12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
มาใหม่

เผยเสน่ห์อันน่าหลงใหลของผู้หญิงยุคใหม่ให้โดดเด่นงดงามได้ตลอดวัน

681
1 เม.ย. 2561

          จีวองชี่ (GIVENCHY) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและเติมแต่งความสง่างามให้กับหญิงสาวทั่วโลกมาอย่างยาวนาน เปิดตัว Le Rouge Mat ลิปสติกเนื้อแมทที่พร้อมเผยเสน่ห์อันน่าหลงใหลจากริมฝีปากอันเจิดจรัสของผู้หญิงยุคใหม่ให้โดดเด่นงดงามได้ตลอดวัน ซึ่ง GIVENCHY ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการยกระดับคุณภาพเครื่องสำอางชั้นเลิศอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งพัฒนาและคิดค้นเคล็ดลับความงามเพื่อเสริมความมั่นใจด้วยลิปสติกสูตรใหม่ที่ให้ความชุ่มชื้นยิ่งขึ้นแต่ยังคงได้ลิปเนื้อแมทที่มีสีสวยแน่นติดทนนานโดยไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวัน


          Le Rouge Mat ให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบด้วยเนื้อลิปสติกอันบางเบาแต่โดดเด่นด้วยเนื้อสีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสีสันที่สวยสดชัดเจน ติดทนนาน เพียงทาแค่ครั้งเดียวก็เฉิดฉายได้ในทุกเวลาจากสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมสำคัญในการทำให้ลิปสติกมีผิวสัมผัสอ่อนนุ่มดุจกำมะหยี่ ดูแลความชุ่มชื้นและให้การปกปิดริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน และหากพูดถึง GIVENCHY สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ก็คือเครื่องหนังอันโด่งดังด้วยคุณภาพและความประณีต ซึ่งแน่นอนว่า Le Rouge Mat ไม่ลืมที่จะสร้างเอกลักษณ์อันเป็นสิ่งโดดเด่นของแบรนด์ด้วยการนำหนังแท้สไตล์ GIVENCHY เข้ามาเป็นส่วนประกอบให้กับแท่งลิปสติกเพื่อเพิ่มคุณค่าในการเก็บสะสม

GIVENCHY ตั้งใจรังสรรค์ลิปสติกที่มีเฉดสีหลากหลายเพื่อพรีเซนต์ตัวตนของผู้หญิงในทุกสไตล์ให้มีเอกลักษณ์อันสะดุดตา ตั้งแต่สีเข้มอย่างสีแดงสุดคลาสสิกที่ให้ลุคสวยเฉี่ยวเซ็กซี่ สีชมพูกับลุคสาวหวานผสมความซุกซน หรือจะเป็นโทนสีนู้ดเรียบหรูดูแพงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยมีตัวเลือกมากถึง 6 เฉดสีให้สนุกกับการครีเอทลุคสวยในแบบคุณ


  • 110 Nude Androgyne, สีนู้ดที่เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว 
  • 215 Neo – Nude, สีชมพูอ่อนให้ความเป็นธรรมชาติ 
  • 216 Rose Graphique, สีกลีบกุหลาบที่เน้นส่วนเว้าโค้งอันเซ็กซี่ของริมฝีปาก 
  • 329 Rouge Stiletto, สีแดงเพิ่มความมั่นใจสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ 
  • 330 Violine Retro, สีราสเบอร์รี่สุดเลิศหรู 
  • 331 Pourpre Defile, สีแดงเข้มที่แสนดึงดูด 




เนรมิตริมฝีปากอวบอิ่มกับ LE ROUGE MAT ได้ที่เคาน์เตอร์ GIVENCHY ทุกสาขา  ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยสดงดงามค่ะ
6 เม.ย. 2561 เวลา 2:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:02 น.