อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง
มาใหม่

เพราะ 'ดวงตา' สามารถสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึก..COSLUXE “Wanderlust Eyeliner” คือตัวช่วยที่คุณสาวๆไม่ควรพลาด

7,015
10 ก.ย. 2555

เพราะ “ดวงตา” สามารถสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึก สามารถบ่งบอกสไตล์ และความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจนที่สุด
อายไลเนอร์คุณภาพดีจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สาวๆทุกคนควรจะมีติดตัวไว้ และ
COSLUXE Wanderlust Eyeliner คือตัวช่วยที่คุณสาวๆไม่ควรพลาด


COSLUXE Wanderlust Eyeliner เป็นอายไลเนอร์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี เป็นสินค้าที่ผ่านมาตฐาน FDA ที่ประเทศเกาหลี และนำเข้าอย่างถูกต้องโดยบริษัท คอสลุคส์ จำกัด โดยผ่านการจดแจ้ง อย. ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (เลขที่จดแจ้ง 10-2-5502121)

..ด้วยแท่งขนาดพกพาง่าย ช่วยให้คุณจับได้ถนัดมือ ปลายพู่กันที่แหลมแต่นุ่มช่วยให้กรีดได้ชิดขอบตาที่สุด ทั้งยังบังคับทิศทางได้ง่าย ผลลัพธ์คือเส้นเฉียบคมเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลด้าน สีดำสนิท แห้งไว ติดทนนานด้วยสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่ายจนแทบไม่น่าเชื่อ ให้คุณสาวๆเป็นเจ้าของดวงตาสวยมีเสน่ห์ได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยเนรมิตดวงตาของคุณให้สวยงามโดนเด่นในแบบฉบับของตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติของ COSLUXE Wanderlust Eyeliner เป็นอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ ไม่เป็นรอยดำใต้ตาระหว่างวันในการใช้งาน แต่จะโดดเด่นที่ความล้างออกง่าย เพื่อถนอมผิวรอบดวงตา สะอาดแม้ใช้เพียงนำเปล่าในการล้าง ส่วนผสมจะไม่ได้ใช้ pigment สีที่เข้มมากจนเกินไป เนื่องจากอาจเกิดผลเสียต่อดวงตาในระยะยาวได้ ไม่ว่าจะจากการล้างเครื่องสำอางที่ไม่หมดจด หรือ การระคายเคืองรอบดวงตา (สินค้าที่ผลิตจากประเทศเกาหลีที่ผ่านการรับรอง จะไม่สามารถใช้ pigment สีที่เข้มเกินมาตรฐานได้)

วิธีใช้ :
เพียงวางแท่งอายไลเนอร์ COSLUXE Wanderlust Eyeliner คว่ำไว้ทั้งก่อนและหลังใช้งานเพื่อให้เนื้อเจลซึมสู่ปลายพู่กันได้อย่างสม่ำเสมอ เขย่าเบาๆทุกครั้งก่อนใช้งาน หลังจากนั้นกรีดเส้นอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตา โดยคุณสามารถกรีดเส้นอายไลเนอร์ได้ตามสไตลืที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเส้นเล็กบางเฉียบสำหรับวันสบายๆ เน้นการแต่งหน้าแบบบางเบา หรือเส้นหนาคมเข้ม เพื่อเพิ่มสเน่ห์แห่งความเย้ายวน ดึงดูด น่าค้นหา

คำแนะนำในการใช้งาน : ควรคว่ำปลายปากกา COSLUXE Wanderlust Eyeliner ทิ้งไว้ หรือ ก่อนการใช้งานซักครู่ จะทำให้การจ่ายเนื้อเจลซึมสู่ปลายพู่กันได้อย่างสม่ำเสมอ เขย่าเบาๆทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อให้ texture ของน้ำหมึกเข้ากันได้ดียิ่งขึ้น


ทำไมถึงต้องเลือก COSLUXE :
สินค้าของเรา เป็นสินค้าคุณภาพ ในราคาไม่แพง หากเทียบกับในกลุ่มสินค้าระดับเดียวกัน โดยตัวสินค้า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก แต่ยังติดที่สินค้าของเรา ยังไม่สามารถวางจำหน่ายกระจายทั่วถึงได้ในทุกพื้นที่ ทางบริษัท จึงกำลังเร่งหาช่องทางที่สามารถกระจายสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง

ระดับราคาและตัวแทนจำหน่าย :
COSLUXE Wanderlust Eyeliner มีความตั้งใจที่จะสรรหาเครื่องสำอางที่มีคุณภาพในระดับพรีเมียม แต่สามารถหาซื้อได้ในราคาไม่แพง เพราะอายไลเนอร์ เป็นสินค้าที่ใช้งานทุกวัน จึงถือว่ามีอายุการใช้งานสั้น ประมาณ 1 เดือน ฉะนั้น จึงกำหนดระดับราคาสินค้าปกติให้เป็นราคาที่กลุ่มลูกค้าตั้งแต่นักศึกษาจนถึงสาวๆวัยทำงาน สามารถหาซื้อได้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตลาดเครื่องสำอางในกลุ่มอายไลเนอร์

ราคาขาย :
ราคาปกติแท่งละ 259 บาท (ปริมาณบรรจุ 0.05 ml)
ร้านค้าทั่วไป / ตัวแทนจำหน่าย ราคาขายอยู่ในช่วงราคา 200 -250 บาท แล้วแต่พื้นที่
ราคาขายผ่านหน้า fan page 239 บาท รวมค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน โดย fan page จะเปิดเป็น communities เพื่อการประชาสัมพันธ์ และ พูดคุย และแจ้งโปรโมชั่นต่างๆ ค่ะ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS