รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Onitsuka Tiger x Shu Uemura

3,342
28 เม.ย. 2563

สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปีนี้ ชูอูเอมูระ (Shu Uemura) และ โอนิซึกะ ไทเกอร์ (Onitsuka Tiger) สองแบรนด์สัญชำติญี่ปุ่นที่โด่งดังระดับโลก ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าอันตื่นตาน่าอัศจรรย์เกินจินตนาการ เพื่อผลักดันให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองและยกระดับการแสดงออกซึ่งความงามของคุณผ่านการแต่งหน้า ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษที่จะช่วยฉีกกรอบและเปี่ยมไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์นี้จะส่งเสริมให้คนรุ่นมิลเลนเนียลทุกคนเตรียมพร้อมตั้งเป้าหมาย และเดินหน้าท้าทำขีดจำกัดของตนเองในการสร้างสรรค์สไตล์และความงาม

โดยเครื่องสำอางทั้ง 5 ประเภทจากการร่วมงานกันครั้งนี้มี พาเลทอายแชโดว์, ลิปสติก, คลีนซิ่งออยล์, แปรงรองพื้น และที่ดัดขนตา จะถูกเปิดตัวโดย Shu Uemura และได้นำลายเส้นไอคอนิกอย่าง Onitsuka Tiger Stripes และสีสันหลักที่สดใส อย่างสี Tokyo Red สี Energy Orange และ สี Indigo Blue มาใช้เพื่อสร้างสรรค์ความมีสไตล์และอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง


Eye Palette

พาเลตต์แต่งตาสีสันสดใส เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณท้าทาย ที่จะทำให้ลุคของคุณดูน่าตื่นตาตื่นใจมีชีวิตชีวา และทรงพลังในแบบ “เออร์เบินสไตล์” ( Urban Style ) ดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ได้แรงบันดาลใจจากลาย Onitsuka Tiger Stripes อันโด่งดัง แฝงด้วยกลิ่นอายของการตวัดฝีแปรง และยังแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิแห่งจิตวิญญาณมืออาชีพของชู อูเอมูระอีกด้วย



Set The Motion Eye Palette
ยกระดับสไตล์ของคุณด้วยสีส้มสดใสในบรรจุภัณฑ์สี เหลืองซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโอนิซึกะ ไทเกอร์ เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่มีชีวิตชีวา ร่าเริง ซึ่งสอดคล้องกับ สีสันเตะตาของฤดูร้อน แล้วแย่งความโดดเด่นจากทุกสิ่งในไลฟ์สไตล์คนเมืองของคุณ


Beyond The Limit Eye Palette
ขยายขอบเขตการแสดงออกผ่านการแต่งหน้าของคุณให้กว้างขึ้น ฉีกกรอบและฝ่าฝืนข้อจำกัดทางสังคม แต่งตาในสไตล์ที่เป็นตัวคุณเองอย่างแท้จริง ขับเน้นด้วยสีส้มสดใสและสีน้ำเงินครามของโอนิซึกะ ไทเกอร์ เพื่อซัมเมอร์ลุคสุดเฟี้ยวเฉี่ยวล้าเกินจินตนาการ



HARD FORMURA


ปลดปล่อยจิตวิญญาณท้าทายและความงามของคุณให้เป็นอิสระ ด้วยดินสอเขียนคิ้วที่เหลาปลายไส้ให้มีรูปทรงคล้ายง้าวนะงินะตะ ซึ่งวางจำหน่ายมายาวนานและเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของชู อูเอมูระ ในสีที่ช่วยให้คุณได้มาซึ่งเรียวคิ้วแสนเพอร์เฟ็คท์ สวยเนี้ยบ เฉียบคมขั้นสุด


LIPSTICK

ลิปสติก ROUGE LIMITED รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ในปลอกซึ่งตกแต่งด้วยแถบสีแดง ขาวที่ได้แรงบันดาลใจจากโอนิซึกะ ไทเกอร์ อบอวลด้วยน้ำหอมกลิ่นสดชื่นที่ให้ความรู้สึกอ่อนเยาว์และกระปรี้กระเปร่ำซึ่งสร้ำงสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพลิดเพลินไปกับกลิ่นซิตรัสค็อกเทลที่ให้ความรู้สึก
กระฉับกระเฉง ผสานกลิ่นสมุนไพรหอมสดชื่น และ base notes จากไม้หอมทุกครั้งที่แต่งแต้ม



Rouge Unlimited Matte
ลิปสติกสีแมตต์ยอดนิยมของชู อูเอมูระ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจากเฉดสีแมตต์ที่สดชัด ขับผิวของสาวเอเชีย เนื้อเบา ทาได้ลื่น เรียบสวย แนบสนิทกับริมฝีปาก โดยไม่ทำให้ปากแห้ง เติมเต็มแฟชั่นสไตล์สตรีทของคุณให้ครบเครื่องด้วยสีสันจัดจ้านเหล่านี้


Rouge Unlimited Lacquer Shine
ดื่มด่ำไปกับเนื้อสัมผัสอ่อนนิ่ม เนียนลื่นของเนื้อลิปสติกซึ่งมอบควสมเงาวาวและสีที่สดชัดบนริมฝีปาก เพื่อสรรค์สร้างเรียวปากนุ่มเด้ง ดูมีชีวิตชีวา ดึงดูดใจ


Ultime8∞ Sublime Beauty Cleansing Oil


บรรจุภัณฑ์ของคลีนซิ่งออยล์อันเป็นตำนานของชู อูเอมูระ ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยตกแต่งด้วยลายเส้นอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ เนื้อสัมผัสของออยล์ที่นุ่มนวลดุจผ้าแคชเมียร์และสูตรผสมที่มาจากธรรมชาติร้อยละ 98% อัดแน่นด้วยน้ำมันจากเมล็ดสึบากิของญี่ปุ่น ที่จะช่วยให้ล้างเมคอัพออกอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะแต่งไว้เพียงบางๆ หรือหนาหนักจัดเต็มให้ผิวหลังล้างหน้าเนียน นุ่ม และได้รับการบำรุง


Petal55 Foundation Brush


แปรงรองพื้นที่รังสรรค์ขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ทำด้วยมืออย่างประณีตโดยช่างผู้ชำนาญการ อัดแน่นด้วยขนแปรงที่อ่อนนุ่มจำนวนมากถึง 189,000 เส้น สามารถเข้าถึงรูขุมขนและเหมาะกับเนื้อผิวที่ละเอียดของชาวเอเชีย ช่วยให้เกลี่ยรองพื้นบนใบหน้าได้อย่างเบาบางและเรียบเนียนเสมอกัน รูปทรงกลมรีจับถนัดมือ สามารถเข้าถึงทั้งพื้นที่ที่แคบและกว้างเพื่อการลงรองพื้นที่รวดเร็วและง่ายดาย


Summer Orange Eyelash Curler


ที่ดัดขนตาอันโด่งดัง มีรางวัลการันตี และขายดีที่สุดของชู อูเอมูระ มาพร้อมจี้รูปรองเท้าจากโอนิซึกะ ไทเกอร์ ที่ดัดขนตาสีส้มซัมเมอร์ออเรนจ์แสนสดใสนี้ได้รับการออกแบบให้ฟิตพอดีกับรูปตาของชาวเอเชีย จับได้แม้ขนตาเส้นที่สั้นที่สุด ดัดขนตาให้งอนงามและยกขนตาให้ตั้งขึ้นจากโคนเส้น


Shu Uemura x Onitsuka Tiger จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020 เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเล็งอยู่ เตรียมเงินไว้ให้พร้อมเลยจ้า เงินเดือนออกเมื่อไหร่รีบพุ่งตัวให้ไว เพราะสินค้าเป็น Limited มีจำหน่ายจำกัดนะค่าาาา า อิอิ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ที่ดัดขนตาสวยมากกก
1 พ.ค. 2563 เวลา 11:03 น.