รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] ส่องไอเท็มเด็ดส่งท้ายเดือนพฤษภา ต้อนรับเงินเดือนออกจ้าาา า

4,102
26 พ.ค. 2563

สวัสดีค่าทุกคนนนน น ~ เป็นยังไงกันบ้างคะกับเดือนพฤษภา ห้างเปิดแล้วไปช้อปปิ้งอะไรกันมาบ้างเอ่ย ?? แต่อย่าเพิ่งช้อปจนเงินหมดน๊า เพราะวันนี้ *Cosmenet ยกขบวนไอเท็มใหม่ ๆ มาให้เพื่อนๆเพียบเลยคะ เรียกได้ว่าต้อนรับเงินเดือนออกกันเลยทีเดียว อิอิ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยย ย ~


Kiehl's

Vital Skin-Strengthening Super Serum


ไอเทมใหม่จาก Kiehl's ที่จะมาช่วยล็อคอายุผิวให้สวยใสเป็นสาวสองพันปีด้วย Kiehl's Vital Skin-Strengtheing Super Serum หรือ เซรั่มขวดแดง
ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูมีสุขภาพภายใน 4สัปดาห์จ้าาา า ~ นอกจากนี้เค้ายังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยของผิวอีกด้วย ในส่วนของเนื้อครีมนั้นบางเบามาก ซึมง่ายสุดๆ ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลยค่าาา า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิกแอซิด ขนาด 11 กิโลดัลตัน และ อแด็ปโตเจนิก เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์ ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ และผิวแลดูอิ่มเอิบ แต่ต้องใช้ต่อเนื่องกัน 4สัปดาห์น๊าา
จะเริ่มวางจำหน่ายที่ช้อป Kieh's ทุกสาขาและออนไลน์ได้ในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป
ขนาด 30ml. ราคา 2,700.-


Supergoop!

Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA


ผิวโกลว์สวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ด้วย Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA
ครีมกันแดดสีเนื้อที่จะช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย เหมาะกับซัมเมอร์ช่วงนี้สุด ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังเป็นไพรเมอร์ในตัวด้วยน๊า ช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานขึ้น และช่วยควบคุมความมันบนหน้าอีกด้วยค่าา
มีสองขนาดให้เลือก
  • 15ml. ราคา 640.-
  • 50ml. ราคา 1,270.-
Shop Online : Sephora


SENKA

PERFECT GEL GENTLE WASH


เจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ที่อุดมด้วยส่วนผสมของบิวตี้เซรั่ม อีกขั้นของผิวสวยสะอาดกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปได้ดีขึ้น
คุณสมบัติหลัก
  • ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวอ่อนนุ่มโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน
  • ให้ผิวพร้อมที่จะซึมซาบผลิตภัณฑ์บำรุงได้ง่ายขึ้น
  • ล้างออกง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว
  • ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสหลังล้างหน้า!
Shop Online : Lazada , Shopee

Foreo

LUNA Mini 2 Candy Collection


อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าขนาดพกพา มาพร้อมกับหัวแปรง 2 ด้านที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ตัวผลิตภัณฑ์ทำจาก Silicone ที่ดีต่อสุขภาพผิวเนื่องจากเป็น Silicone Medical Grade แบคทีเรียจึงไม่สามารถก่อตัวได้ ดีต่อผิวมากกว่าแปรงแบบ Nylon 35 เท่า ทำงานโดยการสั่นด้วยเทคโนโลยี T-Sonic Pulsations 8,000ครั้ง/นาที สามารถขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าได้ถึง 99.5% รวมไปถึงช่วยลดสารตกค้างจากเครื่องสำอางและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยการทำความสะอาดล้ำลึกกว่าใช้มือล้างหน้าถึง 6เท่า ปรับระดับการสั่นได้ถึง 8 ระดับ และออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกรูปหน้าและซอกมุมต่างๆ แม้ในจุดที่ยากแก่การเข้าถึง
Shop Online : Sephora


SUQQU

ชวนปรนนิบัติผิว พร้อมก้าวเข้าสู่โหมด Work at office


วันนี้ SUQQU แนะนำไอเท็มดี ๆ เพื่อให้คุณพร้อม Work at office
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า 2 ไอเท็มพิเศษ
  • SUQQU CLAY PURIFYING SCRUB สครับสำหรับใช้ในจุดที่กังวลบนใบหน้าหรือทั่วใบหน้า เพื่อผิวเรียบลื่นไร้ที่ติ ลดการขัดถู ลดการระคายเคือง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อสัมผัสเบาสบาย ดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ปรนนิบัติผิวให้สะอาดและเนียนนุ่ม ราคา 1,600 บาท   
  • SUQQU PORE PURIFYING EFFECTOR N ใช้ในจุดที่กังวลบนผิวหน้า ช่วยควบคุมการผลิตไขมัน ขจัดสิ่งสกปรก ละลายสิวหัวดำ ป้องกันไม่ให้เกิดอีกพร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ราคา 1,500 บาท
Shop Online : Central Beauty Club


เป็นยังไงกันบ้างกับของที่นำมาให้ชมในวันนี้ มีชิ้นไหนถูกใจกันบ้างมั้ยคะ ? ถ้าไปโดนชิ้นไหนกันมาแล้วอย่าลืมมาอวดกันบ้างน๊าาา
ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดต รอติดตามได้เลยค่าาา า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS