Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

13 สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี จบวงจรสิวซ้ำซาก

48,493
1 ก.พ. 2567
สกินแคร์รักษาสิว

เป็นสิวซ้ำซากไม่หายสักที จะต้องใช้สกินแคร์รักษาสิวมั้ยนะ? ปัญหาสิวรักษายังไงก็ไม่หายสักที ซึ่งถ้าอยากสิวหายเราต้องใส่ใจเรื่องการดูแลผิวให้มาก ๆ เลยค่ะ ทั้งการเลือกสกินแคร์ ดูส่วนผสมที่เหมาะกับปัญหาผิว และปรับพฤติกรรมที่เป็นตัวการก่อให้เกิดสิว งานนี้ *Cosmenet จะพาเพื่อน ๆ มาจบปัญหาสิวซ้ำซากกัน! กับ 12 สกินแคร์รักษาสิวจะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า


สิวซ้ำซากเกิดจากอะไร

การเป็นสิวซ้ำซาก เป็นเรื่องที่กวนใจมากกก ถ้าเรารักษาไม่ถูกวิธี สิวก็จะขึ้นที่เดิมซ้ำ ๆ วนไป ซึ่งสิวที่เกิดขึ้นแต่ละจุดบนใบหน้าซ้ำ ๆ เช่น หน้าผาก คาง แก้ม มักเกิดจากสาเหตุที่ต่างกัน เรามารู้ถึงสาเหตุและวิธีป้องกันไม่ให้เกิดสิวกันค่ะ

  • สิวบริเวณคาง ขากรรไกร - มักจะเป็นสิวฮอร์โมน ซึ่งเป็นสิวอักเสบชนิดเรื้อรัง มักไม่มีหัวและเม็ดใหญ่ เจ็บ บวมแดง ซึ่งถือว่าเป็นสิวที่รักษาค่อนข้างยาก หากมีสิวอักเสบขึ้นเป็นจำนวน 10 เม็ดขึ้นไปแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผิวหนัง เพื่อใช้ยาในการรักษาสิว
และแนะนำให้ใช้แผ่นแปะสิวในการดูดซับหนอง ไม่แตะจับผิวบริเวณที่มีสิว หรือในบางคนอาจจะเป็นสิวแมสก์บริเวณขากรรไกร แนะนำหากมีเหงื่อออกเยอะ ให้เปลี่ยนแมสก์ระหว่างวัน หรือใช้กระดาษเช็ดหน้ารองแมสก์ และเปลี่ยนระหว่างวัน เพื่อความสะอาดมากขึ้นค่ะ
  • สิวบริเวณ T-zone จมูก - มักจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาว หรือสิวยีสต์ ซึ่งเกิดจากความมันส่วนเกินบนผิว ผสมกับสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้วไปอุดตันรูขุมขน สามารถรักษาได้ด้วยการใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องทำความสะอาดรูขุมขนและผลัดเซลล์ผิว โดยมีส่วนผสมหลักอย่าง Salicylic Acid (BHA) ซึ่งจะช่วยลดการอุดตันรูขุมขนได้ค่ะ
  • สิวบริเวณหน้าผาก - เป็นสิวที่เพื่อน ๆ หลายคนเป็นซ้ำซาก เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองร้อน จนทำให้เหงื่อออกตามไรผม และใครที่ไว้ผมหน้าม้า ก็จะยิ่งเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรกและความมันเข้าไปอีก แนะนำให้รักษาความสะอาดด้วยการซับมันระหว่างวัน และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพื่อขจัดเหงื่อและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ
ส่วนสิวที่ขึ้นบริเวณนี้สามารถรักษาได้ด้วยเจลแต้มสิว และในบางคนอาจจะเกิดจากการแพ้แชมพูสระผมก็ได้เช่นกัน ให้เลือกแชมพูสูตรอ่อนโยนและทำความสะอาดเส้นผมจากความมัน ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันอย่าง ซัลเฟต ซิลิโคน เป็นต้น

