รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวโลชั่น Vaseline 2 สูตร ปกป้องผิวจากแดด พร้อมบำรุงให้ผิวโกลว์

8,580
12 ต.ค. 2566
รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

รีวิว 2 โลชั่นวาสลีนใช้ดี ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมบำรุงผิวโกลว์ใส!



ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด แค่บำรุงอย่างเดียวอาจไม่ได้ผล ต้องรู้จักปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และมลภาวะที่ก่อกวนผิวให้ถูกวิธีด้วย! วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำโลชั่นวาสลีน 2 สูตรที่น่าสนใจ มีทั้งสูตรที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะกวนใจ กับสูตรบำรุงผิวล้ำลึกให้โกลว์ใสสุขภาพดี บอกเลยว่าจะใช้เดี่ยว ๆ ก็ดี จะจับคู่ใช้ทั้ง 2 สูตรพร้อม ๆ กันเลยก็ยังได้ เนื้อสัมผัส กลิ่น และความรู้สึกหลังใช้จะเป็นยังไงเดี๋ยวจะมารีวิวให้อ่านกันน ♥

แต่ก่อนจะไปดูรีวิวโลชั่นวาสลีนเนี่ย *Cosmenet ขอมาแชร์ทริคในการลงสกินแคร์กันนิดหน่อย เพราะประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนมากกก ร้อนทั้งแดดร้อนทั้งอากาศ อยากผิวสวยก็อยาก แต่บางทีทาครีมไปแล้วมันเหนอะหนะผิวเหลือเกินทำไงดี ? อยากรู้ก็ไปดูทริคทาครีมให้ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะผิวกันเลยค่ะ ^^



3 ทริคทาครีมยังไงให้ซึมซาบไวที่สุด!


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

1. ทาตอนตัวหมาด : การทาครีมตอนตัวหมาด ๆ ผิวจะยังมีความชุ่มชื้นอยู่ทำให้เกลี่ยเนื้อครีมได้ง่าย แถมช่วยให้ครีมซึบซาบเข้าผิวได้ดีกว่าตอนที่ตัวแห้งนะคะ เน้นย้ำนะว่าต้องตอนตัวหมาด ๆ ตอนตัวเปียกครีมจะไม่ซึมเข้าผิว ยิ่งทำให้เหนอะหนะกว่าเดิมได้ค่ะ
2. ปริมาณพอดี : ควรทาครีมในปริมาณทีละน้อย ๆ ก่อนแล้วค่อยเพิ่มปริมาณหากรู้สึกว่าผิวไม่ชุ่มชื้นเท่าที่ต้องการ ดีกว่ากดมาทีเดียวแบบโบ้ม ๆ แล้วทาลงไปบนผิว นอกจากจะเปลืองแล้วยังก่อให้เกิดการอุดตันได้ด้วยน้าา
3. วอร์มครีมก่อนทา : ทุกครั้งก่อนทาครีม ให้วอร์มเนื้อครีมให้แตกตัวบนฝ่ามือหรือนิ้วก่อนนะคะ วิธีนี้จะช่วยให้ความเย็นในเนื้อครีมลดลง ไม่จับตัวกัน และซึมเข้าผิวเราได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ ใครไม่วอร์มก่อนแล้วเอาไปถูหน้า ถูตัวเลย ระวังริ้วรอยก่อนวัยถามหาเอาได้นะคะ

บอกเลยว่าการทำตาม ทริค 3 ข้อนี้ จะทำให้การทาครีมบำรุงผิวเป็นเรื่องง่าย ไม่เหนอะหนะผิวอีกต่อไป! แต่ถ้าใครใช้โลชั่นวาสลีนอยู่แล้วก็ได้แต้มต่อหน่อยเพราะทุกสูตรเนื้อเขาค่อนข้างบางเบา ซึมง่าย ให้การบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้ทุกวัน!


พูดขนาดนี้หลายคนคงมีคำถามในใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า แล้วผิวและสภาพอากาศในประเทศไทยที่ร้อนหนึบหนับตัวง่าย มีทั้งแดด ฝุ่น ควัน รบกวนผิวอยู่ตลอด เราควรใช้โลชั่น Vaseline สูตรไหนดี? *Cosmenet ก็มีเฉลยอยู่ในรีวิวด้านล่างแล้วจ้า ไปดูกันเลย ~*



รีวิวโลชั่น Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

โลชั่นวาสลีนกันแดดอย่าง Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ ตัวนี้ เค้าเป็นสูตรปกป้องผิวโดยเฉพาะ มี SPF 30 PA++ ช่วยป้องกันผิวจากเเสงเเดด 30 เท่า แถมยังมี PPF ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอย และสูญเสียความชุ่มชื้นไประหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจาก ฝุ่นควัน และมลภาวะต่าง ๆ ที่มารบกวนผิวได้อีกด้วย ใครที่ต้องออกไปเผชิญแดด ฝุ่น ควัน บ่อย ๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ห้ามพลาดน้องคนนี้เลยค่า ~

รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

นอกจากโลชั่นวาสลีนกันแดดสูตรนี้ เขาจะปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้ว Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ เค้ายังมีกลูต้าโกลว์ เทคโนโลยี เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน ที่บอกเลยว่าช่วยบำรุงผิวและลดความหมองคล้ำได้มีประสิทธิภาพกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า! แถมยังมีไนอาซินามายด์ ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน และวาสลีน เจลลี่ สารสกัดตัวดังของวาสลีนที่ช่วยคืนสมดุลให้ผิว ทั้งบำรุงล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีขึ้น แถมผิวสวยหอมนุ่มมม ตามแบบฉบับของโลชั่นวาสลีนเลยค่าา ♥


รีวิวเนื้อสัมผัสโลชั่น Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

เนื้อสัมผัสโลชั่นวาสลีนกันแดดอย่าง Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย แถมมีกลิ่นหอมตามสไตล์โลชั่นวาสลีนค่าาา หลังเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ให้ผิวดูสุขภาพดี แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวสุด ๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวให้รำคาญใจเลยด้วยย ใครที่ต้องเดินทางท้าแดดท้ามลภาวะที่ทำร้ายผิวบ่อย ๆ ต้องมีน้องคนนี้ไว้ปกป้องผิวแล้วน้าาา ~


รีวิวโลชั่น Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

และสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องลองโลชั่นผิวใส Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion ที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดได้แล้ว จุดเด่นของเค้าเลยคือช่วยปรับสภาพผิวให้โกลว์ใส แลดูผิวสุขภาพดีและเนียนละเอียดขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำใน 7 วัน! *O*

รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

เพราะวาสลีนโลชั่นสูตรสีชมพูตัวใหม่ตัวนี้ เค้ามีกลูต้าโกลว์ เทคโนโลยี ที่ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ที่ทำงานร่วมกับ 10X แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์เพื่อให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่ามาพร้อมกับวาสลีน เจลลี่ ที่ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก และยังมี UV filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดอย่างมีประสิทธิภาพไม่ให้ผิวถูกรังสียูวีต่าง ๆ ทำร้ายผิวนั่นเองง


รีวิวเนื้อสัมผัสโลชั่น Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

เนื้อสัมผัสโลชั่นวาสลีนผิวใสอย่าง Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion บอกเลยว่าเนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้นเลย แต่พอเกลี่ยลงผิวกลับเกลี่ยง่ายซึมไวและบางเบาเข้าผิวดีสุด ๆ ถ้าไม่เชื่อลอง ♥จิ้มที่นี่♥ ไปดูผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงเพิ่มเติมได้เลยค่าา ~


พิกัดสั่งซื้อโลชั่น Vaseline ทั้ง 2 สูตร


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

สำหรับวาสลีนโลชั่นกันแดดอย่าง Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ ก็มีหลากหลายราคาและหลายไซส์ แต่ไซส์ที่ *Cosmenet รีวิวอยู่ มาในขนาด 320ml ราคา 259 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าไซส์นี้จุใจใช้ได้นานในราคาแค่หลักร้อย เทียบกับสารสกัดและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มี ก็นับเป็นโลชั่นกันแดดที่คุ้มราคาสุด ๆ

พิกัดสั่งซื้อ : Lazada, Shopee, Vaseline, Big C, Tops, Watsons

ส่วนของวาสลีนโลชั่นสีชมพูอย่าง Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion เขาก็มีหลายขนาดหลายราคาเหมือนกัน โดยไซส์ในรีวิวมาในราคาเพียง 225บาท ขนาด 320ml บอกเลยว่าคุ้มมากกก ~

พิกัดสั่งซื้อLazadaShopeeVaselineBig CTopsWatsons


ก็จบไปแล้วค่ะกับ รีวิวโลชั่นวาสลีนทั้งสูตรกันแดดและปกป้องผิวจากมลภาวะ และสูตรบำรุงผิวให้โกลว์ใสใน 7 วัน บอกได้ยากมากว่าโลชั่น Vaseline สูตรไหนดี เพราะทางนี้แอบถูกใจทุกสูตรเลยย >< แนะนำว่าให้เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเอง และตอบโจทย์กับปัญหาผิวที่เรามีจะเวิร์คสุดค่ะ ใครเคยใช้สูตรไหนก็มาคอมเมนท์ป้ายยากันได้เลยน้า ~*


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2566 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบค้ะ
30 ต.ค. 2566 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่ะ
19 ต.ค. 2566 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบมากค่ะ
18 ต.ค. 2566 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
12 ต.ค. 2566 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากๆ เลยค่ะ
12 ต.ค. 2566 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆ
12 ต.ค. 2566 เวลา 12:27 น.