ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex
มาใหม่

พาส่องเครื่องสำอางน่าซื้อในเทศกาล Valentine !!

5,652
11 ก.พ. 2563


ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรักกันแล้วค่ะทุกคนนน น ♥♥ ทาง *Cosmenet เลยจะพาไปส่องไอเทมน่าซื้อในวันวาเลนไทน์ เผื่อหนุ่มๆคนไหนผ่านมาเห็น แล้วจะปิ๊งไอเดียซื้อให้เซอร์ไพรหวานใจ อิอิ ><" รับรองว่าของที่ทางเราคัดมาให้ถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะตัวเราเองยังอยากได้เองเล๊ยยย 555555 เอาล่ะ !! แผนกอ้อนแฟนพร้อม ! แผนกจ่ายตัง ไป !!



JILL STUART Galentine’s Party LIMITED ITEMS



Jill Stuart เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักด้วย Galentine’s Party Limited Item ไอเทมลิมิเต็ดอิดิชัน มาในโทนสีแดง-ชมพู พร้อมกับกลิ่น Galentine's Candy กลิ่นหอมของขนมหวาน ที่มีเฉพาะ 3 ลิมิเต็ดไอเทมนี้เท่านั้นนะคะ ♥♥

  • Galentine’s party eyeshadow palette
    ราคาชิ้นละ 1,950 บาท
    มี 8 เฉดสี ในโทนสีแดงและสีชมพูที่ให้เนื้อสัมผัสทั้งเนื้อนุ่มสีชัดและเนื้อแวววาวให้ดวงตาดูอบอุ่นและอ่อนหวาน


  • Galentine's Party Diamond Glaze Lip Balm
    2 สีสัน ราคาชิ้นละ 760 บาท
    ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ที่ให้ริมฝีปากเปล่งประกายด้วยสีมุกประกายแวววาวจากพาเลทรูปหัวใจตรงกลาง
    • 01 framboise chocolat ลิปสีแดงหัวใจทอง
    • 02 peach chocolat ลิปสีชมพูหัวใจน้ำตาลช็อกโกแลต



  • Galentine's party hand cream
    30 g. ราคา 440 บาท
    ครีมทามืออุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมของขนมหวานชวนฝันถึงความรักแสนหวาน

Lancôme L’ABSOLU ROUGE Valentine's Day Limited Edition



Lancome ออกลิป Vaentine ด้วยเนื้อลิปสีแดง และปลอกกำมะยีที่ให้ความเรียบหรูดูแพง เหมาะแก่การเป็นของขวัญให้ทั้งคนรักและตัวในเทศกาลแห่งความรักนี้จริงๆค่ะ ด้วยเค้ามีสามสีด้วยกันคือ


  • L’ABSOLU ROUGE DRAMA MATTE #196


  • L’ABSOLU ROUGE RUBY CREAM #274


  • L’ABSOLU LACQUER #196 (ไม่ใช่ปลอกกำมะหยี่)
ใครที่กำลังตามหาอยู่ หรือซื้อไม่ทัน เตรียมเงินไว้ให้พร้อม แล้วพบกันที่เคาน์เตอร์ลังโคม วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563


DIOR Miss Dior Rose N'Roses



น้ำหอมตัวดังของดิออร์ ที่มาให้ขวดสีชมพูหวานเหมาะกับเทศกาลแห่งความรักสุดๆ โดยกลิ่นของเค้าก็มีความหอมหวานสุดๆเลยค่ะ ใครที่ฉีดไปเดทรับรองว่าจะช่วยเพิ่มบรรหวานให้หวานคลุ้งไปด้วยความรักอีกแน่นอน อิอิ

Too Faced Sweethearts Perfect Flush Blush


แม้จะไม่ใช่ของใหม่อะไร แต่ด้วยแพ็คเกจรูปหัวใจสุดน่ารักก็ยังพอเข้ากับวาเลนไทน์ได้นะคะ โดยโทนสีที่เราเลือกมาให้คือ Something About Berryเป็นโทนสีชมพูสามสี ที่สามารถใช้แบบswirl รวมกันทั้ง 3 สีแล้วทาก็ได้ เลือกเอาได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะแบบไหนก็จะทำให้แก้มของเราสวยใส พร้อมไปเดตวันวาเลนไทน์ค่าาา า ♥♥


เป็นบ้างคะกับของที่นำมาให้ดูวันนี้ พอจะเป็นไอเดียให้สาวๆไปอ้อนหนุ่มๆ หรือ หนุ่มๆซื้อให้สาวๆได้บ้างมั้ยค่าาา า ?? ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรออกใหม่ หรือไอเทมตัวไหนน่าสนใจออกมาให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกันอีก ติดตาม *Cosmenet กันได้เลยค๊า
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แพ็กเกจน่ารักน่าใช้มากกก
19 ก.พ. 2563 เวลา 21:04 น.