Tips วิธีการดูแลไม่ให้เกิดสิวซ้ำซากด้วยตัวเอง

  • ไม่บีบสิว - การที่เราพยายามบีบ เค้น สิวอักเสบ เป็นการรักษาสิวที่ไม่เหมาะสม ยิ่งทำให้เกิดการอุดตันของผิวหนัง และยิ่งถ้าเราบีบสิวโดยที่สิวยังไม่สุกดี จะยิ่งทำให้เชื้อแบคทีเรียลุกลามไปบริเวณใหญ่ขึ้น ยิ่งทำให้สิวบวมระเบิดเลยค่ะทีนี้ เพราะงั้นถ้าอยากให้สิวหายเร็ว ๆ ต้องยั้งมือ ใจเย็น และให้แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญช่วยกดสิวออกจะดีกว่าค่ะ
  • รักษาความสะอาดผิวหน้า - ทั้งการล้างหน้าเอาสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ออกให้สะอาดเพื่อลดการอุดตันในรูขุมขน ต้องเลือกคลีนซิ่งและโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง พร้อมทั้งถ้ามีส่วนผสมของ Salicylic Acid (BHA) ก็จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากรูขุมขนได้ดี จะทำให้ลดโอกาสการเกิดสิว ผิวใสขึ้น
  • ชีวิตประจำวันก็ต้องสะอาดด้วย - นอกจากรักษาความสะอาดที่ผิวหน้าแล้ว สิ่งของในชีวิตประจำวันเราก็ต้องสะอาดด้วยค่ะ อย่างการเปลี่ยนปลอกหมอนเป็นประจำ ไม่ใช้หลังมือซับเหงื่อบนหน้า เช็ดโทรศัพท์ให้สะอาดบ่อย ๆ และพยายามไม่สัมผัสผมหน้าม้า (หรือถ้าเปิดเหม่งรับทรัพย์ได้ยิ่งดีเลย ให้ผิวได้หายใจบ้าง) เท่านี้เราก็ไม่สร้างสภาพแวดล้อมต้อนรับสิวและแบคทีเรียแล้วค่ะ
  • ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ - พอสิวขึ้น เราก็เครียด เพื่อให้สิวขึ้นซ้ำวนไป เพราะฉะนั้นแนะนำให้ปล่อยใจโล่ง ๆ สิวขึ้นได้เราก็รักษาให้หายได้น้า ความเครียดอาจทำให้การไหลเวียนเลือดไม่ดี และไปกระตุ้นเซลล์ผิวทำให้เกิดความมัน ทำให้ผิวอักเสบ จนเกิดสิว แนะนำให้หากิจกรรมสร้างความผ่อนคลาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลตัวเองให้เต็มที่ ผลลัพธ์ผิวใสก็อยู่ตรงหน้าแล้วค่ะ ^ ^

ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่าสำหรับคนที่เป็นสิวควรใช้สกินแคร์แต่ละขั้นตอน ตั้งแต่การล้างหน้า โทนเนอร์ น้ำตบ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว และกันแดด ด้วยไอเทมตัวไหนบ้าง คัดมาแล้วว่าแต่ละตัวอ่อนโยน มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างเห็นผล เตรียมจดลิสต์กันเลย!


12 สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี

1. Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum



สกินแคร์รักษาสิว

เซรั่มลดสิว ที่คนเป็นสิวซ้ำซากต้องมีอย่าง EUCERINPRO ACNE SOLUTION SOS SERUM เป็นเซรั่มรักษาสิวที่ช่วยจบทุกสิวซ้ำซากใน 7 วัน ทั้งลดสิว รอยสิว คุมความมัน พร้อมบำรุงและปลอบประโลมผิว เซรั่มตัวนี้เป็นสูตรที่จัดเต็มในการรักษาสิว เรียกได้ว่าจัดการสิวได้ครบทุกกลไก ตั้งแต่ลดสิว ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว รวมถึงลดการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งมีส่วนผสมหลักๆที่ช่วยในการรักษาสิว คือ AHA/BHA/PHA acid complex หรือการรวมตัวกันของ AHA BHA และ PHA ที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และรอยสิว หมดปัญหาสิวกวนใจที่คนเป็นสิวต้องเจอ และที่สำคัญเซรั่มลดสิวตัวนี้ผสานสารสกัดธรรมชาติอย่าง Licochalcone A ที่ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง พร้อมปลอบประโลมผิวได้ดี แถมยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงสิวอีกด้วย

เซรั่มลดสิว Eucerin ตัวนี้ยังมี DECANEDIOL ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิวอย่าง C.acnes ที่เป็นต้นเหตุการณ์การเกิดสิว ทำให้ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย ซึ่งความพิเศษคือการผสาน Decanediol กับ Licochalcone A ทำให้สามารถจัดการเชื้อแบคทีเรียก่อสิว C.acnes ได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงแบคทีเรียชนิดที่ดื้อยา ช่วยทำลาย Biofilm ของ C.acnes ได้ หมดปัญหากวนใจที่คนเป็นสิวต้องเจอ ปิดจบด้วย 2X Carnitine ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และสารบำรุงผิวอย่าง PANTHENOL ที่จะเข้าฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง~ ที่สำคัญ เซรั่มลดสิวตัวนี้ยังมีผลการทดสอบทางคลินิกว่าเริ่มเห็นผลใน 8 ชั่วโมง และยังเป็นสูตรที่ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ และพาราเบนด้วยนะ!

ใครที่เผชิญปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือผิวอ่อนแอเป็นสิวง่าย ก็เตรียมโบกมือลาวงการสิวซ้ำซาก พร้อมเผยผิวสวยใสสุขภาพดีกันได้ด้วยเซรั่มรักษาสิวจาก Eucerin ตัวนี้เลยค่าาา

ราคา : 40 ml. 990 บาท
ช้อปออนไลน์EucerinWatsonsLazadaShopeeBootsKonvy



2. Bifesta Micellar Cleansing Water Acne Care


สกินแคร์รักษาสิว คลีนซิ่ง Bifedta

สกินแคร์รักษาสิวที่สำคัญมากก็คือการล้างหน้าให้สะอาดนั่นเองค่ะ ถึงแม้เราจะไม่ได้แต่งหน้า แต่ก็ควรจะเช็ดคลีนซิ่งเพื่อล้างเอาสิ่งสกปรกและครีมกันแดดออกไป ทำให้หน้าสะอาดไม่เป็นสิวอุดตันนะ

สำหรับคนเป็นสิวแนะนำให้เลือกสูตรน้ำ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน อย่างคลีนซิ่งของบีเฟสต้าสูตรนี้เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิว เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้สะอาด ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่มีแอลกอฮอล์ สี พาราเบน ผิวสะอาดสดชื่นแบบไม่ต้องกลัวเหนอะหนะหรือล้างออกยากอีกด้วย

ราคา : 400 ml. 290 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



3. CeraVe SA Smoothing Cleanser


สกินแคร์รักษาสิว Cerave

สกินแคร์รักษาสิวที่ฮิตระเบิดสุด ๆ ตอนนี้เข้าไทยแล้วจ้าา เค้าเป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน ผิวไม่เรียบเนียน ด้วยส่วนผสมเด่นอย่าง Salicylic Acid (BHA) และ Gluconolactone (PHA) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยที่ไม่มีสครับที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง แถมมีวิตามินบี 3 และเซราไมด์ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวดูสุภาพดี แข็งแรง ใช้แล้วสิวอุดตันลดลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ไม่มีน้ำหอม เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่คนเป็นสิวต้องลองค่ะ

เนื้อเจลล้างหน้าเค้าจะใส เนื้อบางเบา ให้ฟองเล็กน้อย ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย ดีต่อใจคนผิวแพ้ง่ายสุด เค้ามีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่ใช้แล้วไม่แสบผิวหน้าเลยนะ ใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลเรื่องผิวที่เนียนละเอียดขึ้น ลูบ ๆ ผิวไม่เจอสิวอุดตัน ใครที่เป็นสิวตามตัวก็ใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ฟอกได้ค่ะ

ราคา : 236 ml. 500 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



4. CAUDALIE Vinopure Clear Skin Purifying Toner


สกินแคร์รักษาสิว

สกินแคร์รักษาสิวที่หลาย ๆ เพจเชี่ยวชาญด้านสกินแคร์พูดถึง เค้าเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ส่วนผสมเด่นเค้าคือ Salicylic Acid และสารสกัดจากองุ่นออแกนิค ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกในรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนผิว ใช้แล้วผิวมันน้อยลง ทำให้สิวขึ้นน้อยลงด้วยนั่นเองค่ะ

เป็นสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ แต่เค้ามีกลิ่นน้ำหอมเล็กน้อยนะ สำหรับคนเป็นสิวให้ใช้ควบคู่กับสำลีสำหรับเช็ดหน้าโดยเฉพาะ จะช่วยไม่ให้ผิวระคายเคืองได้ค่ะ

ราคา : 200 ml. 1,000 บาท
ช้อปออนไลน์ : 
Sephora


5. ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion


สกินแคร์รักษาสิว น้ำตบเห็ด Origins

อย่าลืมเพิ่มขั้นตอนปลอบประโลมผิวในสกินแคร์รักษาสิวด้วยนะ น้ำตบตัวนี้เป็นตัวท๊อปของวงการ ช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงได้ดี และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนผสมเด่นจะเป็นสารสกัดจากเห็นหลินจือ ช่วยปลอบประโลมและเสริมปราการผิว พร้อมด้วยไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

น้ำตบเค้าจะเหลวใส ซึมไวไม่เหนอะหนะ และเป็นวีแกน ใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และคนเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่า

ราคา : 200 ml. 1,800 บาท
ช้อปออนไลน์ : Lazada / Sephora



6. Laneige Cica Sleeping Mask


สกินแคร์รักษาสิว Laneige

สกินแคร์รักษาสิวที่เหมาะกับคนที่มีผิวระคายเคือง รอยแดง สิวผด ตัวนี้จะเป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่มี CICA หรือสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งเป็นส่วนผสมเด่นสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเลย เค้าจะลดการระคายเคือง บำรุงผิวที่ถูกทำลายและสูญเสียความชุ่มชื้น ให้กลับมานุ่มอิ่มน้ำขึ้น ช่วยลดรอยแดง ผื่นต่าง ๆ ให้ลดลงด้วยค่ะ

แนะนำให้ใช้ในตอนกลางคืน ใครที่เป็นสิวเยอะไม่ต้องโบกหนักมากนะคะ ทาพอดี ๆ จะได้ไม่อุดตัน ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะเห็นผลเรื่องผิวชุ่มชื้น ผิวที่อักเสบแดงจะจางลง รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ

ราคา : 60 ml. 1,200 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


7. Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment


สกินแคร์รักษาสิว Eucerin Pro Acne

สกินแคร์รักษาสิวอุดตันโดยเฉพาะ ที่ร่ำลือกันว่าเริ่ดเกิ๊นนน Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment เค้าจะเป็นทรีทเม้นท์ช่วยจัดการสิวอุดตันได้ถึงต้นตอแบบครบ 3 กลไก โดยพิสูจน์จากผู้ใช้จริงแล้วกว่า 81% ยืนยันว่าช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ใน 7 วันแรกที่ใช้เลยจ้า โดย 3 กลไกนี้ประกอบไปด้วยทั้งลดสิวเก่าและโอกาสเกิดสิวใหม่ครบ ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และยังสลายสิ่งอุดตันได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนเลย ด้วยส่วนผสมสำคัญก็คือ 10% Hydroxy acid เข้มข้น ที่มี AHA BHA และ PHA ในหนึ่งเดียว ทำให้ผลัดเซลล์ผิวและสลายการอุดตันได้แบบจึ้งจริง ๆ

นอกจากนั้นสกินแคร์รักษาสิวตัวนี้เค้ามาพร้อมนวัตกรรม A.I. Innovation จากสารสกัดธรรมชาติ Licochalcone A ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวลดการระคายและการอักเสบ ใช้ได้แบบไม่ต้องห่วงว่าผิวจะแห้งลอกเลย พอความมันส่วนเกินในรูขุมขนลดลง สิวอุดตันก็จะน้อยลงตาม ทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ทำให้เกิดปัญหาสิวซ้ำซาก และที่ดีต่อผิวเป็นสิวเลยก็คือเค้าก็เป็นสกินแคร์ Non-comedogenic ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ผ่านการทดสอบการแพ้ และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนอีกด้วย

ราคา : 40 ml. 990 บาท (จากราคาปกติ 1,100 บาท)
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / 
Watsons


8. Innisfree Retinol Cica Repair Ampoule


สกินแคร์รักษาสิว Innisfree CICA

สกินแคร์รักษาสิวที่ช่วยแก้ปัญหาผิวคนเป็นสิว ผิวหยาบกร้าน และมีรอยสิว เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของเรตินอล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปรับวงจรผิวทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยสิว และถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยเรื่องป้องกันริ้วรอยอีกด้วยนะ

พร้อมกับการปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองด้วย cica และ กรดไฮยาลูรอน ช่วยลดรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นเซรั่มที่บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ง่ายสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเลยค่ะ อยากมีผิวใสแบบน้องจางวอนยอง IVE พรีเซนเตอร์คนสวย ต้องลองแล้วน้าา

ราคา : 30 ml. 1,250 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



9. PHYSIOGEL® Soothing Care A.I. Cream


สกินแคร์รักษาสิว Physiogel

สกินแคร์รักษาสิวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันผิวค่ะ เพราะเราต้องใช้สกินแคร์ที่มีการผลัดเซลล์ผิวในการรักษาสิว ถ้าเราไม่ทาครีมผิวจะยิ่งแหกกว่าเดิมเด้อออ

*Cosmenet เลือกครีมตัวนี้ที่เป็นครีมสามัญประจำบ้าน เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวแบบจัดเต็ม ลดปัญหาผิวแห้งลอก ปลอบประโลมผิวเป็นสิว ใครที่ผิวแดง คัน มีผดผื่น หรือผิวแพ้อะไรมา ครีมตัวนี้จะช่วยให้ผิวหายแพ้ แข็งแรงขึ้นค่ะ ที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก ๆ ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม สี คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้น คนผิวมันทาเฉพาะตอนกลางคืนก็ได้นะ

ราคา : 30 ml. 599 บาท / 100 ml. 1,390 บาท
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee / Lazada



10. Puricas Dragon's Blood Scar Gel


สกินแคร์รักษาสิว เจลแต้มสิว

สกินแคร์รักษาสิวหลังจากสิวหายแล้ว ก็มาใช้เจลแต้มรอยสิวกันค่ะ ตัวนี้จะเด่นเรื่องส่วนผสมของสารสกัดดราก้อนบลัด ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิว ให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ไร้รอยสิว

และตัวนี้ดีงามตรงที่สามารถทาสิวได้เลย ไม่ต้องรอแผลแห้ง เพราะเค้าจะช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นด้วยค่ะ ใครที่กดสิวมาก็ทาตัวนี้ได้นะ และเค้าก็มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวจางลงใน 2 สัปดาห์ ดีงามจนได้มงอันดับ 1 ของหมวด Scar Care แห่ง *Cosmenet ไปเลยจ้าา

ราคา : 8 g. 290 บาท
ช้อปออนไลน์ : Watsons / Lazada



11. TOMEI Anti-Acne Cream Plus


สกินแคร์รักษาสิว TOMEI

สกินแคร์รักษาสิวอักเสบ สิวบวมแดงให้หายไว้ทันใจต้องใช้ครีมแต้มสิวเลย ตัวนี้จะช่วยรักษาสิวและดูแลผิวหน้าแบบ 7-in-1 ทั้งช่วยทำให้สิวอักเสบยุบลง มีตัวยาคลินตามัยซิน ใช้รักษาสิวอักเสบหัวหนอง และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น

ลดการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลงไปในตัว เรียกว่าหลอดเดียวเอาอยู่ทั้งสิวและรอยสิวเลยค่ะ และเค้าก็อ่อนโยน ทาแล้วไม่แสบผิวอีกด้วย

ราคา : 5 g. 270 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



12. MizuMi UV Water Serum SPF50 PA


สกินแคร์รักษาสิว กันแดด Mizumi

ด้วยสกินแคร์รักษาสิวจะทำให้ผิวไวต่อแสงแดดมากขึ้น ดังนั้นถึงเป็นสิวก็ต้องใช้ครีมกันแดดทุกวันนะ โดยเลือกสูตรที่เนื้อบางเบา และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตันสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

อย่างครีมกันแดดตัวนี้เค้ามีค่ากันแดดสูง ปกป้องผิวยาวนาน แดดบ้านเราเอาอยู่ ทาแล้วออกแดดได้ทันทีเลย ให้เนื้อสัมผัสที่เบาสบาย คล้ายเซรั่มแบบน้ำ และอ่อนโยนต่อผิวด้วยสูตรที่ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ เป็นกันแดดทาหน้าที่สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

ราคา : 40 g. 890 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



13. La Roche Posay EFFACLAR DUO ( )


สกินแคร์รักษาสิว La Roche

สกินแคร์รักษาสิวซ้ำซากโดยเฉพาะ ตัวนี้ดังมากใคร ๆ ก็บอกว่าคนเป็นสิวต้องลอง เค้าจะเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว สิวอุดตัน และรีวิวจากผู้ใช้จริงยังบอกว่าเค้าช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลงอีกด้วยนะ

โดยจะช่วยปรับสมดุลเชื้อแบคทีเรียของผิว ลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และมีวิตามินบี 3 ช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว และมี Zinc PCA ในการช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เรียกว่าจัดการสิวครบวงจร จึงทำให้ใช้แล้วผิวจะใสสุขภาพดีขึ้นนั่นเองค่ะ

ราคา : 40 ml. 1,259 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



และนี่ก็คือสกินแคร์รักษาสิวที่ *Cosmenet คัดมาแล้วว่าปัง บ๊ายบายปัญหาสิวซ้ำซากได้เลย เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวก็ลองค่อย ๆ ปรับสกินแคร์ให้เข้ากับผิวดูนะคะ ก่อนช้อปก็ลองมาอ่านรีวิวจากเพื่อน ๆ ได้ที่หน้า Ranking Review เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจนะ ทางเราเอาใจช่วยให้ทุกคนมีหน้าใสกันไว ๆ ค่าาา

ใครใช้สกินแคร์ตัวไหนแล้วเริ่ด สิวหาย ก็คอมเมนต์มาแชร์กันน้า ^ ^


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ตามเลยค่า💛❤️💚🧡💙
5 ก.พ. 2567 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สำหรับเรา ถ้าเป็นสกินแคร์รักษาสิว ที่ใช้ดีราคาไม่แพง ยกให้ของแบรนด์โจจิค่ะ มีทั้งเซตรักษาสิว และมาร์คหน้าสำหรับคนเป็นสิวด้วย
8 ส.ค. 2566 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่แนะนำ แต่ละตัวน่าใจมากเลยค่ะ เดี๋ยวขอไปหาข้อมูลเพิ่มดูก่อน
25 ก.ค. 2566 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แนะนำเซตรักษาสิว Joji Acne Set เพิ่มให้อีกตัวจ้า
1JOJI Secret Young Clay Pink Acne Clear Lotion 15ml : โลชั่นเนื้อแป้งแต้มสิว
2.JOJI Secret Young Acne Scar Gel 10g : เจลแต้มบำรุงผิว ลดรอยสิว
3.JOJI Secret Young Acne Clear Bright Body Spray 100ml : สเปรย์ผิวกาย รักษาสิวที่หลัง จะลำตัว

ครบจบในเซตเดียว ไม่ต้องไปหาเพิ่ม
14 ก.ค. 2566 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2566 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เหมาะกับคนเป็นสิวมากๆเลยค่ะ
31 ต.ค. 2565 เวลา 12:49 น.