รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

ดูแลผิวหน้าหลังการออกแดดจัดใครว่ายาก รีวิว Garnier Ampoule Serum จากเสียงผู้ใช้จริง

6,477
7 ก.ค. 2566
วิธีดูแลผิวหน้า Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

วิธีดูแลผิวหน้าหลังเจอแดดจัดใครว่ายาก ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใสกวนใจอยู่ทุกวี่วัน โดนแดดไปวูบนึงหน้าหมองคล้ำ ฝ้าแดดแทบจะถามหาแล้ว TT งงมากแม่! ถึงจะสรรหาวิธีดูแลผิวหน้าอย่างดี ผิวก็ยังมีจุดด่างดำกวนใจติดหนึบ มาอัพเดตสกินแคร์รูทีนกันดีกว่าค่ะว่ามันยังขาดอะไรไปหรือเปล่าที่ทำให้ผิวไม่ใส วันนี้ *Cosmenet ขอมาเจาะลึกวิธีดูแลผิวหน้าหลังโดนแดดแบบสวยสับ กับรูทีนดูแลผิวที่มี
แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่ ลดฝ้า กระ จุดดำกวนใจได้แบบสับ ๆ ที่สามารถใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเลย

วิธีดูแลผิวหน้าหลังเจอแดดจัดตามแต่ละสภาพผิว

การดูแลผิวหลังออกแดดของทุกสภาพผิว ก็ให้เน้นส่วนผสมที่ช่วย Calm ผิวให้เย็นและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญถ้าได้สกินแคร์ที่ช่วยลดจุดดำ ฝ้าแดด ปรับผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยจะยิ่งเริ่ด!

  • วิธีดูแลผิวแห้งหลังเจอแดดจัด ผิวแแห้งเสี่ยงต่อการเกิดผิวลอกขุยแสบแดงได้ง่าย ยิ่งเจออากาศร้อน ๆ แดดแรง ๆ ก็ยิ่งเสี่ยงผิวเบิร์น เน้นบำรุงด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเพียงพอและใช้เจลอโลเวร่าทาผิว ยิ่งแช่เย็นแล้วนำมาทาก็จะช่วยลดอุณหภูมิผิวได้ดีมาก ๆ
  • วิธีดูแลผิวมันหลังเจอแดดจัด ผิวมันโดนแดดจัดก็เบิร์นได้แถมยังหน้ามันเยิ้มจากเหงื่อผสานฝุ่นควันเข้าไปอี๊กก การทำความสะอาดผิวหน้าก็สำคัญพร้อมการดูแลผิวด้วยการพอกแตงกวาให้ผิวเย็นพร้อมลดความมันบนผิวได้ด้วยน้า
  • วิธีดูแลผิวผสมหลังเจอแดดจัด ผิวผสมลองใช้นมสดแช่เย็นมาทาลงบนผิวดูค่ะ จะช่วยลดความร้อนบนผิว เติมความชุ่มชื้นแบบไม่มากเกินไป และอย่าลืมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมทามอยส์เจอไรเซอร์ด้วยจ้า
  • วิธีดูแลผิวแพ้ง่ายหลังเจอแดดจัด ผิวแพ้ง่ายแค่อยู่เฉย ๆ ผิวก็เสี่ยงระคายเคืองแล้ว ยิ่งเจอแดดจัดมาหมาด ๆ ต้องรีบบำรุงอย่างเร่งด่วนเลย ถ้าแสบผิวมากให้งดใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า แล้วใช้น้ำเปล่าแทนค่ะ เลือกใช้สกินแคร์สูตรอ่อนโยนที่ช่วยลดอุณหภูมิผิว เลือกใช้เจลอโลเวร่า และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เน้น ๆ เลยค่ะ

ก่อนออกแดดจัดคราวหน้าอย่าลืมโบกครีมกันแดดและทาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี จะได้ช่วยเรื่องปรับผิวใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดได้ด้วย ^^ เพื่อน ๆ มีสภาพผิวแบบไหนก็ให้เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลังเจอแดดจัดให้เหมาะกับตัวเองตามนี้ได้เลยจ้า และสำหรับวิธีดูแลผิวหน้าหลังเจอแดดจัดให้ปังก็เรียงลำดับการลงสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิว ตามนี้เลยค่ะ

รีวิว Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

ลำดับการลงสกินแคร์ ตอนเช้า
คลีนเซอร์ > โทนเนอร์ > น้ำตบ > แอมพูล > เซรั่ม > ครีม/มอยส์เจอไรเซอร์ > ครีมกันแดด


ลำดับการลงสกินแคร์ กลางคืน
คลีนซิ่ง > คลีนเซอร์ > โทนเนอร์ > อายครีม > น้ำตบ > แอมพูล > เซรั่ม > ครีม/มอยส์เจอไรเซอร์


และวิธีการดูแลผิวหน้าแบบปรับผิวใสสับฝ้าแบบเน้น ๆ แนะนำให้ใช้
แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่ ลดฝ้าแดด จุดด่างดำ เพิ่มเข้าไปในสกินแคร์รูทีนก่อนลงเซรั่ม หรือถ้าอยากโฟกัสที่การแก้ปัญหาฝ้าแดดลึก จุดด่างดำแบบเน้น ๆ โดยเฉพาะแล้วละก็ สามารถใช้แทนเซรั่มได้เลยค่ะ เพื่อช่วยปรับผิวใส เสริมความแข็งแรง หลังจากที่พวกเราทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกแดด แน่นอนว่าฝ้าแดด จุดดำ อาจมาเยือนโดยไม่ได้เชิญ แต่แอมพูลเซรั่ม มาพร้อมจัดการจุดด่างดำที่ต้นตอกันเลยทีเดียวค่า

แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่ ลดฝ้าแดด จุดด่างดำ

อยากหน้าใสต้องใช้ 
Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum แอมพูลเข้มข้นที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและไนอาซินาไมด์ เป็นส่วนผสมเหมาะกับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำ และใต้ตาคล้ำ ผิวหมองไม่สดใส เห็นผลจริงได้ใน 6 วัน และสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผิวบางหรือก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

เนื้อสัมผัส แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่

เนื้อแอมพูล 
Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum บางเบาไม่เหนอะหนะผิว แม้ผิวมันก็ใช้ได้ ใช้ลงก่อนเซรั่มจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของเซรั่มได้ดียิ่งขึ้น เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว และปัญหารอยคล้ำใต้ตารีวิวมาว่าช่วยได้จริง!

และมีข้อควรระวังของเจ้าวิตามินซีนิดนึงนะคะ ว่าไม่ควรใช้ร่วมกับกลุ่ม AHA, Benzoyl Peroxide และ Retinol เพราะอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ค่ะ ใครที่ใช้สกินแคร์กลุ่มนี้ร่วมด้วยอาจหลีกเลี่ยง หรือเว้นไปก่อนเพื่อไม่ให้ผิวหน้าระคายเคืองค่ะ


เจาะลึกการทำงานของแอมพูลเซรั่ม ลดฝ้า จุดดำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว


แอมพูลเซรั่ม Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม Garnier Vitamin C Ampoule Serum ทำงานด้วย 3% วิตามินซี และไนอาซินาไมด์หรือวิตามินบี 3 ส่วนผสมหลักที่ช่วยลดเลือนฝ้าลึกได้จริง เพราะเค้ายับยั้งการเกิดจุดดำกันสุดฤทธิ์เลย เป็นวิธีดูแลผิวหน้าที่แนะนำให้ลองเลยค่า

  • 3% วิตามินซี เป็นส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งการผลิตจุดดำใต้ชั้นผิว ทำให้ช่วยลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้ถึงที่ต้นตอ ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใช้ในตอนเช้าร่วมกับครีมกันแดดยิ่งดีต่อผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดการโดนทำลายจากแสงแดด
  • ไนอาซินาไมด์ หรือวิตามินบี 3 ช่วยยับยั้งเม็ดสีที่ผลิตแล้วไม่ได้เกิดขึ้นบนผิว ลดการอักเสบ ปรับผิวเรียบเนียน พร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิว

โดยแพ็กเกจเค้ามาเป็นแอมพูลที่ช่วยคงความสดใหม่และสะอาด ลดการปนเปื้อนจากการใช้งาน เนื้อแอมพูลเค้าได้อัปเกรดให้เข้มข้นอัดแน่นมาในแอมพูลนี้เลยจ้า ใช้บูสต์ผิวหมองคล้ำได้ดีมาก ๆ แค่เพิ่มเข้าไปในสกินแคร์ที่ใช้ประจำได้เลย!

Garnier Vitamin C Ampoule Serum เหมาะกับใคร?

ทุกสภาพผิวที่ต้องการปรับผิวใส ลดฝ้าแดด จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำใต้ตา

รีวิว Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

หลายคนอาจคิดว่า
แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่เค้าจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตาเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วแอมพูลเซรั่มของเค้าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยเฉพาะคนที่ต้องการปรับความกระจ่างใสให้ผิวหรือคนที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำก็ยิ่งเหมาะ เพราะแอมพูลเค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว แม้ผิวใต้ตาก็ทาได้ และยังใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้ผิวบอบบาง แต่กลับกันไนอาซินาไมด์ยิ่งทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่นชื้นขึ้นด้วย สาว ๆ ที่ใช้จริงของเรายืนยันแล้วค่ะว่าไม่แพ้ ทาใต้ตาได้จริง ไม่มีจกตาแน่นอน



วิธีใช้ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum


วิธีใช้ แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่

  1. วิธีดูแลผิวหน้าด้วยแอมพูลเซรั่ม ก็เริ่มเตรียมผิวโดยการล้างหน้าทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์ ลงน้ำตบ/เอสเซ้นส์ แล้วต่อด้วยแอมพูลเลยได้เลยค่ะ
  2. หักหลอดแอมพูลตามรอยประพับไปด้านหลัง เพื่อเปิดใช้งานแอมพูล
  3. บีบแอมพูลออกจากหลอด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ย้ำอีกทีค่ะว่าไม่ต้องเว้นผิวใต้ตาทาได้เลยไม่ระคายเคือง ควรใช้ให้หมด 1 โดสใน 1 ครั้ง โดยใช้เช้า 1 แอมพูล และเย็น 1 แอมพูลได้เลย

    *ใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็นเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน
    **แนะนำให้ใช้ให้หมดในครั้งเดียว เพื่อคงความสดใหม่และประสิทธิภาพของตัวแอมพูลเอาไว้ ถ้าใช้ไม่หมดก็ทาคอ หลัง และลำตัวส่วนอื่น ๆ ได้เลยจ้า

รีวิวจากผู้ใช้จริงกว่า 200+ รีวิว ยืนยันว่าสับฝ้าแดด สับจุดดำได้เริ่ดจริง!




หลังจากไปส่องรีวิวเชิงลึกมาพบว่าผู้ที่ใช้ Garnier Vitamin C Ampoule Serum ดูแลผิวหน้าเป็นสาว ๆ กว่า 99% สาว ๆ ที่ใช้ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อแอมพูลเซรั่มให้มาเยอะมากกกก เห็นแอมพูลดูเล็ก ๆ แบบนี้แต่ใช้จนคุ้มเกินคุ้มกันไปเลย และเรื่องรอยสิวใหม่ ๆ จางไว จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำต่าง ๆ ก็เห็นผลเลยค่ะ ส่วนเรื่องฝ้าแดด จุดดำฝังลึกคงต้องใช้เวลาแต่มีเริ่มจางลงแล้ว โดยคะแนนส่วนมากจะอยู่ที่ 4 และ 5 ดาวเลยทีเดียวค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

โดยในรีวิว 5 ดาวคิดเป็น 55.17% และ 4 ดาว คิดเป็น 38.42% ค่ะ ซึ่งสาว ๆ ส่วนมากก็จะรีวิวในความประทับใจในปริมาณที่ให้มาเยอะมาก ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบหน้า เนื้อสัมผัสมีความหนืดอยู่บ้างแต่ทาแล้วซึมซาบไว ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ได้จริง และชอบแพ็กเกจที่ช่วยเก็บแอมพูลเอาไว้ได้อย่างสดใหม่ พกพาง่ายมาก

ส่วนสาว ๆ ที่ให้ 3 ดาว มี 5.91% ซึ่งอาจยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเป็นที่น่าพอใจ และไม่ถูกใจกลิ่นน้ำหอมของเค้า ส่วนรีวิว 1 ดาว 0.50% คาดว่าน่าจะแพ้ไนอาซินาไมด์ ซึ่งก็เกิดขึ้นได้เพราะเป็นอาการแพ้ส่วนบุคคลค่ะ

ซึ่งนอกจากข้อดีเหล่านี้แล้วสาว ๆ บางคนก็ให้ความคิดเห็นมาว่าตัวแอมพูลบีบยากทำให้เหลือเนื้อแอมพูลติดอยู่ในหลอดเยอะ รู้สึกเสียดายสุด ๆ ToT //เราเลยแอบจดทริคของเพื่อน ๆ ที่มีวิธีเอาเนื้อเซรั่มออกมาได้หมดมาฝากกันด้านล่างด้วยละค่ะ และสาว ๆ ส่วนหนึ่งก็รู้สึกราคาก็แอบแรงอยู่เหมือนกันเมื่อเทียบกับปริมาณ

สรุปความคิดเห็นจากผู้ใช้จริง


แอมพูลเซรั่มการ์นิเย่

รวมทริคเด็ดเคล็ดลับจากเพื่อน ๆ ผู้ใช้จริงจากทางบ้าน
  • เนื้อแอมพูลส่วนที่เหลือจากทาหน้า ให้นำมาทาข้อศอก เข่า และจุดหยาบกร้าน เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส ปรับผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้น
  • ผสมโลชั่นหรือมอยส์ทาตัว แล้วทาให้ทั่วผิว เป็นการบูสต์โลชั่นที่มีให้ประสิทธิภาพเริ่ดยิ่งขึ้น
  • ใช้บูสต์ผิวก่อนไปเที่ยว เพื่อปรับหน้าใส จะถ่ายรูปออกกล้องก็สวยสับไม่ดับแน่นอนเลยค่าา
  • เปิดซีลด้านหลังแล้วควักเอามาใช้ เพื่อน ๆ ที่รู้สึกว่าตัวแอมพูลบีบยากมีเนื้อแอมพูลค้างอยู่ ให้เปิดฟอยล์ที่ซีลอยู่ด้านหลังออก แล้วควักใช้ได้เลยค่ะ หรืออีกวิธีคือบีบเนื้อแอมพูลออกมาแล้วใช้กรรไกรตัดกลางหลอดแล้วเทเนื้อแอมพูลออกมาได้เลย
  • นวดวน ๆ เพื่อให้เนื้อแอมพูลซึมเข้าผิว โดยเน้นจุดที่เป็นรอยสิว จุดดำ ฝ้าแดด จะช่วยให้รอยจางไวและเนื้อเซรั่มซึมได้ง่ายยิ่งขึ้น

สรุปความปังของ
แอมพูลเซรั่ม Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum อีกหนึ่งเคล็ดลับดูแลผิวหน้าที่ต้องบอกต่อเลย เพียงแค่แอดเข้าไปในรูทีนก่อนลงเซรั่ม ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับผิวกระจ่างใส ฝ้าแดด จุดดำฝังลึกจางลง แถมยังลดเลือนความคล้ำใต้ตา จนเพื่อน ๆ เทใจให้แบบนี้ อย่าลืมปรับสกินแคร์รูทีนใหม่ แล้วเพิ่มแอมพูลเข้าไปก่อนลงเซรั่มในทุก ๆ วัน เช้า-เย็น เท่านี้ผิวก็ปังสับฝ้าแบบตัวแม่เลยจ้าาา อิอิ~


#การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม #สูตรสับฝ้ายกกำลังสวย

กิจกรรม Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

กติกา
1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
2. ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/Cosmenet-BeautyTester


3. xx ยกเลิกการส่งผ่าน Message xx ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทาง Chat น้องชมพูอยู่ขวาล่างของหน้าจอนะคะ
4. 100 ท่าน ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ที่บ้านได้เลยค่ะ

กิจกรรม Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: แอมพูลเซรั่มวิตามินซี GARNIER Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum 100 รางวัล

ระยะเวลากิจกรรม
  • เริ่มกิจกรรม :: 7 - 21 กรกฎาคม 2566
  • ส่งข้อความเชิญชวน หา Beauty Tester ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมที่ช่องทาง Chat น้องชมพู (ขวามือล่างของหน้าจอ) :: 11 กรกฎาคม 2566
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง) XXได้ผู้ร่วมทดลองครบแล้วXX
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 100 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล
เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์
  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ในระยะเวลาที่ทาง *cosmenet กำหนดไว้
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้ดี หอมเป็นเอกลักษณ์
15 ก.ค. 2566 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อยากทดลองใช้มากค่ะ เพราะหน้าเป็นฝ้าแดดใช้อะไรก็ไม่หายเลยค่ะ
14 ก.ค. 2566 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สนใจมากค่ะ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง
12 ก.ค. 2566 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สนใจอยากทดลองใช้ค่ะ เพราะสภาพผิวมีฝ้า กระ และรอยคล้ำใต้ตา ผิวไวต่อแสงแดด ทำให้เกิดฝ้าแดด
11 ก.ค. 2566 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจจจ
11 ก.ค. 2566 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สนใจอยากลองค่ะ
10 ก.ค. 2566 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้ดีจริงงับ😊💦🌟💖
10 ก.ค. 2566 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2566 เวลา 19:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ก.ค. 2566 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองใช้ค่ะ..รอลุ้น
8 ก.ค. 2566 เวลา 16:10 น.