รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ทริคความงาม

อัปเดต 10 ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ตัวใหม่ 2023! คืนปากนุ่มชุ่มชื้น ไอเท็มที่ต้องพก!

36,196
1 มี.ค. 2566
ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023

ทาลิปแล้วตกร่อง! เพราะปากแห้งจนเกินเบอร์! ใครเจอปัญหานี้หรือประสบปัญหาปากแห้งอยู่ตามมาอ่านเพราะ *Cosment รวม 10 
ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ตัวใหม่ 2023! มาให้แล้ว! คืนปากนุ่มชุ่มชื้น พกติดตัวไว้คือรอด! ตามมาดูกันเลย

ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Dior Addict Lip Glow Lip Balm
2. Mentholatum Melty Cream
3. DHC Lip Cream
4. Cute Press Glow To Go Lip Balm
5. Real Barrier Extreme Lip Repair
6. SOS Hyaluron Duo Moisturizing Lip
7. Vaseline Lip Therapy Rosy Tint Lip Balm
8. Srichand Srichand Ace Of Lip Balm Stick
9. Sasi Good Night Intensive Moisture Lip Balm
10. Rouge Coco Baume

ลิปบาล์มคืออะไร มีกี่แบบ

ลิปบาล์ม คือผลิตภัณฑ์ที่มีความนุ่ม สามารถมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นในบางยี่ห้อจะมีส่วนผสมของสารบำรุงเพิ่มเข้ามา ทำให้ทุกครั้งที่ทานอกจะช่วยให้ชุ่มชื้นแล้วยังช่วยบำรุงไปพร้อมกัน โดยลิปบาล์มส่วนใหญ่มักมาในรูปแบบแท่ง หรือ กระปุก เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานนั่นเองค่ะ


วิธีบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น

วิธีบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้น มีตั้งแต่การบำรุงจากภายในจนถึงภายนอกเลยค่ะ โดยเราหยิบวิธีบำรุงฝีปากง่าย ๆ ที่ทำได้ไม่ยากมาให้แล้วตามนี้~

  • ดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วต่อวัน แม้วิธีนี้จะเป็นวิธีที่ได้ยินมาเนิ่นนานและดูเก่าแก่ แต่พูดเลยว่าของจริง! เพราะการที่ร่างกายได้รับน้ำเพียงพอผิวของเราก็จะดี ไม่แห้งกร้าน นอกจากปากจะชุ่มขึ้น ร่างกายก็จะได้รับการเติมน้ำไปพร้อมกัน เรียกได้ว่าทั้งผิวดี ทั้งสุขภาพร่างกายดีจริง ๆ ค่ะ
  • สครับปากอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง การสครับจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเผยผิวนุ่ม ชุ่มชื้น
  • บำรุงริมฝีปากด้วยลิปบาล์ม หรือ ลิปมัน เป็นประจำ เพราะในลิปบาล์มจะมีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงให้ปากไม่แห้ง ลอก แตก ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มีติดตัวไว้เลยดีที่สุด ส่วนใครกำลังมีคำถามว่า ปากแห้งใช้ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เรามีคำตอบมาให้ทุกคนข้างล่างนี้แล้ว!
  • หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ สองสิ่งนี้นอกจากจะทำให้ร่างกายแย่ยังทำให้ผิวแย่ด้วยนะ ดังนั้นถ้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดี ต้องเลี่ยงได้เลี่ยง!

ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023


DIOR Addict Lip Glow Lip Balm


ลิปบาล์ม DIOR

ไอเท็ม MUST HAVE! ตัวดัง กับลิปบาล์ม DIOR สูตรนี้ โดยเค้าผสานส่วนผสมจากแหล่งธรรมชาติ 97% ที่ช่วยฟื้นฟู เติมความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปาก และมอบความโกลว์ที่ปรับตามตัวเราได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง และบำรุงยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ!

โดยเราสามารถใช้เป็นลิปบาล์มธรรมดา หรือเป็นไพรเมอร์ก่อนลงลิปสติกก็ได้นะ โดยส่วนตัวดิฉันเป็นผู้ใช้งานจริงรู้สึกว่าเค้ามอบสัมผัสเบาสบาย แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ที่สำคัญคือเค้ามีสีอ่อน ๆ ด้วย ยิ่ง DIOR สี 031 คือจึ้งใจมว้ากกก! ดังนั้นก่อนออกจากบ้านทางเราก็แค่ทาตัวนี้เป็นอันจบ วันสบาย ๆ ถูกเติมเต็มได้ด้วย DIOR Addict Lip Glow Lip Balm เลยค่ะ

จุดเด่น : บำรุงริมฝีปากยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง!
ราคา : 1,600 THB / 3.2 g
พิกัดSephora / DIOR


Mentholatum Melty Cream


ลิปบาล์ม Mentholatum

สาวก Mentholatum ขอกรี๊ดกับสิ่งนี้! เพราะเค้าออกลิปบาล์มกลิ่นใหม่ กลิ่นบริติช ที โดยเนื้อครีมจะละลายและซึมเข้าบำรุงริมฝีปากอย่างรวดเร็ว! พร้อมทั้งบำรุงและเติมความชุ่มชื้นมากขึ้น และล็อคความชุ่มชื้นไว้อย่างยาวนานด้วยมอยส์ แบงค์ โทคโนโลยี ผู้ใช้งานจริงรีวิวเอาไว้ว่ากลิ่นลิปบาล์มตัวนี้คือหอมชานมสไตล์อังกฤษมากกก ชุ่มชื้น ไม่หนักปาก ปี 2023 นี้ขอยกน้องติดลิสต์ไอเท็มต้องโดนอีกตัว! เค้าตอบโจทย์คำถามปากแห้ง ใช้ลิปบาล์มยี่ห้อไหนดีสุด ๆ ไอเลิฟ~

จุดเด่น : มี มอยส์ แบงค์ เทคโนโลยี ล็อคความชุ่มชื้นบนริมฝีปากได้อย่างยาวนาน
ราคา : 189 THB / 2.4 g
พิกัด
Konvy


DHC Lip Cream


ลิปบาล์ม DHC

อีกหนึ่งลิปบาล์มตัวโปรดจาก DHC ที่ทางเราขอจัดน้องให้ติดลิสต์ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023 ไปเลย! โดยเค้ามาพร้อมกับส่วนผสมของ Olive Virgin Oil และ Aloe Vera จากพืชธรรมชาติ ช่วยล็อคและคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้เริ่ดดด! นอกจากนั้นยังป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้งและแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่เนื้อสัมผัสมีความบางเบา ไม่เหนอะ ผู้ใช้งานจริงหลายท่านก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่ากู้ปากนุ่มชุ่มชื้นได้ดีมักมาก เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่ควรมีติดกระเป๋าเลยค่ะ!

จุดเด่น : เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เติมความชุ่มชื้นได้ดีเริ่ด!
ราคา : 495 THB / 1.5 g
พิกัด Konvy / EVEANDBOY / Lazada


Cute Press Glow To Go Lip Balm


ลิปบาล์ม Cutepress

ความคิ้วท์ต้องยกให้ลิปบาล์ม Cute Press เลยค่ะ! เพราะเค้าเป็นลิปบาล์มที่มาพร้อมกับ 5 เฉดสีสุดคิ้วท์ เข้ากับทุกลุค ใช้ได้กับทุกวันของจริงงง! มีตั้งแต่ ไม่มีสี โทนชมพู โทนแดง โทนส้ม ไปถึงโทนนู้ด เลยค่ะ เรียกได้ว่าใช้แทนลิปสติกเลยก็ได้นะ

เรื่องคุณสมบัติการกู้ปากแห้งก็เรียกว่าไม่น้อยหน้า เพราะเค้าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค, เชีย บัตเตอร์, น้ำมันสกัดจากเมล็ดโฮโฮบา และวิตามิน อี พร้อมกลิ่นมะพร้าวอ่อนธรรมชาติเกรดอาหาร ช่วยบำรุงปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกเป็นขุย และยังช่วยลดความหมองคล้ำได้อี๊กกก ด้านเนื้อสัมผัสก็คือมีความเนียนนุ่ม ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะเลย อย่างนี้จะไม่ให้เขาติดลิสต์ ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023 ได้ยังไง จึ้งใจขนาดนี้!

จุดเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื้นดี แถมมาพร้อม 5 เฉดสี สุดน่ารัก!
ราคา : 149 THB / 6.5 g
พิกัด Cutepress / Shopee / Konvy / Lazada


Real Barrier Extreme Lip Repair


ลิปบาล์ม Real Berrier

อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจกับ Real Barrier ที่มาพร้อมกับลิปบาล์มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกในทันทีที่ทา! โดยเค้ามาพร้อมกับ MLE (Multi Lamellar Emulsion) เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากบริษัท นีโอฟาร์ม จำกัด มีคุณสมบัติช่วยเสริมความแข็งแรงให้ริมฝีปาก ช่วยให้ปากนุ่ม ลดอาการแห้ง แตก

ด้านเนื้อลิปบาล์มเค้าจะเป็นเจลสีขาวขุ่น มีความบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ จุดสุดท้ายคือเค้ามีความอ่อนโยนและปราศจากส่วนประกอบที่เป็นสารเคมีอันตราย ดังนั้นใครที่กำลังมีปัญหาปากแห้งใช้ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดีอยู่ ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เลยค่ะ

จุดเด่น : มีเทคโนโลยี MLE ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ริมฝีปาก
ราคา : 250 THB / 7 g
พิกัดWatsons


SOS Hyaluron Duo Moisturizing Lip


ลิปบาล์ม SOS

SOS นอกจากเซรั่มไฮยาลูรอนเค้าจะเริ่ดแล้วลิปบาล์มเค้าก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ! โดยลิปบาล์มตัวนี้เป็นลิปบำรุง 2 ชั้น! มาพร้อมกับเนื้อนุ่ม เบาสบาย ไม่หนักปาก ช่วยมอบความชุ่มชื้นแบบยาวนานด้วยไฮยาลูรอนและอโลเวร่า นอกจากนั้นยังเพิ่มการบำรุงด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และวิตามินอี ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ โดยที่ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และสี สารก่อระคายเคืองด้วยอีกด้วย จัดเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลิปบาล์มที่ควรสอยมากค่า

จุดเด่น : ลิปบำรุง 2 ชั้น มอบความชุ่มชื้นได้ดี และมีความอ่อนโยน
ราคา : 219 THB / 3.5 g
พิกัดWatsons / Konvy / Lazada / Shopee



Vaseline Lip Therapy Rosy Tint Lip Balm


ลิปบาล์ม Vaseline

เรียกได้ว่าโตมากับลิปบาล์มวาสลีนเลยก็ว่าได้ โดยลิปตัวใหม่ของเค้าตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่ช่วยกู้ริมฝีปากแห้งแตก มอบความนุ่มชุ่มชื้นทันที 2 เท่า! นอกจากนั้นยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นและบำรุงอย่างล้ำลึก โดยที่เนื้อสัมผัสยังคงมีความบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก จุดสุดท้ายที่เลิฟคือเค้ายังช่วยให้ริมฝีปากอมชมพูอวบอิ่มแวววาวแบบเป็นธรรมชาติด้วยนะ ละมุนสุดดด! เรียกได้ว่าพกง่าย คุ้มราคา อย่างนี้ก็ต้องขอจัดน้องเข้าลิสต์ ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023 ไปเลย!

จุดเด่น : มอบความชุ่มชื้นทันที 2 เท่า
ราคา : 99 THB / 10 g
พิกัดWatsons


Srichand Srichand Ace Of Lip Balm Stick


ลิปบาล์ม ศรีจันทร์

มินิมอล มินิใจ ไม่เกินจริงกับแพ็กเกจของลิปบาล์มศรีจันทร์ตัวนี้! นอกจากรูปลักษณ์จะดีคุณสมบัติของลิปบาล์มตัวนี้ก็ตัวตึงไม่แพ้ใคร โดยเค้ามาพร้อมส่วนผสมของ Vitamin E และ Ricinus Communis Seed Oil ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนานตลอดวัน และยังบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มในทุกครั้งที่ทา ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าช่วยปกป้องริมฝีปากคล้ำจากแดดด้วยค่า SPF 10 ด้วยนะ!

แม้จะกันแดดได้แต่เนื้อสัมผัสยังคงเบาสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ จุดสุดท้ายที่เพิ่มคะแนนความเลิฟเข้าไปอีก คือเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ดังนั้นสาวขี้แพ้ หายห่วงได้ ปี 2023 นี้ พูดเลยว่าต้องมีลิปบาล์มศรีจันทร์ติดกระเป๋า!

จุดเด่น : ป้องกันริมฝีปากคล้ำจากแดดด้วยค่า SPF 10
ราคา : 220 THB / 3.5 g
พิกัด1948beauty.com / Shopee / Lazada



Sasi Good Day Color and Care SPF30 PA


ลิปบาล์ม ศศิ

ศศิ มาพร้อมกับลิปบาล์ม ปากฉ่ำสดใส ไม่กลัวแดด! เพราะลิปบาล์มของเขานอกจากจะให้ลุคสีชมพูระเรื่อ ธรรมชาติ เค้ายังผสานสารกันแดด SPF 30 PA เพิ่มเข้ามาอีกแม่จ๋า! ง่าย ๆ คือเค้าช่วยป้องกันริมฝีปากเราจาก UVA และ UVB ที่ทำให้ปากคล้ำ มีริ้วรอย ได้เป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ

นอกจากนั้นเค้ายังผสานสารบำรุงด้วย HYA Moisture Film เพิ่มเข้ามา ช่วยให้ปากนุ่ม เติมร่องปากให้ดูอวบอิ่ม และล็อคความชุ่มชื้นได้แบบยาวนาน! เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังใส่วิตามิน C และ E เพื่อเข้ามาช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปากด้วยค่าาา จิ๋วแต่แจ๋ว แถม #ถูกและดี ไปอี๊กกก ทางเราเลยขอให้น้องเข้าลิสต์ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023 ไปอีกตัวเลยค่า ผ่าน ผ่าน ผ่าน

จุดเด่น : มาพร้อม SPF 30 PA
ราคา : 99 THB / 3.9 g
พิกัดWatsons


CHANNEL Rouge Coco Baume


ลิปบาล์ม Channel

พูดถึงลิปบาล์ม จะไม่พูดถึง CHANNEL COCO BAUME ได้ยังไงกัน! โดยลิปบาล์มตัวนี้เรียกได้ว่าทั้งช่วยเติมสีและบำรุง เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ หลายท่านพกติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอด! โดยหัวใจหลักของบาล์มตัวนี้คือ Oleoactive ออยล์ที่ได้จากผลต้นมะกอกซึ่งมีโอเมก้า 9 สูง และใบที่อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานกับเชียบัตเตอร์และไฮดราบูสต์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และช่วยให้ปากดูอวบอิ่มสวยงามสุด ๆ

จุดที่ประทับใจในลิปบาล์มตัวนี้อีกเรื่องเลยคือเมื่อเราทาบาง ๆ ชั้นเดียวเราจะได้ลุคแบบระเรื่อ เป็นธรรมชาติ แต่เมื่อเราทาเพิ่มขึ้น 3 ชั้น เราจะได้ลุคที่เข้มเหมือนทาลิปสติกเลยค่ะ อันนี้คือดีมาก แค่พกลิปบาล์ม CHANEL แท่งเดียวคือจบ! นอกจากนั้นเค้ายังมาพร้อมกับ 7 เฉดสี ให้ได้เลือกด้วยนะคะ คือเริ่ดดดด! #ของมันต้องมี จริง ๆ ค่า

จุดเด่น : เนื้อเบาสบาย สามารถใช้เป็นลิปบาล์มหรือเพิ่มเลเยอร์การทาเพื่อเปลี่ยนเป็นลิปสติกได้!
ราคา : 1,500 THB / 3 g
พิกัดCHANNEL




และนี่ก็คือ 10 ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2023 คืนปากนุ่มชุ่มชื้น ไอเท็มที่ต้องพก ที่เราคัดมาให้วันนี้ค่า บอกเลยว่าแต่ละตัวคุณสมบัติแน่น เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครจริง ๆ ไหนใครมีลิปบาล์มตัวโปรดในนี้ตรงกันบ้าง พิมพ์มาบอกกันหน่อยเร็วว~
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS