Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] อัพเดทลิปบาล์มเตรียมท้าลมหนาว

8,648
1 ต.ค. 2562


ฮาโหลลลลล ล ~ เข้าสู่เดือนตุลาคมกันแล้วววว อีกไม่นานหน้าหนาวก็จะมาเยือน แม้อากาศบ้านเราจะไม่หนาวมาก แต่สาวๆก็ไม่ควรละเลยกันบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นนะคะ เพราะคงไม่มีใครอยากปากแห้งแตกทาลิปไม่สวยใช่ม๊าาา วันนี้ *Cosmenet เลยมาอัพเดทลิปบาล์มน่าใช้ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่าา




FRESH

Sugar Lip Hydrating Balm (ราคา 740.-)




ลิปบาล์มที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียน อ่อนนุ่ม และมีสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์เนื้อคุชชั่นอันเข้มข้นนี้มอบและรักษาความชุ่มชื้นไว้ในริมฝีปากโดยทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันเคลือบริมฝีปากไว้เพื่อปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน พร้อมปลอบประโลม, มอบประกายแวววาวและกลิ่นอันหอมหวานเย้ายวนใจให้แก่ริมฝีปากของคุณ


GUERLAIN

Kisskiss Roselip Hydrating & Plumping Tinted Lip Balm (ราคา 1,560.-)


ลิปบาล์มที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและอวบอิ่มอย่างยาวนาน มาพร้อมกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้และผลไม้



CLARINS X THE KOOPLES




เพราะผลิตภัณฑ์แรกที่ถูกคิดค้นขึ้นโดย ฌาค กูร์แตง-คลาแรงส์ คือผลิตภัณฑ์ ประเภทนํ้ามันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ สำหรับการบำรุงผิวหน้าและผิวกาย จึงทำให้คลาแรงส์มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการคัดสรรและนำนํ้ามันนานาชนิดมาสกัดใช้เพื่อเสริมสร้างวิธีใหม่ๆ ในการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Lip Comfort Oil ลิปกลอสที่เป้นที่สุดแห่งความแวววาวผสานเข้ากับการบำรุงในระดับเข้มข้น มอบเรียวปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อวบอิ่ม และสีสันอันแวววาว เพราะอุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพในการบำรุงปลอบประโลมและช่วยให้เรียวปากดูสวยสุขภาพดีอยู่เสมอ ใน Lip Comfort Oil แต่ละแท่ง ล้วนแต่อุดมไปด้วยการผสมผสานสารสกัด 2 ชนิด อันถือเป้นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวของคลาแรงส์นั่นคือ นํ้ามันจาก เฮเซลนัทและโจโจบา แต่ในสำหรับครั้งนี้ ความพิเศษยังไม่หมดแค่เรื่องของดีไซน์แพคเกจและสีสันเท่านั้น แต่ยังเพิ่มสารบำรุงจากนํ้ามันอาร์แกนออร์แกนิคในเฉด Dark Stone และนํ้ามันมะพร้าวออร์แกนิคในเฉด Light Stone อีกขั้นของการบำรุงเพื่อเรียวปากสวยสุขภาพดีในอีกระดับ


INNISFREE

My Lip Balm (ราคา 420.-)



ลิปบาล์มที่เคลือบปากของคุณด้วยความชุ่มชื้น โดยไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ เข้ากับรูปากได้ดี ทำให้ชุ่มชื้น
มีส่วนผสมมาจากน้ำมันดอกทานตะวัน คูปัวคู บัตเตอร์ และโจโจบาออยล์ บำรุงปากได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความเนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่มหอมจากชาที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเวลาทา มีกลิ่นหอมจากผลไม้ ไปจนถึงกลิ่นแบบสมุนไพรเพื่อการผ่อนคลาย


เป็นยังไงกันบ้างค่า มีของถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ยยย ย ? ถ้าเพื่อนๆชอบชิ้นไหนไปตำมาแล้วอย่าลืมมารีวิวกันให้ฟังบ้างน๊าาาา า ~
แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้าค่าาา า ♥♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆค่ะ
24 ต.ค. 2562 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
GUERLAIN แพ็กเก็จสวยหรูดูดีมากกค่ะ
9 ต.ค. 2562 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้แต่ราคาแรงส์
4 ต.ค. 2562 เวลา 14:06 น.