รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

10 น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ตบผิวให้ฉ่ำลักชู หน้าฟูอิ่มน้ำ

3,402
9 มี.ค. 2567
10 น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง

10 น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ตบผิวให้ฉ่ำลักชู หน้าฟูอิ่มน้ำ


ว่ากันด้วยเรื่องน้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ดูใส ฉ่ำเด้งอิ่มน้ำ บอกเลยว่าราคาที่จ่ายไปคุ้มกับคุณภาพที่ได้กลับมาแน่นอน ถ้าอยากผิวสวยดูแพงฉ่ำลักชูก็ต้องตามไปดูลิสต์ 10 น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ตบผิวให้ฉ่ำลักชู หน้าฟูอิ่มน้ำ ของเราในวันนี้กันเล้ยย~

วิธีใช้น้ำตบให้หน้าฉ่ำแบบเห็นผล

  • ทาหลังอาบน้ำใหม่ๆ
หลังอาบน้ำเสร็จก็สามารถหยิบน้ำตบมาตบเบา ๆ ลงบนผิวได้เลย เพราะผิวที่ยังมีความชุ่มชื้นจะสามารถรับการบำรุงได้ดี ทำให้ผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำได้ดียิ่งขึ้นเลยค่า
  • วอร์มน้ำตบที่มือ
เทน้ำตบหรือเอสเซนส์ใส่มือเรียบร้อย ก็อย่าเพิ่งรีบใจร้อนโปะลงบนผิวหน้านะ ควรจะวอร์มเนื้อน้ำตบด้วยฝ่ามือทั้งสองข้างก่อนเล็กน้อย จากนั้นค่อยตบเบา ๆ ลงผิว จะทำให้ประสิทธิภาพของน้ำตบทำงานได้ดีกว่านั่นเองจ้า
  • ใช้เป็นมาสก์หน้า
นอกจากจะนำน้ำตบทาลงผิวหลังอาบน้ำก็ยังสามารถเทน้ำตบลงบนสำลีหรือแผ่นชีทมาสก์เพื่อนำมามาสก์หน้า เป็นการใช้น้ำตบที่ช่วยให้หน้าฟูอิ่มน้ำได้ดีมาก ๆ เลย
  • ใช้คู่กับมอยส์เจอไรเซอร์
เมื่อเราลงน้ำตบเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวเรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมทามอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิวด้วย
  • ใช้สเปรย์ใบหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น
อีกหนึ่งวิธีใช้น้ำตบหรือเอสเซนส์ในตอนอากาศร้อน ๆ หรือต้องการความสดชื่น สามารถใช้น้ำตบใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดพ่นที่ใบหน้าเพื่อเติมความชุ่มชื้นระหว่างวันได้เลย


10 น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ตบผิวให้ฉ่ำลักชู หน้าฟูอิ่มน้ำ


La Prairie Skin Caviar Essence In Lotion


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ La Prairie Skin Caviar Essence In Lotion

น้ำตบลักชูค่าตัวแพงที่เป็น Must Have ไอเทมสำหรับสายลักชูเลยค่ะ เนื้อสัมผัสแบบ Essence in Lotion เพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้ผิว ประสิทธิภาพความฉ่ำเด้งคือดีงามแน่นอน ใช้แล้วผิวนุ่มนิ่ม ช่วยยกกระชับผิวให้ดูกระชับและยืดหยุ่นยิ่งขึ้น

มีส่วนผสมชูโรงเลยคือคาเวียร์ วอเทอร์ซึ่งได้จากคาเวียร์ที่สกัดแบบพิเศษ ด้วยความที่เป็นเนื้อเอสเซนส์โลชั่นก็จะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แต่งหน้าติดทน เป็นน้ำตบตัวดังที่สายลักชูห้ามพลาดเลย

ข้อดี : ใช้แล้วผิวนุ่มอิ่มน้ำ เติมความชุ่มชื้น
ราคา : 13,300 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : M OnlineCentralKingpower


