รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

หนาวนี้ อยากผิวชุ่มชื้นต้อง! Cetaphil Moisturising Cream รีวิวครีมทาผิวที่คนผิวแห้งต้องเลิฟ

5,398
7 ธ.ค. 2566
รีวิว Cetaphil Moisturising Cream

ผิวแห้งลอก ทำไงดี? สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย จากการขาดความชุ่มชื้นและเกราะปกป้องผิวอ่อนแอ ทำให้เกิดการระคายเคือง ผิวลอกเป็นขุย รู้สึกไม่สบายตัวแถมเสียความมั่นใจ บอกเลยว่าห้ามพลาดรีวิวนี้!

เพราะวันนี้ *Cosmenet จะมาแนะนำไอเทมเพื่อคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง เสริมเกราะปกป้องผิวให้ไม่แพ้ง่ายอีกต่อไปด้วย Cetaphil Moisturising Cream! แต่ก่อนจะไปดูรีวิวไอเทมตัวเด็ดจาก Cetaphil ไปดูเคล็ดลับการดูแลผิวแห้งลอกง่าย ๆ ทำได้ทุกวันก่อนก่อนเล้ย ~



4 เคล็ดลับดูแลผิวแห้งลอกด้วยตัวเองง่าย ๆ


เคล็ดลับดูแลผิวแห้งลอก

  • หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น : น้ำอุ่นมีส่วนที่ทำให้ผิวแห้งมากกว่าเดิม เพราะน้ำอุ่นจะชะล้างความชุ่มชื้น ไขมัน และโปรตีนที่ปกป้องผิวออกไป ผิวจึงแห้งกร้าน ลอก และคันหนักกว่าเดิมหากอาบน้ำอุ่นบ่อย ๆ
  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่อ่อนโยน : สบู่เหลว ครีมอาบน้ำที่มีน้ำหอม หรือมีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวช่วงนี้ก็ต้องพักก่อน แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และยิ่งถ้ามีสารบำรุงเกราะป้องกันผิวจำพวก วิตามินบี 3 จะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย!
  • งดถูผิวแรง ๆ / สครับผิว : เมื่อผิวแห้งลอกแล้วเราไปสครับเพิ่ม บอกเลยว่าหายนะ! เพราะผิวที่แห้งลอกนั้นบอบบางและไวต่อการระคายเคืองอยู่แล้ว แนะนำว่าช่วงที่ผิวแห้งลอกให้อาบน้ำถูตัวอย่างเบามือจะดีที่สุดค่ะ
  • ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสม Skin Power Solution : การที่ผิวแห้งลอก หมายถึงผิวสูญเสียความชุ่มชื้นขั้นสุด แนะนำให้ใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ปราการผิวแข็งแรง ด้วย Power solution (ที่มี glycerin / niacinamide / panthenol) นอกจากผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ลดอาการคันจากผิวแห้งแล้ว ยังกระตุ้นเซราไมด์ที่ขาดหายไปขอแต่ล่ะคนตามธรรมชาติ พร้อมเสริมความแข็งแรงของเกราะชั้นผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวได้


รีวิว Cetaphil Moisturising Cream ครีมทาผิวสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก และผิวบอบบางแพ้ง่าย


รีวิว Cetaphil Moisturising Cream

มาเริ่มรีวิวครีมทาผิวสําหรับผิวแห้ง แพ้ง่าย อย่าง Cetaphil Moisturising Cream กันเลยดีกว่าค่ะะ ต้องบอกเลยว่าครีมทาผิว Cetaphil ตัวนี้ เขามาในไซส์ใหญ่จุใจ แถมทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายไปเลย! เพราะครีม Cetaphil ตัวนี้เขาอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง-แห้งมาก และผิวแพ้ง่าย จึงไม่มีสารระคายเคือง อย่างพาราเบน แอลกอฮอลล์และน้ำหอม แถมผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วด้วยว่าเฟรนด์ลี่กับผิวแม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้น้าา :)

บอกเลยว่า ครีมทาผิวหน้าและผิวกายจาก Cetaphil ตัวนี้ นอกจากจะช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงแล้ว ยังมีสารบำรุงที่ช่วยเสริมให้เกราะปกป้องผิวหรือ Skin Barrier ของเราแข็งแรงขึ้นได้ใน 3 วัน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ผลลัพธ์ที่จะได้ก็คือผิวจะไม่แห้งลอกให้รำคาญตัว แถมไม่ระคายเคืองง่าย ๆ ให้ต้องกังวลใจแบบที่ผ่านมาเลย :)



รีวิวเนื้อสัมผัส Cetaphil Moisturising Cream


รีวิวเนื้อสัมผัส Cetaphil Moisturising Cream

ในส่วนของเนื้อสัมผัส Cetaphil Moisturising Cream ก็บอกเลยว่าเนื้อเขาแน่น นุ่ม และเข้มข้นสุด ๆ แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วไม่ทิ้งความหนักเหนอะหนะเอาไว้เลยน้าา คนผิวแห้ง แพ้ง่ายต้องเลิฟ เพราะไม่ระคายเคืองผิว แถมยังรู้สึกผิวชุ่มชื้นสุด ๆ ด้วย Sweet Almond Oil และ Sunflower Seed Oil น้ำมันธรรมชาติที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน ~

นอกจากนี้ ครีมทาผิว Cetaphil Moisturising Cream ยังมี 3 Skin Power Solution สูตรเฉพาะของเซตาฟิล ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง เสริมความแข็งแรงให้ผิว ได้แก่ กลีเซอรีน ที่ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวนุ่มอิ่มฟูดูสุขภาพดี มาพร้อมกับ ไนอะซีนาไมด์ ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เชื่อมเซลล์ผิวที่หลุดลอกออกและบรรเทาอาการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกได้ และปิดท้ายด้วย แพนธีนอล ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวกลับมาแข็งแรง เนียนนุ่ม และลดการสูญเสียน้ำในผิว จบปัญหาผิวแห้งซ้ำซากที่แก้ไม่หาย แถมทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยครีมทาผิว Cetaphil ตัวนี้เลย ♥



รีวิวผิวก่อน-หลังใช้ Cetaphil Moisturising Cream


รีวิวก่อน-หลังใช้ Cetaphil Moisturising Cream

รีวิวผิวและความชุ่มชื้นหลังจากได้ทา Cetaphil Moisturising Cream ลงบนผิว บอกเลยว่าเนื้อครีมเขาเข้มข้นมากกก ในส่วนของกลิ่นก็คือไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่นรบกวนจมูกด้วย รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง และไม่เหนอะหนะผิวให้รู้สึกรำคาญเลยค่ะ ในบริเวณที่แห้งมากก็กลับนุ่มและดูอิ่มน้ำขึ้น ทำให้สามารถทากันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลยแบบหน้าไม่แห้งลอกเป็นขุยเลยค่ะ

รีวิวความชุ่มชื้นผิวก่อน-หลังใช้ Cetaphil Moisturising Cream

ในส่วนของควาชุ่มชื้นบอกเลยว่า Cetaphil Moisturising Cream นั้นเขาให้ความชุ่มชื้นแบบสุด แบบฉ่ำ จากภาพก่อนทาและหลังทาจะเห็นได้เลยว่าค่าความชุ่มชื้นนั้นสูงขึ้นเท่าตัวเลยทุกคนนน เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ให้ภาพมันเล่าเรื่อง ใครผิวแห้งต้องการการบำรุงแบบล้ำลึกแถมปลอบประโลม เสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้นคือต้องจัด!


พิกัดสั่งซื้อ Cetaphil Moisturising Cream

ราคา & ปริมาณ : 980 THB / 453 g

พิกัดสั่งซื้อ Cetaphil Moisturising Cream

ใครกำลังมองหาครีมทาผิวสำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ห้ามพลาด Cetaphil ตัวนี้เชียว แถม Cetaphil Moisturising Cream ตัวนี้เขาก็มีให้เลือกถึง 2 ขนาดเลยนะ!
♥ 100g / 290 THB
♥ 453g / 980 THB

สามารถสั่งซื้อได้ที่พิกัดเหล่านี้เลยค่า ^O^
พิกัดLazadaShopeeWatsonsBootsBeautriumEveandboyCetaphil

หน้าหนาวนี้ ชาวผิวแห้ง แพ้ง่ายคนไหน อยากผิวชุ่มชื้น บ๊ายบายวงการผิวลอก ก็ต้องพาน้องครีมทาผิว Cetaphil ตัวนี้มาอยู่ด้วยแล้วน้าา บอกเลยว่าเนื้อครีม ความอ่อนโยน ความชุ่มชื้น และผลลัพธ์หลังใช้ที่ได้มันถูกใจสาวผิวแห้งแบบดิชั้นมากก จะกี่ฝนกี่หนาวหรือเปิดแอร์กี่องศาก็ไม่เจอปัญหาผิวแห้งลอกอีกต่อไป ~

#บำรุงผิวต้องเซตาฟิล #เซตาฟิล #Cetaphil #CetaphilTH


S P O N SO R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองบ้างแล้วค่า💚🧡💙💜❤️
13 ธ.ค. 2566 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2566 เวลา 10:31 น.