ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

มัดรวม 7 ไอเทมคนนอนน้อย 2024 ตัวช่วยแก้อ่อนเพลีย รับวันใหม่แบบสดใสขั้นสุด!

4,465
31 ธ.ค. 2566
ไอมเทมคนนอนน้อย

         ไอเทมคนนอนน้อย 2024 เชื่อว่ามีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยทั้งนอนดึกและพักผ่อนน้อย โดยเฉพาะวัยเรียนและวัยทำงานที่ต้องอ่านหนังสือ นั่งเคลียร์งาน รวมถึงติดซีรีส์ ซึ่งผลเสียที่ตามมาคือ ร่างกายอ่อนเพลีย สมองล้า แถมนอนน้อยใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะวันนี้ *Cosmenet มีไอเทมคนนอนน้อยมาฝากกันแล้ว ใครรู้ตัวว่าเป็นสายโต้รุ่ง รีบตามมาดูกันเลยค้าา~


นอนน้อยมีผลเสียอย่างไร?


ไอเทมคนนอนน้อย

  • สมองล้า : การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนน้อย จะทำให้สมองไม่ของเราไม่ได้พักผ่อนส่งผลให้มีอาการเบลอ มึนงง และทำให้ความจำแย่ลงได้ ซึ่งเกิดจากสมองล้านั่นเองค่าา
  • ร่างกายอ่อนเพลีย : ผลกระทบจากการนอนน้อยที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่กระปรี้กระเปร่า หรือบางคนอาจจะมีอาการง่วงซึมไปทั้งวันเลยทีเดียว นอกจากนี้การนอนน้อยยังส่งผลต่ออารมณ์ของเราในวันถัดมาด้วย เช่น รู้สึกหงุดหงิด โกรธง่าย และอารมณ์เสียง่าย เป็นต้น
  • สุขภาพผิวแย่ลง : วันไหนที่เรานอนดึก หรือนอนน้อยจะสังเกตุเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะว่าผิวหน้าของเราจะดูโทรม ใต้ตาคล้ำ ดูไม่สดใส และเมื่ออดนอนไปนาน ๆ สิ่งที่ตามมาคือริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งปัญหาเหล่านี้ล้วนเกิดจากการนอนน้อย ส่งผลให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพไม่ได้รับการซ่อมแซม
  • น้ำหนักเพิ่มขึ้น : หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอนน้อยก็ทำให้อ้วนได้ เพราะการนอนน้อยจะลดระดับฮอร์โมนที่ควบคุมความอิ่มและในทางกลับกันก็จะเพิ่มระดับอร์โมนที่ทำให้รู้สึกอยากอาหาร ทำให้คนนอนน้อยน้ำหนักขึ้นง่ายกว่าปกติค่า
  • มีปัญหาสุขภาพตามมา : ผลเสียของการการนอนน้อยในระยะยาวจะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายต่ำลง ส่งผลให้ความสามารถในการป้องกันและต่อสู้กับเชื้อโรคต่าง ๆ น้อยลงตามไปด้วย ซึ่งทำให้คนนอนน้อยป่วยง่าย อีกทั้งยังตามมาด้วยโรคต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรคหัวใจและหลอดเลือด หัวใจล้มเหลว หัวใจเต้นผิดจังหวะ ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดสมอง และเบาหวาน เป็นต้น


มัดรวม 7 ไอเทมคนนอนน้อย 2024



1. ครีมบำรุงรอบดวงตา Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream


ครีมบำรุงรอบดวงตา Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream

          นอนน้อยใช้สกินแคร์อะไรดี? สาว ๆ ที่นอนดึกมักจะตื่นขึ้นมาพร้อมใต้ตาหมองคล้ำจนโดนทักว่าเป็นหมีแพนด้า เพราะฉะนั้นครีมบำรุงรอบดวงตาจึงถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่คนนอนน้อยต้องมี! อย่าง Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream เค้าเป็นครีมบำรุงรอบดวตาที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้นถึง 10 เท่า ช่วยปรับผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส เรียบเนียน และไร้ริ้วรอยกวนใจ มาพร้อม Red Sage ช่วยปรับให้ผิวแลดูสว่างขึ้น และ Witch Hazel ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ แถมเค้ายังเป็นครีมบำรุงรอบดวงตาที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยน้าา

ราคา : 560 บาท / 30 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
RojukissKonvyLazada



2. มาสก์ตา Garnier Hydra Bomb Brightening Eye Serum Mask


มาสก์ตา Garnier Hydra Bomb Brightening Eye Serum Mask

          สำหรับบางคนนอนน้อยสะสมเป็นเวลานาน ๆ แค่การบำรุงด้วยครีมบำรุงรอบดวงตาอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ แนะนำให้ใช้มาสก์ตาร่วมด้วยรับรองว่าเห็นผลชัดเจนขึ้นแน่นอนค่ะ โดยไอเทมที่เราหยิบมารีวิวคือ Garnier Hydra Bomb Brightening Eye Serum Mask มาสก์ใต้ตาที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยคล้ำรอบดวงตา พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส และกระชับขึ้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำและไม่กระชับสุด ๆ เลยค่าา

ราคา : 69 บาท / 1 คู่

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
WatsonsLazadaShopee



3. แผ่นมาสก์ตาไอน้ำ Megrhythm Steam Eyemask


แผ่นมาสก์ตาไอน้ำ Megrhythm Steam Eyemask

ไอเทมคนนอนน้อยที่ไม่ควรพลาด! ใครทำงานจ้องคอมนาน ๆ หรืออ่านหนังสือดึก ๆ แล้วรู้สึกปวดตา แนะนำให้ลองแผ่นมาสก์ตาไอน้ำ Megrhythm Steam Eyemask ตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าเค้าขายดีมากในญี่ปุ่น เพราะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด และทำให้ดวงตาที่เมื่อยล้ารู้สึกสบายขึ้นทันทีหลังมาสก์ โดยเป็นสูตรที่ไม่มีน้ำหอม จึงไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคืองเลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากได้กลิ่นหอมสดชื่นเค้าก็มีให้เลือกนะคะ รับรองเลยว่าใครได้ลองก็ติดใจ!!

ราคา : 199 บาท / 1 ซอง บรรจุ 5 ชิ้น

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopeeKonvy



4. น้ำยาหยอดบำรุงดวงตา Rohto Cool 40 Alpha Eye Drops


น้ำยาหยอดบำรุงดวงตา Rohto Cool 40 Alpha Eye Drops  

ไอเท็มที่คนใช้สายตาหนัก ๆ ต้องมี! กับน้ำยาหยอดบำรุงดวงตา Rohto Cool 40 Alpha Eye Drops ที่ฮอตฮิตสุด ๆ เค้าเป็นน้ำยาหยอดตาสูตรเย็น บอกเลยว่าหยอดปุ๊บ!ตื่นปั๊บ! โดยมีส่วนผสมของวิตามินที่มีประโยชน์ต่อสายตา ช่วยฟื้นบำรุงดวงตาจากอาการเมื่อยล้า ลดอาการปวดตา แสบระคายเคือง แถมยังช่วยเพิ่มออกซิเจนและความชุ่มชื้นให้กับดวงตา อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต รวมถึงลดอาการเลือดคั่งในตาด้วยน้า ใครชอบปวดตามเวลาทำงาน หรืออ่านหนังสือต้องซื้อมาลองแล้วว

ราคา : 423 บาท / 12 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Takaski



5. ไนท์ครีม Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate


ไนท์ครีม Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

อย่างที่รู้กันดีค่ะว่าการนอนน้อยทำให้ผิวโทรม เพราะฉะนั้นสาว ๆ ห้ามลืมบำรุงผิวหน้าใช้สกินแคร์ก่อนนอนอย่างไนท์ครีมเด็ดขาดเลยนะคะ สำหรับไอเทมที่เราหยิบมาป้ายยาเป็นไนท์ครีมตัวดังจาก Neutrogena ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูกระชับ และลดริ้วรอยก่อนวัยไปในตัว มาพร้อม Olive Extract ช่วยฟื้นฟูกระบวนการซ่อมแซมตัวเองของเซลล์ผิว แนะนำให้โบกทุกคืนก่อนนอน รับรองว่าตื่นเช้ามาผิวดูเปล่งปลั่งสดใสเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงเลยค้าา

ราคา : 820 บาท / 50 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Shopee



6. มาสก์หน้า BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Sleepless


มาสก์หน้า BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Sleepless

เจ้าตัวนี้เค้าเป็นมาสก์หน้าที่เกิดมาเพื่อคนนอนน้อยโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี จุดเด่นของเค้าคือเป็นมาสก์หน้าที่มาในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม มีส่วนผสมของอาหารผิวกว่า 15 ชนิด เน้นฟื้นบำรุงผิวที่พักผ่อนน้อยอย่างเร่งด่วน กู้ผิวโทรมให้สดใส อิ่มน้ำในชั่วขามคืน แถมไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอมด้วย

ราคา : 88 บาท / 30 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
KonvyShopeeWatsons



7. สลีปปิ้งมาสก์ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask


สลีปปิ้งมาสก์ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเค้าเป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ดังมากกก!! โดยสลีปปิ้งมาสก์กระปุกนี้เป็นเนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวและล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมของทรีฮาโลสและไฮยาลูรอนิคแอซิด ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนอะหนะ และให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีหลังทา ตื่นมารู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูอิ่มน้ำ แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนและเรียบเนียนขึ้นด้วย เลิฟมากก~

ราคา : 399 บาท / 50 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Cute PressKonvy, Lazada



          มาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะเห็นกันแล้วว่าการนอนน้อยส่งผลเสียมากมายต่อร่างกายของเรา แต่ถ้าใครหลีกเลี่ยงที่จะนอนดึกไม่ได้ แนะนำให้ลองหาไอเทมสำหรับคนนอนน้อยมาเป็นตัวช่วยอีกแรงนะคะ รับรองว่าจะช่วยลดปัญหาที่เกิดจากการนอนน้อยได้อย่างแน่นอนค่าา


สาว ๆ นอนน้อยที่กำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ มาเป็นตัวช่วยกู้ผิวโทรม แนะนำให้ลองอ่านรีวิวสกินแคร์กู้ผิวกันได้เลยค่าา บอกเลยว่านอนดึกแค่ไหนหน้าก็ใสปิ๊ง!

สกินแคร์กู้ผิว

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ที่อ้วน ๆ อยู่นี่ นอนน้อยใช้มั้ย 555
23 ม.ค. 2566 เวลา 7:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
CutePressอันนี้คอนเฟิร์มว่าดีจริงๆค่ะ?✨???
20 ม.ค. 2566 เวลา 8:16 น.