รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 เซรั่มลดจุดด่างดำ ลดเลือนฝ้า กระ พร้อมลดรอยดำจากสิวแบบเร่งด่วน!

695
3 เม.ย. 2567
เซรั่มลดจุดด่างดำ ลดเลือนฝ้า กระ

11 เซรั่มลดจุดด่างดำ ยี่ห้อไหนดี?



จุดด่างดำ ตัวปัญหาที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจ ยิ่งมีจุดด่างดำเกิดขึ้นมากเท่าไหร่ กระ ฝ้าแดด มันตามมาได้ไวมากเท่านั้น! ปกปิดยังไงก็ไม่หายไปจากใบหน้าสักที แต่เราสามารถเคลียร์จุดด่างดำและปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นได้ด้วย เซรั่มลดจุดด่างดำเหล่านี้เล้ยยย *Cosmenet คัดมาแล้วกับ 11 เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำยี่ห้อไหนดี? ที่จะนำพาให้ผิวของคุณไปสู่ยุครุ่งเรือง กระจ่างใสไร้รอยกวนใจ จะมีคัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

จุดด่างดำ เกิดจากอะไรบ้าง?


สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ

แสงแดด : รังสียูวีในแสงแดดกระตุ้นให้เม็ดสีเมลานินในผิวเข้มขึ้น ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้
ฮอร์โมน : ในกรณีที่เกิดฮอร์โมนเพศหญิงอย่างเอสโตรเจน และโปรเจสเตอโรนแปรปรวน ก็มีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ เช่น ในช่วงตั้งครรภ์
ผิวอักเสบ : การอักเสบจากสิว และผิวหนังอักเสบ หรือแผลเป็น ทำให้สีผิวบริเวณนั้นเข้มขึ้น และเกิดจุดด่างดำได้
การใช้ยาบางชนิด : ยาคุมกำเนิด ยาต้านซึมเศร้า และยาบางชนิด อาจมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และส่งผลให้สีผิวบางจุดเข้มขึ้นได้ ส่วนนี้ควรปรึกษาแพทย์เพิ่มเติมหากเกิดปัญหาจุดด่างดำ หรือเกิดฝ้าขึ้นในขณะใช้ยา
การแกะสิว / สัมผัสใบหน้า : การสัมผัสสิว รวมถึงการกดและแกะสิวด้วยตัวเอง อาจทำให้เกิดการอักเสบมากขึ้น และกระตุ้นให้เกิดการกระจุกตัวของเมลานินทำให้ผิวบริเวณรอบรอยสิวนั้นมีสีเข้มขึ้น และทิ้งรอยดำเอาไว้นั่นเอง


11 เซรั่มลดจุดด่างดำ ลดเลือนฝ้า กระ พร้อมลดรอยดำจากสิวแบบเร่งด่วน!


Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution


เซรั่มลดจุดด่างดำ Kiehl's

     เซรั่มลดจุดด่างดำดัวดังในตำนาน จาก Kiehl's ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ด้วย ACTIVATED C ส่วนผสมที่ช่วยลดความเข้มของเม็ดสีใต้ชั้นผิว ช่วยให้สีผิวกระจ่างใสและดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น และยังมี SALICYLIC ACID ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผสานพลังกับ PROXYLANE ที่ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เรียกว่าทั้งลดเลือนจุดด่างดำ แถมลดเลือนริ้วรอยไปในตัวในหนึ่งเดียว!

จุดเด่น : เซรั่มลดจุดด่างดำประสิทธิภาพสูง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว
ราคา : 3,290 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อKiehl's



ROJUKISS White Poreless Night Repair Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ ROJUKISS

     เซรั่มลดจุดด่างดำพร้อมบำรุงผิวล้ำลึกจาก ROJUKISS ที่นอกจากจะลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้าแดด กระ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว เซรั่ม ROJUKISS ตัวนี้ ยังมี PROBIOTIC และสารสกัดบำรุงผิวมากถึง 10 ชนิด พร้อมกับ JEJU LOTUS สารสกัดกลีบดอกไม้บริสุทธ์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน และปรับสมดุลให้สีผิวเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมในชั่วข้ามคืน ~

จุดเด่น : บำรุงผิวล้ำลึกตลอดทั้งคืนด้วยสารสกัดธรรมชาติ
ราคา : 690 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อLazadaShopeeWatsonsKonvy



Dermalogica PowerBright Dark Spot Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ Dermalogica

     เซรั่ม Dermalogica ที่ช่วยจัดการปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกว่าที่เคยในหนึ่งสัปดาห์ ด้วยเทคโนโลยี Light-diffusing ที่เข้าปรับสมดุลเม็ดสีผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาพร้อมกับ Niacinamide และ Hexylresorcinol ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว แถมปรับสีผิวให้ไบร์ทยิ่งขึ้นด้วยสารสกัดจากเห็ดชิตาเกะมี Beta Glucans อยู่เต็มเปี่ยม ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ Ashwagandha หรือโสมอินเดีย ที่แท็กทีมมากับน้ำมันจากแบล็กเคอรเรนท์และดอกพีโอนี สารสกัดสำคัญที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ต่อต้านความหมองคล้ำและชะลอการหย่อนคล้อย และกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ทั้งลดเลือนจุดด่างดำ และป้องกันการเกิดจุดด่างดำที่วนลูปไม่จบสิ้นได้อีกด้วย ปังเว่อ!

จุดเด่น : มีเทคโนโลยี Light-diffusing ช่วยปรับสมดุลเม็ดสีใต้ชั้นผิวให้สีผิวสม่ำเสมอ
ราคา : 4,700 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อDermalogica Thailand

- ดูข้อมูลเซรั่มลดจุดด่างดำ Dermalogica เพิ่มเติม -


Smooth E Dark Spot Clear Vitamin C Plus Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ Smooth E

     เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำด้วยวิตามินซีเข้มข้นจาก Smooth E ด้วยด้วยวิตามินซีอนุพันธ์ใหม่ Unique Vitamin C DGA 30% with Brightening Complex ที่มีความอ่อนโยนสูงกว่าวิตามินซีสูตรเดิม และสามารถยับยั้งทุกขั้นตอนของการเกิดเมลานินได้อีกด้วย ช่วยจบปัญหากวนใจใน 1 เดียว ไม่ว่าจะปัญหาจุดด่างดำ ช่วยชะลอและฟื้นฟูการเกิดริ้วรอย ปรับผิวไบร์ทกระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น แต่ไม่ระคายเคืองผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะมีเทคโนโลยีไฮยาลูรอนขนาดเล็ก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว อิ่มฟูเป็นถังหูลู่ไปเล้ยย

จุดเด่น : อุดมไปด้วย Unique Vitamin C DGA 30% with Brightening Complex ลดจุดด่างดำ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรก
ราคา : 2,720 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อSmooth E



- ดูข้อมูลเซรั่มลดจุดด่างดำ Smooth E เพิ่มเติม -


AquaPlus Enriched-C Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ AquaPlus

     เซรั่มลดจุดด่างดำที่อัดแน่นด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 14% อย่าง AquaPlus Enriched-C Serum ออยล์เซรั่มเนื้อพิเศษที่ไม่อุดตันผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นในทันที แถมยังเป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ที่มี Milti-Hydrating ingredients ที่รวบรวมสารสกัดมากมาย ทั้ง B-glucan, Sodium Hyaluronate และกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ ทั้งช่วยบำรุง ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมสัมผัสผิวที่เรียบเนียนจนรู้สึกได้ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและลดริ้วรอยในคราวเดียวกัน

จุดเด่น : Pure vitamin C 14% นวัตกรรมวิตามินซีที่มีความเสถียร ลดเลือนจุดด่างดำพร้อมปรับให้ผิวเรียบเนียน
ราคา : 1,710 THB / 15 ml
ช่องทางสั่งซื้อAQUA+ SERIES , LazadaShopeeWatsons



ELIXIR Intense Brightening Serum For Dark Spots


เซรั่มลดจุดด่างดำ ELIXIR

     เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวดังจากญี่ปุ่น อย่าง ELIXIR ที่มี m-Tranexamic Acid ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิว และช่วยลดจุดด่างดำได้ดี มี 4 MSK ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีใต้ผิว พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวแลดูไบร์ทขึ้น มาพร้อมกับส่วนผสมของ Pure Retinol ที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ชะลอการเสื้อมของผิว และเสริมความเรียบเนียนให้ผิวดูสมูธน่าจับน่าทัชสุบ ๆ

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดจุดด่างดำพร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน
ราคา : 1,960 THB / 22g
ช่องทางสั่งซื้อCentralLazada



CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter


เซรั่มลดจุดด่างดำ CLINIQUE

     ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ด้วยเซรั่มลดจุดด่างดำ CLINIQUE ที่มี Vitamin C และสารสกัดจากชาเคียวกุโระอุดมไปด้วยคาเทชิน ที่เป็น Antioxidant ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอย และลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี แถมยังมีเทคโนโลยี CL-302 Complex และ Interrupter Complex ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าอ่อนโยนต่อผิว และยังคงเสริมให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

จุดเด่น : ลดเลือนจุดด่างดำและป้องกันการเกิดจุดด่างดำได้ด้วย CL-302 Complex และ Interrupter Complex
ราคา : 3,000 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อCLINIQUECentralLazadaSephora



SO'BIO ETIC Precious Argan Brightening Anti-dark Spot


เซรั่มลดจุดด่างดำ SOBIO ETIC

     เซรั่ม SO'BIO ETIC เซรั่มจาก Argan oil ที่ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด และยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้ให้ผิวสุขภาพดี แถมมี Organic camellia oil ทำให้ผิวดูเด็กและเรียบเนียนขึ้น มากับ French organic royal jelly ให้ผิวกระชับเหมือนย้อนวัย แถม Argan oil ยังเป็น Antioxidant ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอความเสื่อมของผิว มาพร้อมกับวิตามินอีที่สูงมากกกก แน่นอนว่าเซรั่มลดจุดด่างดำ SO'BIO ETIC ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอลล์ พาราเบน ซิลิโคน น้ำหอมสังเคราะห์ และสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองตัวอื่น ๆ เพราะเขาเป็นเซรั่มจากแบรนด์ชื่อดังในฝรั่งเศสที่การันตีว่าใช้ได้ดีไม่ส่งผลต่อสุขภาพระยะยาวด้วยน้าา

จุดเด่น : อุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันธรรมชาติที่ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูกระจ่างใส และกระชับขึ้น
ราคา : 2,190 THB / 40 ml
ช่องทางสั่งซื้อF'IRSTER

- ดูข้อมูลเซรั่มลดจุดด่างดำ SO'BIO ETIC เพิ่มเติม -


Y.O.U Radiance Up! Whitening Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ Y.O.U

     Y.O.U เซรั่มเกาหลีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำราคาหลักร้อย ที่ช่วยลดรอยสิวปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสได้ด้วย Powerful Brightening System ที่มี SymWhite 377 วิตามินซี และสารสกัดชะเอมเทศ ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีใต้ชั้นผิว และวิตามินบี 3 ช่วยยับยั้งการส่งต่อเมลานินไม่เกิดการรวมตัวกันเผื่อลดความหมองคล้ำ ที่สำคัญยังเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดดอกคาเมเลียเกาหลี และคาร์โนซีน เสริมพลังให้เกราะปกป้องผิว ป้องกันการถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระและไกลเคชั่น ทั้งบำรุงให้ผิวโกลว์ ไบร์ท และช่วยกระชับรูขุมขน เผยผิวที่เรียบเนียนขึ้นได้ แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สารพาลาเทต ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และผ่านการทดสอบแล้วว่ามี pH ตามธรรมชาติที่เหมาะกับผิวอีกด้วย

จุดเด่น : ลดเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Powerful Brightening System
ราคา : 739 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อShopee

- ดูข้อมูลเซรั่มลดจุดด่างดำ Y.O.U เพิ่มเติม -


INGU Skin 4D-Brightening Booster Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ INGU

     เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ INGU ที่ช่วยเคลียร์กระและฝ้าแดด ด้วย Coffea Robusta Seed Extract สารสกัดจากกาแฟที่ปลูกกับต้นชาป่าที่เชียงราย ทำให้มีคาเฟอีนสูงกว่ากาแฟทั่วไป จึงมีสาร antioxidant จากธรรมชาติที่ให้ผลลัพธ์ในการบำรุงผิวอย่างดีเยี่ยม นอกจากจะช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้ด้วย เซรั่ม INGU ตัวนี้ยังมี Vegan Glucosamine ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีที่จะก่อให้เกิดจุดด่างดำ และมี Niacinamide ที่ยับยั้งการผลิตและชะลอการส่งเม็ดสีเมลานินไปสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดี ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู แลดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดี๊ดีอย่างเห็นได้ชัด

จุดเด่น : มี Antioxidant ประสิทธิภาพสูงจากธรรมชาติ
ราคา : 550 THB / 40 ml
ช่องทางสั่งซื้อKonvy

- ดูข้อมูลเซรั่มลดจุดด่างดำ INGU เพิ่มเติม -


MizuMi Advance Nio-TXB3 Concentrate Serum


เซรั่มลดจุดด่างดำ MizuMI

     ปิดท้ายลิสต์นี้กันด้วย เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ Mizumi ที่มี 10% NIOSOME TXB3 นวัตกรรมใหม่ผสานพลังของ 6% Tranexamic acid และ 4% Niacinamide ให้เป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสามารถนำพาสารบำรุงผิวเข้าสู่ผิวอย่างตรงจุด ทั้งลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างดีเยี่ยม มี 2% Advance AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกับ 0.1% Melano Bright ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ และลดความหมองคล้ำ รวมถึง Hya Ball หรือนวัตกรรม Hyaluronic acid ชนิดใหม่ ที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เป็นเซรั่มฟื้นฟูและบำรุงผิวที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ แบบอัดแน่นเต็มขวด ใครมีปัญหาฝ้า แดด จุดด่างดำฝังลึกคือต้องจัดด่วน!

จุดเด่น : มีสารสำคัญและนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น
ราคา : 890 THB / 30 ml
ช่องทางสั่งซื้อWatsons



ดังนั้นถ้าไม่อยากให้เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือรอยสิวอยู่กับเราไปตลอด ก็ต้องเลือกวิธีการดูแลที่เหมาะสม หมั่นทาสกินแคร์ที่มีส่วนช่วยเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อหยุดวงจรสิว และการเกิดรอยสิวใหม่ ๆ ด้วยน้าา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS