รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
มาใหม่

[Cosme*Update] พาส่องไอเทมใหม่แก้เบื่อช่วงกักตัวค่าาาา า ~

4,674
7 เม.ย. 2563

สวัสดีต้นเดือนเมษาค่าาา า ~ อาทิตย์ที่ผ่านมากักตัวกันเป็นยังไงกันบ้างคะ ?? เบื่อใช่ม๊ายยยย ย T^T วันนี้ *Cosmenet ก็เลยเอาไอเทมใหม่ ๆ ที่จัดว่าเด็ดมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่า รับรองว่าทำให้หายเบื่อได้นอน พร้อมแล้วไปกันเล๊ยยยย ย ~


GUCCI BEAUTY

The Poudre De Beauté Mat Naturel Beauty Powder


มาเริ่มกันที่แบรนด์โปรดของใครหลายๆคน ไม่ยอมเข้าไทยสักที อย่าง Gucci Beauty ซึ่งรอบนี้เค้าได้ออกแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่ให้ความปกปิดระดับกลางๆ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 12 เฉดสี และในแพคเกจที่แค่เห็นกระเป๋าเงินก็สั่นระรัววว ว เพราะตลับของเค้านั้นสี Rose Gold ตัดกับขอบสีทอง และสลักโลโก้ Gucci เรียกได้ว่าแค่ถือขึ้นมาเติมระหว่างวันก็เรียกคะแนนความสวยแพงได้ 10 10 10 ไปเลยจ้าาาา

Oriental Princess

Disney’s Mulan Collection


แม้หนังจะเลื่อนฉายออกไป แต่ทางเราก็มีคอลเล็กชั่นน่ารัก ๆ ที่รับรองว่าถูกในสาวก Disney แน่นอน เพราะงานนี้ Oriental Princess เค้าได้ออก Disney’s Mulan Collection เป็นสินค้า Limited Edition สุด Premium จากเจ้าหญิง นักรบในตำนานที่ตราตรึงในใจทุกคน รังสรรค์สีสันและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อผู้หญิงไทยที่ไม่ยอม หยุดสวยโดยเฉพาะ มีจำนวนจำกัดควรค่าแก่การสะสมโดยเฉพาะสาวกมู่หลานที่พลาดไม่ได้เลย เพราะเป็น
ครั้งเดียวที่จะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ เเละมีที่ Oriental Princess ที่เดียวเท่านั้น ใครยังไม่มีรีบไปจับจองกันเลยน๊า

เพื่อนๆสามารถเป็นเจ้าของ Oriental Princess Disney’s Mulan Collection ได้วันนี้ ที่นี่ !!


Sulwhasoo

NEW !! First Care Activating Serum



มาต่อกันที่ Pre-Serum แบรนด์โปรดของใครหลายๆคนอย่าง Sulwhasoo ที่รอบนี้เค้าได้ปรับสูตรใหม่ จนเอาออกมาเป็น NEW !! First Care Activating Serum ที่เข้มข้นกว่าเดิม เพราะช่วยลดอายุผิวให้ดูเด็กลงถึง 3ปี เพียงใช้แค่ 8 สัปดาห์เท่าน้านนน น !! นอกจากนี้เค้าก็ยังที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ, มีชีวิตชีวา, ลดเลือนริ้วรอย, กระจ่างใสอีกด้วย นอกจากที่ยังในแพคเกจใหมอีกด้วยน๊า บอกเลยว่าสวย ๆ แถมราคายังต่างจากรุ่นเดิมแค่ 100บาท เท่านั้น

มีให้เลือกทั้งหมด 4ขนาด
  • ขนาด 30 ml ราคา 1,600 บาท
  • ขนาด 60 ml ราคา 2,900 บาท
  • ขนาด 90 ml ราคา 3,900 บาท
  • ขนาด 120 ml ราคา 5,000 บาท
เพื่อนๆสามารถเป็นเจ้าของ Sulwhasoo NEW !! First Care Activating Serum วันนี้ได้แล้ว ที่นี่ !!


M.A.C

Petal Power Collection Spring 2020



มาต่อกันที่แบรนด์ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนอย่าง M.A.C ที่เค้าได้ออก Petal Power Collection Spring 2020 ที่มาในแพคเกจที่สีชมพูและลวดลายดอกซากุระประดับอยู่แพคเกจ ให้ความรู้สึกเหมือนยืนหนึ่งท่ามกลางดอกไม้บาน ล้อมรอบด้วยสีสันของดอกซากุระ เรียกได้ว่าเอาใจสาว ๆ สายหวานสุด ๆ ไปเลยค่าา า ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้เค้มีหลากหลายอย่างให้เลือก แต่ทางเราขอหยิบยก Petal Power Lipstick สี Skew, See Sheer และ Craving ซึ่งรับรองว่าสีสวยเหมาะซัมเมอร์ช่วงนี้สุด ๆ มีไว้ไม่ผิดหวัง ไม่รีบคว้าไว้ตอนนี้ ของหมดจะเสียใจน๊าาา

เพื่อนสามารถเป็นเจ้าของ M.A.C Petal Power Collection for Spring 2020 วันนี้ได้แล้ว ที่นี่ !!


เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเทมใหม่ที่เรารวบรวมมาให้เพื่อน ๆ แก้จะช่วยให้หายเบื่อกันบ้างมั้ยคะ ? ส่วนอาทิตย์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ดู ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ รับรองว่าเด็ดดวงแน่นอน วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ ฟลิ๊ววววว ว ~
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS