รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

สกินแคร์น้องใหม่จาก "ชิเซโด้".. มันก็จะพาสเทลหน่อย ๆ

8,419
3 ส.ค. 2560


NEW! WASO by Shiseido
กำเนิดผิวสวย สุขภาพดี ด้วยพลังธรรมชาติ





WASO by Shiseido

Wa - คือความอ่อนโยน ความผสานกลมเกลียว
So - คือแรงบันดาลใจ


          WASO (วาโซ) คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สรรค์สร้างด้วยสำนึกแห่งความเคารพในธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายแต่มากประโยชน์ ทุกองค์ประกอบล้วนมาจากธรรมชาติ ปราศจากการเสริมแต่งที่เกินความจำเป็น เพื่อเผยพลังความงามที่มีอยู่ในตัวเราให้เปล่งประกาย

          ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม Washoku (อาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม) ของชาวญี่ปุ่น แต่ละส่วนผสมล้วนได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน จากสัมผัสอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ความงามที่ที่ดีที่สุด ผสานกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ Phyto Resist System ของ WASO ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับผิวที่มักจะแปรปรวนและเกิดปัญหาได้ง่ายในวัยผู้ใหญ่ช่วงเริ่มต้น

เสริมสร้างปราการปกป้องผิว
หนุนสร้างความสามารถของผิวในการสร้างผิวใหม่ด้วยตัวเอง



          มอยซ์เจอไรเซอร์ใหม่ทั้ง 4 ชนิดของ WASO ใช้เทคโนโลยี Whole Cell Release System W มอบสารอาหารที่เป็นประโยชน์ได้รับการสกัดมาอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการอันล้ำนำสมัยอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยยึดหลักสำคัญของ Washoku คือเคารพในสมดุลแห่งธรรมชาติ น้อมนำคุณสมบัติอันล้ำเลิศของมัน และส่งมอบโดยตรงสู่ผิวคุณอย่างปลอดภัย

          ผลิตภัณฑ์ของ WASO แต่ละชนิด ยังมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่สูงมาก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และมีสูตรส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดสิว เพราะเราเชื่อว่า 'ความน้อยๆ ไม่เพียงเอื้อต่อการเน้นคุณภาพ' ( less isn't more) แต่มันคือการได้มาซึ่งคุณประโยชน์ทุกๆ สิ่ง

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม WASO มีให้คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการของผิวที่แตกต่าง


สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : แครอทญี่ปุ่น 
          แครอทเพื่อการมอบสารอาหารบำรุงผิว โดยในแครอทประกอบด้วยส่วนผสมของน้ำและสารอาหารในปริมาณสูง ช่วยให้ผิวสวย ดูมีสุขภาพดี ดูชีวิตชีวา


Clear Mega-hydrating Cream
(ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: เติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิว

ครีมบำรุงเนื้อเจลครีมบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ช่วยสร้างความอิ่มเอิบและมอบสารบำรุงให้แก่ผิว บรรเทาสภาพผิวแห้ง หยาบกร้าน ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื่นตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัส

Color-smart Day Moisturizer SPF 30
(ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและมอบความชุ่มชื้น 

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างสดใสให้แก่ผิว ด้วยส่วนผสมเนื้อทินท์ (tint) ที่มี SPF 30 เมื่อซึมซาบลงสู่ผิว เนื้อครีมสีขาวที่มีอณูแค็ปซูลจะแตกตัวบนพื้นผิวและเปลี่ยนสีเป็น tint ที่กลมกลืนไปกับโทนสีผิวธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพโทนสีผิวให้ดูสุขภาพดีหรือใช้เป็นขั้นตอนเตรียมผิวก่อนรองพื้น


สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : ใบโลควอท
          สมุนไพรโบราณที่ปลูกกันอยู่ทั่วไป ถูกนำมาใช้งานมานานหลายศตวรรษในประเทศญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพด้านแอนตี้ออกซิแดนซ์ และมีคุณสมบัติช่วยสร้างสมดุลของน้ำมันผิวอย่างอ่อนโยน ลดความแปรปรวนของน้ำมันบนผิว


Quick Matte Moisturizer Oil-Free
(ขนาด 75 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: เติมเต็มความชุ่มชื่นและควบคุมความมันของผิว

อิมัลชั่นเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ให้สัมผัสสดชื่นเพื่อผิวเนียนละไมไร้ความมัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ผิวจึงเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่มันวาว

Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF 30
(ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและปราศจากความมันเงา 

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิวและทำให้ผิวไม่มันเงา พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดและส่วนผสมของทินท์มี SPF 30 และช่วยปรับสภาพโทนสีผิวที่ให้สว่างสดใส พร้อมส่วนผสมบำรุงผิวสูตร oil-free ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมความกระจ่างสดใสให้แก่ผิว


สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : เต้าหู้ญี่ปุ่น
          ส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในวัฒนธรรมของอาหารญี่ปุ่นทำมาจากถั่วเหลือง สารเลซิตินในเม็ดถั่วเหลืองยังสามารถพบได้ในผนังเซลล์เมมเบรนตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเสริมสร้างสภาพผิว 


Softy Cushy Polisher
(ขนาด 75 มล. ราคา 1,200 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสดชื่นและมอบความสวยเรียบเนียน

ครีมขัดผิวอันอ่อนโยนที่ประกอบด้วยส่วนผสมของถั่วเหลือง มอบสัมผัสดุจเนื้อเต้าหู้นุ่มฟู พร้อมอณูเม็ดขัดที่ทำมาจากพืชสามประเภท ที่แตกต่างกันทั้งขนาด และรูปทรง จึงเข้าถึงทุกอณูผิว ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขน หรือพื้นผิวที่หยาบกร้าน พร้อมดักจับซีบัมกับบรรดาสิ่งสกปรก ให้ผิวสะอาดหมดจดโดยไม่ก่อแรงเสียดสี หรือระคายเคืองต่อผิวพรรณ เผยผิวสดใสสดชื่นอย่างอ่อนโยนและเรียบเนียน
สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : น้ำผึ้งญี่ปุ่น
          น้ำผึ้ง นับเป็นสูตรส่วนผสมในการรักษาตั้งแต่ยุคโบราณที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรีย มีคุณค่าในด้านการเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศญี่ปุ่น สารสกัด Royal Jelly Extract จากผึ้ง ยังมีส่วนประกอบของกรด amino acid และวิตามินซึ่งจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย


Quick Gentle Cleanser
(ขนาด 150 มล. ราคา 1,100 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสดชื่นและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดเนื้อเจลที่อุดมด้วยน้ำผึ้งและสารสกัดนมผึ้ง สามารถสร้างฟองโฟมได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างอ่อนโยน และคงผิวสวยเนีบนนุ่ม ไม่แห้งตึง
สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : White Jelly Mushrooms
          ส่วนผสม White Jelly Mushrooms เพื่อสร้างความชุ่มชื่นและชุ่มฉ่ำให้แก่ผิว Kikurage หรือ White Jelly Mushroom ได้รับการยกย่องคุณค่าในประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นอาหารเพื่อผิวสวย เพราะสามารถอุ้มน้ำได้ดุจดังฟองน้ำ และแม้จะถูกเก็บในรูปแบบแห้ง ก็จะสามารถคืนสู่สภาพอวบอิ่มเหมือนเพิ่งเก็บมาใหม่ๆ ได้เมื่อแช่น้ำ


Fresh Jelly Lotion
(ขนาด 150 มล. ราคา 1,200 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: เติมเต็มความชุ่มชื่นและเสริมความอิ่มเอิบให้แก่ผิว 

โลชั่นเนื้อเจลสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ มอบความชุ่มชื้นแบบฉ่ำชุ่มอย่างเต็มพิกัด ด้วยสูตร gel-to-lotion สามารถแปรสภาพจากเนื้อเจลกลายเป็นโลชั่น พร้อมมอบความสดชื่นและฟื้นฟูอิ่มเอิบผิวได้ในทันที ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พาราเบน และ mineral oil





บรรจุภัณฑ์ ได้รับการออกแบบโดยเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค

          สี และรูปทรงของแต่ละผลิตภัณฑ์ ได้รับการออกแบบโดยมีเจตนาสร้างความแตกต่าง เพื่อแสดงออกถึงความงดงามในหลากแง่มุมบุคลิก โดยสีของแต่ละผลิตภัณฑ์ สื่อถึงส่วนผสมซึ่งถูกนำมาใช้ในการออกแบบสูตรผลิตภัณฑ์ เป็นการใช้โทนสีอ่อนโยน ผ่อนคลาย สร้างความรู้สึกสงบนิ่งเพื่อถ่ายทอดองค์ประกอบส่วนต่างๆ ของปรัชญาวาโชกุ นั่นคือ ความเรียบง่าย ละเมียดละไม และสมเหตุสมผล

          นอกจากนี้ ยังเน้นในในแง่ประโยชน์ใช้สอย กับลูกเล่นสนุกสนาน ห่วง หรือวงแหวนบนฝาขวด หาได้แค่มอบเอกลักษณ์ให้แก่บรรจุภัณฑ์ ทว่ายังมอบความสะดวกในการเปิด หรือหยิบใช้ในสถานการณ์ต่างๆ อีกด้วย



  • ฝาจุกแบบดันเปิด-กดปิดด้วยนิ้วเดียว อำนวยความสะดวกในการใช้งาน
  • ห่วงวงแหวนตรงฝาขวด สะดวกต่อการใช้นิ้วเกี่ยวเพื่อพกพา ถือผลิตภัณฑ์ติดตัว
  • สามารถใช้ได้ด้วยมือเดียว เป็นผลิตภัณฑ์ความงามสะดวกใช้ ง่ายต่อการพกพาขนานแท้
  • ทรวดทรงโค้งกลม มุมมน ตอบรับกับวงกระชับของอุ้งมือ และยังโดดเด่น สะดุดตา แม้ยามปรากฏในหน้าจอโทรศัพท์สมาร์ทโฟน


พบกับผลิตภัณฑ์ WASO by Shiseido ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
WoWWWWWWWWWWWWW
9 ส.ค. 2560 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ผลิตภัณฑ์น่าใช้มากๆ
7 ส.ค. 2560 เวลา 7:34 น.