รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

เซรั่มไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี ลดริ้วรอย หน้าชุ่มชื้นฉ่ำฟูสุดฟิน

29,726
5 ต.ค. 2566
เซรั่มไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 5 เซรั่มไฮยาลูรอนลดริ้วรอย


เซรั่มไฮยาลูรอนคือไอเทมลับที่พลาดไม่ได้สำหรับใครที่อยากบ๊ายบายริ้วรอย บอกลาปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำ อยากได้ผิวฟูฉ่ำดูเด้งอิ่มน้ำ ต้องลองละ! เพราะไฮยาลูโรนิคนี่แหละคือกุญแจสำคัญของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยืดหยุ่นและยังลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วยน้าา

ไฮยาลูรอน คืออะไร จะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ยังไง?

ใครที่กำลังสงสัยว่าไฮยาลูรอนคืออะไร และจะสามารถลดริ้วรอยได้จริงมั้ย แล้วจะช่วยลดริ้วรอยได้ยังไง เรามาหาคำตอบไปด้วยกันเลยค่าาา

ไฮยาลูรอน หรือไฮยาลูโรนิคแอซิด เป็นสารธรรมชาติที่มีในร่างกายของเราอยู่แล้ว ซึ่งจะช่วยเรื่องความยืดหยุ่น การรักษาความชุ่มชื้นในผิว และการที่เรามีปริมาณไฮยาลูรอนในผิวเพียงพอก็จะช่วยไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายด้วย โดยไฮยาลูรอนจะไปดึงน้ำเข้าสู่ผิวและอุ้มน้ำไว้ได้ในปริมาณมาก พร้อมยึดโยงคอลลาเจนเอาไว้ในชั้นผิวหนังแท้ทำให้ผิวยืดหยุ่น อีกทั้งไฮยาลูรอนยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UV ด้วย

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็คือเหตุผลที่เราควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีไฮยาลูรอนเป็นส่วนประกอบเพื่อบำรุงผิวที่มีปริมาณไฮยาลูรอนลดลงจนนำไปสู่ปัญหาผิวหยาบกร้าน มีริ้วรอย จุดด่างดำ แลดูผิวหมองโทรมไม่สดใสให้กลับมาอิ่มฟู ผิวแน่นกระชับนั่นเองละค่าา ใครที่ยังไม่รู้จะใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดี ก็มาเลือกเซรั่มไฮยาที่เรานำมารีวิวกันวันนี้นี่แหละ ลุย!

5 เซรั่มไฮยาลูรอนลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี


1. L'oreal Paris Revitalift 1.5 Hyaluronic Acid Serum


เซรั่มไฮยาลูรอน L'oreal Paris Revitalift 1.5 Hyaluronic Acid Serum

เซรั่มไฮยาลูรอนลดริ้วรอยจากลอริอัลปารีส เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูโรนิค แอซิด 1.5% เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มเด้งได้ดีเลยค่ะ โดยขวดนี้เค้าเน้นดูแลผิวที่มีริ้วรอยแรกเริ่มให้ดูจางลงได้ 60% ใน 4 สัปดาห์ โดยผสมผสานไฮยาลูโรนิค แอซิด ทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่เข้าด้วยกัน ทำให้ผิวทั้งชุ่มชื้นกักเก็บน้ำเข้าสู่ผิวได้มากพร้อมทั้งซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย

เรียกได้ว่าเน้นไปที่การบำรุงผิวด้วยไฮยาแบบเน้น ๆ เลย เพียงทาเซรั่มไฮยาลูรอนลงบนผิวเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ซึ่งเซรั่มไฮยาของเค้าก็ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และซิลิโคน ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยจ้าา

เซรั่มไฮยาลูรอน L'oreal Paris Revitalift 1.5 Hyaluronic Acid Serum

มารีวิว เซรั่มไฮยาลอริอัลที่เนื้อสัมผัสกันเลยค่ะ เทกเจอร์ของเค้ามีความบางเบา ซึมไว แรก ๆ อาจมีหนึบ ๆ ผิวอยู่บ้าง แต่ทิ้งไว้สักพักคือไม่เหลือความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เบา ๆ โดยแพ็กเกจมาในรูปแบบหัวดรอป จุกบีบจะมีความแข็งนิดหน่อย แต่ก็ยังใช้ได้สะดวกอยู่โดยรวมคือโอเคเลยค่า

ข้อดี : เน้นการบำรุงผิวด้วยไฮยาลูรอน 1.5% ให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

ราคา : 799 บาท / 30 ml.
พิกัดช้อป : ShopeeLazadaKonvyWatsons 


2. La Roche Posay Hyalu B5 Serum


เซรั่มไฮยาลูรอน La Roche Posay Hyalu B5 Serum

ต่อมาเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนที่ผสานไฮยาลูโรนิคแอซิดทั้ง 2 โมเลกุลเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งเค้ามีไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว และไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กช่วยเติมน้ำเข้าสู่ผิวล้ำลึกให้ผิวอิ่มเด้งฟู ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และที่สำคัญคือสามารถกักเก็บ-เติมเต็ม-และฟื้นบำรุงผิวในหนึ่งเดียวเลย ความดีงามก็สมกับค่าตัวเลยนะ ใครงบถึงต้องลอง~

นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของ Madecassoside สารสกัดใบบัวบกช่วยปลอบประโลมผิว วิตามินบี 5 เสริมปราการผิวให้แข็งแรง และน้ำแร่ลาโรซโพเซย์ ลดการระคายเคืองของผิวอีกด้วย โดยทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้า-เย็น เป็นประจำได้เลย

เซรั่มไฮยาลูรอน La Roche Posay Hyalu B5 Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับผิวแห้งขาดน้ำ แบรนด์ลาโรซโพเซย์ก็น่าสนใจน้าเพราะเค้าเติมความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลย ผลิตภัณฑ์เป็นแบบหัวดรอป เค้าเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่ใช้ดีบำรุงผิวได้เริ่ด! แต่ความหนึบเค้ายืนหนึ่ง ทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิวค่อนข้างมาก สาว ๆ ผิวมันอาจยังไม่เลิฟเท่าไหร่ แถมกลิ่นของเค้าก็จะเข้ม ๆ นิดนึง ใครไม่ชอบสกินแคร์กลิ่นชัดก็อาจจะยังไม่ชูสน้าา 

ข้อดี : กู้ผิวโทรมใน 24 ชม. พร้อมสารสกัดใบบัวบกปลอบประโลมผิว

ราคา : 1,600 บาท / 30 ml.
พิกัดช้อป : La Roche PosayShopeeLazada


3. Delisma Botanical Flowers Anti-Wrinkle Serum


เซรั่มไฮยาลูรอน Delisma Botanical Flowers Anti-Wrinkle Serum

Delisma Botanical Flowers Anti-Wrinkle Serum เซรั่มลดริ้วรอยแบรนด์ไทยคุณภาพไม่ธรรมดากับค่าตัวที่ย่อมเยา ดูแลผิวได้จึ้งไม่แพ้ใคร ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งขาดน้ำ ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและลดจุดด่างดำ ด้วยไฮยาลูรอน 2 ขนาด ทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่ ความบริสุทธิ์สูงพิเศษที่กักเก็บน้ำได้ 1,000 เท่า ที่ชอบเลยคือนอกจากไฮยาแล้วเค้ายังมี Botanical flowers & plant extracts สมุนไพร 9 ชนิดจากญี่ปุ่นเข้ามาช่วยลดความเครียดของผิวจากมลภาวะภายนอกด้วยละค่ะ

และมี 5% Niacinamide 3% Matrixyl 3000 และ 2% Argireline มาช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วย ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน สี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ผ่านการทดสอบ Dermscan Asia แล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ทาผลิตภัณฑ์ 2-3 ปั๊ม ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนลงครีมบำรุงผิว ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นได้เลยจ้าา

ใครสนใจน้องขวดนี้สามารถไปตามหาได้ในราคาพิเศษลด 50% เหลือเพียง 545 บาทเท่านั้นจ้า โปรโมชันนี้เฉพาะที่ Shopee & Lazada เท่านั้น ที่สำคัญส่งฟรีด้วยน้าา //กระซิบว่าราคาโปรโมชันสุดคุ้มแบบนี้ต้องคอยส่องและติดตามให้ดี เขามีโปรพิเศษเป็นระยะ ๆ เลยนะะะ

เซรั่มไฮยาลูรอน Delisma Botanical Flowers Anti-Wrinkle Serum

อีกหนึ่งเซรั่มไฮยาลดริ้วรอยที่น่าสนใจจากแบรนด์ Delisma มาในบรรจุภัณฑ์พลาสติกลวดลายดอกไม้ฟีลธรรมชาติเว่อร์ ที่ชอบเลยก็คือเค้าเป็นหัวปั๊มใช้งานสะดวก กดใช้ได้ด้วยมือเดียว จะปั๊มใส่มือก็ได้หรือปั๊มลงที่ผิวหน้าเลยก็สะดวกมาก ๆ ค่ะ เนื้อเซรั่มจะฉ่ำ ๆ ทาแล้วเย็นสบายผิว เกลี่ยได้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ บางเบา มีสารบำรุงผิวใส่มาเพียบ ใครที่ตามหาเซรั่มบำรุงผิวหน้า ยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวมันก็ยังไหว ต้องลองเลย เพราะเค้าไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิวมากจนเกินไปด้วย

ข้อดี : ลดริ้วรอยด้วยไฮยาลูรอน พร้อมสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ

ราคา : ราคาเต็ม 1,090 บาท / 30 ml.
พิกัดช้อป : LazadaShopeeDelisma


4. Eucerin Hyaluron [3x]+ Filler First Serum Moisture Booster


เซรั่มไฮยาลูรอน Eucerin Hyaluron [3x]+ Filler First Serum Moisture Booster

พรีเซรั่มเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 เท่า และกลีเซอรีน คงความชุ่มชื้นไว้ในผิว และล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง โดยทำหน้าที่เป็น Filler-Moisturizer-Booster ในหนึ่งเดียว เติมเต็มความชุ่มชื้น และความเปล่งปลั่งอิ่มฟูให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูจางลง ผิวดูแน่นกระชับยิ่งขึ้น ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถลงเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวได้เลย

เซรั่มไฮยาลูรอน Eucerin Hyaluron [3x]+ Filler First Serum Moisture Booster

เนื้อสัมผัสของเซรั่มไฮยาขวดนี้คือฟีลดีไม่หนักผิว ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีอยู่ด้วยนะ ขวดเป็นหัวปั๊มเหมือนกันกับ Delisma ซึ่งทำให้ใช้งานง่ายมาก ๆ แต่กลิ่นน้ำหอมของเค้าคือค่อนข้างชัดมาก ใครที่ชอบกลิ่นอ่อน ๆ สบายจมูก อาจต้องผ่านก่อนจ้า

ข้อดี : ไฮยาเข้มข้น ล็อกความชุ่มชื้น 24 ชม.

ราคา : 1,350 บาท / 30 ml.
พิกัดช้อป : EucerinShopeeLazadaKonvy


5. RATCHA Hya Booster Serum


เซรั่มไฮยาลูรอน RATCHA Hya Booster Serum

อีกหนึ่งเซรั่มไฮยาลูรอนแบรนด์ไทยที่อยากแนะนำเลยน้าาา เป็นเซรั่มไฮยาลูรอน 2 โมเลกุลเช่นกันค่ะ ไฮยาลูรอนโมเลกุลจิ๋วที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนานกว่าสามารถบำรุงผิวได้ล้ำลึก ผิวชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอก และมี Amitose GOA วิตามินซีจากธรรมชาติมาช่วยบำรุงผิวด้วย

อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ เข้ามาช่วยดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น ลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นโดยทาเซรั่มให้ทั่วหน้าและลำคอเป็นประจำเช้า-เย็นได้เลยน้าา มาพร้อมราคาเป็นมิตรในขนาด 15 ml. ค่ะ

เซรั่มไฮยาลูรอน RATCHA Hya Booster Serum

เซรั่มไฮยาแบรนด์นี้เนื้อเหลวที่สุดในบรรดาเซรั่มทั้ง 5 แบรนด์เลยค่ะ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ซึมซาบได้ไว ทิ้งไว้แล้วไม่หนึบหนับผิว แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้โอเคอยู่ ขวดเป็นแบบดรอปเปอร์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี

ข้อดี : ไฮยาโมเลกุลเล็กให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้นาน

ราคา : 550 บาท / 15 ml.
พิกัดช้อป : KonvyWatsonsShopeeLazada


ตารางเปรียบเทียบ 5 เซรั่มไฮยาลูรอนลดริ้วรอย


เซรั่มไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี

รีวิวเซรั่มไฮยาลดริ้วรอยเรียบร้อยกันไปแล้วทั้ง 5 แบรนด์ อากาศเริ่มเปลี่ยน ย่างเข้าสู่หน้าหนาวอีกไม่ไกล มีเซรั่มไฮยาราคาดี ๆ คุณภาพจัดเต็มไว้รับรองผิวอิ่มฟูนุ่มนิ่มไม่แห้งกร้านขาดน้ำแน่นอน สำหรับแบรนด์ที่เค้าจัดโปรโมชันอยู่ก็ต้องรีบแล้ว เดี๋ยวพลาดราคาพิเศษสุดคุ้มที่มาพร้อมคุณภาพจัดเต็มแบบนี้ละก็เสียดายแย่เลยน้าาา

ใครสนใจแบรนด์ไหนก็ลองคอมเมนต์มาพูดคุยกันได้เลยจ้าา ส่วนใครยังไม่เคยลองก็ต้องไปหามาใช้กันละนะกับเซรั่มไฮยาลูรอน ทั้งลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวแห้งขาดน้ำได้ครบจบแบบนี้ รอช้าไม่ได้แล้วววว ~



S P O N S O R E D C O N T E N T


ถ้าถูกใจแบรนด์ไหนอย่าลืมแวะไปอ่านข้อมูลหรือรีวิวผลลัพธ์หลังใช้เซรั่มไฮยาลูรอนที่นี่เลย
▼▼▼

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจค่ะ
4 พ.ย. 2566 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
💞💞
29 ต.ค. 2566 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยูเซอรีนกับลาโรชใช้ดีมากๆค่ะ💙💜❤️💛💚
6 ต.ค. 2566 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
6 ต.ค. 2566 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของน้องฉัตรดีสุดๆ ลูกรักเลย
5 ต.ค. 2566 เวลา 16:39 น.