ทริคความงาม

10 ครีมและเซรั่มลดริ้วรอย ถูกและดีในเซเว่น

27,183
29 ก.ย. 2565
แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

อายุเพิ่มขึ้น ร่องรอยสงครามก็มาแบบไม่ต้องยิงคิวนัดหมายเลยจ้า! วันนี้เราเลยขอแวะมาแนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น ให้เพื่อน ๆ กันค่ะ เพราะบางคนอาจไม่ชอบใช้สกินแคร์แบบไซส์ใหญ่ ๆ เพราะเวลาพกพาไปไหนมาไหนแบบเล็กมันก็สะดวกกว่าจริง ๆ ดังนั้นแบบซองเล็ก ๆ หรือขวดเล็ก ๆ จึงเป็นทางเลือกที่ดีเวอะ เพราะนอกจากจะได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจใช้ต่อแล้ว เวลาไปเที่ยวไหนมากไหน ถ้าหากลืมพกก็สามารถเข้าไปสอยใหม่ในเซเว่นใกล้ ๆ ได้เลย!

ริ้วรอยเกิดจากอะไร

ริ้วรอย แขกรับเชิญที่ไม่มีใครอยากต้อนรับ! เกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ
  • ปัจจัยภายใน : เกิดจากการเสื่อมอายุของเซลล์ผิวภายใน เช่น การผลิตคอลลาเจนของเซลล์ผิวที่ลดน้อยลง, การผลัดเซลล์ผิวที่ช้าลง ไปจนถึงการที่เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้น้อยลง ทำให้ผิวแห้ง หยาบ และเกิดริ้วรอยได้ง่าย
  • ปัจจัยภายนอก : แสงแดด การพักผ่อนไม่เพียงพอ มลภาวะ บุหรี่ แอลกอฮอล์ หรือแม้แต่การใช้สำลีเช็ดหน้าแรง ๆ ก็อาจเป็นปัจจัยกระตุ้นให้เกิดริ้วรอยได้เหมือนกันค่ะ


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่มลดริ้วรอยถูกและดี

1. Jula's Herb Carrot Daily Serum
2. Olay Total Effect 7 in 1 Daily Serum
3. Mae Ja Herbs Perfect Serum
4. Morika Vit C Booster Serum
5. Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
6. Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum
7. Alese premium horse oil & snail white cream
8. L'Oreal Revitalift Moisturizing Cream Day SPF35 PA++
9. Pond's Age Miracle Hya-Collagen Filler Serum
10. Sewa Insam Essence Pore Minimizing


วิธีป้องกันการเกิดริ้วรอย


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

กันไว้ดีกว่าแก้! กับวิธีง่าย ๆ ที่ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี
  • ก่อนออกจากบ้านให้สวมเสื้อปิดร่างกายและใบหน้าให้มิดชิด และข้อสำคัญคืออย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเด็ดขาด! เพราะแสงแดดนี่แหละ คือตัวร้ายที่ทำร้ายผิวมากที่สุด!
  • ทาครีมและเซรั่มลดริ้วรอย ที่ทั้งช่วยลดริ้วรอย และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะการที่ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น พวกรอยเหี่ยวย่น แห้งกร้าน ก็จะเกิดขึ้นได้น้อยกว่าคนที่ไม่ทาสกินแคร์มาก ๆ เลยแหละ
  • ไม่สูบบุหรี่ กินเหล้า หรือปาร์ตี้จัด ๆ จนไม่ได้พักผ่อน เพราะพฤติกรรมเหล่านี้ล้วนส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายและสภาพผิวโดยตรง!
  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะ วิตามินที่ดีต่อร่างกายและผิวหนังของเราก็มาจากผักและผลไม้บางชนิดนี่แหละ ยิ่งเรากินของมีประโยชน์เท่าไหร่ ร่างกายก็จะได้รับการบำรุงได้ดีเท่านั้น!
  • ไม่ทำความสะอาดผิวหน้าแบบรุนแรง เช่น การใช้สำลีถูหน้าเหมือนกับเช็ดพื้น ยิ่งเช็ดเบาเท่าไหร่ ก็จะยิ่งถนอมผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยนะค้า

10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ในเซเว่น


1.Jula's Herb Carrot Daily Serum


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

พูดถึงครีมลดริ้วรอยถูกและดี แบรนด์ Jula’s Herb ก็เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์ที่อยากจะแนะนำเลยค่ะ ครีมลดริ้วรอยในเซเว่นตัวนี้เรียกได้ว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นและเบต้าแคโรทีนจากสารสกัดแครอท ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ

นอกจากนั้นเค้ายังใส่สารสกัดจากมะละกอ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้หน้าตึงกระชับ ปรับผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วยนะคะ ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าก็จะเป็นสีส้มอ่อน ๆ มีความบางเบา ไม่หนักผิว แถมทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้รอบดวงตา แหมะคุณสมบัติจึ้งใจขนาดนี้ ไปตำด่วนเลยแม๊!

ราคา : 294 THB / 40 g
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



2.Olay Total Effect 7 in 1 Daily Serum


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

เรื่องลดริ้วรอย จะไม่พูดถึง Olay ได้ยังไงกัน! เรียกได้ว่าเค้าเป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านที่อยู่มายาวนานนับรุ่นสู่รุ่น โดยเซรั่มลดริ้วรอยตัวนี้ช่วยป้องกันได้ถึง 7 ปัญหาผิว! ด้วยส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยแบบเข้มข้น ด้วย VitaNiacin ผสานพลังกับ Vitamin Complex และสารต้านอนุมูลอิสระ ตรงเข้าช่วยบำรุงและปกป้องผิวแบบถูกจุด ทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยและช่วยลดเลือนจุดด่างต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียวเชียว!

ด้านเนื้อเซรั่มก็มีความเข้มข้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนักหน้า เมื่อเกลี่ยเนื้อจะค่อย ๆ ซึมเข้าผิวไปเลย โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ ทางเราขอจัดให้เค้าเป็นเซรั่มถูกและดีในเซเว่นที่แนะนำอีกตัวเลยค่ะ!

ราคา : 49 THB / 7 g
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



3.Mae Ja Herbs Perfect Serum


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

แม่จ๋า อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ของเค้าถูกผลิตและควบคุมสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ที่คัดสรรเอาสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 10 ชนิด เข้ามาช่วยจัดการ 10 ปัญหาผิวได้ภายในขวดเดียว ทั้งปัญหา ริ้วรอยร่องลึก ความหมองคล้ำ ฝ้า กระแดด จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ผด สิว ผิวขาดน้ำ หรือแม้แต่ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ เรียกได้ว่าครบ สยบวงจรปัญหาผิวเว่อะ! ด้านเนื้อผัสเค้าก็จะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว เรียกได้ว่าสามารถใช้เป็นประจำเช้าเย็นได้เลย! ใครอยากลองก็สามารถตามไปสอยได้ในเซเว่นได้เลยค่า

ราคา : 259 THB / 30 ml
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



4.Morika Vit C Booster Serum


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

เซรั่ม Morika เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น สูตรพิเศษ นำเข้าจากญี่ปุ่น โดยเค้ามี AHA ธรรมชาติจากสารสกัดผลไม้นานาชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้ากระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำให้แลดูจางลง นอกจากนั้นยังช่วยกระชับรูขุมชนและปรับผิวให้เรียบเนียนและแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ

จุดที่น่าสนใจอีกเรื่องของเซรั่มลดริ้วรอยในเซเว่นตัวนี้คือเนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นสีใส ๆ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ที่สำคัญเค้าไม่มีน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และไม่มีสีสังเคราะห์ด้วยค่ะ ทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าครีมซองตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอน!

ราคา : 350 THB / 18 g
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



5.Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

ครีมลดริ้วรอยจาก Nami ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อเจล สีส้มโดยเค้าอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ผสานสกัดจากส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อเซรั่มจะซึมเข้าผิวไปเลย และตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวแบบเร็วถึงใจ! ทำให้จุดด่างดำและรอยสิวแลดูจางลง คืนผิวกระจ่างใส ลดหน้าหมอง ผิวคล้ำเสีย คืนผิวไบร์ท สดใสเปร่งปลั่ง

นอกจากนั้นเค้ายังใส่กลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้นเข้ามาอี๊กกก ทำให้ผิวสดใส เรียบเนียน อิ่มน้ำ! และยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สารกันเสีย ซิลิโคน ด้วยนะคะ เค้าเป็นสกินแคร์ถูกและดี แถมหาซื้อง่ายในเซเว่นขนาดนี้ ต้องรีบวิ่งไปสอยแล้วแหละ!

ราคา : 49 THB / 30 g
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



6.Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

เคลียร์โนส เค้าก็มีเซรั่มช่วยลดริ้วรอยเหมือนกันนะ โดยเซรั่มตัวนี้อัดแน่นด้วยสารสกัดจากดอกแซนด์ วิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน และไฮยารูรอน 8 โมเลกุล ที่เป็นเหมือนบอร์ดี้การ์ดปกป้องผิว พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังผสานพลังกับ Rainbow Algae Technology ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ นอกจากจะช่วยลดริ้วรอยแล้ว เค้ายังช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำ ให้แลดูจางลงอีกด้วยนะคะ มันจึ้งใจเวอะ!

ด้านเนื้อสัมผัสเค้าก็เรียกได้ว่าโด่งดัง เพราะมีความเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ทางเราเลยขอจัดให้เค้าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดริ้วรอยที่ถูกและดี อีกตัวเลยค่ะ!

ราคา : 49 THB / 7 g
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



7.Alese premium horse oil & snail white cream


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

ยอมรับเลยว่าสนใจแบรนด์นี้เพราะคุณศรีริต้าอยู่หน้าซอง 555 แต่เมื่อมาอ่านตัวผลิตภัณฑ์ก็เรียกได้ว่าเค้าเป็นครีมลดริ้วรอยที่น่าสนใจมาก โดยแบรนด์ อะลิเซ่ ตัวนี้เป็นครีมน้ำมันม้าจากเกาหลี ที่มีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย

ผสานพลังกับเมือกหอยทากเกาหลี กิก้าไวท์ ไวท์เพิร์ล และคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยตรงเข้ากระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ คืนความกระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังช่วยให้จุดด่างดำ รอยแดงและรอยสิวแลดูจางลงอีกด้วยค่ะ และจุดที่แปลกใหม่สำหรับเราเลยคือ เนื้อสัมผัสเค้าจะมีความยืด ๆ หนึบ ๆ แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวคือเค้าสามารถซึมได้เร็ว โดยแทบจะไม่ทิ้งความมันไว้เลยค่ะ เค้าเป็นครีมซองลดริ้วรอยถูกและดีขนาดนี้ ก็ต้องสอยแล้วมุ้ยยย!

ราคา : 79 THB / 7 g
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



8.L'Oreal Revitalift Moisturizing Cream Day SPF35 PA++


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

ครีมซองลดริ้วรอยจาก L’oreal ตัวนี้ก็เรียกได้ว่าโด่งดังไม่แพ้ใคร! โดยเค้าเป็นครีมสูตรอัปเกรดที่ใส่ส่วนผสมให้มีความเข้มข้นมากขึ้น ทั้ง Centella Pro-Retinol และ SPF35 PA++ ทำให้เค้ากลายเป็นครีมลดริ้วรอยที่ให้ความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ปรับผิวเรียบเนียนละเอียด กระจ่างใส หน้าตึงกระชับ ลดริ้วรอยให้จางลงอย่างเห็นได้ชัดทั่วใบหน้าและลำคอ ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าก็จะมีความเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า เมื่อเกลี่ยลงบนผิวก็ค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิวไปเลย โดยไม่ทิ้งความมัน และสีของครีม ไว้บนผิว เรียกได้ว่าแต่งหน้าต่อได้เลย! โดยผู้ใช้งานจริงหลาย ๆ ท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าติดใจจนตามไปซื้อกระปุกใหญ่มาใช้เลยค่า

