Bio Essence BN Top
รีวิว

เห่อของใหม่ รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม ฝ้าแดดจุดดำ จางลงใน 6 วัน!

21,265
15 พ.ค. 2565
รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม ไอเทมใหม่น่าลอง เห็นปุ๊บต้องคว้ามารีวิวกันอย่างไวเลยจ้า >>> เพราะแค่หัก ก็จบทุกปัญหาผิวแก้ยากได้ทั้งฝ้าแดดฝังลึก จุดดำสะสม ใต้ตาคล้ำ และผิวหมองไม่สดใสได้ในหนึ่งเดียว เห็นผลใน 6 วัน!! ที่สำคัญมีงบหลักร้อยก็สอยได้ อื้อหือ ขอยกให้เป็น
แอมพูลเซรั่มในฝัน โดนใจคนหน้าหมองที่สุด!

วันนี้ *Cosmenet เลยขอมาชี้ทาง (หน้า) สว่างแบบเร่งด่วน! จะปังแค่ไหนตามไปดูกันเลยค่า


แอมพูลต่างจากเซรั่มยังไง

     ช่วงนี้กระแสแอมพูลมาแรงม้ากก เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มอัพเกรด ที่ “จิ๋วแต่แจ๋ว” เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกู้ผิวเร่งด่วน เพราะในทุกโดสนั้นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสุดเข้มข้น ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิว
ได้อย่างตรงจุดและเห็นผลลัพธ์ที่ไวกว่า


การ์นิเย่ แอมพูลเซรั่ม นวัตกรรมใหม่ล่าสุด


รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     ใครที่ตกหลุมรัก Garnier Booster Serum ตัวดังแล้วละก็ เตรียมต่อคิวเป็นทาสรัก Garnier Ampoule Serum ตัวนี้กันต่อได้เลยค่ะ เพราะนี่คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำสะสมลึกให้สาว ๆ แบบเร่งด่วนและเห็นผลจริงใน 6 วัน!

การจับคู่ของสุดยอดส่วนผสม เพื่อตัดวงจรฝ้าแดด
3% วิตามินซี ไนอะซินาไมด์


  • การ์นิเย่ได้นำส่วนผสมที่ดีอย่าง “วิตามินซี” ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งต้นตอการผลิตจุดดำใต้ชั้นผิวและปรับผิวให้กระจ่างใส โดยใช้เทคโนโลยีที่ทำให้วิตามินซีนั้นมีความเสถียรสูง
  • จับคู่กับไนอะซินาไมด์ จะเข้าไปขัดขวางเม็ดสีที่ผลิตแล้วไม่ให้โผล่บนชั้นผิวของสาว ๆ เข้าเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง และปลอบประโลมผิวที่อักเสบอีกด้วยน้า
     นอกจากนี้การ์นิเย่แอมพูล ยังเป็นสูตรวีแกน 100% และไม่มีการทดลองในสัตว์ สายวีแกนต้องเลิฟ ♥  ในเรื่องผลลัพธ์คือต้องบอกเลยว่าจึ้งมากค่ะ เพราะจากผลทดสอบทางคลินิก 2/3 ของผู้ใช้ ยืนยันว่าฝ้าแดดลึก จุดดำสะสม จางลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 6 วัน

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     X ฝ้าแดดฝังลึก ลดลง -38%
     X จุดด่างดำสะสม ลดลง -37%
     X ใต้ตาคล้ำ ลดลง -37%
     X หน้าหมอง ลดลง -30%


รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม
Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum



ผลลัพธ์ก่อน / หลังใช้เช้า - เย็นต่อเนื่อง 6 วัน

     เอาละค่า หลายคนคงใจจดใจจ่อ อยากเห็นผลลัพธ์หลังใช้ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum ต่อเนื่องเช้าเย็นเป็นเวลา 6 วันว่าปังดังคำเคลมมั้ย เราเปรียบเทียบให้เห็นตามภาพนี้เลยค่า

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     เราทาทั่วใบหน้าเลย ตรงไหนที่แอบมีฝ้าจุดดำเข้ม ๆ ก็จะทำซ้ำอีกที และตรงใต้ตาก็ทาได้เลยค่ะ ไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองแต่อย่างใด ใครที่ตาแพนด้าหนัก ๆ ก็ห้ามลืมทาใต้ตานะจ๊ะ ตอนทาก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมค่อนข้างไว สภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้เลยค่ะ

     เนื้อ
แอมพูลเค้าให้มาค่อนข้างเยอะ แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนใน 6 วัน ทางแบรนด์แนะนำใช้ 1 แอมพูล ให้หมดใน 1 ครั้งไปเลยจ้า ที่สำคัญอย่าลืมใช้เป็นประจำเช้าเย็นก่อนลงเซรั่มน้า

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม
 
    ผลลัพธ์หลังใช้ครบ 6 วัน คือดีงามเลยน้าา ลูบหน้าไปแล้วรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นนะ ปัญหารูขุมขนกว้างช่วงกลางแก้มดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญเรื่องผิวไบรท์สำหรับเราเห็นผลมาก ๆ เลยแหละ

     ด้วยความที่เค้าใส่นวัตกรรมใหม่อย่างวิตามินซีเข้มข้นและไนอาซินาไมด์มาแบบจัดเต็ม ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นได้จริง ๆ ประทับใจจนต้องยกนิ้วให้เลยจ้า

     สำหรับจุดด่างดำ รอยฝ้าที่เรามี มันก็จางลงนะ แต่อาจจะไม่ได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากแบบจุดหายวับ แต่ถ้าใช้ต่อเนื่องระยะยาวเราว่าจะทำให้จางลงได้อีก ส่วนรอยคล้ำใต้ตาอาจเห็นได้ไม่ชัดเจนเพราะเราไม่ค่อยมีปัญหานี้อยู่แล้วค่ะ

     คะแนนความประทับใจในผลลัพธ์ของ
การ์นิเย่แอมพูลเซรั่มตัวใหม่นี้ ก็ต้องให้ 8/10 เลยจ้าา ส่วนตัวชอบในผลลัพธ์โดยรวมที่เห็นความเปลี่ยนแปลงได้จริง ๆ ใน 6 วันนะ ทั้งความไบรท์ของผิว และรอยดำต่าง ๆ แต่ถ้าจะให้จุดด่างดำหายวับก็ต้องใช้เวลามากกว่านี้เนอะ

     แต่ถ้าเทียบราคากับผลลัพธ์แล้วคือคุ้มค่าเลยนะ กับงบไม่เกิน 500฿
แต่ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง ผิวไม่หมองแถมจุดดำก็ดูจางลงด้วยค่า


รีวิวการ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม เนื้อสัมผัส


รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     เนื้อแอมพูลเค้าจะเป็นเนื้อใส ๆ บางเบาเกลี่ยง่าย ทาเสร็จแล้วไม่ต้องรอซึมลงผิวนาน สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย กลิ่นไม่ฉุนด้วยนะ พอทาไปแล้วกลิ่นจะค่อย ๆ จางหายไป ถึงจะซึมไวแต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวน้า

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     พอได้ยินคำว่าแอมพูล เราก็จะนึกไปถึงขวดแอมพูลแก้วหักยาก ๆ แต่
การ์นิเย่แอมพูลเซรั่มตัวนี้ใช้ง่ายมากไม่ต้องกลัวบาดมือ แค่หักตามรอยขีด จากนั้นก็ทาบริเวณที่มีปัญหาทั้งฝ้า จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตาก็จัดไป หรือจะทาทั่วใบหน้าและลำคอเลยก็ไม่มีปัญหา

     เค้ามาในแพ็กเกจสุญญากาศช่วยเก็บเนื้อแอมพูลให้สดใหม่ และยังออกแบบมาให้เราพกพาได้ใช้งานสะดวก พกน้องใส่กระเป๋าไปเที่ยวด้วยเก๋ ๆ เลย


ทริคใช้การ์นิเย่แอมพูลเซรั่มให้ผิวดีเว่อร์


รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     ใช้แอมพูลให้ปังที่สุดก็ต้องทำตามนี้เลยจ้า *อันนี้เป็นทริคส่วนตัวของเราไม่จำเป็นต้องทำครบทุกขั้นตอนตามนี้ สามารถเลือกวิธีที่เหมาะกับตัวเองได้เลยค่ะ

  • นวดหน้ากระชับ ทาแอมพูลลงบนผิวแล้วอย่าลืมนวดวน ๆ ให้แอมพูลซึมลงผิว นอกจากจะได้หน้าไบรท์แล้ว ผิวยังกระชับไปอี๊กก
  • เพิ่มพลังหน้าชุ่มชื้น ผสมแอมพูล 1- 2 หยดลงในมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยลดขั้นตอนการบำรุง และเสริมประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยค่ะ
  • หน้าโกลว์ไม่ตกร่อง ผสมแอมพูล 1 - 2 หยดในรองพื้น เทคนิคช่วยเพิ่มความโกลว์ของเมคอัพอาร์ทิสต์ ให้งานผิวสุขภาพดี รองพื้นไม่ตกร่อง
  • กู้ผิวเร่งด่วน 15 นาที เพียงใช้แอมพูลหยดลงบนชีทมาสก์ ทิ้งไว้ 15-20 นาทีเท่านี้ก็ได้พลัง double booster บูสต์ผิวแบบเร่งด่วนคูณสองเลยค่ะ

สาว ๆ ที่มีจุดดำฝังใจ ถึงเวลาต้องหัก! จะได้บอกลาจุดดำ, ฝ้าแดดแบบทันใจใน 6 วันไปเล้ย


     ใครอยากทดลองใช้ก่อนก็มีขนาดเล็ก 1 แอมพูล*1.5 มล. 39 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus’s Go Fresh (7-11 และ CJ Express เริ่มวางขาย 1 มิถุยายน 2565 นี้จ้า)

     แต่ถ้าอยากใช้ยาว ๆ ครบคอร์ส 6 วัน แนะนำกล่อง 12 แอมพูล*1.5 มล. 449 บาท ตามไปช้อปกันได้ก่อนใคร ที่ด้านล่างนี้เลย

รีวิว การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม

     จบกันไปเรียบร้อยแล้วจ้า กับของใหม่ที่ต้องรีบมาบอกต่อสาว ๆ *Cosmenet จะได้รีบไปช้อปกันก่อนใคร วันนี้เราต้องลาไปก่อนแล้ว ชอบก็อย่าลืมคอมเมนต์พูดคุย และแชร์ให้เพื่อน ๆ ลองใช้กันได้นะค้าจะได้หน้าใสไร้จุดกันทุกคนเล้ย อิอิ <3

*ผิวชั้นนอก
ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน 43 ราย โดย MS CLINICAL RESEARCH เมื่อมิถุนายน 2021
‘ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


S P O N S O R E D C O N T E N T



จิ้มอ่านรีวิว Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
5 มิ.ย. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่เหนอะหนะเลยค่า ชอบมาก บีบใช้จนสุดหลอด 5555
31 พ.ค. 2565 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทางนี้กำลังลองใช้เลยฮะ?????
17 พ.ค. 2565 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 พ.ค. 2565 เวลา 8:33 น.