ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!

19,830
12 ก.ค. 2567
14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024

14 น้ำหอมผู้หญิงเคาน์เตอร์แบรนด์ติดทน


กลิ่นน้ำหอมคือสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง ถือเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนก็ว่าได้ เพราะงั้นการเลือกน้ำหอมก็ต้องพิถีพิถันเลือกกลิ่นที่ใช่ และหอมติดทนนานทั้งวัน

วันนี้ *Cosmenet ขอรวบ 14ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 เคาน์เตอร์แบรนด์ มาให้เพื่อน ๆ ได้กลายเป็นคนตัวหอมฟุ้งมีเสน่ห์แถมกลิ่นติดทนทั้งวัน ออกไปข้างนอกทีก็หอมจนคนเดินผ่านเป็นอันต้องเหลียวหลัง ^^ บางแบรนด์คืออาบน้ำแล้วยังหอมอยู่ สุดเกิ๊นนน~

เคล็ดลับ ฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนาน?


  • เลือกใช้น้ำหอมที่ติดทนนาน สำหรับน้ำหอม EDT (Eau de Toilette) โดยทั่วไปจะติดทนอยู่ได้ประมาณ 3-5 ชั่วโมง ซึ่งหากต้องการให้กลิ่นอยู่ได้ตลอดวันก็ต้องพกไปเติม ถ้าเป็นน้ำหอมขวดใหญ่ก็คงจะไม่สะดวกพกพาอะเนอะ  อีกทางเลือกหนึ่งก็คือเลือกใช้น้ำหอม EDP (Eau de Parfum) ที่ติดทนได้ยาวนานทั้งวันเป็น 10 ชั่วโมงเลยค่ะ หรือจะใช้ Parfum ที่ติดทนนานได้ถึง 24 ชั่วโมงแต่ก็มีราคาแพงมากกว่านั่นเอง
  • ฉีดน้ำหอมบนจุดชีพจร เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานมากขึ้นคือการฉีดน้ำหอมที่จุดชีพจรต่าง ๆ ทั้งหลังหู หน้าอก ข้อพับแขน ข้อพับขา ท้ายทอย และฉีดที่หวีแล้วหวีผม ก็จะช่วยให้น้ำหอมติดทนกระจายกลิ่นได้ดี แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องฉีดทุกจุดที่กล่าวมานะคะ เลือกสัก 2-3 จุดก็โอเคแล้ว
  • ฉีดหลังอาบน้ำ หลังอาบน้ำเสร็จหมาด ๆ ผิวกำลังชุ่มชื้นแต่ต้องไม่มีหยดน้ำเกาะอยู่บนผิวนะ จังหวะนี้ให้ฉีดน้ำหอมได้เลย จะยิ่งเพิ่มความติดทนนาน กลิ่นน้ำหอมติดผิวได้ดีขึ้น
  • ทาโลชั่นก่อนตรงจุดฉีดน้ำหอม สามารถทาโลชั่นเพิ่มเฉพาะจุดไปก่อนได้เลยตรงจุดที่เราจะฉีดน้ำหอม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้น้ำหอมติดทนบริเวณจุดนั้น ๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ใช้การแตะแทนการถู โดยปกติเราสามารถฉีดน้ำหอมไปตามจุดต่าง ๆ โดยตรงได้เลย แต่ถ้าใครถนัดแตะน้ำหอมลงกับจุดต่าง ๆ ก็แนะนำให้แตะเบา ๆ แทนการถูหรือป้ายน้ำหอมบนผิวนะ
  • ฉีดในปริมาณที่พอดี ทำความรู้จักน้ำหอมตัวเองว่ากลิ่นเข้มข้นแค่ไหน ต้องฉีดแค่ไหนให้ได้กลิ่นที่พอดี ไม่ฉุน กลิ่นไม่แรงจนรบกวนคนรอบข้างมากเกินไป จะยิ่งทำให้เสน่ห์เรื่องกลิ่นของเราคอมพลีตสุด ๆ นั่นเองค่าา~


แนะนำ 14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!


