์จึงรังสรรค์ดีไซน์ของเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 ให้มาในทรงคล้ายด้ามปากกา ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้สาวๆ หยิบจับขณะเล็มเส้นขนส่วนเกินได้อย่างง่ายดาย พอดีมือ และสะดวกสบายเสมือนได้รับการดูแลจากที่ร้าน
     โดยเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 มาพร้อมหัวโกน 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหัวโกนสำหรับการตัดแต่งขนคิ้ว ที่ออกแบบมาในรูปทรงเรียวเล็ก หรือหัวโกนสำหรับการตัดแต่งบิกินนี่ไลน์ (Bikini Line) ที่ออกแบบมาให้มีหน้ากว้างและบาง ผสานนวัตกรรมการคิดค้นลักษณะการทำงานของหัวโกน ที่ออกแบบให้มีใบมีดถึง 2 ใบ เคลื่อนที่ขัดกันไปมา เพื่อตัดเส้นขน ทำให้ไม่บาดผิวหนังเหมือนใบมีดโกนทั่วไป จึงใช้งานง่ายและปลอดภัยสำหรับจุดที่ผิวหนังบอบบาง ช่วยเผยผลลัพธ์หลังการใช้ ให้ผิวบริเวณนั้นแลดูเรียบเนียน หมดปัญหากับการโกนขนออกไม่เกลี้ยง พร้อมคลายความกังวลเรื่องโดนใบมีดบาด
     มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การดูแลขนคิ้วด้วยตัวเองอย่างเหนือระดับ ด้วยเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 ในราคาเพียง 1,290 บาท ที่ Boots.   เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

     ฮานาเคียว (Hanacure) สกินแคร์ชั้นนำในระดับโลกจากประเทศเกาหลี และถึงเวลาแล้วที่ ฮานาเคียว มาเปิดตัวที่เมืองไทยพร้อมจะมาปฏิวัติความงามการบำรุงผิวให้สวย ครบ จบในหนึ่งเดียว มาส์กสุดล้ำ The All-In-One Facial ที่เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทรงพลังที่สุดในขณะนี้ ได้รังสรรค์ “ฮานาเคียว ดิ ออล-อิน-วัน เฟเชียล มาส์ก” (Hanacure The All-In-One Mask) มาส์กหน้าที่มีการทำงานหลายขั้นตอนในการมาส์กเพียงครั้งเดียว (Multi-action Treatment Mask) โดยผสานเทคโนโลยี CO2 OctoLift™ และ Purifying Compound (เพียวริฟายอิ้ง คอมพาวด์) ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้เต่งตึง ยกกระชับ ลดเรือนริ้วรอย ดีท็อกซ์ผิว ขจัดสิ่งสกปรก และเป็นเวชสำอาง (cosmeceutical product) ที่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ไร้สารตกค้างในร่างกาย มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิเดชั่นและช่วยฆ่าเชื้อ เสมือนเป็นสิ่งที่ธรรมชาติได้สร้าง และซ่อมแซมในร่างกายด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงเป็นมาส์กที่ได้ทั้งบำรุงและรักษาผิวโดยธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนผิว ทำให้ผิวนุ่มกระชับ เรียบเนียน จนคุณสัมผัสได้ถึงผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ภายใน 30 นาที ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง 6 ขั้นตอน
     มาเริ่มดูแลผิวของคุณอย่างสมบูรณ์ง่ายๆ ในการมาส์กเพียงครั้งเดียวด้วย ฮานาเคียว ดิ ออล-อิน-วัน เฟเชียล มาส์ก สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ของฮานาเคียว ในราคา 1,350 บาท (The All-In-One Facial Starter ใช้ได้ 1 ครั้ง) และราคา 4,900 บาท (The All-In-One Facial Set ใช้ได้ 4 ครั้ง) ติดตามรายละเอียดได้ผ่านช่องทาง www.hanacure.co.th


Airthin UV Defender คือสุดยอดผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวคนเมืองพร้อมเสริมความชุ่มชื้น ที่มีเนื้อบางกว่าผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรดั้งเดิมถึงแปดเท่า ช่วยฟื้นบำรุงให้ปราการคุ้มกันผิว เพื่อต้านทานปัจจัยคุกคามจากภายนอก (รังสียูวี มลภาวะ และฝุ่นละออง) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่เปลือกเลมอนจากโมร็อกโกซึ่งมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเหล่านี้ถูกนำมาผสานลงในเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเป็นพิเศษ (บางกว่าผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรดั้งเดิมของเรา 8 เท่า) ซึ่งมอบความรู้สึกราวกับผิวหายใจได้ ใช้เพียงไม่กี่หยด ก็ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ และช่วยให้ผิวรู้สึกสบายราวกับถ่ายเทอากาศได้ ผิวสดชื่นยาวนานตลอดวัน


หมดไปกับเดือนมิถุนา ส่วนเดือนหน้านั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจและออกใหม่บ้าง อย่าลืมติดตาม *Cosmenet กันด้วยนะค๊าาาา เราจะขนมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน สำหรับวันนี้ไปก่อนน๊า บัยยยยยยยยย xoxo
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS