ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

9 สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง บำรุงผิวแบบพรีเมียมขั้นสุด!

3,220
23 ม.ค. 2567
สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์

แนะนำ 9 สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง



อัปเดตสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ระดับตำนานคุณภาพอัดแน่นปี 2024! กันไปแล้ว ถึงแม้แต่ละตัวจะราคาสูง *Cosmenet ก็อยากเอามาป้ายยา เพราะควรค่ากับการลงทุนสุด ๆ ทั้งสารสกัดที่เข้มข้น และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์คัดสรรมาอย่างจัดเต็มใส่เข้ามาแบบพรีเมียม เพื่อบำรุงผิวอย่างตอบโจทย์และล้ำลึก เอาเป็นว่าจะมีตัวไหนติดลิสต์บ้างก็ไปดูกันเล้ยย ^O^


วิธีทาสกินแคร์บนใบหน้า ชะลอริ้วรอย ผิวยกกระชับ!


วิธีทาสกินแคร์ให้ยกกระชับผิว

วิธีทาสกินแคร์เพื่อผิวยกกระชับ จะเน้นไปที่การทาสกินแคร์ในปริมาณที่พอเหมาะ และควรเกลี่ยสกินแคร์แบบยกขึ้นเสมอ โดยสาว ๆ สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ

  • วิธีทาสกินแคร์รอบดวงตา : ให้เราวอร์มครีมที่หลังมือเล็กน้อย และแต้มลงบริเวณใต้ตา จากนั้นเกลี่ยเป็นวงกลมรอบดวงตา จบที่ค่อย ๆ แตะ และเกลี่ยเนื้อครีมจากใต้ตาไปที่ขมับเบาอย่างเบามือ
  • วิธีทาสกินแคร์บริเวณหน้าผาก : หลังจากวอร์มครีมหรือสกินแคร์เรียบร้อยแล้ว ให้แต้มลงบนหน้าผากทีละน้อย และเกลี่ยครีมแบบยกขึ้น เริ่มจากบริเวณหัวคิ้วหรือกึ่งกลางหน้าผาก ไปทางไรผมด้านบน
  • วิธีทาสกินแคร์บริเวณจมูก : บริเวณจมูกให้เกลี่ยครีมจากสันจมูก ลงมาสู่เหนือริมฝีปาก และเกลี่ยสกินแคร์ส่วนที่เหลือจากกึ่งกลางมาด้านข้างจนถึงหน้าแก้ม
  • วิธีทาสกินแคร์บริเวณแก้มและคาง : ผิวบริเวณหน้าแก้มและคางเป็นส่วนที่แห้งได้ง่าย และอาจเกิดร่องลึกขึ้นได้ เราจึงควรทาสกินแคร์ในปริมาณที่เหมาะสม และเกลี่ยครีมแบบยกขึ้นจากคางขึ้นมาหน้าแก้ม และจากหน้าแก้มไปที่ใบหูนั่นเองค่ะ
  • วิธีทาสกินแคร์บริเวณคอและอก : หน้าเด้งแต่คอเหี่ยวก็ไม่ไหว ทาสกินแคร์ตัวไหนก็อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ โดยให้เริ่มลงสกินแคร์บาง ๆ บริเวณเหนืออกเล็กน้อย และเกลี่ยแบบยกขึ้นจากอกสู่ลำคอ และไปสิ้นสุดที่ใต้คางค่ะ

ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะทาสกินแคร์ผิดวิธี หรือลงน้ำหนักกับผิวหน้ามากเกินไป ทริคที่ *Cosmenet มาแชร์เป็นทริคการทาสกินแคร์ตามหลัก Face Massage แบบไม่รบกวนผิว และเกลี่ยสกินแคร์ได้ทั่วหน้าด้วย บอกเลยว่าทำตาม 5 วิธีนี้ ผิวกระชับ ริ้วรอยเกิดช้ากว่าเพื่อนแน่นอนน ~


9 สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ คุณภาพแน่นระดับตำนาน


Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Kiehl's

สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ตัวแรกที่อยากแนะนำ ก็ต้องเป็น เจลล้างหน้า Kiehl's ตัวนี้เลยค่าาา ด้วยความพรีเมียมจากสารสกัดจากดอก Calendula ที่มีส่วนช่วยเรื่องการขจัดสิ่งสกปรก เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดขั้นสุด! มาพร้อมกับ Glycerin ที่มีส่วนช่วยเสริมน้ำหล่อเลี้ยงและเติมเต็มผิวให้ชุ่มชื้นขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าา ~

จุดเด่น: มีสารสกัดธรรมชาติ ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว
ราคา&ปริมาณ: 1,600 บาท / 230 ml
พิกัดLazadaKiehl’s



KANEBO Radiant Skin Refiner


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Kanebo

สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่ควรมีอีกตัว ได้แก่ โลชั่นบำรุงผิวหน้า KANEBO ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิว เคลียร์ความมันส่วนเกินบนผิวออกไป รวมถึงขจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นแบบมีออร่าสุด ๆ ตัวนี้ใช้ได้ครอบคลุมบริเวณคอ หน้าอก หลัง ข้อศอก หัวเข่า วงแขน เท้า ข้อเท้า และบริเวณหลังหูด้วย ขวดเดียวคือบำรุงได้ทั่ว คุ้มราคาเกิ๊นนน

ุจุดเด่น : เติมความชุ่มชื้นได้ดี ใช้ได้กับผิวหลายส่วน
ราคา&ปริมาณ: 1,550 บาท / 200 ml
พิกัดCentralThe MallKanebo



Tatcha The Essence


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Tatcha

เอสเซนส์หรือน้ำตบ Tatcha เป็นสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่อยากแนะนำสุด ๆ แบบชูป้ายไฟให้เลย! ด้วยสารสกัดจาก Green Tea, Rice and Algae สารจากธรรมชาติสามชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวที่ต้องการการปลอบประโลมและบำรุงแบบจึ้ง ๆ ต้องลองตัวนี้แล้วจะเลิฟ

จุดเด่น : สารสกัดเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว
ราคา&ปริมาณ: 5,800 บาท / 150ml
พิกัดSephora



CLARINS Double Serum


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Clarins

สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง อย่าง CLARINS Double Serum เซรั่มบำรุงผิวที่มีนวัตกรรมแยกน้ำและน้ำมันออกจากกันเพื่อเข้าบำรุงผิวได้ล้ำลึกในทุกด้าน มาพร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติ อย่าง อโวคาโด้ บิวตี้เบอร์รี่ โอ๊ต เมล็ดเทียนดำ และสารสกัดธรรมชาติอื่น ๆ อีกหลายสิบชนิด ยังมีสารบำรุงผิวสำคัญเอกสิทธิ์เฉพาะของ CLARINS เพื่อให้ผิวดูอ่อนวัย และสมดุลผิวดีขึ้น ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็รอด แถมช่วยเสริมให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่าา

จุดเด่น: สารสกัดธรรมชาติกว่า 20 ชนิด ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก
ราคา&ปริมาณ: 5,100 บาท / 50 ml.
พิกัดCentralLazadaCLARINS



Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Sulwhasoo

ครีมบํารุงผิวหน้าแบรนด์ดังอย่าง Sulwhasoo ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นครีมที่ให้ผลลัพธ์ได้ดั่งใจ! ด้วยสารสกัดโสมของโซลวาซูและ Ginsenomics ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นบำรุงเสริมให้ผิวดูสุขภาพดี เพิ่มความตึงกระชับและความยืดหยุ่นให้แก่ผิว เนื้อครีมก็เข้มข้น แต่ทาแล้วไม่หนึบผิวเลย แน่นอนว่าช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานสุด ๆ ใครที่ผิวแห้ง ขาดการบำรุง หรือรู้สึกว่าริ้วรอยก่อนวัยมาถามหาแล้ว ต้องลงทุนกับน้องคนนี้ แล้วจะไม่ผิดหวัง ~

จุดเด่น : ฟื้นบำรุงผิว เติมพลังให้ผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น
ราคา&ปริมาณ: 4,300 / 30 ml. 7,800 บาท / 60ml
พิกัดLazadaSulwhasoo



ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Eye Supercharged Gel-Crème


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Estee Lauder

ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ตัวไหนดี? ขอแนะนำครีมเคาน์เตอร์แบรนด์จาก ESTEE LAUDER เลยค่าา อย่างตัวนี้เขาเป็นครีมบำรุงรอบดวงตาที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งแบบพลาดไม่ได้~ ด้วยเทคโนโลยี FR-Defense เอกสิทธิ์ของ ESTEE LAUDER และ เทคโนโลยี Chronolux™ Power Signal ที่แทคทีมกันช่วยลดปัจจัยที่เร่งให้เกิดรอยคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาได้ แถมเนื้อสัมผัสก็ชุ่มชื้นบางเบา เข้าบำรุงล้ำลึก! ทีนี้ก็หมดกังวลเรื่องรอยคล้ำ เส้นริ้วเล็กๆ และถุงใต้ตาที่แห้งและหย่อนคล้อยไปได้เลย คุณคนนี้เขาเอาอยู่!

จุดเด่น : มีนวัตกรรมช่วยปกป้องความหมองคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา
ราคา&ปริมาณ: 3,000 บาท / 15ml
พิกัดESTEE LAUDER



Charlotte Tilbury Charlotte'S Magic Lip Oil Crystal Elixi


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Charlotte Tilbury

ลิปออยล์เคาน์เตอร์แบรนด์สุดคุณหนูจาก Charlotte Tilbury ตัวนี้คือนอกจากจะแพ็กเกจจิ้งจะดูดีดูแพงแล้ว ส่วนผสมของเขาก็เริ่ด เพราะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากได้ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และ Swertian Leaf ที่ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่แตกแห้งหรือเป็นร่องให้ต้องรำคาญ ทางเราแนะนำให้ทาก่อนการลงสิปสติกนะคะเพราะจะช่วยเพิ่มนุ่มละมุน ทีนี้ก็เป็นสาวปากชุ่มชื้น ดูจือน่าจุ้บสุด ๆ แล้วว

จุดเด่น : บำรุงริมฝีปากล้ำลึก ด้วยสารสกัดธรรมชาติ
ราคา&ปริมาณ: 1,500 บาท / 8 ml.
พิกัดM Online



SHISEIDO Vital Perfection Concentrated Supreme Cream


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ Shiseido

ครีมบำรุงเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Shisedo ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่สาว 30+ ต้องหามาลอง ด้วยเทคโนโลยี Sculpturist Technology ช่วยดูแลผิวหย่อนคล้อย บำรุงให้ผิวดูยกและเฟิร์มขึ้น แถมยังมีส่วนผสมจาก SafflowerRED™, ReNeuraRED Technology™ และThe Lifeblood™ รวมทั้งสารสกัดธรรมชาติและเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Shisedo เพื่อมอบการบำรุงผิวที่ล้ำลึกขึ้น เห็นผลรวดเร็วยิ่งขึ้น ให้กรอบหน้ากระชับ ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก และจุดด่างดำต่าง ๆ เพื่อผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนแบบตัวมัม!

จุดเด่น : บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย
ราคา&ปริมาณ: 5,900 บาท / 50ml
พิกัดCentralLazadaShopeeSHISEIDO



THREE Cleansing Oil N


สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ THREE

ปิดจบกันด้วย THREE คลีนซิงออยล์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% ด้วย Tea Seed Oil, Gobo, Saffron, Orange Peel Oil และ Carrot Root Extract ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด แบบเคลียร์ได้เกลี้ยง! ยังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แต่ไม่ทิ้งความมัน และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย เพราะเนื้อสัมผัสเขาสมูธ บางเบา ไม่เสียดสีผิวให้ระคายเคือง ยิ่งใช้ทุกวัน ยิ่งช่วยให้ล้างหน้าสะอาด เผยผิวดูไบร์ทและสดใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยน้าา :D

จุดเด่น : มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว
ราคา&ปริมาณ: 2,000 บาท /185ml
พิกัดShopeeTHREE


เป็นยังไงบ้างเอ่ย 9 สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ที่หลายตัวคือเป็นตำนานที่สาว ๆ ต้องมีเลยค่ะ จริง ๆ การลงทุนกับสกินแคร์ที่คุณภาพดี มันช่วยเรื่องผิวเราในระยะยาวได้จริง ๆ น้าา ใครมีตัวไหนในลิสต์นี้แล้วบ้าง มาคอมเมนท์ป้ายยาผลลัพธ์หลังการใช้ให้คนที่กำลังตัดสินใจหน่อยเร้วววว ~

ปิดท้ายกันด้วยลิสต์รองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ เสกผิวสวย ที่สายออกงานต้องมี ;)

รองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS