รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] พาส่องไอเทมใหม่แก้เบื่อช่วงกักตัวค่าาาา า ~

4,410
7 เม.ย. 2563

สวัสดีต้นเดือนเมษาค่าาา า ~ อาทิตย์ที่ผ่านมากักตัวกันเป็นยังไงกันบ้างคะ ?? เบื่อใช่ม๊ายยยย ย T^T วันนี้ *Cosmenet ก็เลยเอาไอเทมใหม่ ๆ ที่จัดว่าเด็ดมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่า รับรองว่าทำให้หายเบื่อได้นอน พร้อมแล้วไปกันเล๊ยยยย ย ~


GUCCI BEAUTY

The Poudre De Beauté Mat Naturel Beauty Powder


มาเริ่มกันที่แบรนด์โปรดของใครหลายๆคน ไม่ยอมเข้าไทยสักที อย่าง Gucci Beauty ซึ่งรอบนี้เค้าได้ออกแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่ให้ความปกปิดระดับกลางๆ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 12 เฉดสี และในแพคเกจที่แค่เห็นกระเป๋าเงินก็สั่นระรัววว ว เพราะตลับของเค้านั้นสี Rose Gold ตัดกับขอบสีทอง และสลักโลโก้ Gucci เรียกได้ว่าแค่ถือขึ้นมาเติมระหว่างวันก็เรียกคะแนนความสวยแพงได้ 10 10 10 ไปเลยจ้าาาา

Oriental Princess

Disney’s Mulan Collection


แม้หนังจะเลื่อนฉายออกไป แต่ทางเราก็มีคอลเล็กชั่นน่ารัก ๆ ที่รับรองว่าถูกในสาวก Disney แน่นอน เพราะงานนี้ Oriental Princess เค้าได้ออก Disney’s Mulan Collection เป็นสินค้า Limited Edition สุด Premium จากเจ้าหญิง นักรบในตำนานที่ตราตรึงในใจทุกคน รังสรรค์สีสันและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อผู้หญิงไทยที่ไม่ยอม หยุดสวยโดยเฉพาะ มีจำนวนจำกัดควรค่าแก่การสะสมโดยเฉพาะสาวกมู่หลานที่พลาดไม่ได้เลย เพราะเป็น
ครั้งเดียวที่จะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ เเละมีที่ Oriental Princess ที่เดียวเท่านั้น ใครยังไม่มีรีบไปจับจองกันเลยน๊า

เพื่อนๆสามารถเป็นเจ้าของ Oriental Princess Disney’s Mulan Collection ได้วันนี้ ที่นี่ !!


Sulwhasoo

NEW !! First Care Activating Serum



มาต่อกันที่ Pre-Serum แบรนด์โปรดของใครหลายๆคนอย่าง Sulwhasoo ที่รอบนี้เค้าได้ปรับสูตรใหม่ จนเอาออกมาเป็น NEW !! First Care Activating Serum ที่เข้มข้นกว่าเดิม เพราะช่วยลดอายุผิวให้ดูเด็กลงถึง 3ปี เพียงใช้แค่ 8 สัปดาห์เท่าน้านนน น !! นอกจากนี้เค้าก็ยังที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ, มีชีวิตชีวา, ลดเลือนริ้วรอย, กระจ่างใสอีกด้วย นอกจากที่ยังในแพคเกจใหมอีกด้วยน๊า บอกเลยว่าสวย ๆ แถมราคายังต่างจากรุ่นเดิมแค่ 100บาท เท่านั้น

มีให้เลือกทั้งหมด 4ขนาด
  • ขนาด 30 ml ราคา 1,600 บาท
  • ขนาด 60 ml ราคา 2,900 บาท
  • ขนาด 90 ml ราคา 3,900 บาท
  • ขนาด 120 ml ราคา 5,000 บาท
เพื่อนๆสามารถเป็นเจ้าของ Sulwhasoo NEW !! First Care Activating Serum วันนี้ได้แล้ว ที่นี่ !!


M.A.C

Petal Power Collection Spring 2020



มาต่อกันที่แบรนด์ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนอย่าง M.A.C ที่เค้าได้ออก Petal Power Collection Spring 2020 ที่มาในแพคเกจที่สีชมพูและลวดลายดอกซากุระประดับอยู่แพคเกจ ให้ความรู้สึกเหมือนยืนหนึ่งท่ามกลางดอกไม้บาน ล้อมรอบด้วยสีสันของดอกซากุระ เรียกได้ว่าเอาใจสาว ๆ สายหวานสุด ๆ ไปเลยค่าา า ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้เค้มีหลากหลายอย่างให้เลือก แต่ทางเราขอหยิบยก Petal Power Lipstick สี Skew, See Sheer และ Craving ซึ่งรับรองว่าสีสวยเหมาะซัมเมอร์ช่วงนี้สุด ๆ มีไว้ไม่ผิดหวัง ไม่รีบคว้าไว้ตอนนี้ ของหมดจะเสียใจน๊าาา

เพื่อนสามารถเป็นเจ้าของ M.A.C Petal Power Collection for Spring 2020 วันนี้ได้แล้ว ที่นี่ !!


เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเทมใหม่ที่เรารวบรวมมาให้เพื่อน ๆ แก้จะช่วยให้หายเบื่อกันบ้างมั้ยคะ ? ส่วนอาทิตย์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ดู ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ รับรองว่าเด็ดดวงแน่นอน วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ ฟลิ๊ววววว ว ~
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS