Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] มีนาคมแล้ว มีของใหม่มาอัปเดตต้อนรับเงินเดือนออกจ้าาา า

4,302
3 มี.ค. 2563


เข้าสู่ต้นเดือนมีนาแล้ว กระเป๋าสตางค์ยังแน่นฟูกันอยู่ใช่มั้ยเอ่ยยย ย ?? วันนี้ทางเราก็มีของใหม่น่าช็อปมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน
ซึ่งในสำหรับสัปดาห์นี้ก็มีหลายแบรนด์ดังมาก ๆ ที่ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่และน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยแหละ! ไม่รอช้า *Cosmenet ขอพาเพื่อน ๆ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีไอเทมตัวไหนเด็ดบ้าง ดึงสติไว้ให้พร้อม กอดกระเป๋าสตางค์ไว้ให้แน่น แล้วไปกันเล๊ยยยย ย ~~ ♥♥


Cle de Peau Beaute

NEW !! La Crème



เริ่มจากของที่สุดแสนจะเลอค่า แค่เห็นก็ตาวาว เงินให้กระเป๋าตังสั่นระรัวแล้ววว เจ้านี้เค้าก็คือ Cle de Peau Beaute NEW !! La Crème ผลิตภัณฑ์สำหรับยามค่ำคืนระดับมาสเตอร์พีซ ที่ได้รับการปรับโครงสร้างสูตรผสมใหม่ ช่วยเสริมความสามารถในการฟื้นบำรุงของผิวพรรณยามค่ำคืนให้ผิวในยามเช้าเผยความงดงาม เปล่งประกายเจิดจรัส ดูสดใสสุขภาพดี อันเป็นองค์ประกอบหลักของผิวที่แลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

ราคาของเจ้า La Crème อยู่ที่
  • 21,000 บาท (30 ml)
  • 28,000 บาท (50 ml)

LAURA MERCIER

SUNDAY IN SAINT – GERMAIN COLLECTION



มาต่อกันที่แบรนด์ดังจากอเมริกาที่เป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คนกันค่ะ รอบนี้เค้าออกคอลเลคชั่น Sunday in Saint-Germain (แซง-เจอแมง) ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ย่าน Saint – Germain มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด ของสิ่งปลูกสร้าง ที่ไม่ว่าใครได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวก็ย่อมตกหลุมรัก Saint - Germain ได้อย่างง่าย โดยในคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย 6 ผลิตภัณฑ์


Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (ราคา 1,200.-)


ลิปคัลเลอร์เนื้อสัมผัสซาติน เบาสบายเรียบเนียนดุจใยไหม สีสดชัดเจน ไม่ซีดจางหรือตกร่องริมฝีปาก ติดทนนานกว่า 6 ชั่วโมง แม้ปาดบนเรียวปากเพียงครั้งเดียว พร้อมฟื้นบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื้นด้วยคุณค่าจากสารสกัดสาหร่ายเมดิเตอร์เรเนียน แท่งลิปสติกดีไซน์ในรูปแบบ ปลอกโลหะ พร้อมแม่เหล็ก ง่ายแก่การปิด แท่งลิปสติกเพรียว เหมาะกับทุกโทนสีผิวและสื่ออารมณ์ของหญิงสาวได้ชัดเจน


Caviar Stick Eye Colour (ราคา 990.-)


อายแชโดว์สติ๊กอเนกประสงค์ ใช้งานที่ง่ายมอบสีที่มีความคมชัดและติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง เกลี่ยง่ายแนบเนียนไปกับเปลือกตา สูตรเนื้อครีม ง่ายต่อการสร้างลุคต่าง ๆ หลังนจากเซตตัวบนเปลือกตาไม่ทำให้เกิดรอยพับ สามารถเกลี่ยสร้างเลเยอร์ทับบนอายชาโดว์และเพิ่มระดับความเข้มอย่างง่ายดาย ดูเป็นธรรมชาติ


Face Illuminator (ราคา 1,600.-)


แป้งไฮไลต์อเนกประสงค์ใช้งานได้หลายมิติ สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายในบริเวณที่ต้องการเพิ่มความเปล่งประกาย เม็ดสีประกายหลากสีให้การส่องสว่างติดทนนาน ไม่ซีดจาง หรือดรอประหว่างวัน ขนาดกะทัดรัด ทันสมัย มีเนื้อครีมนุ่มนวลใช้ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เนื้อผลิตภัณฑ์เรียบเนียนไปกับผิว


Blush Colour Infusion (ราคา 1,400.-)


บลัช คัลเลอร์ อินฟิวชั่น คือสีสันสำหรับพวงแก้มที่ให้เนื้อสีบางเบา ให้สัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยได้เนียนสวยไร้รอยต่อบนผิวแลดูเป็นธรรมชาติ ให้สีสันสดชัด บางเบาเกลี่ยบนผิวได้เนียน ดูแก้มระเรื่อสุขภาพดีที่ติดทนนานกว่า 10 ชั่วโมง เข้าได้กับทุกสีผิวและทุกไลฟ์สไตล์


NARS

Afterglow Collection



มาต่อกันที่แบรนด์เครื่องสำอางสุดจี๊ดจ๊าดอย่างนาร์ ที่คราวนี้เค้าได้ออก Afterglow Collection ที่จะช่วยให้คุณบริหารเสน่ห์นทุกจังหวะชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือวันพักผ่อน ด้วย 12 ตัวเลือกเฉดสีทวีอำนาจสะกดสายตาของอายแชโดว์เนื้อแม็ต, ซาติน และชิมเมอร์ระยับแสงในกลุ่มโทนสีอบอุ่น ให้ความสดใส มีชีวิตชีวา แค่ตวัดมือไล้เพียงครั้งเดียว ก็มอบลุคการแต่งตาตามต้องการ พร้อมกับตรึงทุกสายตาไม่ให้ละจากไปด้วยพาเล็ตต์แต่งแก้มซึ่งคุณจะไม่อยากหยุดมือแต่งเติม มาพร้อมไฮไลท์สูตรเจล-เนื้อ-แป้งสัมผัสละมุนดุจกำมะหยี่สามเฉดสีใหม่ อำนวยต่อการปรับระดับความเข้มสี และเกลี่ยไล้ให้กลมกลืนเพื่อทวีประกายสว่างเงางามตามธรรมชาติอย่างแนบเนียน


AFTERGLOW EYESHADOW PALETTE



พาเล็ตต์รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด จัดเต็มด้วยอายแชโดว์ 12 เฉดสีเร่าร้อนในเนื้อแม็ต, ซาติน, ชิมเมอร์ระยับแสง และเมทัลลิกแวววาว
อายแชโดว์
  • เฉดสีสดใส สะดุดตา กับเนื้อสัมผัสหลากแบบครบครัน จากแม็ต, ซาติน, ชิมเมอร์ และเมทัลลิก รองรับทุกผลลัพธ์ที่ปรารถนาจะแต่งเติม
  • วิทยาการนวัตกรรม pigment powder suspension technology ให้การกระจายตัวเนื้อสีอย่างสม่ำเสมอ มอบความชัดเจน สมจริงระดับสูง
  • อำนวยต่อการแต่งดวงตาหลากลุคจากแบบธรรมชาติสำหรับวันทำงาน ไปจนถึงหรูหรา หรือท้าทายสำหรับยามค่ำคืน

OVERLUST CHEEK PALETTE


พาเล็ตต์แต่งแก้มรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ประกอบไปด้วยบลัชสามเฉด กับไฮไลท์สูตรนวัตกรรมเนื้อเจล-แปรรูปเป็น-เนื้อแป้งสามโทนสี

ไฮไลท์สูตรเจลเนื้อแป้ง
  • ไฮไลท์รุ่นใหม่ สูตรเจลแปรรูปเป็นเนื้อแป้งพัฒนาขึ้นจากวิทยาการ Skinfused Glow Technology มอบสัมผัสสบายผิว อีกทั้งยังหลอมรวมกับผิวพรรณอย่างหมดจด และแนบเนียน
  • สูตรไฮไลท์คลี่ตัวเนียนละไมคล้ายหลอมละลายลงสู่ผิวอย่างหมดจด และกลมกลืน
  • เนื้อสัมผัสอันทรงเอกลักษณ์ อำนวยต่อการเติมทับ และเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน ใช้ได้ทั้งก่อน หรือหลังลงบลัชแต่งแก้มเนื้อแป้ง
บลัช
  • สามเฉดเนื้อซาติน ล้วนผสมสูตรด้วยอณูเม็ดแป้งเพื่อมอบสัมผัสเนียนละไมดุจแพรไหม ง่ายดายต่อการเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน ก่อเนื้อสีโปร่งแสงเงางาม ปรับระดับได้ตามต้องการ
AFTERGLOW LIP BALM



ลิปบาล์มมอบความชุ่มชื่น ผสมสูตรร่วมกับสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ ให้การบำรุง และปกป้องผิว ส่วนผสมเชิงซ้อน Monoï Hydrating Complex มอบสัมผัสนุ่มเนียน สบายผิว หลอมรวมบรรดาส่วนผสมแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ ให้การปกป้องผิวริมฝีปาก เนื้อสีโปร่งแสง มอบประกายเงางาม
ประกอบไปด้วย 8 เฉดสี ซึ่งนำเสนอ 6 สีใหม่เพิ่มเติม

เฉดสีประกอบไปด้วย



DOLCE VITA *ใหม่*
(สีกุหลาบหม่นเนื้อเงา)

TURBO *ใหม่*
(สีแดงเชอร์รีเนื้อเงา)

WICKED WAYS *ใหม่*
(สีม่วงผลหม่อนเนื้อเงา)

TORRID *ใหม่*
(สีส้มปะการังโทนอุ่นเนื้อเงา)

FAST LANE *ใหม่*
(สีนู้ดอมม่วงเนื้อเงา)

DEEP THROAT *ใหม่*
(สีชมพูเนื้อเงาเจือชิมเมอร์)

ORGASM
(สีชมพูลูกพีชเนื้อเงาเจือชิมเมอร์ประกาย)

CLEAN CUT
(เนื้อขาวใสไร้สี)



Shiseido

Vital Perfection Uplifting and Firming Cream


พบกับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่! ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection เพื่อปลุกพลังความมีชีวิตชีวาให้ผิวที่ร่วงโรยอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมความงามล่าสุด Shiseido ReNeura Technology ™ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผ่านระบบการสื่อสารของผิวผสานการทำงานร่วมกับ
  • ส่วนผสมเชิงซ้อนล่าสุด! KURENAI-TruLift Complex เพื่อผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น
  • VP8 ส่วนผสมหลักที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำที่เกิดจากวัย มอบผิวที่ดูกระจ่างใส รู้สึกกระชับ
จึงนับได้ว่าชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Vital Perfection ใหม่นี้ จะช่วยมอบการฟื้นบำรุงผิวแห่งวัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งผิวขาดความกระชับ ยืดหยุ่น ริ้วรอย และจุดด่างดำได้ดีกว่าที่เคย ประกอบด้วย

  1. Vital Perfection Uplifting and Firming Cream ปริมาณ 50 มล. ราคา 4,000 บาท (ผิวธรรมดา-ผิวผสม)
  2. Vital Perfection Uplifting and Firming Cream Enriched ปริมาณ 50 มล. ราคา 4,000 บาท (ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)
  3. Vital Perfection Uplifting and Firming Day Emulsion ปริมาณ 75 มล. ราคา 3,700 บาท

สัปดาห์นี้มีแต่แบรนด์น่าใช้ทั้งนั้นเลยจริงมั้ยคะ มีตัวไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ บ้างมั้ยเอย? ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ตัวไหนออกใหม่อีก ฝากติดตาม *Cosmenet ด้วยนะค้าาาา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS