แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Supergoop! เปิดตัวกันแดดล่องหนตัวใหม่ “UNSEEN” 2 สูตร ท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์

687
31 พ.ค. 2567
ต้อนรับกันแดดล่องหนยอดนิยมตัวใหม่ Supergoop! เปิดตัว UNSEEN อีก 2 สูตร ท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์

Supergoop! (ซุปเปอร์กูป)
ตอกย้ำความนิยมในผลิตภัณฑ์กลุ่ม UNSEEN เปิดตัวกันแดดล่องหนเพิ่มเติมอีก 2 สูตรทั้ง Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF 40 และ Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF 40 ตอบรับความต้องการของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่หลากหลายด้วยความเข้าใจ

จากความต้องการในกลุ่มผู้ใช้กันแดดที่หลากหลายและเจาะจงมากยิ่งขึ้น Supergoop! ตอกย้ำจุดยืนการเป็นแบรนด์ที่ต้องการให้คนเข้าถึงครีมกันแดดได้อย่างใกล้ชิดผ่านหลากหลายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่ม UNSEEN กันแดดเนื้อบางเบาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จากจุดเด่นของการเป็นกันแดดที่ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวและให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ทากันแดด จนเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘กันแดดล่องหน’ ไม่ว่าจะเป็น 
Supergoop! UNSEEN Sunscreen ครีมกันแดดล่องหนสูตรดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ขึ้นอันดับเป็นสินค้าขายดีประจำตระกูล UNSEEN

แบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวส่วนอื่นๆ ทั้ง 
Supergoop! Lipscreen Sheer SPF30 ที่เป็นทั้งลิปบาล์มสูตรบำรุง ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก และยังปกป้องริมฝีปากจาก UV และสภาพแวดล้อม พร้อมด้วย Supergoop! UNSEEN Sunscreen Body ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย ปราศจากกลิ่น เบาสบายผิว และโปร่งแสง 100% ออกแบบพิเศษสำหรับผิวกาย ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ดูดซึมไว พร้อมบำรุงผิวไปในตัว

เปิดตัว UNSEEN 2 สูตรใหม่

Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF 40




โดยในปีนี้ Supergoop! ชวนคนไทยออกมาท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านการนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม UNSEEN พัฒนาออกมาเป็น 2 สูตรใหม่ เปิดตัว Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF 40 กันแดดล่องหนสูตร Mineral สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ไร้สี ไร้กลิ่น เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความเรียบง่ายแต่ต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสาร SPF ที่ทรงพลัง เสริมด้วยสารสกัดจากไผ่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ราคา 1,580 บาท

Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF 40



และ Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF 40 กันแดดล่องหนแบบแท่งที่สะดวกในการพกพาและเติมได้ระหว่างวันโดยไม่ทิ้งคราบขาว โดยได้แนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านการศึกษาพฤติกรรมและความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ตอบรับทุกสภาพผิวและการใช้งาน ที่มีจุดเด่นนอกจากสารกันแดดที่ทรงพลังอย่างความเรียบเนียนไปกับผิว 100% ไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ ราคา 1,200 บาท

สามารถค้นหาไลน์ผลิตภัณฑ์ UNSEEN ‘กันแดดล่องหน’ จาก Supergoop! ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อรับการปกป้องจากแสงแดดทั้งร่างกายในทุก ๆ วัน ได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของ Sephora
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาวอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อ5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
28 ก.ย. 2567 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แบบแท่งน่าใช้มากค่ะ
27 ก.ย. 2567 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
17 มิ.ย. 2567 เวลา 17:08 น.