รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

3,487
20 ก.ค. 2566
รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

       ส่วนผสมที่สายบิวตี้คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง วิตามินซี (Vitamin C / Vit C) ด้วยคุณประโยชน์มากมายทั้งช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำ และเป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวเต่งตึง จึงไม่แปลกที่ไม่เคยหายไปจากแวดวงความงามเลย โดยเฉพาะกลุ่มของสกินแคร์บำรุงผิวหน้าอย่าง Serum Vitamin C หรือ เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่เมื่อใช้แล้วสามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลไว และมีประสิทธิภาพสูงงง เรียกได้ว่าวิตามินซีทาหน้าเป็นไอเทมเสกผิวสวยเลยแหละ 


       วันนี้ *Cosmenet เลยหยิบเอา รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock มาป้ายยากัน แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักแบรนด์ iskinclock กันก่อนดีกว่าค่ะ iskinclock แบรนด์สกินแคร์ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นด้วยคอนเซ็ปต์ Home Esthetic Idea “ให้การบำรุงผิวเป็นเรื่องง่ายทำได้ที่บ้าน” เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน โดยมุ่งเน้นตั้งแต่การไหลเวียนของเลือดจากภายใน เพื่อผิวสวยสุขภาพดีสู่ภายนอก ที่มีวางจำหน่ายมากถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จีน และประเทศไทย อยากรู้แล้วละสิว่าสกินแคร์ของเค้าจะน่าใช้ขนาดไหน งั้นอย่ารอช้าตามไปดูกันเลยค่าา

รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum 


รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

       ถ้าถามว่า เซรั่มวิตามินซียี่ห้อไหนดี *Cosmenet ขอแนะนำเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น Focus C Serum จาก iskinclock ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดอนุพันธ์อันเปี่ยมล้นอย่าง Matrixyl 3000, Niacinamide, Kakadu plum extract และ Hokkaido hamanasu rose extract
       เซรั่มวิตามินซี iskinclock มาพร้อมความพิเศษของเนื้อสัมผัสแบบ bi phase serum ที่แบ่งเป็น 2 เลเยอร์ ระหว่าง Oil&Water โดยชั้นแรกจะเป็นชั้นของ Oil ที่มีสารสกัดจาก Vit C & Vit E ด้วยอนุพันธ์วิตามินซี ชนิด “VC-IP” ที่ละลายในน้ำมัน ซึ่งเป็นเทคโนโนยีที่ทำให้วิตามินซีคงความเฟรช และความเข้มข้นของตัวเซรั่ม นอกจากนี้ตัวอนุพันธ์วิตามินซียังมีขนาดเล็กทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากกว่าวิตามินซีปกติทั่ว ๆ ไป ส่วนชั้นของ Water จะเต็มไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวมากมายอย่าง Collagen Oligopeptide ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้ความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นกับผิวอีกด้วย

       เซรั่มวิตามินซี iskinclock จึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยลักษณะเฉพาะของสารสกัดเหล่านี้ ทำให้คุณประโยชน์ต่าง ๆ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เติมเต็มความชุ่มชื้น ผิวขาวไบร์ท ลดการระคายเคือง และคืนความเต่งตึงให้ผิวอีกครั้ง แอบกระซิบว่าเมื่อใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ความชุ่มชื้นในผิวจะเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าเลยค่ะ

รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

       รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock มาเข้มข้นขนาดนี้จะระคายเคืองผิวรึป่าว ?? บอกเลยว่าตัวนี้เค้าปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น พาราเบน ซิลิโคน น้ำมันมิเนรัล สีสังเคราะห์ ซัลเฟต หรือสารดูดรังสีไวโอเลต เพราะฉะนั้นปลอดภัยมั่นใจได้เลยค่ะ

ความพิเศษของ เซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum


รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

       เซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum บรรจุมาในขวดแก้วทึบแสงสีชา ทำให้คงประสิทธิภาพของเซรั่มได้ดี เก็บคุณประโยชน์ไว้ได้ครบในทุกหยด! มาพร้อมหัวดรอปใช้งานง่าย ได้ปริมาณเซรั่มที่พอเหมาะ ปั๊มเดียวเอาอยู่ทั่วทั้งใบหน้า

รีวิวเนื้อสัมผัสของ เซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum 


รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

       รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum ตัวนี้เนื้อสัมผัสเค้าเป็นแบบน้ำใส ๆ ไม่แต่งกลิ่น รู้สึกได้ถึงความเข้มข้น เกลี่ยง่าย กระจายตัวบนผิวได้ดี ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วมาก และถึงแม้เค้าจะเป็นเซรั่มวิตามินซีที่มีส่วนผสมของ Oil ร่วมด้วย แต่เมื่อทาลงบนผิวคือไม่ทิ้งความมัน หรือเหนอะหนะเลย รู้สึกสบายผิวดีมากค่าา

ทริคการใช้ เซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum 


       หลังจากที่อ่านรีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum ไปแล้วจะมาแชร์เคล็ดลับการใช้ที่ถูกต้อง เพื่อให้ผิวได้รับคุณประโยชน์จากสารสกัดทั้งหมดแบบเต็ม ๆ !

รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

  • ขั้นตอนที่ 1 : เขย่าขวดเซรั่มในแนวตั้งประมาณ 5 ครั้ง เพื่อให้ส่วนผสมที่เป็น Oil&Water ด้านในเข้ากันได้ดี
  • ขั้นตอนที่ 2 : หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ และใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าทั้้ง 5 จุด
  • ขั้นตอนที่ 3 : นวด ๆ คลึง ๆ บนผิวหน้าจากบริเวณด้านในใบหน้าสู่ด้านนอก เริ่มจากบริเวนกว้างก่อนเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว
     *การใช้งานต่อครั้ง : 1.5 ซม. / 1 ครั้ง | สามารถใช้ได้ 50 วัน เช้า-เย็น

รีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock เสกผิวฉ่ำโกลว์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง

       เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวเซรั่มวิตามินซี iskinclock Focus C Serum น่าลองมั้ยเอ่ยย สำหรับใครที่โดนป้ายยาจากรีวิวนี้แล้ว สามารถสั่งซื้อได้ที่ TikTok Shop และ Facebook ได้เลยค่าา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
3 ส.ค. 2566 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รูปที่สอง Text : Niacin น่าจะผิดนะคะ
26 ก.ค. 2566 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ค. 2566 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดูน่าใช้มากเลยค่ะ💛💚🧡💙💜
21 ก.ค. 2566 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
😍
20 ก.ค. 2566 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
20 ก.ค. 2566 เวลา 22:14 น.