Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวเซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Magic Serum เผยผิวใส ไร้รอย พร้อมฟื้นฟูผิวแข็งแรง!

10,700
20 ต.ค. 2566
เซรั่มลดรอยสิว Puricas

เซรั่มลดรอยสิวที่ดีสำหรับยุคนี้ ต้องไม่ใช่เพียงช่วยลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำเท่านั้น แต่ควรมีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง ซึ่งจะช่วยลดต้นตอการเกิดสิว ผิวไม่เป็นรอยดำง่ายๆ แล้วใบหน้าก็จะปราศจากรอย อย่างเซรั่ม Puricas ที่กำลังจะรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันเนี่ย บอกเลยว่านอกจากจะช่วยแก้ปัญหารอยสิวและรอยแผลเป็นจากสิวได้แล้ว ยังฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ และมีสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยน้าา จะเจ๋งแจ๋วน่าใช้ขนาดไหน ไปดูรีวิวเต็ม ๆ กันเลยค่า ;)


รอยสิวเกิดจากอะไร? พร้อม 3 วิธีป้องกันการเกิดรอยสิว


รีวิว เซรั่มลดรอยสิว Puricas

รอยสิว เกิดจากการที่ชั้นใต้ผิวหนังหลั่งสารอักเสบออกมาเป็นจำนวนมาก เมื่อเราเป็นสิว ส่งผลให้มีการผลิดเมลานินขึ้นจำนวนมากและเกิดรอยดำจากสิว และทำให้สีผิวบริเวณที่เป็นสิวนั้นไม่สม่ำเสมอ และวิธีป้องกันการเกิดรอยสิวด้วยตัวเอง ก็สามารถทำได้ ดังนี้

  • หยุดบีบและแกะสิวด้วยนิ้วมือ : ยิ่งจับ แคะ แกะ เกา ผิวบริเวณที่เป็นสิวเท่าไหร่ จะยิ่งเกิดการอักเสบมากขึ้นเท่านั้น ช่วงที่เป็นสิวควรถนอมใบหน้าเป็นพิเศษและหมั่นใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนและมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว
  • ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ : การทาครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากการถูกรังสี UV ทำร้าย และลดการผลิตเมลานินได้ ทำให้รอยสิวไม่เข้มขึ้น และค่อย ๆ จางลงด้วยค่ะ
  • ใช้สกินแคร์ที่ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง : ผิวที่อ่อนแอจะทำให้เกิดสิวและปัญหาผิวตามมา แน่นอนว่าก่อให้เกิดสิว รอยแดง รอยดำจากสิวได้อีกด้วย การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนช่วยให้ปราการผิวแข็งแรง ปรับสมดุลผิว และฟื้นฟูผิว มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดสิว และเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอน้อยลงด้วย

แน่นอนว่า *Cosmenet ก็มีไอเทมลดรอยสิวตัวเด็ดมาแนะนำด้วย คนที่เป็นสิวบ่อย มีรอยสิวหรือรอยแผลเป็น รวมถึงคนที่ผิวอ่อนแอเป็นสิวง่าย แต่อยากฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น เป็นสิวน้อยลง และผิวกระจ่างใสไร้รอยต้องห้ามพลาดเซรั่มจาก Puricas ตัวนี้!



รีวิวเซรั่มลดรอยสิว Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum


รีวิว เซรั่มลดรอยสิว Puricas

     Puricas แบรนด์ที่รู้กันว่าเป็น No.1 ด้านการลดรอย ออกสกินแคร์ครั้งแรก ! นั่นคือ เซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum นับว่าเป็น Magic Serum ที่เหมาะกับคนที่กำลังเผชิญปัญหารอยสิว จุดด่างดำ และมีรอยแผลเป็นจากสิวบนใบหน้าที่อยากลดเลือนสุด ๆ ที่เรียกกันว่า เมจิกเซรั่ม เพราะเซรั่มเพียวริก้าส์ตัวนี้ มี นวัตกรรม ScarZiro และเทคโนโลยี Phytowhite ที่อัดแน่นไปด้วย 7 พลัง ช่วยลดเลือนรอยสิวให้จางลงได้ใน 7 วัน จริงๆ เพราะเค้ามีผลทดสอบจากผู้ใช้จริง 32 คน โดย Infinity Research และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นในทุก ๆ วันที่ใช้อย่างต่อเนื่อง แถมสารสกัดก็เข้มข้นนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส คุณภาพคือเทียบเท่ากับสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์เลย บอกเลยว่าใครที่ใช้ เจลลดรอยแดงสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel อยู่แล้ว หรือ เจลลดรอยดำ Puricas Intensive Dark Spot & Acne Scar Gel ยิ่งใช้คู่กันกับ เซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster serum ทุกรอยจากสิวจะยิ่งจางลงแบบ Fast เลยค่าา~

     ในส่วนของประสิทธิภาพของ Puricas Magic Serum ตัวนี้ นอกจากจะเป็นเซรั่มลดรอยสิวที่ใช้ได้ทุกวันแล้ว เขาก็มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวและปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงระยะยาว ช่วยจัดการแผลสิวและรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง พร้อมกับปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ แถมลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ทำให้เป็นการลดสาเหตุการเกิดสิวซ้ำซาก ไม่เกิดรอยสิวง่าย ๆ อีกด้วย เป็นการป้องกันผิวหน้าไม่ให้เป็นรอยสิวนั่นเอง
 และยังมอบความเรียบเนียน อิ่มฟู ชุ่มชื้นยาวนานให้กับผิว สรรพคุณอัดแน่นขนาดนี้ไม่ให้เรียก Magic Serum จะให้เรียกว่าอะไรดีล่ะคะ ><

ส่วนประกอบเซรั่มลดรอยสิว Puricas

     และที่เซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum เขาสามารถดูแลผิวที่มีปัญหารอยสิวได้ครอบคลุมขนาดนี้ ก็เพราะเขามีสารสกัดที่ดีต่อผิวมากมายอัดแน่นไว้เต็มขวด! ไม่ว่าจะเป็น Prorenew ฟื้นฟูผิวเสียสะสมให้สมดุลแข็งแรง Artemisia Extract ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบระคายเคือง Polylysine ตัดวงจรสิวและรอย ป้องกันการเกิดสิวซ้ำ Chaga Mushroom ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ลดผิวแดง Hydragen Aquaporin เติมความชุ่มชื้นของผิวขาดน้ำ เรียบเนียน อิ่มฟู สารสกัดที่พูดมาทั้งหมดเนี้ย นำเข้าจากทวีปยุโรปเลยนะ และผ่านการทดสอบกับอาสาสมัครชาวเอเชียโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าเหมาะกับผิวของชาวเอเชียอย่างเรา และเห็นผลลัพธ์ได้จริงสุดๆ

     ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ เซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Magic Serum ตัวนี้ได้ไม่มีปัญหา แถมยังเหมาะกับคนที่หาเซรั่มกู้ผิวหน้า เพราะ Puricas Magic Serum ช่วยกู้ผิวหน้าได้แบบไม่แพ้ ไม่เห่อเพิ่ม ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน หรือสเตียรอยด์ แน่นอนว่าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังอีกด้วย แอบกระซิบเลยว่าตัวนี้ทาลงหลังบีบสิวหรือมีแผลจากการกดสิวก็ไม่แสบหน้าเลยค่าา ^O^



รีวิวผิวก่อน-หลังใช้ Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum


เนื้อสัมผัส เซรั่มลดรอยสิว Puricas

     Puricas Magic Serum มีสีใสค่อนไปทางสีทองเล็กน้อย เนื้อสัมผัสเข้มข้น โดยใน 1 ดรอปสามารถเกลี่ยได้ทั่วผิวและให้ความชุ่มชื้นได้ทั่วบริเวณที่ทา เมื่อทิ้งไว้รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ ยิ่งทา ยิ่งรู้สึกผิวดีขึ้นในทุกวันที่ตื่นมาเลย ที่สำคัญคือพอเกลี่ยแล้วเนื้อเขาบางเบา ซึมลงผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวและเหนอะหนะเอาไว้เลย ถูกใจเนื้อสัมผัสแบบนี้มาก ๆ :D

ผลลัพธ์หลังการใช้ เซรั่มลดรอยสิว Puricas

     ต้องบอกเลยว่าก่อนใช้เซรั่มมีสิวทั้งเก่าและใหม่ แบบแกะแล้วและยังไม่ได้แกะเลยค่ะ จะเห็นได้ว่าหลังใช้เซรั่มลดรอยสิวเพียวริก้าส์ 3 วัน รู้สึกว่ารอยสิวค่อย ๆ จางลงค่ะ รอยแดงต่าง ๆ หายไปแล้ว ส่วนหลังจากใช้เซรั่มลดรอยสิวไป 7 วันเต็ม ๆ ทั้งเช้าและเย็น จะเห็นได้ชัดเลยว่าความนูน และความคล้ำของรอยสิวทั้งเก่าและใหม่นั้น จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใครที่กำลังรักษารอยสิวอยู่ ต้องลองน้องเซรั่มกู้ผิวจากรอยสิวเพียวริก้าส์ตัวนี้แล้วน้าา


พิกัดสั่งซื้อ Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum


ราคา 890 THB ปริมาณ 15ml

พิกัดชอป เซรั่มลดรอยสิว Puricas

     รอยสิวเยอะทำไงดี? ก็ต้องลองใช้ เซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum แล้วน้าา ยิ่งถ้าใช้ควบคู่กับเจลลดรอยดำสิว Puricas Intensive Darkspot บอกเลยว่าสยบปัญหารอยดำสิวแบบเอาอยู่แน่นอน!

สามารถหาซื้อ Puricas Magic Serum ได้ที่ Boots, Beautrium, Eveandboy, Watsons หรือ Puricas Official Store ง่ายๆ ก็สั่งซื้อได้ที่พิกัดช็อปเหล่านี้เลย ~

ช็อปออนไลน์Shopee Lazada

เป็นยังไงบ้างเอ่ยกับรีวิวเซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว Puricas Magic Serum สารสกัดและนวัตกรรมอัดแน่นขนาดนี้ น้องเขาเกิดมาเพื่อกู้ผิวคนเป็นรอยสิวสุด ๆ ใครผิวแพ้ง่ายที่กำลังมองหาเซรั่มลดรอยสิวดี ๆ มีสารสกัดเข้มข้นนำเข้าจากต่างประเทศเป็นหลัก ต้องจัดเซรั่มขวดนี้ไปลองด่วน!


#Puricas #PuricasMagicSerum #เซรั่มกู้ผิวจากรอยสิว


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
😁
5 ธ.ค. 2566 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจค่ะ
4 พ.ย. 2566 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากเลยค่ะ
26 ต.ค. 2566 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แตงกิ้วค่ะ
25 ต.ค. 2566 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจังเลยค่ะ ปกติชอบเจลลดรอยเค้า
25 ต.ค. 2566 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้งับ
22 ต.ค. 2566 เวลา 7:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองแล้วเพราะใช้แต้มสิวกับลดรอยแล้วคือดีมาก
20 ต.ค. 2566 เวลา 12:36 น.