:: BSC Nook Musk Oil ::



เปิดสัมผัสความหอมของน้ำหอม BSC Nook Musk Oil ที่มาในรูปแบบของออยล์น้ำหอม สไตล์ Powdery อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมบริสุทธิ์จาก Musk อย่าง Tonalide และ Exaltolide ที่มีลายเส้นของความหอมแบบเฉพาะตัว ฟิลแรกที่ได้จากน้ำหอม BSC Nook เมื่อแตะแต้มลงไปตามจุดชีพจร กลิ่นที่ตีขึ้นมาเลยจะมีความคลีนของ Fresh Aldehyde ตามมาด้วยกลิ่นหอมฟุ้งเหล่าดอกไม้นานาพันธ์ อย่าง Jasmine, Rose, Iris เพิ่มเสน่ห์ตบท้าย ของกลิ่นอันแสนอบอุ่นของ Musk และวานิลา

ทำให้น้ำหอม BSC Nook ขวดนี้ เต็มไปด้วยความละมุมนี แอบซ่อนไปด้วยกลิ่นอายของความคุณหนู คุณนาย แต่ก็ยังดูคลีนสะอาดโคซี่หน่อย ๆ ไร้แอลกอฮอล์ เปรียบความหอมนี้คล้ายกลิ่นของแป้งเด็กนะกัน เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่ติดทนนาน สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกเวลา และถึงเค้าจะมีความดูเป็นน้ำหอมผู้หญิงจ๋า แต่จริง ๆ แล้ว เค้าสามารถใช้ได้เป็นน้ำหอม Unisex นะ ที่ไม่ว่าเพศไหน เจนอะไร ก็หยิบมาใช้ได้แบบไร้ขีดจำกัด >o<

Top Notes : Bergamot, Fresh Aldehyde, Ylang-ylang
Middle Notes : Jasmin, Rose, Iris
Base Notes : Musk, Vanilla, Heliotrope


จุดเด่น : กลิ่นหอมละมุน คลีนสะอาด ได้ฟิลอบอุ่น
ราคา : 790 บาท / 30 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaIccshopping


:: LE LABO Another 13 Eau de Parfum Natural Spray ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 LE LABO Another 13 Eau de Parfum Natural Spray

เปิดลิสต์ตัวท็อปน้ำหอมผู้หญิง 2024 กลิ่นติดทนกันด้วย Another 13 จัดเป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกเพศเลยค่ะ กลิ่นติดทนจริงจังขนาดอาบน้ำแล้วกลิ่นยังติดอยู่ กลิ่นแนว Woody และ Musk จากแรงบันดาลใจของกลิ่นนิตยสารทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างแปลกคือเป็นกลิ่นสังเคราะห์เหมือนกลิ่นนิตยสารใหม่ คนชอบจะรักเลยแต่ใครไม่ชอบแนวนี้ต้องขอผ่านอย่างไว ><

ช่วงแรกที่ฉีดอาจจะงงๆ กับกลิ่นเพราะเค้าได้ชื่อว่าเป็นน้ำหอมผีหลอก คนฉีดไม่ได้กลิ่น ส่วนคนที่ได้กลิ่นคือคนรอบข้าง พอทิ้งไปสักพักจะมีความนุ่มนวล ให้กลิ่นสะอาดและหวานยิ่งขึ้น ในปี 2024 น้ำหอมกลิ่น Niche แบบนี้ก็ถือว่ามาแรงเลยแหละ

Top Notes : Pear, Citruses, Apple
Middle Notes : Ambrette (Musk Mallow), Amyl Salicylate, Moss, Jasmine
Base Notes : Iso E Super, Cetalox, Helvetolide, Ambroxyde

จุดเด่น : กลิ่นนิตยสารนุ่มนวลสะอาด กลิ่นติดทนมาก
ราคา : 6,715 บาท / 50 ml.
พิกัดชอป : Kingpower, ชั้น 1 สยามพารากอน


:: Celine Black Tie Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Celine Black Tie Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นหอมติดทนที่ลิซ่า Blackpink และเตนล์ NCT เลิ้บ เป็นน้ำหอมกลิ่นแนว Amber Woody และ Musk หวานหอมผสมผสานกลิ่นไม้แห้งและวานิลลา แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ มีความเท่แฝงไปกับความหวานที่ไม่หนักมากจนเกินไปทำให้ยังใช้ได้แบบ Unisex 

กลิ่นนี้จะเข้ากับชุดสูทสีดำมีความเรียบนิ่งแต่มีสไตล์น่าค้นหา เหมาะกับงานกลางคืน หรืออยู่ในห้องแอร์มากกว่าฉีดในช่วงกลางวันที่อากาศร้อนอบอ้าว ใครอยากเป็นสาวตัวหอมแบบมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เกินต้านแนะนำขวดนี้เลยค่ะ 


Top Notes : White Orris, Butter, Cedar

Middle Notes : Vanilla, Three Moss

Bottom Notes : Musk

จุดเด่น : กลิ่นวานิลลาแฝงความเท่ หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน 
ราคา : 9,800 บาท / 100 ml., 14,500 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Celine


:: Giorgio Armani Si Passione Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Giorgio Armani Si Passione Eau De Parfum

ในลิสต์น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นติดทนจะไม่มีน้ำหอม Si ตัวดังก็คงจะไม่ได้นะคะ ในปี 2024 ก็ยังต้องเก็บเข้าลิสต์ บอกเลยว่าน้ำหอมผู้หญิงขวดนี้ฉีดแล้วดูแพงขึ้นได้ทันที เป็นกลิ่นของสาวที่มีความมั่นใจ ดูภูมิฐาน Working Women เดินสับ ๆ เปิดโน้ตมาด้วยกลิ่น fruity หวานซ่อนเปรี้ยวก่อนเลยค่ะ จากนั้นจะตามมาด้วยกลิ่นดอกไม้ผสมผสานเข้ากับเบสโน้ตที่เป็นกลิ่นไม้นุ่มนวลค่ะ

แน่นอนว่ากลิ่นจะไม่ได้ให้ฟีลใส ๆ และไม่ได้หวานจ๋า แต่จะให้กลิ่นหอมแนวฟลอรัลฟรุตตี้หวานเย้ายวนของกุหลาบและวานิลลา เสริมเสน่ห์เต็มสิบ! และน้ำหอม Si Passione ยังให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานทั้งวันด้วยค่ะ

Top Notes : Pear, Black Currant, Pink Pepper, Grapefruit
Middle Notes : Pineapple, Rose, Heliotrope, Jasmine
Base Notes : Vanilla, Cedar, Amberwood, Patchouli

จุดเด่น : กลิ่นฟลอรัลฟรุตตี้เสริมเสน่ห์ความเย้ายวน
ราคา : 5,500 บาท / 50 ml., 7,400 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : CentralEveandboy


:: Tom Ford White Suede Eau De Parfum Spray ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Tom Ford White Suede Eau De Parfum Spray

น้ำหอมติดทนที่คนดังใช้กันเยอะม้ากก Tom Ford White Suede น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์กลิ่น Unisex ที่หนุ่ม ๆ ชอบ สาว ๆ ก็ถูกใจสุด หลายคนเทใจให้กับความหอมแบบไม่ตะโกน แต่หอมยาวนานทั้งวันจนโดนทัก! เป็นกลิ่นหอมสะอาดมีเสน่ห์น่ากอด >< เค้ามากับกลิ่นหนังนุ่มละมุนชวนหลง มีความ Musk และไม้ เป็นกลิ่นที่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ

โดยโน้ตแรกของเค้าจะเป็นกลิ่นแนว Green สดชื่น ๆ ตามมาด้วยความหอมหวานละมุนของดอกไม้และหญ้าฝรั่น ปิดท้ายด้วยกลิ่นนุ่มลึกมีมิติอย่างกลิ่นหนัง Musk, Sandalwood, Olibanum และ Amber

Top Notes : Thyme And Tea
Middle Notes : Lily Of The Valley, Saffron, Rose
Base Notes : Suede, Musk, Sandalwood, Olibanum, Amber

จุดเด่น : กลิ่นหอมหนังและฟลอรัล กลิ่นละมุนน่ากอด
ราคา : 11,000 บาท / 70 ml.
พิกัดชอป : CentralSephoraThe Mall


:: Burberry Her Elixer de Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง Burberry Her Elixer de Parfum

น้ำหอม Burberry Her Elixer de Parfum น้ำหอมผู้หญิงติดทนแนวคุณหนูแสนหวานแต่มีความเซ็กซี่ด้วย กลิ่นจะมีความหอมหวานฟรุ้ตตี้แน่น ๆ ของ Strawberry และ Blackberry นำมาก่อน จากนั้นตามมาด้วยกลิ่นกลางของ Jasmine กลิ่นนุ่มนวลชวนหลงใหล และเบสโน้ตเป็นกลิ่นวานิลลา ไม้ และ Amber 

กลิ่นของน้ำหอมผู้หญิงขวดนี้ให้ความรู้สึกเป็นกลิ่นสดชื่นอมหวาน เป็นกลิ่นขนมหวานที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป มีความ Powdery และ Creamy ปนอยู่ด้วย แนะนำว่าไม่ต้องฉีดเยอะก็ได้กลิ่นหอมแบบพอดี ติดทนทั้งวันแล้ว

Top Notes : Strawberry, Blackberry
Middle Note : Jasmine
Base Notes : Vanilla, Amber, Sandalwood

จุดเด่น : กลิ่นแนวคุณหนูหวานๆ แฝงความเซ็กซี่
ราคา : 3,940 บาท / 30 ml., 5,200 บาท / 50 ml.
พิกัดชอป : Sephora


:: Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum

น้ำหอมผู้หญิง 2024 MFK Baccarat Rouge 540 น้ำหอมติดทนที่ต้องเก็บเข้าลิสต์ด่วน ๆ ราคาแรงแต่กลิ่นคือคุ้มค่าแก่การจ่ายเงินไปแน่นอนค่ะ กลิ่นนี้จะหอมนุ่มนวลหวานหรูแนวน้ำตาลไหม้ แต่จะไม่หวานเท่ารุ่น Eau De Parfum ฉีดแล้วเป็นอันโดนทัก เพราะเป็นกลิ่นที่ยูนีคมาก และเป็นกลิ่นกลาง ๆ ที่ใช้ได้แบบ Unisex

กลิ่นกระจายรอบตัวได้ดี ฉีดแรกจะมีความยาง ๆ เหมือนถุงมือยางหรือยางไม้ แล้วกลิ่นจะเปลี่ยนเป็นฟีลน้ำตาลไหม้ที่มีความหวานเข้ามา เป็นน้ำหอมที่มี Ambergris หรืออำพันแห่งท้องทะเลซึ่งก็คือมูล/อ้วกของวาฬหัวทุย ให้กลิ่น Animal Musk ปนกับกลิ่นอายของทะเล ด้วยความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ฉีดได้ทุกเพศ ก็จัดว่าเป็นกลิ่นที่หอมจนคนรอบข้างทักแน่นอน ส่วนเรื่องความติดทนคือข้ามวันไปเลยค่าา

Top Notes : Saffron, Jasmine
Middle Notes : Amberwood, Ambergris
Base Notes : Fir Resin, Cedar

จุดเด่น : กลิ่นหอมหวานยูนีค ติดทนนาน
ราคา : 14,400 บาท / 70 ml.
พิกัดชอป : The Mall


:: Lancome Idôle Now Eau De Parfum Florale ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Diptyque Fleur De Peau Eau De Parfum

น้ำหอมผู้หญิง 2024 เคาน์เตอร์แบรนด์ จาก Lancome กลิ่นใหม่ที่มอบความสดชื่นไปกับกลิ่นฟลอรัลเปี่ยมเสน่ห์ Empowered Women สุด ๆ กลิ่นของเค้าก็ไม่ได้มีความซับซ้อน เป็นกลิ่นตรงไปตรงมาของดอกไม้ floral จากกุหลาบให้ความสดชื่นและมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม ผสานกลิ่นกล้วยไม้และกลิ่นวานิลลานุ่มนวลและเย้ายวน สะท้อนความเป็นผู้หญิงหวานแต่มีความมั่นใจออกมาผ่านกลิ่นเลยค่ะ

ขวดน้ำหอมดูสวยแพง ไม่เรียบจนเกินไป ไล่สีจากบนลงล่างเพื่อสื่อถึงแสงแห่งวันใหม่เหมือนกับการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตามคอนเซ็ปต์ Now คอนเซ็ปต์เป๊ะขนาดนี้ นอกจากจะเป็นกลิ่นที่หอมชวนให้คนทักแล้ว เวลาฉีดยังเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ดีเลยละค่ะ^^

Top Note : Rose
Middle Note : Orchid
Base Note : Vanilla

จุดเด่น : กลิ่นฟลอรัลหวาน มีความมั่นใจ
ราคา : 2,900 บาท / 25 ml., 5,000 บาท / 50 ml., 6,200 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : LancomeCentralSephora


:: LANVIN Eclat D'Arpege Edp ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 LANVIN Eclat D'Arpege Edp

น้ำหอม Lanvin ขวดม่วง หอมหวานแบบสะอาดสดชื่น อบอวลอยู่ในทุ่งดอกไม้ สายลม แสงแดด เป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ น้องคือความธรรมดาที่แสนพิเศษที่แท้ทรูเลยค่ะ จับเข้าลิสต์น้ำหอมผู้หญิง 2024 ได้แบบไม่ติดเลย เปิดกลิ่นมาด้วยความหวานละมุนของดอกไม้สไตล์ floral แต่ก็ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปด้วยกลิ่นซิตรัส ไม้ซีดาร์และ White Musk ให้ความรู้สึกละมุนเย้ายวน มีความอำพันเบา ๆ

ตัวนี้เวลาผ่านไป 3-4 ชม. จะทิ้งกลิ่นอ่อนๆ ไว้บนผิว สำหรับน้ำหอมผู้หญิง LANVIN ลูกม่วง เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมสามัญประจำบ้านที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ ใครอยากได้น้ำหอมกลิ่นคุณหนูหวานแต่ไม่เลี่ยน ต้องโดนทักว่าตัวหอมต้องมี! 

Top notes : Lemon Leaves, Green Lilac, Peach Blossom
Heart notes : Peony, Chinese Osmanthus, Wisteria, Green Tea
Base notes : Cedarwood, Amber, Musk

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ใช้ได้ทุกวัน
ราคา : 3,100 บาท / 50 ml., 4,400 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : SephoraCentralKonvyBeautrium


:: TAMBURINS x JENNIE Perfume Collection กลิ่น Chamo ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 TAMBURINS x JENNIE Perfume Collection กลิ่น Chamo

น้ำหอม TAMBURINS กลิ่น Chamo กลิ่นหอมแบบผู้ดีดูแพง เป็นน้ำหอมผู้หญิง 2024 ฝั่งเกาหลีที่เจนนี่ Blackpink เป็นพรีเซนเตอร์ ต้องบอกเลยว่าคาแรกเตอร์พรีเซนเตอร์ก็คือมีความน่ารักและเท่ในตัวเข้ากับน้ำหอมกลิ่นนี้สุด ๆ

TAMBURINS Chamo กลิ่นหอมทันสมัย ฉีดแล้วดูมีรสนิยม เปิดกลิ่นมาด้วย Clary sage และ Chamomile กลิ่นแนวอโรม่าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตามด้วยความหอมสดชื่น หอมกลิ่นวู้ดดี้ผสมกับความหวาน จาก Amber, Musk และ Blond wood เป็นกลิ่น Unisex หยิบใช้ได้ทุกวัน เลยค่ะ เพราะใช้ง่ายกลิ่นไม่ฉุนจนรบกวนคนรอบข้าง

Top Notes : Chamomile, Clary Sage
Middle Notes : Water Notes, Cypriol
Base Notes : Amber, Musk, Blond wood

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดมีรสนิยม ใช้ได้ทุกวัน
ราคา : ~3,750 บาท / 50 ml.
พิกัดชอป : TAMBURINS (เว็บ Official เกาหลี)


:: Diptyque Fleur De Peau Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Diptyque Fleur De Peau Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นแป้งสะอาด ๆ ใครชอบเวย์น้ำหอมกลิ่นแป้งเหมือนอาบน้ำมาใหม่ต้องถูกใจแน่ ๆ สำหรับขวดนี้กลิ่นยูนีคเลยค่า ฟีลคนชิค คนเก๋ เท่แต่ไม่หยาบกระด้าง เพราะมีกลิ่น musk ความแป้งและฟลอรัลหวาน ๆ ผสมมากับกลิ่นหนัง เป็นอีกกลิ่นน้ำหอมสไตล์ Lisa ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์คนใช้ได้ดีเลย

กลิ่นของน้ำหอมมีความซับซ้อน ใส่กลิ่นมาหลากหลาย แต่ก็นำมาด้วยความหอมสดชื่นแนว Spicy และ Citrus ตามด้วยกลิ่นหอมนวลของดอกไอริสและกุหลาบตุรกี ปิดท้ายด้วยกลิ่น Musk กลิ่นไม้ กลิ่นหนัง และ Ambergris เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นสบายจมูก ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นตลอดเวลาเลยค่ะ

Top Notes : Aldehydes, Pink Pepper, Angelica, Bergamot
Middle Notes : Iris, Turkish Rose
Base Notes : Musk, Ambrette (Musk Mallow), Carrot, Ambergris, Sandalwood, Leather, Amberwood

จุดเด่น : กลิ่นแป้งผสมดอกไม้และหนัง ให้ฟีลหวานปนเท่
ราคา : 10,200 บาท / 75 ml.
พิกัดชอป : CentralKingpower


:: Byredo Blanche Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Byredo Blanche Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่นที่หนุ่มโดยอง NCT ใช้ แต่ก็เป็นน้ำหอม Unisex ที่สาว ๆ สามารถใช้ได้เลยไม่ติด เป็นกลิ่นที่ไม่หวานและไม่เข้มจนเกินไป ไม่ว่าจะเพศไหนฉีดแล้วก็กลายเป็นคนที่หอมสะอาดสุด ๆ กลิ่นจะให้ฟีลน่าทะนุถนอม สะอาดสะอ้าน กลิ่นไม่ตะโกน แต่ถ้ามาดมใกล้ก็หลงได้ง่าย ๆ ค่าา ><

เปิดกลิ่นมาด้วยความสดชื่นของ Aldehydes ผสมกลิ่นกุหลาบและ Pink Pepper ตามมาด้วยกลิ่นดอกไม้ Musk และกลิ่นไม้ น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้ วหอมสะอาดเหมือนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ตลอดเวลา และต้องเป็นเสื้อผ้าสะอาดหอมกลิ่นแดดจาง ๆ ใครชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาด ๆ ได้กลิ่นนี้ก็ต้องถูกใจแน่นอนเลย

Top Notes : Aldehydes, Rose, Pink Pepper
Middle Notes : Peony, Violet, African Orange Flower
Base Notes : Musk, Woodsy Notes, Sandalwood

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดแบบผงซักฟอก ฉีดแล้วหอมสะอาด
ราคา : 9,599 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : The Mall


:: Narciso Rodriguez for her EDP ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Narciso Rodriguez for her EDP

น้ำหอมผู้หญิง 2024 กลิ่นหวานสว่าง ๆ เปิดกลิ่นมากับความหอมหวานของกุหลาบและพีช แต่กลิ่นกลางเค้าตามด้วยกลิ่น Musk และ Amber ที่มาเบรกความหวานไว้ด้วยกลิ่นยางไม้อำพันและกลิ่นหวานอุ่น ๆ เย้ายวน ปิดท้ายด้วยกลิ่นสดชื่นอบอุ่นจาก Patchouli และ Sandalwood ให้ความรู้สึกหวานและน่าค้นหาไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับน้ำหอมผู้หญิง Narciso Rodriguez for her EDP จัดเป็นน้ำหอมติดทนใช้แล้วทำให้เป็นสาวมีเสน่ห์น่าสนใจ น่าค้นหาเลยค่ะ โดยจะเป็นสายหวานแบบนิ่ง ๆ ดูโตสักนิดนึง กลิ่นหอมละมุนจากกุหลาบแต่กระจายตัวให้คนทัก กลิ่นชัดแฝงความเย้ายวนนิด ๆ ใครชอบน้ำหอมกลิ่นหวานมีเสน่ห์แนะนำให้ลองเลย

Top Notes : Rose, Peach
Middle Notes : Musk, Amber
Base Notes : Patchouli, Sandalwood

จุดเด่น : กลิ่นหอมหวานแบบมีเสน่ห์ น่าค้นหา
ราคา : 3,600 บาท / 30 ml., 5,100 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : Sephora


:: CHANEL Chance Eau Tendre EDP ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 CHANEL Chance Eau Tendre EDP

น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ติดทนกลิ่นหอมหวานดูคุณหนูผู้ดี เป็นน้ำหอมผู้หญิง 2024 ที่ควรมีอีกขวดนึงนะคะ กลิ่นเค้าเป็นแนวฟลอรัลฟรุตตี้วัยเยาว์สดใส กลิ่นท้อปโน้ตเป็นกลิ่น Fruity จากผล Quince และ Grapefruit ตามด้วยกลิ่นฟลอรัลจากกุหลาบ มะลิ และ ปิดท้ายความนุ่มนวลเย้ายวนด้วย Whitemusk

น้ำหอม CHANEL Chance Eau Tendre EDP เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้ความรู้สึกสดชื่น หวานสดใส และตามมาด้วยกลิ่นแป้งนุ่มนวล กลิ่นติดทนและฟุ้งกระจายได้ดี ฉีดไปทีอยู่ได้ทั้งวัน และเป็นกลิ่นแนวหอมหวานที่หลายคนต้องทักแน่ ๆ ค่ะ

Top Notes : Quince, Grapefruit
Middle Notes : Rose, Jasmine
Base Note : White Musk

จุดเด่น : กลิ่นฟลอรัลฟรุ้ตตี้หอมหวานสดชื่น
ราคา : 5,700 บาท / 50 ml., 8,000 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : CHANELCentral Online


เรื่องกลิ่นน้ำหอมก็เป็นปัจเจกเอกลักษณ์ของแต่ละคนเลยนะ ถึงจะใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกัน แต่พอไปอยู่บนตัวของอีกคนก็ให้กลิ่นให้ฟีลลิ่งที่แตกต่างกันได้ เพราะงั้นแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองเทสต์น้ำหอมแต่ละกลิ่นกับตัวเองก่อนตัดสินใจชอปจะได้มีน้ำหอมที่เข้ากับตัวเองมากที่สุด

แล้วนอกจาก 14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 ที่เราแนะนำกันมานี้ เพื่อน ๆ มีน้ำหอมติดทนคู่ใจแบรนด์ไหนอยากมาป้ายยากัน ก็คอมเมนต์มาเล้ยย~


ใครสายน้ำหอมกลิ่นคุณหนู ตามหาน้ำหอมกลิ่นละมุนน่ารัก น่าทะนุถนอม ทางนี้เลย!

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู


What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS