รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ทริคความงาม

มัดรวม 12 สกินแคร์ลดฝ้ากระ ครีมลดจุดด่างดํา กู้หน้าพังให้กลับมาเนียนใสอีกครั้ง!

37,983
19 ม.ค. 2567

สกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดํา ยี่ห้อไหนดี?


  1. Alphascience Mela Bright [C+] Serum
  2. Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
  3. CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter
  4. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution
  5. Provamed Anti-Melasma Overnight Mask
  6. Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum
  7. La Roche-Posay Pure Niacinamide 10
  8. Smooth E White Babyface Serum
  9. Mesoestetic Melan Tran3X Daily Depigmenting Gel Cream
  10. Gravich Melasma Corrective Serum
  11. Mad Hippie Exfoliating Serum
  12. MEDI-PEEL Melanon X Cream

 ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้สาว ๆ หลายคนรู้สึกกังวลใจ แถมยังต้องมานั่งกลบจุดด่างดำต่าง ๆ เพื่อปรับให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เสียเวลาสุด ๆ ซึ่งตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำเกิดจาก “แสงแดด” ที่มาพร้อมรังสียูวี ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นการผลิตเมลานิน หรือเม็ดสีภายใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดเป็นฝ้า กระ และจุดด่างดำ ส่งผลให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูไม่เรียบเนียน แต่ไม่ต้องกลุ้มใจไปค่ะ เพราะ *Cosmenet มีสกินแคร์รักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำมาแนะนำกันแล้วว ว่าแต่จะมียี่ห้อไหนน่าตำบ้าง รีบตามมาดูกันเล้ยยย~

ฝ้า กระ จุดด่างดำ แตกต่างกันอย่างไร


 ฝ้า กระ จุดด่างดำ แตกต่างกันอย่างไร

  • ฝ้า (Melasma) : มีลักษณะเป็นปื้น หรือแผ่นสีอ่อนถึงเข้ม หรือดำ มีหลายขนาดและมีรูปทรงไม่ตายตัว สามารถเกิดขึ้นได้ทุกส่วนของผิวหน้า โดยเฉพาะหน้าผาก แก้ม จมูก เหนือริมฝีปากบน และกราม เป็นต้น ซึ่งเป็นปัญหาผิวที่พบมากในผู้หญิงอายุ 30-50 ปี
  • กระ (Freckles) : จุดด่างดำที่เกิดขึ้นบนผิวหน้า มีลักษณะเป็นจุดสีน้ำตาลอ่อนขนาดเล็ก สามารถเกิดได้ทั่วทั้งใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง เพราะเป็นจุดที่ถูกแสงมากกว่าจุดอื่น ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ากระสามารถจางลงได้เองหากเลี่ยงการอยู่กลางแดดนาน ๆ
  • จุดด่างดำ (Dark Spot) : เกิดจากการอักเสบของผิว โดยมักจะเกิดจากการอักเสบของสิว มีลักษณะเป็นจุดสีดำ หรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูไม่เรียบเนียน สม่ำเสมอกัน


วิธีรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ


  • ทาครีมกันแดดเป็นประจำ : สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ คือ รังสียูวีในแสงแดด และถึงแม้จะไม่ได้ออกไปข้างนอก แต่แสงสีฟ้าจากหลอดไฟ คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์ ก็สามารถทำร้ายผิวหน้าของเราได้เช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้นสาว ๆ จะต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ โดยแนะนำให้เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 และมี PA2 ขึ้นไป เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันรังสีทั้ง UVA/UVB นั่นเองค่ะ
  • หมั่นสครับผิวหน้า : การสครับผิวหน้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลงด้วย โดยแนะนำให้สครับผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง และอย่าลืมโบกสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวกันด้วยน้า รับรองเห็นผลไวคูณสองเลยค่าา
  • เลือกใช้สกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดํา : เดี๋ยวนี้ต้องบอกเลยว่ามีสกินแคร์หลายตัวที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อจัดการกับแต่ละปัญหาผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดํา ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น
  • รักษาด้วยการทำเลเซอร์ : ถ้าลองทำมาทุกวิธีแล้วไม่เห็นผล แนะนำให้ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอตามคลินิกเสริมความงามเกี่ยวกับการทำเลเซอร์เพื่อลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งเป็นวิธีที่เห็นผลชัดเจน แต่ข้อเสียคือ ราคาค่อนข้างสูง และระหว่างทำต้องใช้ความอดทนสูง เพราะหลายคนที่เคยทำมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ็บมากกก!! แถมหลังทำถ้าดูแลรักษาได้ไม่ดีก็อาจจะเสี่ยงเกิดรอยไหม้บนผิวหน้าตามมาได้ค่าา

แนะนำ 12 สกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดํา


1. Alphascience Mela Bright [C+] Serum



สกินแคร์ลดฝ้ากระ ยี่ห้อไหนดี ตัวแรกที่อยากแนะนำเลยคือ Mela Bright [C+] Serum จาก Alphascience แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส มาพร้อมกับ NextGen® Technology ที่ช่วยให้ใช้ Cysteamine ได้โดยไม่ต้องล้างออก และที่สำคัญคือเขาได้รับสิทธิบัตรแรกของโลกจากฝรั่งเศสด้วยค่าา ซึ่งในเซรั่มลดฝ้าขวดนี้ขอบอกเลยว่ามีสารสกัดที่เข้มข้น พร้อมกลไกจัดการฝ้าได้แบบอยู่หมัด ป้องกันการทำงานของอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้เม็ดสีจุดด่างดำแลดูจางลง ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ และฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูสุขภาพดี

ส่วนผสมเด่นของเขาคือ 3% Stable Cysteamine ที่มีส่วนช่วยในการดูแลผิวที่มีปัญหาฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมี 8% L-Ascorbic Acid NextGen Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูเนียนอิ่มฟูขึ้น และยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ 1% Phytic Acid สารแอนติออกซิแดนท์ ลดปัญหาผิวเสียที่เกิดจากมลภาวะต่าง ๆ 1% GenoWhite เปปไทด์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้าตื้น ให้ผิวหน้ากระจ่างใส และ ใบแปะก๊วย ที่เป็นสารสกัดต้านอนุมูลอิสระสูง ลดการอักเสบ 
ชะลอการเกิดเม็ดสีเมลานิน เรียกได้ว่ามีส่วนผสมแบบจึ้งงง จัดการฝ้าได้แบบทรงพลังขั้นสุด! ครบจบในขวดเดียวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : มี 3% Stable Cysteamine ลดเลือนฝ้าดื้อเรื้อรัง จุดด่างดำฝังลึกได้อย่างตรงจุด และมี 8% L-Ascorbic Acid (Vitamin C) ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส
  • ราคา : 1,550 บาท / 8 ml. และ 3,999 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ LINE OfficialShopeeLazadaFacebookLine ShoppingTiktok Shop

2. Eucerin Spotless Brightening Booster Serum


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

          มาเริ่มกันที่สกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวดังอย่าง Eucerin Spotless Brightening Booster Serum บอกเลยว่าตัวนี้น่าสนใจมากก เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่จัดการฝ้าแดด และจุดด่างดำแก้ยาก ใน 2 กลไก ผิวดูกระจ่างใส+ ใน 2 สัปดาห์++ ลดเลือนฝ้าแดดและรอยดำ และตัดวงจร ไม่กลับมาเป็นซ้ำ เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่มี...
          - Thiamidol สารไบรท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูงเอกสิทธิ์นวัตกรรมของ Eucerin ที่ช่วยลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำฝังลึกที่แก้ไขยากได้ถึงต้นตอ
          - Licochalcone สารแอนติออกซิแดนท์ทรงประสิทธิภาพ ตัดวงจรฝ้าแดด และจุดด่างดำเกิดใหม่
นอกจากจะเป็นเซรั่มลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำแล้วความพิเศษอีกอย่างของเซรั่ม Eucerin ตัวนี้เค้าผ่านการทดสอบประสิทธิภาพไบรท์เทนนิ่งกับเอนไซม์ที่มีโครงสร้างคล้ายกับผิวมนุษย์ ทีนี้ก็จะได้หมดกังวลไม่ว่าจะฝ้าเก่า ฝ้าใหม่ เพราะฝ้า กระ จุดด่างดำตัวไหน ก็ต้องแพ้ให้เซรั่มลดฝ้าจาก Eucerin จ้าา ~

  • จุดเด่น : มี Thiamidol ที่ช่วยจบปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำฝังลึกอย่างตรงจุด ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผิวหนังจึงอ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย
  • ราคา : 2,100 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsLazadaShopee



2. CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

          ขอประเดิมด้วยสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ จาก CLINIQUE กันก่อนเลยค่ะ น้องคนนี้เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมของวิตามินซีที่ขึ้นชื่อเรื่องช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำในอนาคตด้วยสารสกัดจากชาเขียว Gyokuro และช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนด้วย Salicylic Acid ใครกำลังปวดขมับกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน บอกลยว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน
  • ราคา : 2,900 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CLINIQUELazada



3. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

          เซรั่มตัวเด็ดจาก Kiehl's ที่มาในขวดดรอปเปอร์สุดเรียบหรู เห็นหน้าตาใส ๆ แบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าคุณภาพไม่ใสนะคะ เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลงได้ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งหลายคนที่ได้ลองใช้ก็ยืนยันว่าเห็นผลไวจริงไม่จกตา ด้วยส่วนผสมของ Activated E รูปแบบของวิตามินซีที่ออกฤทธิ์เร็ว ลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนรอยหรือจุดด่างดำ มาพร้อม Salicylic Acid ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว โดยปราศจากซิลิโคนสารกันเสีย น้ำหอม และสี คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากค้าา

  • จุดเด่น : ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลงได้ภายใน 2 สัปดาห์
  • ราคา : 2,950 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Kiehl'sLazadaCentral



4. Provamed Anti-Melasma Overnight Mask


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Provamed Anti-Melasma Overnight Mask

          มาสก์หน้าที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อลดฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะ โดยอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของ Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Niacinamide (Vitamin B3) และ Nanowhite ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ดูจางลง แค่ทาแล้วนอน โดยไม่ต้องล้างออกให้ยุ่งยาก เพียงเท่านี้สาว ๆ ตื่นมาพร้อมผิวหน้าชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น เหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงทุกวัน! แล้วค่าา ใครนอนดึก หน้าโทรมก็ใช้ได้น้าา

  • จุดเด่น : สลิปปิ้งมาสก์ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส
  • ราคา : 450 บาท / 50 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada



5. Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum

          เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำตัวใหม่ล่าสุดที่ช่วงนี้ บตบก.หยิบมารีวิวกันเยอะมากกกก เห็นขวดเล็กกะทัดรัดแบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วมากแม่!! เพราะเค้าเป็นเซรั่มตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมเด็ด ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซีจีที่ลดเลือนจุดด่างดำ ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ ๆ ด้วย ไนอาซินาไมด์ พร้อมฟื้นผิวให้กระจ่างใสด้วย ไกลโคลิค แอซิด และทรานสมิก แอซิด ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำฝังลึก ทุกรีวิวเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่าปังมากกก! หลังใช้ฝ้า กระ จุดด่างดำดูงจางลงอย่างเห็นได้ชัด ถึงราคาจะแอบแรงแต่ผลลัพธ์คุ้มค่าเว่อร์

  • จุดเด่น : เซรั่มตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำ
  • ราคา : 1,900 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : VichyShopeeKonvy



6. La Roche-Posay Pure Niacinamide 10


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ La Roche-Posay Pure Niacinamide 10  

          นอกจากจะมีเซรั่มลดสิวแล้ว แบรนด์นี้เค้าก็มีเซรั่มกลางคืน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยนะคะ น้องมาในขวดสีม่วงสะดุดตา โดยมีส่วนผสมของ HEPES ช่วยลดรอยดำฝังลึกจากสิว พร้อมจัดการสัญญาณการเกิดรอยดำให้สีผิวดูสม่ำเสมอด้วย PHE-RESORCINOL และป้องกันการเกิดรอยดำด้วย NIACINAMIDE เรียกได้ว่ามีแต่ส่วนผสมเด็ด ๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะเลยค่ะ หลังทารู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ซึมไว ไม่เหนียวเหนะหนะ คนผิวแห้งใช้แล้วจะต้องเลิฟแน่นอนเลยยย

  • จุดเด่น : เซรั่มกลางคืน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • ราคา : 1,550 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : La Roche-PosayLazadaShopee



7. Smooth E White Babyface Serum


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Smooth E White Babyface Serum

          ถัดมาเป็นสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ จาก Smooth E โดยเป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยวิตามินอีธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี Alpha Arbutin และ Licorice ที่ขึ้นชื่อเรื่องช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ ซึ่งเค้าเครมเลยค่ะว่าช่วยให้ฝ้าจางลงตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรกหลังใช้ แนะนำให้ใช้เซรั่มตัวนี้บำรุงผิวก่อนนอนแล้วตอนเช้าก็โบกครีมกันแดดเป็นประจำ รับรองว่าหน้าขาวใส ไร้จุดด่างดำแน่นอนค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยให้ฝ้าจางลงตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรกหลังใช้
  • ราคา : 680 บาท / 0.8 oz.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Smooth EKonvyShopeeLazada



8. Mesoestetic Melan Tran3X Daily Depigmenting Gel Cream


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Mesoestetic Melan Tran3X Daily Depigmenting Gel Cream

          สกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำที่มาในแพคเก็จมินิมอลมินิใจ ที่มาพร้อมส่วนผสมของ Tranexamic Acid และ วิตามินบี 3 ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย Hydroxyacid Complex ที่ประกอบไปด้วย Salicylic Acid และ Lactic Acid แต่ความเริ่ดยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะสามารถใช้กับบริเวณผิวที่มีการเสียดสีบ่อย ๆ จนเกินรอยคล้ำ เช่น บริเวณรักแร้ หรือขาหนีบ เพื่อปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยลดจุดด่างดำได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  • ราคา : 2,990 บาท /50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : MesoesteticLazada



9. Gravich Melasma Corrective Serum


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Gravich Melasma Corrective Serum

           สาว ๆ คนไหนที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน ขอแนะนำให้รู้จักกับสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin เข้มข้นถึง 2% ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนและลดเลือนริ้วรอยไปในตัวด้วย ใครที่กลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ บอกเลยว่าหายห่วงค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวบาง อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และพาราเบนด้วยน้าา

  • จุดเด่น : ช่วยกระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ และริ้วรอย
  • ราคา : 750 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopeeKonvy



10. Mad Hippie Exfoliating Serum


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ Mad Hippie Exfoliating Serum

           มาต่อกันที่เซรั่มรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำจาก Mad Hippie ที่มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Gigawhite, Apple Stem Cell และ Alpha Hydroxy Acids ซึ่งมีคุณสมบัติกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูเรียบเนียน กระจ่างใส และลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลงนั่นเองค่าา แถมเค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยน้า บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์สำหรับบำรุงผิวตอนกลางคืนที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นไปจนถึงสาววัย 30 อัพเลยค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • ราคา : 1,580 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : All About YouLazada



11. MEDI-PEEL Melanon X Cream


ครีมลดฝ้ากระ สกินแคร์ลดฝ้ากระ MEDI-PEEL Melanon X Cream  

           ปิดท้ายด้วยครีมลดรอยดํา ฝ้า กระตัวดังจากเกาหลีที่มาในรูปแบบไวท์เทนนิ่งที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมของ Tranexamic Acid ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงลดอาการสีผิวเข้มที่มีสาเหตุจากผิวหนังอักเสบเนื่องจากไวต่อแสงแดด พูดง่าย ๆ ว่าตรงไหนหมองคล้ำแค่ใช้ครีมตัวนี้ทาเป็นประจำก็จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่า โดยใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวนะคะ ใครผิดหวังกับสกินแคร์ตัวไหนมา ลองเปิดใจให้น้องคนนี้รับรองว่าติดใจแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยจัดการฝ้าทั้งภายในและภายนอก
  • ราคา : 690 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Konvy

- อ่านรายละเอียดและรีวิวสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ MEDI-PEEL เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



          ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หากปล่อยทิ้งไว้อาจฝังลึกจนแก้ยาก เพราะฉะนั้นแนะนำให้สาว ๆ ดูและและป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ด้วย 
11 สกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดําที่เราคัดมาป้ายยากันในวันนี้ ชอบตัวไหนก็รีบไปตำมาลองใช้กันได้เลยน้าาา


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ ใช้ดีจริงค่ะ ลองแล้ว
22 ม.ค. 2567 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม
19 ม.ค. 2567 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Woonae anti melasma sunscreen spf50 pa+++ ตัวนี้เป็นหนึ่งในเซรั่มซองที่เราใช้ต่อเนื่องแล้วได้ผลดีจริง ตอนนี้ไม่ใช้ตัวอื่นเลย ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวพอ
27 ก.ย. 2566 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
จะมีตัวเซรั่มกันแดดซองสีชมพู ของวูเน่ที่ขายในเซเว่น ถ้าจำไม่ผิดซองละ 49 บาทเองนะ ซื้อมาใช้ ซื้อลองได้แบบสล้บใจ ถูกว่าซื้อกันแดดหรือแก้ฝ้าแยกด้วยซ้ำ
24 ก.ย. 2566 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เพิ่มตัวนี้เข้าไปอีกตัวนะ Woonae Anti Melasma Sunscreen SPF50 PA+++ เราใช้อยู่ ลดฝ้ากระจุดด่างดำได้ดีมาก และเป็นกันแดดผิวด้วย ราคาไม่แรง ซื้อใช้ต่อเนื่องได้ทุกอาทิตย์จ้า
22 ก.ย. 2566 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
✨✨✨
27 พ.ค. 2566 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่า
20 พ.ค. 2566 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดรายการไว้เลยฮับ??????
9 มี.ค. 2566 เวลา 8:22 น.