Kanebo The Lotion


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ Kanebo The Lotion

น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวตึง มากับขวดสีขาวคลีนสะอาดตา ดูเหมือนจะเรียบ ๆ แต่ใช้แล้วหน้าฟูไม่เล่นน้าาา นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ยังช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อโลชั่นใสราวคริสตัลบริสุทธิ์ มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนผิว ตบผิวแล้วฟูฉ่ำสุขภาพดี จึ้งเว่อร์

ข้อดี : น้ำตบใสดุจคริสตัล ช่วยปลอบประโลมผิว 
ราคา : 7,200 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : KaneboM OnlineCentral


La Mer The Treatment Lotion


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ La Mer The Treatment Lotion

น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังที่ใช้หมดเป็นอันต้องซื้อตุนรัว ๆ เพราะช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า Calm ผิวให้เฟรชและอิ่มฟูขึ้น ใครหาน้ำตบที่ช่วยกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงคือมาถูกทางเลย เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำเนื้อสัมผัสมีความหนืดแต่ไม่เหนอะหนะผิว ตบไปแล้วซึมไว ด้วย Liquid Energy หน้ามันก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้เหนียวหน้าเลยค่า 

ข้อดี : ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู ซึมซาบไว
ราคา : 7,150 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : LamerM OnlineCentralKonvy


Cle de Peau Beaute Hydro Softening Lotion N


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ Cle de Peau Beaute Hydro Softening Lotion N

ต่อกันที่น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์จากฝั่งญี่ปุ่นอีกตัวค่ะ เป็นน้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ผิวใสอิ่มน้ำที่ดีงาม เหมาะกับคนที่ผิวแห้งกร้านเพราะเค้าช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นเหมือนดื่มน้ำอย่างเพียงพอสุด ๆ  เนื้อโลชั่นเข้มข้น มีสารสกัดจากรากหวงจินให้ผิวแลดูฉ่ำสุขภาพดี ดูกระจ่างใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากหัวน้ำหอมสกัดจากกล้วยไม้สายพันธุ์หายากและกุหลาบธรรมชาติ

ข้อดี : ผิวกระจ่างใสชุ่มชื้น หน้าแลดูฉ่ำวาว
ราคา : 4,100 บาท / 140 ml.
พิกัดชอป : Cle De Peau BeauteM OnlineCentral


Fresh Kombucha Facial Treatment Essence


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ Fresh Kombucha Facial Treatment Essence

น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังสูตร Black Tea Kombucha หรือชาดำหมัก กลิ่นชาอ่อน ๆ หอมสดชื่น ตบผิวเฟรชสมชื่อ นอกจากจะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ยังมีความสามารถด้าน AOX ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูผิวล้าให้แลดูสดใสขึ้น เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย ให้ความเฟรชได้ดีจริงค่า

ข้อดี : มีส่วนช่วยเรื่อง AOX ผิวสดชื่น
ราคา : 3,600 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : M OnlineCentral, KonvySephora


Augustinus Bader The Essence


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ Augustinus Bader The Essence

น้ำตบสัญชาติเยอรมันที่น่าสนใจอีกตัวค่า เป็นเอสเซนส์ 3 in 1 สามารถใช้ร่วมกับสำลีได้ เป็นทั้งโทนเนอร์ปรับสภาพผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างจากผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน

มีส่วนผสมของกรดไฮดรอกซี แลคติกและไฟติก (AHAs) ซาลิไซลิก (BHA) กลูโคโนแลคโตน (PHA) กรดไฮยาลูโรนิก วาซาบิหมักและดอกโบตั๋นสีขาว ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิว เผยความกระจ่างใส น้ำตบตัวนี้เค้าจะมีกลิ่นออกแนวธรรมชาติไม่ได้ปรุงแต่งเลยค่า

ข้อดี : สารสกัดจากธรรมชาติ คุณสมบัติ 3 in 1
ราคา : 3,600 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : CentralKingpower


YSL Pure Shots Soft Polish Double Essence


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ YSL Pure Shots Soft Polish Double Essence

น้ำตบแบรนด์ดังที่ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วผิวดีงามฉ่ำมงมาก ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ผิวสดชื่น ผสานกรด LHA และ AHA ผลัดเซลล์ผิวและช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง และปลอบประโลมผิวด้วยน้ำมันอาร์แกนออยล์จากโมร็อกโก เป็นอีกหนึ่งเอสเซนส์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่อยากให้ลองเลย

ข้อดี : ผิวชุ่มชื้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน
ราคา : 3,200 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : YSL


SHISEIDO Eudermine Activating Essence


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ SHISEIDO Eudermine Activating Essence

เอสเซนส์เคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง Shiseido ขวดแดง เป็นเอสเซนส์โลชั่นเนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ใช้แล้วสัมผัสได้ถึงความผิวดี ผิวฟู ด้วยสารสกัดจาก Fermented Kefir Extract สกัดจากข้าวกล้องญี่ปุ่น และ ActiveRED Technology บำรุงผิวให้แลดูแข็งแรง ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น

ข้อดี : เอสเซนส์เนื้อบางเบา ตบผิวใสชุ่มชื้น
ราคา : 3,550 บาท / 145 ml.
พิกัดชอป : SHISEIDOSephora


IPSA The Time Reset Aqua


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ IPSA The Time Reset Aqua

IPSA น้ำตบขวดใสแต่เป็นเซฟโซนทางผิวของหลาย ๆ คน เนื้อน้ำตบเป็นสีใสบางเบาและดีต่อผิวมาก ๆ เป็นน้ำตบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว รูขุมขนแลดูกระชับ ลดความมันส่วนเกินจากผิวขาดน้ำ ด้วยเทคโนโลยี AQUA Presenter III ใช้แล้วละมุนผิว ราคาไม่แรงมาก เป็นน้ำตบที่น่าลองอีกตัวเลยค่า

ข้อดี : ผิวชุ่มชื้น เนื้อบางเบาซึมซาบไว
ราคา : 1,800 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : KonvyM OnlineCentralKingpower


ELIXIR Balancing Water II


น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ ELIXIR Balancing Water II

ปิดจบความผิวฉ่ำฟูกันด้วยแบรนด์ ELIXIR เอาใจสาว ๆ สายสกินแคร์ญี่ปุ่น น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์สูตรเพื่อผิวโกลว์ชุ่มชื้นแบบ PEARLglow skin เนื้อสัมผัสเป็นแบบโลชั่นซึมซาบไว สูตร II เข้มข้น ช่วยกระชับผิว ชะลอริ้วรอย แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ปัญหาหน้ามัน ให้หน้าดูแน่นอิ่มฟู และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 

ข้อดี : ผิวแลดูกระชับ เติมความชุ่มชื้น
ราคา : 1,250 บาท / 168 ml.
พิกัดชอป : M OnlineCentral


รวบตึงมาให้กันเลยค่ากับ 10 น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ตบผิวให้ฉ่ำลักชู หน้าฟูอิ่มน้ำ บอกเลยว่าน่าโดนทุกตัว แต่ละแบรนด์ก็มีความปัง ความจึ้งที่แตกต่างกัน ใครชอบทางไหนก็จัดไปเลยค่ะ หรือเพื่อน ๆ มีน้ำตบแบรนด์ไหนอยากป้ายยาอีกก็คอมเมนต์มาได้เลยย

อ่านน้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์จบ ไปต่อกันที่คลีนซิ่งออยล์สำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตันผิว ช่วยดูแลผิวให้ละมุน ทำความสะอาดหมดจด ใช้คู่กับน้ำตบคือปังเกิ๊นนน~


คลีนซิ่งออยล์ ผิวแพ้ง่าย

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ราคาจึ้ง
11 มี.ค. 2567 เวลา 5:41 น.