ราคา : 199 THB / 20 ml
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



9.Pond's Age Miracle Hya-Collagen Filler Serum


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

ใครเป็นสาวกพอนด์ส ต้องลองตัวนี้! เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ผสานพลังสารบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ทั้ง ผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน เรตินอล-ซี วิตามิน บี 3 พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ พร้อม 50X พลังสารให้ความชุ่มชื้น ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งานเซรั่มตัวนี้ก็จะตรงเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึก ช่วยให้หน้าตึงกระชับ ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย

และทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยเติมร่องริ้วรอยใน 7 วัน ยิ่งใช้ต่อเนื่อง ยิ่งเห็นผลนะค้า ด้านเนื้อสัมผัสเค้าก็เรียกได้ว่าจึ้งใจ! เนื้อเซรั่มจะมาในรูปแบบเข้มข้นหน่อย แต่เมื่อเกลี่ยเนื้อจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวไปเลยย! พูดมาขนาดนี้แล้วก็ต้องให้เค้าติดลิสต์ เซรั่มลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่นแล้วค่าา

ราคา : 45 THB / 7 ml
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



10.Sewa Insam Essence Pore Minimizing


แนะนำ 10 ครีมและเซรั่ม ลดริ้วรอย ถูกและดี ในเซเว่น

แบรนด์เซรั่มลดริ้วรอยที่ผลิตจากประเทศเกาหลี เกาใจ! ด้วยการคิดค้นกว่า 2 ปี และส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวที่มีเฉพาะผลิตภัณฑ์ของ Sewa เท่านั้น! ผสานพลังกับน้ำโสมเข้มข้น พร้อมสมุนไพรและดอกไม้กว่า 30 ชนิด ช่วยตรงเข้าปรับสมดุลเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวให้หน้าตึงกระชับ เรียกได้ว่าตรงเข้าไปบำรุงได้แบบถูกจุดมาก ๆ และอีกจุดที่ชอบคือเค้าเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่มีสัมผัสค่อนข้างดีเลยแหละ เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นโสมอ่อนช่วยให้ผ่อนคลายสุด ๆ โดยทางแบรนด์บอกมาเลยว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงในช่วงวัย 30 ที่สุด! ใครลองใช้แบบขวดเล็กแล้วชอบก็สามารถตามไปทุบไซส์ใหญ่ได้เลยค่า คุ้ม!

ราคา : 99 THB / 10 ml
พิกัด : 7-11 / All Online 7-11



และนี่ก็คือ 
10 ครีมและเซรั่มลดริ้วรอย แบบถูกและดี ในเซเว่น ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ โดยส่วนตัวมองว่าการลดริ้วรอย ไม่จำเป็นต้องเป็นหนักก่อนแล้วถึงใช้ ยิ่งเราป้องกันไว้เร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งรักษาง่ายมากขึ้นเท่านั้นนะคะ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ มีตัวไหนที่แอบเล็งไว้บ้างรึเปล่าเอ่ย?
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Nami ใช้ดีจริงๆค่ะ?☔☁️??
30 ก.ย. 2565 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลอง Jula Herb เจ้าแครอทค่าา
OLAY ถูกกับผิวตวงมาาก
ตัว NAMI ก็เจลๆ เกาะผิว รักษาความชุ่มชื้นได้ดี เหมาะผิวแห้ง
SEWA ก็ใช้ดี หน้าฉ่ำาา
29 ก.ย. 2565 เวลา 12:06 น.