Bio Essence BN Top
รีวิว

ใหม่! รีวิว ยาสระผมเขาค้อทะเลภู 2 สูตร ขจัดรังแคอยู่หมัด ไม่รังแกเส้นผมและหนังศีรษะ

33,744
7 มิ.ย. 2566
รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู

รีวิว แชมพูเขาค้อทะเลภู ขจัดรังแค แถมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ


ปัญหารังแค นำมาซึ่งความคันและอาการอักเสบของหนังศีรษะ พอพยายามใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคเพราะอยากหายคันคะเยอสักที แต่ผลข้างเคียงคือผมแห้งเสียหนักมากกเข้าไปอีก งั้นจะใช้อะไรที่ขจัดรังแคแต่ยังถนอมหนังศีรษะและบำรุงเส้นผมได้ด้วย?

ไม่ต้องเครียดแล้วค่ะสาว ๆ *Cosmenet มีแชมพูสัญชาติไทยที่ใช้สารสกัดธรรมชาติเน้น ๆ อย่าง เขาค้อทะเลภู แบรนด์สำหรับคนเลิฟผลิตภัณฑ์สายธรรมชาติสุด ๆ เพราะไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ไหนของเค้า ก็ล้วนอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์เขาค้อทะเลภูครองใจคนไทยหลาย ๆ คนเลย ก็เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าปราศจากสารเคมีอันตราย ใช้ได้ทุกเพศ ไม่มีระคายเคือง แถมเค้ามีนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย แต่ยังคงคุณค่าภูมิปัญญาไทย และใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติของไทยโดยเฉพาะด้วยย

วันนี้ *Cosmenet เลยอยากจะมาแนะนำ ไอเทมใหม่จากเขาค้อทะเลภูที่น่าสนใจ มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ บอกเลยว่าถูกใจคนที่มีปัญหารังแค และผมแห้งเสียแน่นอน อะ เกริ่นมาขนาดนี้คงพอจะเดาออกแล้วใช่มั้ยคะว่าเป็นอะไร งั้นก็ไปดูกันเลย ~


แชมพูเขาค้อทะเลภู ขจัดรังแค 2 สูตร ต่างกันยังไง?


รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภูสูตรใหม่


ก่อนจะไปดู รีวิวแชมพูขจัดรังแคจากเขาค้อทะเลภู แบบเต็ม ๆ *Cosmenet จะพามาสรุปให้ดูคร่าว ๆ ก่อนการตัดสินใจกันนะคะว่าทั้ง 2 สูตรต่างกันยังไงบ้าง ?

  • KHAOKHO TALAYPU 5 Seeds Essence Anti-Dandruff Shampoo
    แชมพูขจัดรังแคเขาค้อทะเลภูสูตรแรก ขวดสีน้ำตาล เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากเมล็ดพืชชั้นยอดถึง 5 ชนิด เน้นบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้น ช่วยขจัดรังแค ให้หนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปังไม่ไหว!
  • KHAOKHO TALAYPU 5 Leaves Essence Anti-Dandruff Shampoo
    แชมพูขจัดรังแคเขาค้อทะเลภูสูตรที่ 2 ขวดสีเขียว เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากใบของสมุนไพรต่าง ๆ ถึง 5 ชนิด แถมมีความพิเศษตรงที่เป็นสูตรเย็น เน้นขจัดความมัน ดูแลหนังศีรษะ ลดการเกิดรังแค ให้หนังศีรษะสดชื่นเบาสบายได้ทุกครั้งที่ใช้เลยค่า ~


รีวิว KHAOKHO TALAYPU 5 Seeds Essence Anti-Dandruff Shampoo


รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

มาเริ่มกันที่แชมพูขจัดรังแคจากเขาค้อทะเลภูที่ช่วยบำรุงเส้นผมแห้งเสียให้นุ่มชุ่มชื้นอย่าง KHAOKHO TALAYPU 5 Seeds Essence Anti-Dandruff Shampoo ขอรีวิวเลยว่าสรรพคุณตัวนี้ของเค้าค่อนข้างคลอบคลุมปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผมได้ดีเลย เพราะเค้ามีส่วนช่วยลดอาการคันเนื่องจากรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะทำให้ผมไม่มันง่าย แถมยังบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่โคนจรดปลายด้วยนะ ~

รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

มารีวิวเนื้อสัมผัสของแชมพู KHAOKHO TALAYPU 5 Seeds Essence Anti-Dandruff Shampoo กันสักหน่อย ตัวนี้เค้าจะเป็นแชมพูเนื้อใส สีน้ำตาลทอง กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก 5 เมล็ดพันธ์ที่มีประโยชน์กับหนังศีรษะและเส้นผม ได้แก่ มะคำดีควาย ส้มป่อย เมล็ดมะรุม เมล็ดงาขี้ม้อน และเมล็ดทานตะวัน ผสานเข้ากับเทคโนโลยี Dual action ด้วย Salicylic Acid ที่บรรจุในไมโครแคปซูล ช่วยลดการเกิดสะเก็ดบนหนังศีรษะยาวนาน และเค้ายังมี Piroctone Olamine ช่วยลดแบคทีเรีย เชื้อรา อันเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค

รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

ในส่วนของความรู้สึกหลังใช้แชมพูเขาค้อทะเลภู ต้องบอกว่าทางนี้เป็นทาสรักน้ำมันสกัดจากธรรมชาติแทบทุกชนิด เพราะฉะนั้นก็เลยอินกับกลิ่นของแชมพูเขาค้อทะเลภู อย่าง KHAOKHO TALAYPU 5 Seeds Essence Anti-Dandruff Shampoo มากค่ะ ด้วยกลิ่นละมุน ๆ คล้าย ๆ ว่าจะเป็นกลิ่นน้ำมันสกัดจากเมล็ดทานตะวัน ผสม ๆ กับเมล็ดพันธ์อื่น ๆ ทำให้ตอนสระรู้สึกผ่อนคลายเพราะกลิ่นสบายจมูก ไม่ฉุนเลย และแน่นอนว่าทำความสะอาดหนังศีรษะพร้อมบำรุงเส้นผมได้ดีด้วย จากที่ตอนแรกผมมีความมัน โคนผมใกล้หนังศีรษะมีรังแค และฝุ่นนิดหน่อย แต่หลังสระแล้วเส้นผมและหนังศีรษะสะอาด ไม่รู้สึกว่าผมและหนังศีรษะแห้งเลยค่ะ แต่ที่รู้สึกชัดเจนคือ ผมนิ่มขึ้น เรียงเส้นสวย และไม่จับเป็นก้อนเลยค่ะ ใครที่เคยใช้แชมพูขจัดรังแคแล้วผมกระด้าง แถมหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุย ต้องเปิดใจให้แชมพูเขาค้อทะเลภูแล้วล่ะค่ะ ^^


รีวิว KHAOKHO TALAYPU 5 Leaves Essence Anti-Dandruff Shampoo


รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

และแชมพูขจัดรังแคจากเขาค้อทะเลภูอีกสูตร ที่เหมาะกับคนที่ต้องการความสดชื่น ต้องนี่เลย KHAOKHO TALAYPU 5 Leaves Essence Anti-Dandruff Shampoo ตัวนี้เค้าจะมีความเย็นกว่าสูตรก่อนหน้า มีนวัตกรรม Dual action ด้วย Salicylic Acid ที่บรรจุในไมโครแคปซูลออกฤทธิ์ปกป้องหนังศีรษะและบำรุงเส้นผมได้ยาวนานขึ้น มาพร้อมกับ Piroctone Olamine ที่ช่วยลดการเกิดสะเก็ดรังแคเหมาะกับคนที่คันหนังศีรษะบ่อย ๆ รังแคร่วงเป็นหิมะ แล้วอยากลาขาดจากรังแคพร้อมอำลาวงการหนังศีรษะมันง่ายต้องลองสูตรนี้เลยค่ะ แอบกระซิบว่าเค้าช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของหนังศีรษะด้วยนะ ใช้แล้วไม่ต้องเกาหัวทั้งวันให้เสียบุคลิกอีกต่อไป!

รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

สำหรับเนื้อสัมผัสของแชมพูขจัดรังแคสูตรเย็น KHAOKHO TALAYPU 5 Leaves Essence Anti-Dandruff Shampoo ตัวนี้ เค้าก็มีเนื้อสัมผัสเป็นเจลใส สีเขียว กลิ่นมีความเย็น ๆ จากสมุรไพรอย่างใบสะระแหน่ ฟ้าทะลายโจร ใบสะเดา ใบฝรั่ง และ ใบพลู ที่บอกเลยว่าสดชื่นจริง ๆ ใครที่เลิฟความสมุนไพรคือตอบโจทย์แน่นอน ส่วนใครที่ไม่เคยลองก็อยากให้เปิดใจนะ เพราะเคยลองแชมพูสูตรเก่าของเขาค้อทะเลภูแล้วบอกเลยว่ามันดืออ สูตรใหม่ 2 ตัวนี้ก็เช่นกัน ~

รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

ในส่วนของความรู้สึกหลังใช้บอกเลยว่า KHAOKHO TALAYPU 5 Leaves Essence Anti-Dandruff Shampoo เค้าเป็นแชมพูสูตรเย็นกว่าสูตรก่อนหน้านิดนึง แน่นอนว่าให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่กลิ่นของแชมพูที่เป็นกลิ่นสมุนไพรฤทธิ์เย็นอย่างสะระแหน่ ใบฝรั่ง ให้กลิ่นหอมสดชื่น ตั้งแต่ปั๊มออกมาจากขวด พอลองสระแล้วรู้สึกเย็นหนังศีรษะนิด ๆ แต่ไม่มีความแสบเลยค่ะ ที่สำคัญคือเค้าช่วยลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ และลดการเกิดสะเก็ดรังแคด้วยนะ คนที่หนังศีรษะคันยุบยิบ เหงื่อออกเยอะ และผมมันง่าย *Cosmenet มั่นใจว่าต้องเลิฟแชมพูเขาค้อสูตรนี้แน่นอน ♥


พิกัดสั่งซื้อแชมพูขจัดรังแค 2 สูตรจากเขาค้อทะเลภู

ปริมาณ 240 ml. ราคา 189 THB ทั้ง 2 สูตร

รีวิวแชมพูขจัดรังแค เขาค้อทะเลภู 5 Seeds Essence

และสำหรับคนที่โดนป้ายยา แชมพูขจัดรังแคเขาค้อทะเลภู จากรีวิวนี้แล้วเรียบร้อย >< ก็ไปตำสูตรที่ชอบได้ที่ Official Shop หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น TopsLazada MallShopee Mall และ Watsons ได้เลย ~

นอกจากนี้ยังมีจัดจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง Foodland, Eveandboy, Gourmet Market, Beautrium และ King Power ด้วยค่า!

ก็จบแล้วนะคะ กับ รีวิวแชมพูขจัดรังแค KHAOKHO TALAYPU ทั้ง 2 สูตร บอกเลยว่าใครที่ไม่เคยลองใช้แชมพูสมุนไพร ต้องลองเปิดใจให้แชมพูเขาค้อทะเลภูเลยค่ะ เพราะผลลัพธ์เค้าดีตั้งแต่สูตรเก่าจนสูตรปัจจุบัน แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติสุด ๆ สาย Organic lover ห้ามพลาดแล้วนะคะ ❤️


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
4 ก.ค. 2566 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
15 มิ.ย. 2566 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เคยใช้อีกสูตรของเค้า จะบอกว่าดีมากค่ะ ผมมันน้อยลงด้วย ชอบมากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2566 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ ตวงชอบโปรดักส์ที่มีส่วนผสมธรรมชาติเยอะๆ
9 มิ.ย. 2566 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากเลยค่ะ
9 มิ.ย. 2566 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากค่ะ
8 มิ.ย. 2566 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สูตรผมนุ่มน่าลองมาก😇💫🌷🦋💗
8 มิ.ย. 2566 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่า
7 มิ.ย. 2566 เวลา 18:55 น.