รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

3 ทริคต้องลอง! สวยปังทั้งตัวตามรอยไวรัลดังจากเมืองนอก! รีวิว ลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่ม

10,164
23 ธ.ค. 2565
รีวิว l'oreal revitalift 1.5 hyaluronic acid serum

หนึ่งในส่วนผสมที่ช่วยสร้างงานผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำก็ต้องยกมงให้ “ไฮยาลูรอน” หรือ เรียกสั้นๆว่า “ไฮยา” เลยจ้า เป็นส่วนผสมฮอตฮิตมาแรงเกินต้านที่นิยมใช้ในสกินแคร์หลายแบรนด์ ทำหน้าที่เป็น humectant หรือสารที่ช่วยดึงน้ำเข้าผิวของเรานั่นเอง

ยิ่งนำมาใส่ในเซรั่มก็ถือเป็นสกินแคร์ตัวปัง ด้วยเนื้อสัมผัสที่ซึมซาบไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี อย่าง
เซรั่มไฮยาของลอรีอัล ปารีส l'oreal revitalift 1.5 hyaluronic acid serum ก็ถือเป็นไอเทมต้องตำสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นเบอร์แรงด้วยเซรั่มหน้าใสที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูแถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย!

สาว ๆ รู้มั้ยว่านอกจากจะใช้กับผิวหน้าแล้ว ลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่มยังเอาไปเพิ่มสวยได้อีกหลายสิ่ง อยากรู้ว่าทำอะไรได้บ้างก็ต้องมาตามดูรีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัลของเรากันโน้ะะะ


7 ข้อต้องรู้ ไฮยาลูรอนกับการดูแลผิว


ก่อนจะไปดูรีวิว เซรั่มไฮยาลูรอนของลอรีอัล ปารีส และวิธีใช้เซรั่มไฮยาให้ปังก็แวะมาทำความรู้จักกับ Hyaluronic Acid หรือกรดไฮยาลูรอนิค ส่วนผสมสำคัญของเรากันก่อนจ้ะ

รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัล

  1. สารธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกาย กระจายอยู่ตามผิวหนังและเนื้อเยื่อของเรา แต่เมื่อย่างเข้าอายุ 20 ปีก็จะค่อย ๆ เสื่อมสลายไป จึงมีการสังเคราะห์สารตัวนี้ขึ้นมาเพื่อเติมเข้าผิวเป็นการทดแทนนั่นเองค่ะ
  2. มีอายุเพียง 24 วัน หลังถูกสร้างขึ้นมา ซึ่งก็มีปัจจัยหลายอย่างทั้งภายในและภายนอกร่างกายที่ทำให้การผลิตไฮยาลูรอนน้อยลงไปอีกค่ะ
  3. หล่อเลี้ยงเส้นผมให้ชุ่มชื้น นอกจากผิวหนังแล้ว ไฮยาลูรอนยังพบได้ในข้อต่อ ดวงตา และเส้นผมของเรา ซึ่งทำหน้าที่ให้ความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ
  4. ช่วยลดเลือนริ้วรอย ไฮยาลูรอนมีความสามารถในการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ซึ่งก็เป็นการลดโอกาสการเกิดริ้วรอย และเติมเต็มริ้วรอยแรกเริ่มให้ลดเลือนไปได้ค่ะ
  5. เคล็ดลับผิวเด้งฉ่ำมง Hyaluronic Acid โมเลกุลเล็กจะซึมซาบลงลึกได้ถึงชั้นผิวด้านล่างและอุ้มน้ำไว้ได้มากกว่าน้ำหนักตัวเองถึง 1,000 เท่า! นี่เองค่ะเคล็ดลับความฉ่ำมงของผิวที่บำรุงด้วยไฮยาลูรอน
  6. ใช้เป็นสารเติมเต็มและยกกระชับ Hyaluronic Acid ยังถูกนำมาใช้เป็นสารเติมเต็มร่องลึกและยกกระชับให้หน้าเป๊ะ ที่รู้จักกันในนาม Filler นั่นเองค่ะ
  7. ใช้ในทางการแพทย์ เพื่อรักษาโรคบางอย่าง เช่น โรคเข่าเสื่อม รักษาต้อกระจก ลดอาการปวดข้อ ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าไฮยาลูรอนไม่ได้เพียงมีดีแค่การบำรุงผิวเท่านั้นน้าา

เราจะสูญเสียกรดไฮยาลูรอนิคในร่างกายไปเรื่อย ๆ จากปัจจัยทั้งภายในและภายนอกร่างกาย ทำให้ผิวค่อย ๆ ขาดความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอยได้ง่าย การเติมกรดไฮยาลูรอนิคเข้าไปให้กับผิวด้วยเซรั่มไฮยาของลอรีอัลก็ถือว่าช่วยสร้างพื้นฐานผิวที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งลอก หรือผิวมันขาดน้ำ รวมไปถึงช่วยป้องกันและลดการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วยค่า~


เซรั่มหน้าใส l'oreal revitalift 1.5 hyaluronic acid serum


รีวิว l'oreal revitalift 1.5 hyaluronic acid serum

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าผิวที่ดีไม่ใช่ผิวที่ขาวใสโอโม่ แต่เป็นผิวที่มีความสมดุลของความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่มีปัญหาผิวแห้งเกินหรือมีความมันมากจนเกินไป ซึ่งไฮยาลูรอนเซรั่ม 
L’Oreal 1.5% Hyaluron serum นี่แหละจ้า ตัวช่วยสำคัญในการเติมน้ำให้ผิวด้วยไฮยาที่มีความเข้มข้นสูงสุด 1.5% ความพิเศษของเค้าก็คือมีโมเลกุล 2 ขนาด

  • Macro HYA ไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ เติมน้ำให้ผิวชั้นนอก กักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน
  • Micro HYA ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กกว่า 50 เท่า ซึมซาบลงสู่ชั้นผิว ให้ผิวอิ่มฟูเด้งอย่างล้ำลึก

ใช้เพียง 4 สัปดาห์ก็เห็นผลได้จริง ทำให้ผิวอิ่มน้ำนุ่มเด้งแบบชัดเจน ริ้วรอยเล็ก ๆ ตื้นขึ้น จะเรียกว่าเซรั่มลดริ้วรอยก็ได้นะเอาจริง ๆ


3 ทริคใช้ลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่มให้สวยทั้งตัว!


รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัลของเราอยากจะมอบมงเซรั่มผิวชุ่มชื้นให้เลยนะ ความดีงามของการเติมน้ำให้ผิวว่าสุดจิตสุดใจแล้ว เรายังสามารถนำลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่มมาบำรุงส่วนอื่นในร่างกายได้อีกด้วยจ้าา

รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัล

  • บำรุงผม หลังสระผมก็เติมความชุ่มชื้นกันสักหน่อยจ้า เพียงหยดลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่มลงที่เส้นผม เน้นบริเวณปลายผมที่แห้งเสีย จะทำให้ผมนุ่ม ปลายผมชุ่มชื้น เวลาเป่าผมปลายก็จะไม่พันกัน จะช่วยกอบกู้ความแห้งเสียให้กลายเป็นความนุ่มสลวยได้ค่า

รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัล

  • บำรุงริมฝีปาก เพียงทาลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่มที่ริมฝีปากเพื่อบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เพิ่มความอิ่มเอิบให้กับปากของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัล

  • ใส่ในแฮนด์ครีม อยากมือเนียนนุ่มก็แค่ผสมเซรั่มหน้าใส อย่างเจ้าเซรั่มไฮยา ของลอรีอัล ปารีส ขวดนี้ลงไปในแฮนด์ครีมแล้วทาบำรุงมือตามปกติ จะเพิ่มความชุ่มชื้นล้ำลึก เติมความอิ่มน้ำให้ผิวมือ และยังทาไปยันเท้าเลยก็ยังได้นะ แก้ความแห้งกร้านของผิวมือและเท้าได้อย่างดี จะได้ชุ่มชื้นทั่วถึงทุกส่วนกันไปเลย

อื้อหือ 
รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัลวันนี้บอกเลยว่า เซรั่มไฮยาขวดเดียวใช้บำรุงได้สวยปังทั้งตัวจริง ๆ เลยค่า สรรพคุณรอบด้านสุด ๆ เป็นเซรั่มหน้าใสฉ่ำวาว ทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นลึกและกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวชั้นนอกให้ผิวชุ่มฉ่ำกันไปเลออ

ใช้งานได้ทั่วทั้งตัวแบบนี้ คือเริ่ด! คือปัง! เอาเป็นว่า หนาวนี้ไม่รู้จะกอดใครขอเลือกกอด ไฮยาลูรอนเซรั่ม 
l'oreal revitalift 1.5 hyaluronic acid serum ให้แน่นไว้ก่อนละน้าา~

ลอรีอัล ไฮยาลูรอนเซรั่ม

อ่านรีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน ลอรีอัล 
เซรั่มหน้าใสของเราในวันนี้แล้วอยากซื้ออยากไปตำตาม ก็หาซื้อกันได้ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และอยากทดลองใช้แบบซองก็มีที่เซเว่นเลย ขนาด 15 ml. / 429฿, 30 ml. / 799฿ และขนาดซอง 6 ml. / 49฿


จิ้มอ่านข้อมูลและรีวิวเซรั่มหน้าใส l'oreal revitalift 1.5 hyaluronic acid serum ด้านล่างเลยค่า

S P O N S O R E D C O N T E N T
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
  • 7eleven
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
จัดที่เซเว่นมาแล้วจ้า ฉ่ำมาก
18 ม.ค. 2566 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
13 ม.ค. 2566 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ปังค่าาาา
9 ม.ค. 2566 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks for trick ka
30 ธ.ค. 2565 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีเเบบนี้ต้องซื้อมาใช่บ้างเเล้วหละ
29 ธ.ค. 2565 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจัง
25 ธ.ค. 2565 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าาาาา
24 ธ.ค. 2565 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากก????
23 ธ.ค. 2565 เวลา 9:13 น.