Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

7 ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

87,874
27 ก.ย. 2566
ึครีมทาหน้าตัวเดียวจบ


7 ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง



ไม่ใช่แค่ผิวแห้ง ที่ต้องการการบำรุงผิว แต่ผิวมัน ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวอ่อนแอ ก็ต้องการความชุ่มชื้น และการฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงด้วยเช่นกันน

วันนี้ *Cosmenet ขอเชิญสาว ๆ หนุ่ม ๆ มามุง 7 ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าอ่อนแอให้กับมาแข็งแรงกระจ่างใสดูสุขภาพดีอีกครั้งง จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย ~


ความชุ่มชื้นสำคัญกับผิวแค่ไหน?


ความชุ่มชื้น สำคัญต่อผิวมาก เพราะความชุ่มชื้นมีส่วนทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง มีน้ำหล่อเลี้ยง ผิวก็จะสุขภาพดี และดูอิ่มฟู กระจ่างใส ความชุ่มชื้นจึงเป็นสิ่งที่ผิวต้องการอย่างมาก เพราะแค่ผิวชุ่มชื้นเพียงพอ ก็ถือเป็นด่านแรกที่ทำให้ผิวแข็งแรง ลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้แล้วค่ะ ^^

ผิวที่สูญเสียความชุ่มชื้นและไม่ได้รับการบำรุงที่เพียงพอ จะก่อให้เกิดปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ บางรายอาจเกิดผิวมัน บางคนก็ผิวอ่อนแอกว่าเดิม ส่งผลให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา ทั้งผิวหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน ริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่เรียบเนียน และสิวอุดตัน

การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างง่ายที่ทำได้เองทุกวัน ก็ได้แก่

  • ดื่มน้ำให้เพียงพอ ตามที่ร่างกายต้องการใน 1 วัน ดูปริมาณที่เหมาะสมได้ ♥ ที่นี่ ♥
  • ทาครีมบำรุงผิวสม่ำเสมอ แนะนำให้ใช้ครีมที่มีสารเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่าง Hyaluronic จะช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ
  • หมั่นทาครีมกันแดด เพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องและล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้
  • ทานผักและผลไม้ที่มีประโยชน์กับผิว ได้แก่ แอปเปิ้ล ส้ม สตอเบอร์รี่ ฝรั่ง องุ่น เป็นต้น

ใครที่อยากให้ผิวนุ่มเด้ง เรียบเนียน ดูสุขภาพดี ก็ลองเอาคำแนะนำเหล่านี้ไปทำตามกันน้า จะได้ผิวแข็งแรงและผิวดูเด็กไปอีกนานเล้ยย ~


แนะนำ 7 ครีมทาหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ตัวเดียวจบ!


Neutrogena Hydro Boost Nourishing Cream


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ Neutrogena รีวิว

ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ! อย่าง Neutrogena Hydro Boost Nourishing Cream ต้องบอกเลยว่าเป็นครีมทาหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ใช่แค่ผิวแห้งเท่านั้น เพราะเค้ามีส่วนผสมสำคัญที่ดีต่อผิวสุด ๆ ทั้ง Hyaluronic acid ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ เปลี่ยนผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนให้ดูนุ่มเด้ง กระจ่างใส มี Amino Acid ที่โมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนถึง 4 พันเท่าทำให้เข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มให้ผิวหน้าดูอ่อนวัย แถมยังมี Ceramide ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเสริมปราการผิวให้ยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 2 สัปดาห์ ให้ปราการผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี

ครีมทาหน้า Neutrogena ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงตัวนี้ เค้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบไว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวแบบล้ำลึก และล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ใครที่กำลังหาครีมเพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงตัวเดียวจบ ต้องห้ามพลาดครีมตัวนี้เลยน้าา ~

ข้อดี : เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นมาก ผิวโกลว์ใส แต่ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น
ข้อจำกัด : ควรใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับสมดุลผิว

ราคา / ปริมาณ: 599 ฿ / 50g
พิกัดShopeeLazada


HATOMUGI Skin Conditioning Gel


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ HATOMUGI รีวิว

ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี ที่ช่วยบำรุงผิวและเป็นครีมเพิ่มความชุ่มชื้น ก็ขอแนะนำ HATOMUGI Skin Conditioning Gel เลยค่ะ เค้าเป็นครีมทาหน้าที่ราคาย่อมเยาว์ ใช้สารสกัดธรรมชาติจากข้าวบาร์เลย์ และลูกเดือย ที่มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและควบคุมสภาพผิวให้สมดุล ทำให้ผิวกักเก็บน้ำเอาไว้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ทาหน้าก็ดี ทาตัวก็ได้ เพราะปริมาณจุก ๆ ตัวเดียวคือจบ!

ข้อดี : ใช้สารสกัดธรรมชาติ ราคาย่อมเยาว์และปริมาณค่อนข้างเยอะ
ข้อจำกัด : หากผิวแห้งมาก ลอกเป็นขุย อาจยังไม่ตอบโจทย์

ราคา / ปริมาณ: 350 ฿ / 180g
พิกัด ShopeeWatsonsKonvy




SENKA Deep Moist Gel Cream


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ SENKA รีวิว

อยากได้ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ต้องลองครีมทาหน้า SENKA ตัวนี้เลย เค้าเป็นครีมเนื้อเจลบางเบาและแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมไว ล็อกความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวสดชื่นและสวยอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น อย่างไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์, ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่ และมารีน คอลลาเจน เป็นครีมทาหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นผิวด้วยดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด และเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่าา

ข้อดี : มอบความชุ่มชื้น ซึมซาบไว ราคาย่อมเยาว์
ข้อจำกัด : เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลวมาก ต้องระมัดระวังในการใช้

ราคา / ปริมาณ : 399 ฿ / 50g
พิกัด ShopeeLazada




OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ OLAY รีวิว

ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ! ที่ข่วยลดเลือนริ้วรอย อย่าง OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream Day Cream นอกจากจะมี Hydra-Firming Complex และ Palmitoyl Pentapeptide -4 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ผิวแลดูกระชับขึ้นแล้ว ยังมีโปร-วิตามินบี 5 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กักเก็บมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผิวอิ่มน้ำ แถมยังช่วยชะลอริ้วรอยให้ผิวหน้าเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นได้ด้วยไนอะซินาไมด์

ข้อดี : เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่บางเบา ให้ผิวชุ่มชื้นลดริ้วรอย
ข้อจำกัด : ต้องใช้คู่กันกับ Night Cream เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ราคา / ปริมาณ : 999 THB / 50g
พิกัด Shopee



L'Oréal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Day Cream


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ L'Oreal Paris รีวิว

ครีมทาหน้าตัวเดียวจบสำหรับคนที่อยากได้ครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมครีมที่ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ต้องลอง L'Oréal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Day Cream ตัวนี้เลย เพราะเค้าเป็นครีมทาหน้าที่มีไฮยาลูรอนิคโมเลกุลเล็ก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียน พร้อมช่วยลดริ้วรอยบาง ๆ ให้ดูจางลงได้เป็นอย่างดี ตัวนี้ก็ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเช่นกันน้าา ไปตำ!

ข้อดี : เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ
ข้อจำกัด : เหมาะแก่การใช้ในช่วงกลางวัน

ราคา / ปริมาณ : 599 ฿ / 50ml
พิกัดShopeeLazada



Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream – Dry To Very Dry


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ Cute Press รีวิว

ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง - แห้งมาก ก็ต้อง Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream – Dry To Very Dry สิคะ เค้าเป็นครีมทาหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงแบบตัวเดียวจบ! ด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่ลดอนุภาคของเซราไมด์, Phytosphingosine, อโล เวร่า และ D-Panthenol ให้เป็นขนาด sub-micron หรืออนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อการบำรุงผิวที่ล้ำลึก เต็มประสิทธิภาพ และสบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ ใครที่ผิวแห้งมาก ระคายเคืองจนทนไม่ไหว แนะนำตัวนี้ด่วน!

เหมาะสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก
ข้อดี : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวแห้งลอกเป็นขุยลดลง
ข้อจำกัด : เนื้อครีมอาจมีความเข้มข้นเกินไป ควรใช้ปริมาณน้อย ๆ ก่อน


ราคา / ปริมาณ : 690 ฿ / 50g
พิกัดShopeeLazada



Smooth E Aqua Smooth Instant & Intensive Whitening Hydrating Facial Care


ครีมทาหน้าตัวเดียวจบ Smooth E รีวิว

ครีมทาหน้าตัวเดียวจบจาก Smooth E เป็นเจลครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Sodium Hyaluronate ทั้งเติมน้ำให้ผิวโดยตรง และยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานสุด ๆ แถมยังมี Argan Oil PEG-8 Esters ที่ช่วยลดการอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ผสานวิตามินซีสูตรเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดีอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาครีมที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ บอกเลยว่าตัวนี้แหละเวิร์ค!

ข้อดี : เป็นเวชสำอางค์จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้
ข้อจำกัด : ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับปริมาณ

ราคา / ปริมาณ : 850 ฿ / 40g
พิกัด LazadaSmooth E



และนี่ก็เป็น 7 ครีมทาหน้าตัวเดียวจบที่ช่วยกู้ผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูได้ทุกสภาพผิว ใครที่กำลังมองหาครีมทาหน้าแต่ไม่รู้จะใช้ยี่ห้อไหนดี ต้องลองครีมทาหน้าเหล่านี้แล้วบอกเลยไม่มีผิดหวังค่าาา ใช้แล้วหน้านุ่มเด้ง ผิวดูอิ่มฟูสุขภาพดีของจริง!


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณนะคะ
25 ต.ค. 2566 เวลา 22:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
senka ใช้ดีมาก ผิวนุ่มสุดๆ ตัวอื่นน่าลองค่าาา
1 ต.ค. 2566 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2566 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสไว้เลย💙💜❤️💛💚
28 ก.ย. 2566 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 19:17 น.